0898 là mạng gì? Ý nghĩa và cách chọn mua sim đầu số 0898

Chúng ta hay tìm hiểu về các đầu số điện thoại di động không chỉ vì ý nghĩa đằng sau mỗi con số mà còn để phòng tránh các trường hợp lừa đảo khi có số điện thoại lạ gọi đến. Vậy với đầu số 0898 là mạng gì liệu bạn đã biết?

Việc lựa chọn được một số điện thoại vừa ý và dễ nhớ là rất quan trọng ở thời điểm hiện tại khi chúng ta cần liên lạc với nhau mọi lúc mọi nơi, với nhiều mục đích thường nhật hay công việc. Đầu số 0898 được đánh giá là đầu số như thế nào? Mời bạn tham khảo.

0898 là mạng gì? Ý nghĩa đằng sau và cách chọn mua đầu số 0898?

Đầu số 0898 là mạng gì?

Đầu số 0898 thuộc về nhà mạng MobiFone – một trong những nhà mạng lớn và uy tín tại Việt Nam. Thực chất, đây là đầu số nằm trong đầu số 089 ban đầu của nhà MobiFone, với mục đích đem lại nhiều lựa chọn hợp ý hơn cho khách hàng.

Đầu số 0898 là mạng gì?

Về mặt ý nghĩa, theo quan niệm thì những số 8 (phát tài, phát lộc) và 9 (vĩnh cửu, trường tồn) đều có ý nghĩa tốt đẹp về mặt tiền bạc vật chất. Do vậy, có thể nói rằng đầu số 0898 chính là một điều cầu mong may mắn cho người sử dụng.

Ý nghĩa của đầu số 0898

Tất nhiên, tùy vào mục đích và nhu cầu của cá nhân, bạn có thể lựa chọn các số đi kèm còn lại sao cho phù hợp. Nếu chỉ với mục đích nghe gọi, giải trí thì cũng không cần quá đầu tư vào các SIM số đẹp. Nhưng với các số điện thoại công việc, làm ăn, việc kết hợp đầu số 0898 với các số đẹp và ý nghĩa sau đó sẽ dễ gây ấn tượng hơn.

Làm sao để mua đầu số 0898?

Hiện tại, nhà mạng MobiFone có hỗ trợ chọn mua đầu số 0898 online tại trang web chính thức. Truy cập tại ĐÂY.

Bước 1: Ở các khung tìm kiếm, bạn chọn vào đầu số 0898 cùng các yêu cầu loại số (số thường, số đẹp, v.v) và loại thuê bao (trả trước, trả sau) > Nhấn nút Tìm kiếm

Làm sao để mua đầu số 0898

Bước 2: Một danh sách hàng loạt các số điện thoại có sẵn sẽ xuất hiện để bạn tham khảo và lựa chọn > Nhấn Giữ số – Chi tiết tại số điện thoại ưng ý.

Nhấn chọn giữ số

Bước 3: Nhập đầy đủ thông tin như họ tên, số CMT, số điện thoại, địa chỉ điểm giao dịch thuận tiện để nhận SIM, v.v để hệ thống xác nhận giữ số cho bạn nhé!

Cập nhật đầy đủ thông tin cần thiết

Bước 4: Khi đến các điểm giao dịch, bạn vui lòng cung cấp mã giữ số (sẽ hiển thị trên màn hình khi hoàn tất đăng ký) và CMND/CCCD còn hạn sử dụng để được nhân viên MobiFone hỗ trợ nhanh nhất.

Ngoài ra, tại CellphoneS đang có cung cấp các gói cước điện thoại MobiFone vô cùng hấp dẫn và cực kỳ ưu đãi. Bạn sẽ nhận được nhiều phút gọi nội ngoại mạng miễn phí và gói dung lượng data 3G/4G khủng khi sử dụng các gói này. Tham khảo thêm tại ĐÂY.

Cung cấp các mã giữ số

Tạm kết về đầu số 0898 là mạng gì?

Với bài viết này, Sforum đã cung cấp đến bạn những thông tin cần thiết về đầu số 0898 để bạn dễ dàng lựa chọn hơn. Đây cùng là đầu số đang rất được lòng nhiều người sử dụng đấy!

Xem thêm các bài viết ưu đãi mobifone

MUA SIM DATA KHỦNG GIÁ SIÊU TỐT!!!

Rate this post

Viết một bình luận