1944 tuổi gì ? Và Những Thông Tin Phong Thủy Cần Biết

Home » Phong thủy » 1944 tuổi gì? Và Những Thông Tin Phong Thủy Cần Biết

1944 tuổi gì? Sinh năm 1944 tuổi con gì? Mệnh gì?,… là những câu hỏi mà nhiều người quan tâm về người sinh năm 1944. Bài viết dưới đây của Vtkong.com sẽ cung cấp đến bạn những thông tin chi tiết về tuổi 1944 tuổi gì và những thông tin liên quan. 

1944 tuổi gì? 

Người sinh năm 1944 tuổi gì là câu hỏi mà những người sinh năm 1944 thắc mắc. Người sinh năm 1944 thuộc tuổi con Khỉ.

Năm sinh dương lịch là năm 1944. Còn năm sinh âm lịch thuộc năm Giáp Thân. Thiên can: Giáp.

+ Những người sinh năm 1944 sẽ tương hợp với Kỷ.

+ Sẽ tương hình với người Mậu, Canh

Địa chi của người sinh năm 1944 là Thân

+ Tam hợp của người tuổi Khỉ 1944 là: Thân – Tý – Thìn

+ Tứ hành xung của người tuổi khỉ 1944 là: Dần – Thân – Tỵ – Hợi 

Hầu hết những người sinh năm 1944 – Giáp Thân đều được nhận xét là những người có tính cách trầm lắng, bình ổn và khá hiền lành. Người sinh năm 1944 không thích cạnh tranh, tranh giành hay đối đầu với bất kỳ ai. Bên trong họ là một người suy nghĩ và lo lắng khá nhiều.

Mệnh của người sinh năm 1944 là gì?

1944 tuổi gì

Bên cạnh câu hỏi người sinh năm 1944 tuổi gì thì câu hỏi họ mệnh gì cũng là câu hỏi mà nhiều người quan tâm. Những người sinh năm 1944 là những người có mệnh Thủy – Tuyền Trung Thủy (có nghĩa là nước trong suối).

Nước là nguồn năng lượng có thể ảnh hưởng đến tất cả mọi thứ. Nước có thể nuôi dưỡng mọi thứ khi tích cực, và ngược lại sẽ làm hao mòn hoặc nhấn chìm mọi thứ khi tiêu cực. 

Những người mệnh thủy thường giỏi giao tiếp, khiếu ngoại giao và có tài thuyết phục. Họ sẽ nhìn sự vật theo cách tổng thể cũng như sẵn sàng lắng nghe những câu chuyện, lời tâm sự của người khác. 

  • Tương hợp: Do người sinh năm 1944 thuộc mệnh Thủy nên mệnh Thủy sẽ hợp với mệnh Kim (Vì Kim sinh Thủy)

  • Tương khắc: Vì nước sẽ bị tiêu hao vì đất hút, bên cạnh đó đất đá hình thành núi ngăn cản nước, chính vì thế những người mệnh Thổ sẽ xung khắc với mệnh Thủy. 

Hướng xây nhà phù hợp của những người sinh năm 1944?

1944 tuổi gì

Bên cạnh các câu hỏi về người 1944 tuổi gì, hợp mệnh gì,… thì phong thủy trong xây nhà của người sinh năm 1944 cũng là điều mà mọi người đều muốn tìm hiểu.

Dù là gia chủ sinh năm 1944 tuổi gì hay tuổi khác thì cũng cần xem hướng nhà phù hợp để làm nhà. Những người sinh năm 1944 có ngũ hành là Nước trong suối (Tuyền Trung Thủy). 

Hướng tốt mà người Nam chủ 1944 tuổi gì cần biết là hướng Tây Bắc, hướng Đông Bắc, hướng Tây Nam và hướng Tây. Hướng Xấu là hướng Bắc, hướng Đông, Hướng Nam và Hướng Đông Nam.

Ngược lại Nữ chủ sinh năm 1944 có hướng tốt là hướng Bắc, hướng Đông, hướng Đông Nam và hướng Nam. Hướng xấu là hướng Tây Bắc, hướng Đông Bắc, hướng Tây Nam và hướng Tây.

