2019 | Review Sữa Rửa Mặt CeraVe Foaming Facial Cleanser Chi Tiết

Nhắc đến sữa rửa mặt dịu nhẹ, được nhiều người tin dùng trong suốt nhiều năm qua, CeraVe Foaming Facial Cleanser chắc chắn là cái tên được nhắc đến nhiều nhất. Giá thành rẻ, an toàn, lành tính và còn gì hơn thế nữa đã làm nên sức hút của sản phẩm này. Lozimom sẽ review sữa rửa mặt CeraVe Foaming Facial Cleanser ngay sau đây để giúp bạn tìm ra câu trả lời nhé!

sua rua mat cerave foaming facial cleanser review

Nhắc đến sữa rửa mặt dịu nhẹ, được nhiều người tin dùng trong suốt nhiều năm qua, CeraVe Foaming Facial Cleanser chắc chắn là cái tên được nhắc đến nhiều nhất. Giá thành rẻ, an toàn, lành tính và còn gì hơn thế nữa đã làm nên sức hút của sản phẩm này. Lozimom sẽ review sữa rửa mặt CeraVe Foaming Facial Cleanser ngay sau đây để giúp bạn tìm ra câu trả lời nhé!

I. Đôi nét về thương hiệu CeraVe

CeraVe là thương hiệu dược mỹ phẩm bình dân tại Mỹ vào năm 2005. Với đội ngũ bác sĩ da liễu và chuyên gia hàng đầu, CeraVe tạo ra những sản phẩm an toàn, lành tính và mang lại hiệu quả cho người dùng. Chính vì thế, CeraVe nhanh chóng được các tín đồ làm đẹp trên toàn thế giới tin dùng.

CeraVe phát triển đa dạng các sản phẩm chăm sóc da mặt và cơ thể, nhưng phổ biến và được yêu thích nhất tại Việt Nam là sữa rửa mặt, lotion dưỡng ẩm cho mặt và cơ thể.

review sữa rửa mặt cerave foaming facial cleanser

Nhắc đến CeraVe, chắc hẳn ai trong chúng ta cũng biết đến dòng sữa rửa mặt đình đám của hãng. Hiện nay, sữa rửa mặt CeraVe đã có nhiều dòng đa dạng hơn nhưng mà phổ biến nhất ở Việt Nam vẫn là 2 dòng ban đầu dành cho da thường đến da khô và cho da thường đến da dầu. Người Việt Nam chúng mình thường sở hữu làn da dầu, do đó, sữa rửa mặt CeraVe Foaming Facial Cleanser được lựa chọn nhiều hơn cả.

review sữa rửa mặt cerave foaming facial cleanser

Vì đã quá nổi tiếng nên các bạn chắc đã xem nhiều đánh giá về dòng sữa rửa mặt này. Tuy nhiên, trong bài review sữa rửa mặt CeraVe Foaming Facial Cleanser này, mình sẽ chia sẻ thông tin chi tiết, đánh giá thực tế và toàn diện nhất để mọi người tham khảo nhé!

II. Review sữa rửa mặt CeraVe Foaming Facial Cleanser chi tiết từ A đến Z

1. Review sữa rửa mặt CeraVe Foaming Facial Cleanser về Bao Bì, Thiết Kế

Sữa rửa mặt CeraVe Foaming Facial Cleanser có thiết kế dạng chai nhựa cứng cáp với dung tích 355ml. Chai nhựa hình chữ nhật dẹp, khá to về bề ngang. Nhìn chung, chai to, bạn có thể sử dụng lâu dài, không phải mua đi mua lại nhiều lần nhưng cũng có những nhược điểm nhất định. Đầu tiên chính là hãng không có dung tích nhỏ hơn, nên nếu dùng không hợp thì sẽ vô cùng phí, đặc biệt với những bạn da siêu nhạy cảm. Thêm vào đó, thiết kế chai nhựa như vậy lại khá cồng kềnh, không thích hợp để mang theo khi đi du lịch.

