1000+ Mẫu Quần Jean Nữ Đẹp Ưu Đãi Lên Tới 50%

Quần jean nữ

Tủ đồ của cô nàng cá tính, hiện đại thì cũng không thể thiếu được hình dáng của những chiếc quần jean nữ. Chắc chắn, đây chính là item THỜI TRANG đạt chuẩn tiêu chí dễ mặc, dễ phối đồ nhưng vẫn luôn phù hợp với mọi phong cách, cá tính.

Quần jean nữ đẹp là món đồ quyền lực khiến bộ đồ trở nên hoàn hảo, thể hiện được cá tính người mặc. Với kiểu dáng trendy đây là option hot khiến chị em mê mẩn. Cùng YODY tìm hiểu sâu hơn về quần jean nữ hợp thời trang nhé!

1.  Quần bò nữ đẹp hàng hiệu – Quần jean nữ là gì?

Quần bò nữ được mệnh danh là “ông hoàng vải vóc” nhờ đặc tính bền bỉ, không bị mài mòn. Đây là kiểu quần được các chị em tin tưởng và sử dụng từ thế kỉ 18 đến nay và có xuất xứ từ các nước phương Tây. Hầu hết các loại sản phẩm đồ jean đều có độ co giãn và đàn hồi tốt đem lại cảm giác thoải mái trong từng hoạt động.

Quần jean nữ là gì?

Quần jean nữ là gì?

2. Các dáng quần jean (bò) nữ đẹp đang thịnh hành hiện nay

Có rất nhiều tiêu chí để lựa chọn quần jean theo một tiêu chuẩn nhất định. Cùng YODY tìm hiểu thêm những mẫu quần jean được khách hàng ưa chuộng trên thị trường hiện nay nhé!

2.1 Quần jeans nữ ống rộng – Sự cân bằng về vóc dáng, khéo léo khoe đôi chân dài

Được thiết kế phần ống hơi xòe nhẹ bên dưới, vòng 2 và vòng 3 vẫn được may hơi ôm nhằm tạo dáng, cạp may có phần cao rộng rãi. Kiểu dáng này giúp các nàng khéo léo khoe trọn được đôi chân dài nhất với dáng quần jean nữ ống rộng lưng cao.

Quần jean ống rộng lưng cao

Quần jean ống rộng lưng cao

Không những thế, chúng ta có kiểu quần quần tương tự như quần jean culottes. Đây là dạng quần ống rộng dạng lửng, dáng suông có độ dài qua đầu gối đem lại sự cảm giác thoải mái cho người mặc, giúp nàng tự tin trong mọi hoạt động.

quần jean nữ baggy

Phong cách, thời trang

Kiểu jeans nữ ống rộng này phù hợp với tất cả dáng người, những cô nàng có chiều cao khiêm tốn nên lựa chọn kiểu quần jean lưng cao sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Các cô nàng có vòng 2 lớn sẽ hoàn toàn tự tin với vòng eo của mình vì chiếc quần này có thể thu hẹp được vòng eo và dễ dàng che đi được phần bụng dưới.

2.2 Theo đuổi phong cách unisex với jean boyfriend

Kiểu quần này mang đến cho người mặc phong cách mạnh mẽ, phá cách, mang chút bụi bặm bởi phần lưng dài và ống được may hoàn toàn rộng hơn so với kích thước cơ thể. Chiếc quần này sẽ hoàn toàn khiến các cô nàng hài lòng bởi chúng có thể làm nổi bật vòng eo thon gọn giúp hoàn toàn che được khuyết điểm.

quần jean nữ boyfriend

Mạnh mẽ, phá cách với quần jean boyfriend

Chiếc quần này vẫn luôn giữ được vị thế trong ngành thời trang bởi sự tiện dụng và phong cách. Đây là trang phục không thể thiếu của bất cứ cô gái có gu nào.

2.3 Quần jean skinny – Món đồ kinh điển của thời trang đương đại

Jean nữ skinny được biết đến là một loại quần được may bằng chất liệu vải jean thun co giãn và ôm khít cơ thể. Chiếc quần này được phái nữ cực kì yêu thích bởi chúng tôn lên được đường cong gợi cảm khi mặc.

