2018 Nguyễn Tiến Minh Sẽ Sữ Dụng Vợt Cầu Lông Của Hãng Nào-Vợt Cầu Lông Liên Hiệp Thành – Lien Hiep Thanh Group

Nguyễn Tiến Minh, Siêu cầu thủ cầu lông đã làm vinh danh nền cầu lông Việt Nam. Anh đã dành được nhiều giải thưởng cao quý mang tầm cở quốc tế. Chính vì vậy,sẽ có rất nhiều người hâm mộ quan tâm đến anh. Chắc chắn sẽ có người quan tân đến vợt cầu lông anh sữ dụng của hãng nào, các bài tập,chế độ dinh dưỡng của một VĐV cầu lông….

Thành tích tốt nhất anh từng đạt được là vị trí thứ 5 trên BXH của Liên đoàn cầu lông thế giới. Với những thành tích tốt của mình đồng thời, đây cũng là một trong những năm cuối cùng của sự nghiệp tay vợt số 1 Việt Nam.

Câu hỏi này đã được rất nhiều người hâm mộ đặt ra. Nay vợt cầu lông Liên Hiệp Thành sẽ cùng với bạn đọc khám phá đáp án cho câu trả lời này.Nhưng trước hết Liên Hiệp Thành xin khuyến cáo trước là giá thành của cây vợt không hề nhỏ. Nếu bạn thấy giá quá cao thì có thể tham khảo những sản phẩm vợt cầu lông liên hiệp thành tại website của công ty.Còn bây giờ,không chần chờ gì nửa,Hãy lăn chuột xuống và đọc tiếp những phần còn lại của bài viết.

Năm 2018 được xem là một trong những năm cuối trong sự nghiệp của tay vợt cầu lông Nguyễn Tiến Minh, những năm trước đây Tiến Minh đã để lại nhiều dấu ấn trong long người hâm mộ cầu lông Việt Nam và Quốc Tế. Anh đã đạt được nhiều thành tựu kể từ khi trở thành VĐV đầu tiên của Việt Nam 3 lần góp mặt ở Thế vận Hội.

Trong suốt những năm tháng anh ấy làm nêm lịch sử, rất nhiều nhà tài trợ thi nhau tài trợ vợt cho nguyễn tiến minh nhằm quảng bá thương hiệu. Tại các giải đáu SEA Game tổ chức vào năm 2017,Việt Nam Open 2017. Nguyễn Tiến Minh đã sử dụng cây vợt cầu lông Yonex Voltric 70 Etune.

Image Yonex Voltric 70 Etune.

Image Yonex Voltric 70 Etune.

Đây là dòng vợt được đánh giá khá cao về sức mạnh và tốc độ. Bao gồm rất nhiều công nghệ tiên tiến bậc nhất của Yonex, theo thông số được nhà sản xuất đưa ra sẽ nâng cấp cho bạn 3% sức mạnh tổng thể so với các loại vợt khác.

Yonex Voltric 70 Etune, vợt cầu lông này Tiến Minh phần nào đã đã giúp anh có được phong độ khá ổn định so với độ tuổi của mình. Đây là dòng vợt rất đáng để bạn đưa vào danh sách lựa chọn của mình. Bạn có thể xem chi tiết về hình ảnh, chức năng, công nghệ cũng như review về sản phẩm này trước khi đưa ra quyết định cho mình.

Tham khảo thêm: giải đấu cờ vua quốc tế HDBank 2018

0/5

(0 Reviews)

Rate this post

Viết một bình luận