CLICK XEM SẢN PHẨM

review sữa rửa mặt cerave foaming facial cleanser về thiết kế

Ngoài dung tích 355ml thông dụng nói trên, hãng có còn cho ra mắt dung tích nhỏ hơn là 187ml, giúp khắc phục những nhược điểm trên. Những bạn mới bắt đầu sử dụng thì có thể mua chai nhỏ như vậy để tránh lãng phí nhé! Tuy nhiên, dung tích 187ml này lại không được bán phổ biến tại Việt Nam nên tương đối khó tìm mua.

review sữa rửa mặt cerave foaming facial cleanser về thiết kế

Chai sữa rửa mặt CeraVe Foaming Facial Cleanser khá đơn giản với tông trắng làm chủ đạo. Điểm phân biệt rõ ràng nhất ngoài tên sản phẩm chính là dải màu xanh lam trên chai sữa rửa mặt CeraVe Foaming Facial Cleanser, trong khi đó, dòng sữa rửa mặt cho da thường đến da khô sẽ có màu xanh lá cây. Bao bì của sản phẩm này mang đậm hơi thở của sản phẩm dược mỹ phẩm khi thể hiện mọi thông tin về sản phẩm trên chai với chi chít chữ. Thông tin được thể hiện bằng tiếng Anh nên chúng mình cũng sẽ dễ dàng tiếp cận hơn.

review sữa rửa mặt cerave foaming facial cleanser về thiết kế

Ở chai 355ml, sữa rửa mặt CeraVe Foaming Facial Cleanser có thiết kế dạng vời bơm tiện lợi, giúp bạn kiểm soát tốt lượng sản phẩm cần dùng và giữ vệ sinh tốt hơn. Với chai nhỏ thì thiết kế dạng nắp ấn cũng cực kỳ tinh tế, bạn không sợ làm đổ sản phẩm khi để nghiêng hoặc khi bỏ trong túi xách nhé!

review sữa rửa mặt cerave foaming facial cleanser về thiết kế

2. Review sữa rửa mặt CeraVe Foaming Facial Cleanser về Thành Phần

Sữa rửa mặt CeraVe Foaming Facial Cleanser là sản phẩm dành cho da nhạy cảm. Không phải tự nhiên mà sữa rửa mặt này lại được tin dùng như vậy, một phần chính là nhờ vào bảng thành phần lành tính. Một số thành phần đáng chú ý của sữa rửa mặt CeraVe Foaming Facial Cleanser có thể kể đến như:

  • Ceramide 3, Ceramide 6 II, Ceramide 1: là một trong ba loại lipid cấu tạo nên tế bào da. Do đó, thành phần này có tái tạo tế bào da, củng cố lớp màng bảo vệ da, cung cấp độ ẩm, giúp da không bị mất nước, khô, dưỡng da mềm mượt.
  • Niacinamide: có khả năng kiềm dầu cực kỳ tốt, kiểm soát hoạt động của tuyến bã nhờn, đồng thời, dưỡng da mềm mịn, trắng khỏe. Bên cạnh đó, Niacinamide cũng có tác dụng kích thích sản sinh Ceramide tự nhiên của da.
  • Glycerin, Hyaluronic Acid: những thành phần cấp ẩm cực kỳ tốt, giúp da luôn ẩm mịn, căng mướt.
  • Citric Acid: có tác dụng cân bằng độ pH, làm mờ các đốm nâu, thâm mụn, dưỡng da trắng mịn, sáng khỏe.

review sữa rửa mặt cerave foaming facial cleanser về thành phần

Tuy nhiên, trong sữa rửa mặt CeraVe Foaming Facial Cleanser lại chứa chất bảo quản (Methylparaben, Propylparaben). CerVe là hãng dược mỹ phẩm, hàm lượng chất bảo quản cũng sẽ ở mức cho phép, an toàn với làn da, nhưng với những cô nàng khó tính, khắc khe với thành phần thì đây là một điểm trừ của sản phẩm này.

review sữa rửa mặt cerave foaming facial cleanser về thành phần

3. Review sữa rửa mặt CeraVe Foaming Facial Cleanser về Kết Cấu, Mùi Hương

Sữa rửa mặt CeraVe Foaming Facial Cleanser có kết cấu dạng gel trong suốt, khá lỏng và dễ dàng tạo bọt với nước. Mặc dù có tên gọi là foaming nhưng khả năng tạo bọt của sữa rửa mặt này chỉ ở mức tương đối, không quá nhiều như dòng sản phẩm sữa rửa mặt tạo bọt muji face soap Nhật hay Hàn khác. Với khả năng tạo bọt như vậy đủ để làm sạch da nhẹ dịu, không gây kích ứng da.

review sữa rửa mặt cerave foaming facial cleanser về kết cấu
review sữa rửa mặt cerave foaming facial cleanser về khả năng tạo bọt