Jean nữ skinny

Tôn lên đường cong quyến rũ

Vào năm 2000, chiếc quần này đã lấy lại được chỗ đứng và trở thành biểu tượng thời trang tiêu biểu được nhiều người mẫu nổi tiếng duy trì cho đến nay.

2.4 Thời trang phá cách cùng quần jeans baggy nữ

Mẫu quần này là sự lựa chọn của bất cứ cô gái nào và được phổ biến trong giới trẻ hiện nay. Được may theo dáng thụng và rộng rãi, có phần thiết kế đặc biệt tại phần hông quần. Điều này, chính là yếu tố quan trọng tạo nên cảm giác thoải mái, rộng rãi nhưng cũng không làm mất đi vẻ năng động, cá tính của kiểu quần jean này. Ngày càng được cải tiến với phần lưng cao nên luôn mang đến một phong cách trẻ trung, lịch sự.

quần jean nữ co giãn 4 chiều

Cảm giác thoải mái, năng động với jean baggy

2.5 Phóng khoáng, độc đáo gắn liền phong cách thời trang thập niên 70 với quần jean ống loe

Nét hiện đại, cá tính được thể hiện hết trong chiếc quần này. Phần nổi bật của chiếc quần này chính là phần ôm từ phần đùi và loa dần từ đầu gối xuống chân tạo sự khác biệt. Bạn có thể phá cách thời trang bằng việc sơ vin cùng chiếc áo sơ mi để tạo sự phóng khoáng và độc đáo cho riêng mình.

Thời thượng với quần jean ống loe

Thời thượng với quần jean ống loe

Loại quần này giúp phần cơ thể người mặc trông hài hòa và tạo được hiệu ứng đường cong chữ S.

3. 7 cách phối đồ với quần bò nữ trẻ trung, sành điệu

Các nàng muốn làm mới phong cách thời trang của mình, thoát khỏi những kiểu phối đồ thường ngày với những chiếc quần truyền thống thì bài viết dưới đây sẽ là gợi ý hoàn hảo cho bạn.

 3.1 Quần jeans áo sơ mi nữ – Set đồ thời trang “cứ mặc là đẹp”

Sơ mi chính là item được tất cả mọi người ưa chuộng bởi đặc tính không hề lỗi mốt.

Muốn phối áo sơ mi cùng quần jean nữ trông thật cuốn hút, cá tính đừng quên những đôi giày thể thao, một chiếc sơ mi sẫm màu và tất vintage thì chắc chắn đây là outfit không nên bỏ lỡ của các nàng.

Quần bò nữ, áo sơ mi

Quần bò nữ, áo sơ mi – set đồ đơn giản cho nàng mặc đi học, đi làm

Để thêm phần nhẹ nhàng, nữ tính các cô gái hãy vin nhẹ sơ mi vào trong quần và kèm theo giày cao gót, túi xách để ghi điểm ngay trong mắt người đối diện nhé!

3.2 Áo thun, quần bò baggy nữ – Outfit casual cho nàng trẻ trung, năng động

Set đồ này thì khỏi cần bàn cãi về độ basic của bộ đồ đôi này, bởi hầu hết cô gái nào cũng đã từng áp dụng. Các màu áo phông đều phù hợp với quần jean nhưng được các cô nàng ưu ái, và sử dụng nhiều nhất phải kể đến quần jean xanh và áo thun trắng.

Quần jean mix áo phông nữ

Quần jean phù hợp với tất cả các màu của phông nữ

Chỉ cần một đôi giày sneaker trắng là bạn đã sở hữu ngay phong cách năng động và đầy trẻ trung.

3.3 Nịnh dáng, thời thượng hơn khi phối đồ với quần jean, áo trễ vai

Áo trễ vai nổi lên trong xu hướng thời trang hiện nay bởi kiểu dáng đẹp, tạo nên vẻ đẹp nữ tính với bất cứ cô gái nào. Sự pha trộn giữa áo trễ vai và quần jean chính là trang phục tôn dáng giúp người mặc tôn lên bờ vai quyến rũ cùng đôi chân dài.

quần jean nữ đẹp

Trang phục giúp nàng tôn dáng cực hiệu quả

Đây chính là set đồ được lòng hầu hết các cô gái có niềm đam mê thời trang.

