1001 điều thú vị của YAN Beatfest sẽ khiến bạn thấy hối tiếc nếu bỏ lỡ – iSeo1

1001 điều thú vị của YAN Beatfest sẽ khiến bạn thấy hối tiếc nếu bỏ lỡ - Ảnh 1.1001 điều thú vị của YAN Beatfest sẽ khiến bạn thấy hối tiếc nếu bỏ lỡ - Ảnh 1.YAN Beatfest năm trướcNgay khi công bố thời hạn chính thức quay trở lại, YAN Beatfest mùa 3 đã làm nhanh gọn làm dậy sóng giới trẻ. Cùng điểm qua 1001 điều mê hoặc mà tiệc tùng này hoàn toàn có thể hút hồn những người theo dõi đến như vậy .

Bắt đầu từ năm trước, học tập quy mô của những tiệc tùng âm nhạc dã ngoại nổi tiếng quốc tế như Tomorrow Land, Coachella, Ultra … YAN Beatfest đã nhanh gọn trở thành hiện tượng kỳ lạ tại Nước Ta khi lôi cuốn đến 50 ngàn người theo dõi mỗi năm .YAN Beatfest năm trướcNgay khi công bố thời hạn chính thức quay trở lại, YAN Beatfest mùa 3 đã làm nhanh gọn làm dậy sóng giới trẻ. Cùng điểm qua 1001 điều mê hoặc mà tiệc tùng này hoàn toàn có thể hút hồn những người theo dõi đến như vậy .

Quẩy cuồng nhiệt với bạn bè trong âm nhạc cực chất và dàn line-up siêu khủng

Bạn đang đọc: 1001 điều thú vị của YAN Beatfest sẽ khiến bạn thấy hối tiếc nếu bỏ lỡ

YAN Beatfest nổi tiếng là liên hoan quy tụ số lượng nghệ sĩ siêu khủng. Ngay từ khi khởi đầu, số lượng 80 nghệ sĩ Việt tham gia luôn là tên thương hiệu mà không phải tiệc tùng nào cũng hoàn toàn có thể vượt qua .1001 điều thú vị của YAN Beatfest sẽ khiến bạn thấy hối tiếc nếu bỏ lỡ - Ảnh 2.1001 điều thú vị của YAN Beatfest sẽ khiến bạn thấy hối tiếc nếu bỏ lỡ - Ảnh 2.Nghệ sĩ Việt tại YAN Beatfest năm trước / năm ngoái1001 điều thú vị của YAN Beatfest sẽ khiến bạn thấy hối tiếc nếu bỏ lỡ - Ảnh 3.1001 điều thú vị của YAN Beatfest sẽ khiến bạn thấy hối tiếc nếu bỏ lỡ - Ảnh 3.Nghệ sĩ khách mời quốc tế từ Shayne Ward đến Demi Lovato đều mang đến cho sân khấu YAN Beatfest một không khí mê hồn cuồng nhiệt bằng năng lực và sự bùng nổ của mình1001 điều thú vị của YAN Beatfest sẽ khiến bạn thấy hối tiếc nếu bỏ lỡ - Ảnh 4.1001 điều thú vị của YAN Beatfest sẽ khiến bạn thấy hối tiếc nếu bỏ lỡ - Ảnh 4.Không ngoại lệ, Beatfest năm nay liên tục mang đến 80 nghệ sĩ số 1 gồm Phương Thanh, Thu Minh, Thủy Tiên, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, MC Anh Khoa, Miu Lê, Trà My Idol, Soobin, Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu, Thu Thuỷ, Trọng Hiếu IdolBảo Thy, Ngô Kiến Huy, Vũ Cát Tường, Ái Phương, Tiên Tiên, Bigdaddy, Trang Pháp, Min, Suni Hạ Linh, Mai Ngô, Tronie Ngô, Thái Trinh, Diệp Lâm Anh, ST, Châu Đăng Khoa, Jang Mi, Mlee, Karik, Sĩ Thanh, Yaya Trương Nhi, Diệu Nhi, Minh Anh, Hiếu Nguyễn, Quốc Bảo, Ngọc Trai, Sơn Ngọc Minh, Will, Phan Mạnh Quỳnh, Vicky Nhung, Tiêu Châu Như Quỳnh, Đào Bá Lộc, The Fire band, Dolphin band, S girl, It’s Time, The Twins …1001 điều thú vị của YAN Beatfest sẽ khiến bạn thấy hối tiếc nếu bỏ lỡ - Ảnh 5.1001 điều thú vị của YAN Beatfest sẽ khiến bạn thấy hối tiếc nếu bỏ lỡ - Ảnh 5.Bắt nhịp với thị hiếu EDM của người theo dõi, đặc biệt quan trọng là người theo dõi trẻ, thay vì những ca sĩ quốc tế theo dòng nhạc pop, Beatfest năm nay mang đến “ ông hoàng tiệc tùng ” Redfoo và dàn DJ không thể chất hơn : Slim V, Touliver, Daniel Mastro và King Lady, Nguyễn Nhạc và team H&H .Nếu bạn là fan ruột của dòng nhạc sôi động với những giai điệu rộn ràng đầy nguồn năng lượng thì không hề bỏ lỡ Redfoo với những MV có lượt view khủng trên youtube như Party Rock Anthem, Sexy and I Know It, New Thang …Bạn đã chuẩn bị sẵn sàng để quẩy cùng điệu nhảy shuffle gây nghiện bất hủ của Redfoo chưa ?