Sữa rửa mặt CeraVe Foaming Facial Cleanser có mùi dừa nhẹ dịu, thoang thoảng, không gây khó chịu. Nhìn chung, nếu bạn không quá khó tính với mùi hương thì mùi của sữa rửa mặt này sẽ không có vấn đề gì đối với bạn.

review sữa rửa mặt cerave foaming facial cleanser về mùi hương

4. Cách dùng sữa rửa mặt CeraVe Foaming Facial Cleanser

Các bạn thực hiện rửa mặt với sữa rửa mặt CeraVe Foaming Facial Cleanser đối đa 2 lần/ ngày vào mỗi buổi sáng và tối. Các bạn có thể thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Thực hiện tẩy trang với sản phẩm tẩy trang chuyên dụng để loại bỏ lớp trang điểm, bụi bẩn, dầu nhờn (áp dụng với bước rửa mặt buổi tối).
  • Bước 2: Cho một lượng sữa rửa mặt vừa đủ ra lòng bàn tay và tạo bọt nhẹ nhàng với nước.
  • Bước 3: Cho sữa rửa mặt đã tạo bọt lên toàn bộ mặt và massage nhẹ nhàng để làm sạch.
  • Bước 4: Rửa lại thật sạch với nước.
  • Bước 5: Tiếp tục các bước dưỡng da còn lại trong chu trình chăm sóc da của bạn.

Một số lưu ý khi sử dụng sữa rửa mặt CeraVe Foaming Facial Cleanser mà bạn cần biết:

  • Thời gian rửa mặt tối đa là 2 phút. Nếu bạn rửa mặt quá lâu sẽ khiến da bị mất độ ẩm tự nhiên.
  • Khi massage sữa rửa mặt, các bạn thực hiện theo chuyển động hình tròn từ dưới lên trên và từ trong ra ngoài để tránh da bị chảy xệ.
  • Bạn có thể sử dụng máy rửa mặt thay vì chỉ dùng tay để tăng cường hiệu quả làm sạch. Tuy nhiên với những bạn da có mụn sưng, viêm thì không nên dùng nhé!
  • Sau khi rửa mặt, bạn để da khô tự nhiên hoặc sử dụng bông tẩy trang để lau, hạn chế sử dụng khăn mặt vì có thể có vi khuẩn “ấn núp” trong khăn, vô tình khiến da trở nên tồi tệ hơn, hoặc khăn quá thô làm tổn thương cho da mặt. Nếu vẫn muốn sử dụng khăn lông thì bạn phải đảm bảo khăn được bảo quản ở nơi khô ráo và giặt sạch sẽ thường xuyên.

review sữa rửa mặt cerave foaming facial cleanser về cách sử dụng

III. Cảm nhận thực tế khi sử dụng sữa rửa mặt CeraVe Foaming Facial Cleanser

Mình là cô nàng da hỗn hợp thiên dầu nên đã lựa chọn sữa rửa mặt CeraVe Foaming Facial Cleanser. Đầu tiên, sữa rửa mặt này có độ pH chuẩn, khoảng 5,5, gần với pH tự nhiên của da nên cực kỳ tốt. Vì sao bạn phải chọn sữa rửa mặt có pH chuẩn? Sữa rửa mặt có pH chuẩn sẽ không làm thay đổi môi trường tự nhiên của da, hạn chế gây kích ứng da. Bên cạnh đó, pH quá cao sẽ gây khô căng khó chịu sau khi sử dụng. Chính vì thế, pH chuẩn là một trong những yếu tố quyết định của nhiều người khi lựa chọn sữa rửa mặt.

review sữa rửa mặt cerave foaming facial cleanser về độ pH

Vì có độ pH chuẩn và tạo bọt nhẹ nhàng nên mình rất thích cảm giác sau khi rửa mặt. Da sạch thoáng, mềm mại, không khô căng, khó chịu. Da vẫn giữ được độ ẩm nhất định. Đặc biệt, không phải vì tạo bọt không tốt mà khả năng làm sạch của sữa rửa mặt CeraVe Foaming Facial Cleanser bị hạn chế. Da mặt mình được làm sạch tốt, mụn cám và sợi bã nhờn ở mũi và dưới cằm cũng được cải thiện. Sau một ngày dài mệt mỏi, bụi bẩn, dầu nhờn, lớp trang điểm khiến mình cảm thấy nặng nề thì sau khi rửa mặt với sữa rửa mặt CeraVe Foaming Facial Cleanser mình cảm giác thư giãn, thoải mái hơn nhiều.