3.4 Áo họa tiết phối cùng quần jeans – Lối ăn mặc cổ điển, nổi bật đến từng chi tiết

Nhẹ nhàng, nữ tính, điệu đà áo họa tiết đem lại cho người mặc sự mềm mại ngay khi vừa diện. Trang phục này được rất nhiều cô gái sử dụng trong mọi hoàn cảnh khác nhau.

quần jean nữ hàng hiệu chính hãng

Outfit khiến các nàng thêm phần tự tin, nữ tính

3.5 Khoe trọn vòng eo con kiến với quần jean nữ lưng cao áo croptop

“Đôi bạn” áo croptop và quần jean nữ lưng cao chính là sự kết hợp hoàn hảo nhưng vô cùng kín đáo, khoe được nét đẹp khỏe khoắn. Tuy trang phục này đã được rất nhiều cô gái lựa chọn nhưng độ hot của nó vẫn chẳng hề giảm.

Thời trang hơn với croptop, quần jean nữ

Thời trang hơn với croptop, quần jean nữ

Thiết kế ngắn, cực mát mẻ trong mùa hè. Outfit này này giúp các nàng khoe trọn được vòng eo thon gọn, cùng vòng 3 cực đẹp của mình. Chắc chắn đây là set đồ hack dáng cực kì đỉnh cao.

3.6 Áo tay loe – Cách phối đồ với quần jean nữ đẹp cực trendy, hợp mốt

Bộ đôi này khá kén người mặc nên các cô nàng cần cân nhắc trước khi lựa chọn nhé! Thế nhưng, ta lại bắt gặp rất nhiều người mẫu diện với một phong thái sang chảnh, cuốn hút.

Đừng ngần ngại mà hãy thử ngay outfit này để biến phong cách của mình thêm phần đa dạng.

quần jean nữ kiểu mới nhất

Biến hóa phong cách thêm phần ấn tượng

3.7 Quần jean áo polo – đơn giản mà thanh lịch

Ngoài áo thun, áo polo chính là lựa chọn được rất nhiều chị em lựa chọn đem lại sự trẻ trung, năng động nhưng không kém phần lịch sự. Đây chính là phương pháp phối đồ với quần jean nữ tuyệt vời được ưa chuộng và sử dụng mỗi ngày.

Áo polo quần jean

Phong cách được các cô nàng yêu thích và lựa chọn

4. Kinh nghiệm chọn quần jean nữ phù hợp với mọi dáng người cực chuẩn

Lựa chọn một chiếc quần jean vừa đẹp, phù hợp với phong cách, tôn dáng và phù hợp với cơ thể không phải chị em nào cũng làm được. Tham khảo ngay những tips nhỏ dưới đây để bản thân thêm phần tự tin và tỏa sáng nha!

4.1 Chọn quần bò nữ đẹp cho người hông nhỏ

YODY mách bạn có phần hông nhỏ hãy lựa chọn những mẫu quần bò rộng hoặc baggy sẽ hoàn toàn phù hợp. Được thiết kế rộng nên chúng chính là trợ thủ giúp bạn cân đối lại cơ thể khi diện.

quần jean nữ lưng cao ống rộng

Những chiếc quần rộng khắc phục được nhược điểm hông nhỏ

4.2 Jean ống suông cải thiện nhược điểm hông to

Đừng lo lắng những người có phần hông to sẽ khó khăn khi lựa chọn quần jean nữ. Hãy lựa chọn những chiếc quần ống suông tối màu để giảm thiểu tối đa các khuyết điểm trên cơ thể mình. Chắc chắn đây chính là lựa chọn thông minh của các cô nàng am hiểu được nhược điểm của mình.

quần jean nữ tối màu

Lựa chọn những chiếc quần tối màu để khắc phục khuyết điểm

4.3 Thân hình quả táo – Lựa chọn quần jean nữ rộng thụng

Phần trên to, phần dưới nhỏ có vẻ quá khó để lựa chọn được một bộ trang phục phù hợp, đặc biệt với quần jean. Mẫu quần jean nữ rộng thụng sẽ giúp các nàng che được phần khuyết điểm trên cơ thể mình.

