0947 là mạng gì? Hướng dẫn cách chọn sim đầu số 0947

Nếu bạn nghĩ rằng 4 và 7 là những số xấu thì thực tế lại cho thấy rằng suy nghĩ đó hoàn toàn là sai lệch. Bạn có thể nhận thấy trong cuộc sống những số 4 và số 7 mang lại vận mệnh rất tốt như cầu thủ nổi tiếng nhất thế giới Cristiano Ronaldo mang áo số 7 hay huyền thoại mang áo số 4 Javier Zanetti của Inter Milan… họ đều rất thành công và nổi tiếng trên toàn cầu và được nhiều người ngưỡng mộ…

Trong sim số việc số 4 và số 7 đi với nhau lại bị nhiều người cho rằng đen đủi, đó chính là lý do sim đầu số 0947 ít được mọi người lưu tâm tới. Nhưng sim 0947 là mạng gì và ẩn sau những hiểu lầm kia bị bỏ qua những điều thú vị gì không khi chúng ta vẫn hàng ngày chứng kiến những điều kì diệu quanh chúng? Cùng sim đẹp online khám phá đôi nét về dòng sim này nhé.

 

1. Sim 0947 là mạng gì?

Chúng tôi sẽ tiết lộ cho bạn một bí mật thú vị rằng sim 0947 thực chất là một sim đầu số ngách của sim đầu số cổ 094. Chắc hẳn quý vị chẳng còn xa lạ gì với dòng sim này rồi, 094 cùng với 091 chính là cánh tay trái và cách tay phải đắc lực của nhà mạng Vinaphone trong hơn 20 năm trinh chiến trên thương trường. Nếu 091 là viên gạch tạo nền móng thì 094 là cái tên nâng tầm cho thương hiệu và giúp Vina xứng tầm là một ông lớn trong ngành viễn thông. Với sự phát triển rực rỡ của nhu cầu người sử dụng thì việc phải bổ sung kho sim là điều không thể bàn cãi và 0947 ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu đó.

Ra đời từ năm 2016 và được cấp phép phủ song toàn quốc nhưng 0947 lại chưa được như kỳ vọng của nhà mạng, lý do này không phải tới từ chất lượng dịch vụ của Vinaphone mà lại tới từ quan niệm sai lầm của người sử dụng nước nhà hiện nay. Số 4số 7 bị xem là hai số xấu vì người Việt bị ảnh hưởng của văn hóa Trung Hoa sau 1000 năm bắc thuộc và theo người Hoa thì số 4 phát âm sẽ là “tứ” gần giống với chữ “tử” nghĩa là chết chóc, còn số 7 phát âm là “thất” giống với cách nói của từ “thất” mang nghĩa là mất mát.

Nhưng chúng ta không biết rằng người Hoa cũng chỉ hoàn toàn sai lầm từ suy nghĩ ban đầu còn thực chất trên các nền văn hóa phát triển khác thì số 4 và số 7 lại là các con số vô cùng thiêng liêng. Đặc biệt số 4 đi với số 7 lại là cặp số mang ý nghĩa của vũ trụ, của sự giãn nở và phát triển.

Đọc tới đây chắc hẳn bạn đã biết được câu trả lời rằng 0947 chính là một đứa con của nhà mạng Vinaphone rồi đúng không”? Hãy thay đổi quan điểm để đừng đánh mất đi những con số thiêng hợp với mình. Hiện sim đầu số 0947 được bày bán ở khắp nơi trên đất nước. Chúng tôi với cương vị là đại lý sim số đẹp lớn nhât cả nước tất nhiên cũng phân phối dòng sim này rồi, nhưng đặc biệt tới với chúng tôi bạn sẽ mua được những em sim 0947 vô cùng rẻ với mức ưu đãi hấp dẫn. Mọi chi tiết bạn có thể gọi theo hotline 0973.26.9999 để được bộ phận chăm sóc khách hàng tư vấn tận tình 24/24.