review sữa rửa mặt cerave foaming facial cleanser về khả năng làm sạch

Về khả năng kiềm dầu thì quả thật bạn sẽ khó cảm nhận rõ rệt chỉ với một sản phẩm sữa rửa mặt. Nhưng sau một thời gian sử dụng, mình cảm nhận rằng, tình trạng tiết dầu của mình có cải thiện, đặc biệt ở vùng chữ T, nhưng không quá rõ rệt. Mình nghĩ một phần do sữa rửa mặt làm sạch tốt kết hợp với các bước dưỡng ẩm đầy đủ của mình. Nhưng nhìn chung, sữa rửa mặt này dịu nhẹ, không gây khô da nên sau khi rửa mặt, mình chưa sử dụng toner/ lotion ngay lập tức thì da cũng không bị tiết dầu.

review sữa rửa mặt cerave foaming facial cleanser về khả năng kiềm dầu

Bên cạnh đó, sữa rửa mặt CeraVe Foaming Facial Cleanser dùng khá tiết kiệm. Với dung tích 355ml, mình dùng liên tục trong khoảng 6 tháng mới hết. Do đó, tính ra thì sản phẩm này có giá bình dân, đầu tư một lần và bạn có thể dùng được trong khoảng thời gian dài.

review sữa rửa mặt cerave foaming facial cleanser

# Ưu điểm

  • Thiết kế tiện lợi, 2 dung tích để lựa chọn.
  • Thành phần khá lành tính, nhẹ dịu, không gây kích ứng da.
  • Hương thơm dịu nhẹ.
  • Tạo bọt khá tốt, đủ để làm sạch nhẹ nhàng.
  • Khả năng làm sạch tốt.
  • Không gây khô căng sau khi sử dụng.
  • Giá thành hợp lý và sử dụng tiết kiệm.

# Nhược điểm

  • Thành phần chứa chất bảo quản.

Dưới đây sẽ là review sữa rửa mặt CeraVe Foaming Facial Cleanser của một số bạn đã sử dụng sản phẩm này. Cùng xem các bạn đó có cảm nhận giống mình hay không nhé!

review sữa rửa mặt cerave foaming facial cleanser
review sữa rửa mặt cerave foaming facial cleanser

IV. Mua sữa rửa mặt CeraVe Foaming Facial Cleanser ở đâu? Giá cả như thế nào?

Sữa rửa mặt CeraVe Foaming Facial Cleanser có giá khá bình dân, khoảng 350.000 VNĐ/ chai 355ml. Các bạn có thể tìm mua ở các shop mỹ phẩm và nên nhớ là hãy chọn shop uy tín để đảm bảo chất lượng nhé!

  • Xem sản phẩm trên Shopee => TẠI ĐÂY
  • Xem sản phẩm trên Lazada => TẠI ĐÂY
  • Xem sản phẩm trên Sendo => TẠI ĐÂY

Nói chung, sữa rửa mặt CeraVe Foaming Facial Cleanser là sự lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng có làn da dầu nhạy cảm. Đây là sữa rửa mặt lý tưởng cho những bạn mới bắt đầu tập tành dưỡng da. Hy vọng qua bài review sữa rửa mặt CeraVe Foaming Facial Cleanser chi tiết này, các bạn gái xinh đẹp của Lozimom đã có thêm nhiều thông tin hữu ích.

Chờ chút! Một số bài viết hay mà bạn có thể quan tâm:

? BẢN QUYỀN LOZIMOM: Bài viết và hình ảnh thuộc bản quyền của Lozimom, tác giả đã dành rất nhiều thời gian và tâm sức cho bài viết này với mong muốn cung cấp thông tin hữu ích nhất cho người đọc. Nếu có sao chép hoặc copy một phần, xin vui lòng ghi rõ nguồn tham khảo về bài viết này (có đặt link). Xin cảm ơn!!!

Bài viết và hình ảnh thuộc bản quyền của Lozimom, tác giả đã dành rất nhiều thời gian và tâm sức cho bài viết này với mong muốn cung cấp thông tin hữu ích nhất cho người đọc. Nếu có sao chép hoặc copy một phần, xin vui lòng ghi rõ nguồn tham khảo về bài viết này (có đặt link). Xin cảm ơn!!!

Thanks, Love Beauty

Rate this post

Viết một bình luận