1077 là tổng đài gì? Có tốn tiền khi nhận cuộc gọi, tin nhắn không?

Tất cả thông tin người dùng được bảo mật theo quy định của pháp luật Việt Nam. Khi bạn đăng nhập, bạn đồng ý với Các điều khoản sử dụng và Thoả thuận về cung cấp và sử dụng Mạng Xã Hội .

Hãy đăng nhập để comment, theo dõi các hồ sơ cá nhân và sử dụng dịch vụ nâng cao khác trên trang Tin Công Nghệ của Thế Giới Di Động

Bạn vui lòng chờ trong giây lát…

1077 là tổng đài gì? Có tốn tiền khi nhận cuộc gọi, tin nhắn không? Băn khoăn của bạn sẽ được giải đáp ngay

1077 là tổng đài gì? Có tốn tiền khi nhận cuộc gọi, tin nhắn không?

Số 1077 là số gì? (nguồn: Pinterest)

Gần đây có khá là nhiều thuê bao thường phản ánh rằng đã nhận được cuộc gọi, tin nhắn từ số 1077, tuy nhiên vì tâm lý cảnh giác vốn có nên rất nhiều người thắc mắc đặt câu hỏi xung quanh số điện thoại này như: 1077 là tổng đài gì? Có tốn tiền khi nhận cuộc gọi, tin nhắn không? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu nhé.

1. 1077 là tổng đài gì? Có tốn tiền khi nhận cuộc gọi, tin nhắn không?

Theo thông tin mình tìm hiểu thì số 1077 là tổng đài của đối tác đại lý MobiFone (dạng tiếp thị liên kết), chuyên hỗ trợ đăng ký các dịch vụ, gói cước 3G, 4G của nhà mạng này. Số điện thoại này hoạt động theo kiểu cuộc gọi tự động, khi nghe máy bạn sẽ nghe thông tin được ghi âm sẵn để hỗ trợ đăng ký dịch vụ.

Vì vậy có thể khẳng định 1077 không phải là số điện thoại rác hay các số lừa đảo khách hàng.

Cũng như, khi bạn nhận cuộc gọi từ 1077 bạn không bị trừ bất kỳ chi phí nào. Tuy nhiên nếu bạn thực hiện theo hướng dẫn trong cuộc gọi hoặc tin nhắn từ 1077 đồng ý đăng ký gói cước thì sẽ bị trừ phí gói.

2. Vậy có nên nghe máy từ số 1077 hay không?

 1077 là tổng đài gì? Có tốn tiền khi nhận cuộc gọi, tin nhắn không?

Hiện nay có nhiều cuộc gọi rác làm mọi người băn khoăn

Như đã đề cập ở trên, đây là cuộc gọi tự động nhằm hỗ trợ khách hàng đăng ký dịch vụ của MobiFone. Nếu bạn có nhu cầu được tư vấn, đăng ký các gói cước 3G, 4G để hưởng ưu đãi thì có thể bắt máy và làm theo hướng dẫn. Nếu không có nhu cầu sử dụng thì có thể bỏ qua.

Được biết MobiFone cũng đã triển khai dịch vụ liên kết cho các cá nhân doanh nghiệp để bán dịch vụ của MobiFone và hưởng hoa hồng. Các dịch vụ này trên thực tế là của MobiFone nhưng được bán thông qua bên thứ 3, và số 1077 là một trong nhưng đầu số được MobiFone cung cấp cho đại lý.

Hiện nay cũng có rất nhiều cuộc gọi rác, cuộc gọi lừa đảo để lừa tiền khách hàng nên tâm lý chung mọi người thường rất e dè nhận cuộc gọi từ các số máy lạ. Tuy nhiên khi đã tìm hiểu về số 1077 thì bạn có thể yên tâm nghe máy nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ MobiFone.

Bạn có nhận được cuộc gọi từ số 1077 không?

Xem thêm: 

Biên tập bởi Lê Hải Nam

Không hài lòng bài viết

16.093 lượt xem

Hãy để lại thông tin để được hỗ trợ khi cần thiết (Không bắt buộc):

Anh
Chị

Rate this post

Viết một bình luận