Xem thêm: Đặt Mua Sim Vinaphone Giá Rẻ Nhất 10 Số Chỉ Với【188K】

2. Hướng dẫn chọn sim đầu số 0947 phừ hợp

Chưa bao giờ việc chọn sim là dễ dàng với những người ngoài ngành. Đứng trước những chọn lựa chưa bao giờ là một việc đơn giản và trước hang nghìn sự chọn lựa nó lại càng khó khan hơn gấp vạn. Nhưng không cần là một chuyên gia bạn vẫn có thể tìm được 1 em sim phù hợp với mình. Tất cả chỉ là một bí thuật mà sau đây chúng tôi xim phép được gửi tới quý bạn tham khảo:

#1: Mục đích dùng sim 0947 của bạn là gì?

Trả lời được câu hỏi đơn giản này bạn sẽ tiết kiệm được 2/3 thời gian đứng chọn sim và có thể áng phần nào đó mức giá cả mình cần bỏ ra trước khi mang em nó về. Bạn có biết rằng mỗi một dòng sim sinh ra để áp dụng cho một mục đích nào đó và việc này giúp bạn định hình được bạn sẽ tập chung vào dòng sim nào, bỏ qua dòng sim nào và từ đó tiết kiệm thời gian tránh lam man làm loạn trí.

Ví dụ dễ hiểu cho bạn như giả sự bạn đang tìm sim để đổi vận chẳng hạn, các dòng sim phong thủy như sim lộc bát đầu 0947, sim ông địa đầu 0947 hoặc sim thần tài đầu 0947 rất phù hợp. Còn nếu bạn mua sim để làm ăn thì tất nhiên rồi các sim số VIP chắc chắn là sinh ra để dành cho bạn, như sim tam hoa, sim tứ quý, sim ngũ quý… Cũng từ đây bạn có thể định hình được mức giá của mặt hang bạn đang xác định và cân đối tài chính sao cho phù hợp nhất với mục đích của mình.

#2:  Xác định cung mệnh của mình và chọn số

Chúng ta ai cũng có mệnh. Theo luật ngũ hành tương sinh tương khắc thì phụ thuộc vào năm sinh của bạn bạn có thể định hình được bạn thuộc mệnh nào. Những con số thì theo cả văn hóa phương tây và phương đông chúng đều gắn liền với các chòm sao và cũng mang bản mệnh riêng của mìnhm, bởi thế nên việc xác định mệnh không chỉ giúp bạn tìm ra những con số hợp mệnh với mình mà còn giúp bạn biết bạn tương sinh với cái gì và tương khắc với cái gì.

Nếu bạn không biết cách để kiểm tra thì bạn có thể truy cập internet gõ ngày tháng năm sinh âm lịch mình và kết quả sẽ cho bạn biết, từ mệnh mình hãy tìm hiểu xem mình hợp số nào không hợp số nào theo ngũ hành và từ đó chọn ra bộ số bạn ưng ý nhất.

#3: Tìm số phù hợp trên trang web

Bạn đã có cho mình một bộ số ưng ý hợp mệnh, vậy bạn sẽ làm gì với bộ số này tiếp theo? Hãy thực hiện các bước như chúng tôi chỉ dưới đây để bạn tìm ra kết quả ưng ý cuối cùng nhé

Click vào website https://simdeponline.vn/ => Tiếp đến di chuột hoặc nhấp vào thanh tìm kiếm => Khách hàng tiến hành nhập dãy số bạn đã xác định theo con số mà bạn đã chọn ở các bước trên => Khách hàng chờ kết quả trả về rồi có thể chọn cho mình một số với đầu số 0947 ưng ý => Khách hàng click vào số bạn vừa chọn sau đó điền thông tin vào phần ô trống trước khi nhấn “đặt sim”.

Chỉ sau khoảng vài phút đội ngũ nhân viên của Sim Đẹp Online sẽ tiến hành xác minh thông tin đặt hàng của quý khách. chỉ sau một vài ngày đặt hàng quý khách sẽ nhận được sim số và việc của quý khách là kích hoạt sim và sử dụng thôi! Nếu có bất cứ thắc mắc nào quý khách hãy gọi ngay tới số 0973 26 9999 để nhân viên chúng tôi tư vấn kịp thời!

Kính chúc quý khách tìm được một em sim đầu số 0947 ưng ý!

Xem thêm: Mua sim viettel số đẹp – Tổng kho sim Viettel hơn 9 triệu số đẹp giá rẻ.

Rate this post

Viết một bình luận