Chơi game hoàn toàn miễn phí

Như mọi năm, khu vực game show là một điểm mê hoặc không hề bỏ lỡ của Beatfest .Đến với Beatfest năm nay, 20 khu game show sẽ khiến một ngày dã ngoại của bạn không hề bùng nổ hơn. Tất cả game show đều trọn vẹn không lấy phí .1001 điều thú vị của YAN Beatfest sẽ khiến bạn thấy hối tiếc nếu bỏ lỡ - Ảnh 6.1001 điều thú vị của YAN Beatfest sẽ khiến bạn thấy hối tiếc nếu bỏ lỡ - Ảnh 6.

Xem thêm: Hỗ Trợ Vay Vốn Kinh Doanh Không Thế Chấp

Nhận cơn mưa quà tặng

300 voucher Coffee Bean và Tea Leaf 100 k, thời cơ vi vu xế hộp Mercedes cuối tuần, 03 cặp vé Jetstar khứ hồi quốc tế và quốc nội, 1000 thời cơ thăng hạng từ vé GA lên vé VIP là loạt quà khuyến mãi ngay mê hoặc sẽ được Beatfest mang đến cho người theo dõi năm nay .1001 điều thú vị của YAN Beatfest sẽ khiến bạn thấy hối tiếc nếu bỏ lỡ - Ảnh 7.1001 điều thú vị của YAN Beatfest sẽ khiến bạn thấy hối tiếc nếu bỏ lỡ - Ảnh 7.Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa chiêm ngưỡng và thưởng thức âm nhạc vừa tham gia những hoạt động giải trí dã ngoại trọn vẹn không tính tiền và có thời cơ nhận được những phần quà siêu mê hoặc ?

Thoải mái vui chơi, không sợ hết pin

Đúng đặc thù của một liên hoan dã ngoại, YAN Beatfest trang bị không thiếu những quầy siêu thị nhà hàng và lều phun sương, tránh nắng trong khắp khuôn viên của mình để Giao hàng cho một ngày dài đi dạo của người theo dõi .1001 điều thú vị của YAN Beatfest sẽ khiến bạn thấy hối tiếc nếu bỏ lỡ - Ảnh 8.1001 điều thú vị của YAN Beatfest sẽ khiến bạn thấy hối tiếc nếu bỏ lỡ - Ảnh 8.1001 điều thú vị của YAN Beatfest sẽ khiến bạn thấy hối tiếc nếu bỏ lỡ - Ảnh 9.1001 điều thú vị của YAN Beatfest sẽ khiến bạn thấy hối tiếc nếu bỏ lỡ - Ảnh 9.Ngoài ra, dịch vụ cho thuê lều trại sẽ là một điểm thay đổi khá mê hoặc của YAN Beatfest. Các nhóm bạn tham gia Beatfest sẽ có thưởng thức như một buổi picnic đúng nghĩa .

Giá hạt dẻ

Với vừa đủ những khuyến mại của một khoảng trống đi dạo dã ngoại, giá vé của YAN Beatfest lại cực kỳ hạt dẻ so với mặt phẳng chung những liên hoan âm nhạc tại Nước Ta. Đặc biệt với đặc thù tiệc tùng dã ngoại, YAN Beatfest khuyến khích người theo dõi đi chơi theo nhóm với giá vé giảm đáng kể cho những bạn mua vé theo nhóm 4 .1001 điều thú vị của YAN Beatfest sẽ khiến bạn thấy hối tiếc nếu bỏ lỡ - Ảnh 10.1001 điều thú vị của YAN Beatfest sẽ khiến bạn thấy hối tiếc nếu bỏ lỡ - Ảnh 10.

Với sức hấp dẫn không thể chối từ của những hoạt động trên, bạn đã thấy hào hứng cùng YAN Beatfest năm nay chưa? Hãy nhanh tay mua vé tại: https://ticketbox.vn/yanbeatfest hoặc các địa điểm sau:

• Tầng trệt số 12 Tôn Đản, P. 13, Quận 4• Tầng 3A, 159 Nguyễn Du, P. Bến Thành, Quận 1• Cổng số 02 Lê Đại Hành, SVĐ Phú Thọ, Quận 11 .

Rate this post

Viết một bình luận