Quần jean giấy nữ YODY

Quần jean giấy nữ YODY

4.4 Lựa chọn jean nữ đẹp cho chị em chân ngắn

Những chiếc quần jean có cạp thấp sẽ vô tình “ăn gian” chiều cao của bạn, khiến nàng lùn hơn trông thấy. Hãy gạt bỏ những chiếc quần đó và thay thế bằng những chiếc quần jean nữ có cạp cao để đảm bảo được cơ thể của bạn luôn cân đối và có một chiều cao mong đợi.

Quần jean ống đứng lưng cao

Quần jean ống đứng lưng cao có một thân hình cân đối

4.5 Dáng người đồng hồ cát liệu có phù hợp với tất cả loại quần jean?

Khỏi cần bàn cãi đến vóc dáng của những cô nàng này. Chắc chắn, mọi dáng quần jean sẽ đều phù hợp bởi sự cân đối về cơ thể “thách thức” được mọi trang phục.

quần bò suông nữ ống rộng

Thân hình cân đối phù hợp với mọi dáng quần

Hãy biến mình cá tính hơn bằng việc lựa chọn những dáng quần jean rách đẹp hoặc ống tua rua để phá cách độc đáo. Còn muốn trở thành cô nàng sành điệu, nữ tính thì đừng quên chọn những chiếc quần ống loe, quần jean ống suông để khiến mình thời trang hơn.

4.6 Quần jeans nữ ống rộng phù hợp với những cô nàng đùi to

Bạn đang ngại ngùng vì đùi to nên diện đồ xấu? Giải pháp dành cho những cô nàng này chính là lựa chọn chiếc quần jean ống loe hoặc hơi rộng phần đuôi. Ngoài ra, những chiếc quần bò nữ ống rộng hoặc suông rất phù hợp với những cô nàng có khuyết điểm đùi to. Nên lưu ý chọn những mẫu quần có màu tối và không bó sát để che khuyết điểm nhé!

quần bò ống rộng nữ đẹp

Những cô nàng đùi to đừng lo lắng vì đã có quần bò ống rộng phù hợp

4.7 Quần jean baggy nữ, jean xắn gấu cho thân hình quả lê

Dáng người quả lê thì những chiếc quần jean nữ baggy hoặc quần jean sắn gấu giúp bạn giảm bớt cảm giác nặng nề cho vòng 3 của mình. Nếu mix thêm một chiếc áo thun hoặc sơ mi rộng sẽ khiến set đồ của nàng thêm phần phù hợp và cân đối hơn.

quần bò nữ baggy

Jean baggy phù hợp với thân hình quả lê

4.8 Vóc dáng thấp bé thích hợp với quần jean dáng rộng

Đừng nên lựa chọn những mẫu quần bò sát bởi chúng nó vô tình sẽ làm bạn lộ khuyết điểm trên cơ thể. Quần jean nữ baggy hoặc dáng rộng sẽ khiến nàng tự tin và hơn với vóc dáng của mình.

quần jean nữ ống rộng

Tự tin, thoải mái với quần jean nữ ống rộng

4.9 Chọn quần jean cho cô nàng có dáng người đầy đặn

Một chiếc quần jean nữ ống cao hoặc cạp cao chính là lựa chọn hoàn hảo nhất đối với những cô nàng này. Đây chính là lựa chọn thông minh của các cô nàng có gu giúp bạn có một thân hình cân đối hơn.

Quần bò cạp cao

Quần bò cạp cao phù hợp với những cô nàng mũm mĩm

5. Thương hiệu quần bò nữ thời thượng – Thương hiệu thời trang YODY

Sự tiện lợi, hợp thời trang, phù hợp với mọi hoàn cảnh là tất cả những mỹ từ để dành cho quần jean nữ. Phái nữ có thể chọn ngay được những chiếc quần bò chất lượng tại YODY để có cho mình những item ưng ý.

Thương hiệu thời trang YODY

Với khâu lựa chọn kỹ lưỡng, từ khâu chất liệu và công nghệ sản xuất, thương hiệu mong muốn đưa đến tay khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, tuổi thọ được nâng cao. Cùng với những ưu điểm vượt trội về phần chất liệu, quần jean nữ YODY còn khiến người mặc thoải mái và được tin tưởng với một số lượng lớn.

Rate this post

Viết một bình luận