1001 điều thú vị của YAN Beatfest sẽ khiến bạn thấy hối tiếc nếu bỏ lỡ

Bắt đầu từ 2014, học tập mô hình của những lễ hội âm nhạc dã ngoại nổi tiếng thế giới như Tomorrow Land, Coachella, Ultra… YAN Beatfest đã nhanh chóng trở thành hiện tượng tại Việt Nam khi thu hút đến 50 ngàn khán giả mỗi năm.

1001 điều thú vị của YAN Beatfest sẽ khiến bạn thấy hối tiếc nếu bỏ lỡ - Ảnh 1.

YAN Beatfest 2014

Ngay khi công bố thời gian chính thức quay trở lại, YAN Beatfest mùa 3 đã làm nhanh chóng làm dậy sóng giới trẻ. Cùng điểm qua 1001 điều thú vị mà lễ hội này có thể hút hồn các khán giả đến như vậy.

Quẩy cuồng nhiệt với bạn bè trong âm nhạc cực chất và dàn line-up siêu khủng

YAN Beatfest nổi tiếng là lễ hội quy tụ số lượng nghệ sĩ siêu khủng. Ngay từ khi bắt đầu, con số 80 nghệ sĩ Việt tham dự luôn là thương hiệu mà không phải lễ hội nào cũng có thể vượt qua.

1001 điều thú vị của YAN Beatfest sẽ khiến bạn thấy hối tiếc nếu bỏ lỡ - Ảnh 2.

Nghệ sĩ Việt tại YAN Beatfest 2014/2015

1001 điều thú vị của YAN Beatfest sẽ khiến bạn thấy hối tiếc nếu bỏ lỡ - Ảnh 3.

Nghệ sĩ khách mời quốc tế từ Shayne Ward đến Demi Lovato đều mang đến cho sân khấu YAN Beatfest một không khí say mê cuồng nhiệt bằng tài năng và sự bùng nổ của mình

1001 điều thú vị của YAN Beatfest sẽ khiến bạn thấy hối tiếc nếu bỏ lỡ - Ảnh 4.

Không ngoại lệ, Beatfest 2016 tiếp tục mang đến 80 nghệ sĩ hàng đầu gồm Phương Thanh, Thu Minh, Thủy Tiên, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, MC Anh Khoa, Miu Lê, Trà My Idol, Soobin, Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu, Thu Thuỷ, Trọng Hiếu Idol

Bảo Thy, Ngô Kiến Huy, Vũ Cát Tường, Ái Phương, Tiên Tiên, Bigdaddy, Trang Pháp, Min, Suni Hạ Linh, Mai Ngô, Tronie Ngô, Thái Trinh, Diệp Lâm Anh, ST, Châu Đăng Khoa, Jang Mi, Mlee, Karik, Sĩ Thanh, Yaya Trương Nhi, Diệu Nhi, Minh Anh, Hiếu Nguyễn, Quốc Bảo, Ngọc Trai, Sơn Ngọc Minh, Will , Phan Mạnh Quỳnh, Vicky Nhung, Tiêu Châu Như Quỳnh, Đào Bá Lộc, The Fire band, Dolphin band, S girl, It’s Time, The Twins…

1001 điều thú vị của YAN Beatfest sẽ khiến bạn thấy hối tiếc nếu bỏ lỡ - Ảnh 5.

Bắt nhịp với thị hiếu EDM của khán giả, đặc biệt là khán giả trẻ, thay vì những ca sĩ quốc tế theo dòng nhạc pop, Beatfest 2016 mang đến “ông hoàng tiệc tùng” Redfoo và dàn DJ không thể chất hơn: Slim V, Touliver, Daniel Mastro và King Lady, Nguyễn Nhạc và team H&H.

Nếu bạn là fan ruột của dòng nhạc sôi động với những giai điệu rộn rã đầy năng lượng thì không thể bỏ qua Redfoo với những MV có lượt view khủng trên youtube như Party Rock Anthem, Sexy and I Know It, New Thang…

Bạn đã sẵn sàng để quẩy cùng điệu nhảy shuffle gây nghiện bất hủ của Redfoo chưa?

Chơi game hoàn toàn miễn phí

Như mọi năm, khu vực trò chơi là một điểm thú vị không thể bỏ qua của Beatfest.

Đến với Beatfest 2016, 20 khu trò chơi sẽ khiến một ngày dã ngoại của bạn không thể bùng nổ hơn. Tất cả trò chơi đều hoàn toàn miễn phí.

1001 điều thú vị của YAN Beatfest sẽ khiến bạn thấy hối tiếc nếu bỏ lỡ - Ảnh 6.

Nhận cơn mưa quà tặng

300 voucher Coffee Bean & Tea Leaf 100k, cơ hội vi vu xế hộp Mercedes cuối tuần, 03 cặp vé Jetstar khứ hồi quốc tế và quốc nội, 1000 cơ hội thăng hạng từ vé GA lên vé VIP là loạt quà tặng hấp dẫn sẽ được Beatfest mang đến cho khán giả năm nay.

1001 điều thú vị của YAN Beatfest sẽ khiến bạn thấy hối tiếc nếu bỏ lỡ - Ảnh 7.

Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa thưởng thức âm nhạc vừa tham gia các hoạt động dã ngoại hoàn toàn miễn phí và có cơ hội nhận được các phần quà siêu hấp dẫn?

Thoải mái vui chơi, không sợ hết pin

Đúng tính chất của một lễ hội dã ngoại, YAN Beatfest trang bị đầy đủ các quầy ẩm thực và lều phun sương, tránh nắng trong khắp khuôn viên của mình để phục vụ cho một ngày dài vui chơi của khán giả.

1001 điều thú vị của YAN Beatfest sẽ khiến bạn thấy hối tiếc nếu bỏ lỡ - Ảnh 8.

1001 điều thú vị của YAN Beatfest sẽ khiến bạn thấy hối tiếc nếu bỏ lỡ - Ảnh 9.

Ngoài ra, dịch vụ cho thuê lều trại sẽ là một điểm đổi mới khá thú vị của YAN Beatfest. Các nhóm bạn tham gia Beatfest sẽ có trải nghiệm như một buổi picnic đúng nghĩa.

Giá hạt dẻ

Với đầy đủ những ưu đãi của một không gian vui chơi dã ngoại, giá vé của YAN Beatfest lại cực kỳ hạt dẻ so với mặt bằng chung các lễ hội âm nhạc tại Việt Nam. Đặc biệt với tính chất lễ hội dã ngoại, YAN Beatfest khuyến khích khán giả đi chơi theo nhóm với giá vé giảm đáng kể cho các bạn mua vé theo nhóm 4.

1001 điều thú vị của YAN Beatfest sẽ khiến bạn thấy hối tiếc nếu bỏ lỡ - Ảnh 10.

Với sức hấp dẫn không thể chối từ của những hoạt động trên, bạn đã thấy hào hứng cùng YAN Beatfest năm nay chưa? Hãy nhanh tay mua vé tại: https://ticketbox.vn/yanbeatfest hoặc các địa điểm sau:

• Tầng trệt số 12 Tôn Đản, P. 13, Quận 4

• Tầng 3A, 159 Nguyễn Du, P. Bến Thành, Quận 1

• Cổng số 02 Lê Đại Hành, SVĐ Phú Thọ, Quận 11.

Rate this post

Viết một bình luận