Hướng cửa chính phù hợp cho gia chủ sinh năm 1944 là gì?

Cửa chính của căn nhà là yếu tố vô cùng quan trọng có tác động trực tiếp đến phong thủy của căn nhà.

Theo các quan niệm về phong thủy thì cửa chính phải hợp với mệnh của chủ nhà thì gia chủ mới phát tài, vượng khí mới tốt. Điều này được cho là hoàn toàn đúng với tất cả mọi độ tuổi và người 1944 tuổi gì cũng không ngoại lệ.

Hướng Bắc sẽ không hợp với những gia chủ sinh năm 1944, để khắc phục điều này, gia chủ có thể khắc phục như sau:

  • Cách thứ nhất: chuyển hướng cửa sang hướng khác hoặc thêm một cửa phụ thứ hai theo hướng Tây Bắc hoặc Đông Bắc.

  • Cách thứ hai: sử dụng các thảm trải trước cửa có màu sắc khác nhau để hóa giải tà khí. Nếu cửa chính quay về hướng Bắc thì trải thảm màu nâu, vàng tượng trưng cho Thổ để khắc với tà khí của Thủy khi cửa chính hướng Bắc.

Hướng bếp phù hợp cho gia chủ sinh năm 1944 là gì?

Bếp nấu cũng là yếu tố quan trọng của ngôi nhà cần được quan tâm. Vì mọi bệnh tật hay vấn đề vệ sinh đều xuất phát từ đây. Hướng bếp của gia chủ sinh năm 1944 nên được đặt ở hướng xấu và có tầm nhìn về hướng tốt. 

Hướng bếp có thể được hiểu như là hướng bếp của bếp lò, bếp dầu, công tắc điện đối với bếp ga, bếp điện.

Hướng bếp của người sinh năm 1944 tuổi gì nên đặt ở Hướng Bắc, hướng Đông, Hướng  Đông Nam, hướng Nam nhìn về Hướng Tây Bắc, hướng Đông Bắc, Hướng Tây Nam, Hướng Tây. Bên cạnh đó, bếp không nên đặt gần tủ lạnh, chậu rửa, không nên có cửa sổ ở phía sau.

Chậu rửa, khu phụ, những nơi xả trôi nước được hiểu là xả trôi những điều không may mắn thì nên đặt ở những hướng xấu như Hướng Bắc, hướng Đông, hướng Đông Nam, hướng Nam.

Đặc biệt, cửa của bếp không nên để thẳng với cửa chính hoặc nhìn thẳng vào cửa của phòng ngủ vì sẽ khiến gia chủ gặp điều không may mắn.

Hướng phòng ngủ phù hợp cho gia chủ sinh năm 1944 là gì?

Tất cả mọi người kể cả những người sinh năm 1944 tuổi gì đều dành 30% của cuộc đời cho việc ngủ, chính vì thế mà phòng ngủ có vai trò quan trọng trong ngôi nhà.

Vị trí phòng ngủ và giường ngủ của gia nên ưu tiên đặt ở những hướng tốt. Tuổi Giáp Thân thuộc mệnh Thủy, hướng giường nên quay về hướng Tây và Tây Bắc, hướng thuộc Kim vì Kim sinh Thủy. Còn phòng cho các thành viên khác thì nên chọn các hướng hợp với họ.

Màu sơn, rèm cửa trong phòng ngủ nên chọn các màu đại diện hành Kim như Xám, Trắng, rất hợp cho người mệnh Thủy. Tủ quần áo nên đặt tại góc xấu của căn phòng để chắn được những cái xấu. Giường ngủ không nên kê dưới xà ngang, đầu giường không nên thẳng với hướng mở cửa và gương soi.

1944 tuổi gì

Kết luận:

Qua bài viết trên, hi vọng bạn đã nắm được về 1944 tuổi gì, mệnh gì, phong thủy trong xây nhà dành cho người sinh năm 1944 – Giáp Thân. 

Việc xác định đúng gia chủ 1944 tuổi gì sẽ giúp bạn có thể áp dụng các kiến thức phong thủy giúp căn nhà đúng được hướng nhằm mang lại may mắn cho gia chủ. 

Xem thêm các bài viết khác tại đây.

Rate this post

Viết một bình luận