0985 là mạng gì? Ý nghĩa, cách chọn mua sim đầu số 0985

Ngày nay, các nhà mạng viễn thông ngày càng xuất hiện nhiều dẫn đến thị trường sim số trở nên phong phú làm cho nhiều người dùng không phân biệt được sim nào là của nhà mạng nào? Vậy sim đầu số 0985 là mạng gì? Nó mang ý nghĩa gì đặc biệt mà được nhiều người ưa chuộng đến vậy?

Để giải đáp thắc mắc các bạn hãy cùng Sforum xem bài viết dưới đây để khám phá ý nghĩa của sim đầu số 0985 nhé.

0985 là mạng gì?

0985 là mạng gì?

0985 là một trong những đầu số xuất hiện trên thị trường khá lâu và được nhiều người lựa chọn là thuê bao chính để sử dụng và liên lạc. Đầu số 0985 là sim thuộc quyền sở hữu của nhà mạng Viettel, một trong những nhà mạng lớn nhất trên thị trường Việt Nam.

Đầu số 0985 là mạng gì?

Sim đầu số 0985 được nhà mạng Viettel cho ra mắt vào năm 2009 và là đầu số thứ 7 của nhà mạng này.  là đầu số thứ 7 được Viettel giới thiệu ra thị trường trong năm 2009. Kể từ khi ra mắt, sim đầu số 0985 được đông đảo người dùng đón nhận và sử dụng đem lại doanh thu khủng chiếm thị phần cao trên thị trường. Nhờ vào đó, mà nhà mạng Viettel đã trở thành nhà mạng lớn nhất tại thị trường Việt Nam.

Ý nghĩa của đầu số 0985 là gì?

Từng con số trong đầu số 0985 điều ẩn chứa một ý nghĩa riêng biệt, không chỉ đơn giản là một con số mà nó còn đem đến nhiều điều may mắn và thăng tiến cho chủ sở hữu. Cùng xem ý nghĩa của các con số trong đầu số 0985 như sau:

  • Số 0: Con số 0 là con số tượng trưng cho sự trọn vẹn, hạnh phúc, đủ đầy. Nó còn được xem là sự khởi đầu của sự máy mắn và sẽ không ngừng tiến xa hơn trong tương lai.

Đầu số 0985 là mạng gì?

  • Con số 9: Con số này tượng trưng cho quyền lực và sức mạnh tối thượng cho những người sở hữu. Hơn thế nữa, nó còn đại diện cho sự phát triển bền vững, chắc chắn trong sự nghiệp và cuộc sống.
  • Số 8:  Trong tiếng Hán số 8 được đọc là Phát, tượng trưng cho sự phát triển đi lên, tài lộc thịnh vượng và giàu có, một tương lai rộng mở.
  • Con số 5:  Đây là con số đại diện cho sự cho sự sinh sôi, nảy nở. Số 5 nằm phía sau của số 8 mang đến sự giàu có không dừng lại và tiếp tục sinh sôi hơn trong tương lai. Hơn thế nữa, số 5 được xem là biểu tượng của ngũ phúc, quyền lực và hạnh phúc.

Một vài lưu ý khi lựa chọn sim đầu số 0985

Một vài lưu ý khi lựa chọn sim đầu số 0985

Sim đầu số 0985 đem đến nhiều ý nghĩa tốt đẹp đến người sở hữu. Nhưng khi lựa mua sim người dùng cần phải chú ý những điều sau:

  • Chọn loại sim phù hợp với mệnh cũng như đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mình để đem đến nhiều thuận lợi và may mắn.
  • Bạn nên chọn loại sim kết kẹp với chuỗi số đuôi dễ nhớ, sử dụng sẽ thuận tiện hơn.
  • Nên lựa chọn đơn vị, đại lý cung cấp sim Viettel uy tín trên thị trường để đảm bảo chất lượng và đúng giá.

Nên mua SIM đầu số 0985 ở đâu an toàn, uy tín?

Đặt mua sim đầu số 0985 online tại nhà

Nếu bạn là người bận rộn, không có quá nhiều thời gian để đến địa chỉ cung cấp sim Viettel thì bạn nên đặt mua online tại nhà. Các bước đặt hàng cụ thể như sau:

Bước 1: Đầu tiên, các bạn truy cập vào trang chủ của nhà mạng Viettel.

Bước 2: Tiếp theo, trên giao diện chính của nhà mạng, bạn chọn mục Dịch vụ di động > Click chọn vào mục Mua sim số. 

Đặt mua sim đầu số 0985 online tại nhà bước 2

Bước 3: Click chọn vào loại sim Trả trước hoặc Trả sau phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn > Nhập đầu số 0985 vào ô Tìm kiếm số > Bấm Tìm kiếm. 

Đặt mua sim đầu số 0985 online tại nhà bước 3

Bước 4: Lựa chọn số điện thoại mà bạn muốn mua > Ấn vào Mua ngay. 

Đặt mua sim đầu số 0985 online tại nhà bước 3

Bước 5: Ấn chọn Gói cước mà bạn muốn dùng và bấm vào Dịch vụ GTGT (có thể bỏ qua) > Nhấp chọn Tiếp tục. 

Đặt mua sim đầu số 0985 online tại nhà bước 5

Bước 6: Điền đầy đủ các thông tin cá nhân của bạn vào ô > Ấn tiếp mục Nhận tại nhà (Phí giao sim tại nhà là 20,000 đồng).

Đặt mua sim đầu số 0985 online tại nhà bước 6

Bước 7: Sau đó, bạn thực hiện điền thông tin về Địa chỉ nhận hàng > Click Tôi đồng ý với điều khoản mua hàng > Ấn Thanh Toán.

Đặt mua sim đầu số 0985 online tại nhà bước 7

Đặt mua sim chính hãng tại CellphoneS

Bên cạnh việc sở hữu các sim đầu số 0985 thì các bạn cũng có thể đặt mua sim có mang 4G, 5G tại CellphoneS với nhiều ưu đãi cực lớn. Sim Viettel được CellphoneS cung cấp chứa data cực khủng, hãy liên hệ với cửa hàng hoặc đặt hàng trực tiếp để nhận được sim ngay nhé.

Đặt mua sim chính hãng tại CellphoneS

Tạm kết về đầu số là mạng gì?

Trên đây, Sforum đã giải đáp đầu số 0985 là mạng gì? Cũng như ý nghĩa ẩn sâu bên trong của sim đầu số 0985 xong rồi đó. Hy vọng với những thông tin trên đây mà chúng tôi chia sẻ sẽ giúp bạn lựa chọn được một số thuê bao đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bản thân. Chúc bạn thành công.

  • Xem thêm các bài viết về Thủ thuật Android, Thủ thuật iOS

MUA SIM DATA KHỦNG VIETTEL!

Rate this post

Viết một bình luận