9833 là số gì

Số tổng đài 9833 Vinaphone là gì? Có phải số lừa đảo hay không? Những ngày qua thông tin về đầu số tổng đài 9833 liên tục gọi đến quý thuê bao khiến không ít khách hàng lo lắng đây là đầu số lừa đảo, và không dám bắt máy. Vậy thực chất đầu số tổng đài 9833 có nhiệm vụ như thế nào? Nếu quý khách hàng vẫn còn lo lắng mỗi khi nhìn thấy cuộc gọi từ 9833 thì nội dung bài viết bên dưới sẽ giúp quý thuê bao hiểu rõ hơn về chức năng của đầu số này nhé.

Bạn đang xem: 9833 là số gì

Mỗi đầu số tổng đài Vinaphone đều đảm nhiệm từng nhiệm vụ khác nhau, cũng như các đầu số tổng đài khác, 9833 là đầu số tổng đài Vinaphone tự động. Được ra đời nhằm cung cấp thông tin về các dịch vụ Vinaphone, chương trình khuyến mãi Vinaphone, các gói cước 3G 4G 5G Vinaphone, ưu đãi về số phút gọi thoại và SMS v.v…

*

Tổng đài Vinaphone 9833 là tổng đài tư vấn dịch vụ tự động của Vinaphone

Số tổng đài 9833 Vinaphone là gì?

Nhằm đáp ứng phục vụ cho mọi nhu cầu tư vấn sử dụng dịch vụ của các thuê bao Vinaphone, nhà mạng đã cho triển khai đầu số tổng đài Vinaphone 9833.

9833 là số tổng đài tự động của Vinaphone, đầu số này chuyên cung cấp và tư vấn mọi thông tin về dịch vụ, chương trình khuyến mãi hay các gói cước Mobile Internet Vinaphone (3G Vinaphone, 4G Vinaphone, 5G Vinaphone) hoặc các ưu đãi về số phút gọi thoại miễn phí, SMS nhắn tin miễn phí.

Xem thêm: Hướng Dẫn Cách Xem Bài Viết Đã Lưu Trên Facebook Trên Điện Thoại, Máy Tính, Pc

Nếu quý khách hàng nhận được cuộc gọi từ tổng đài của Vinaphone thì đừng quá lo lắng nhé. Số tổng đài 9833 gọi đến quý khách hàng chỉ là để giới thiệu và mời tham gia đăng ký các gói cước khuyến mãi ưu đãi khủng dành cho quý khách hàng. Chẳng hạn như các gói cước Đỉnh Vinaphone như: Đỉnh 60G Vinaphone, Đỉnh 30G Vinaphone, Đỉnh 15G Vinaphone hay các dịch vụ giá trị gia tăng Vinaphone khác.

Có mất cước phí khi nhận cuộc gọi từ tổng đài 9833 hay không?

Đây là cuộc gọi tự động và người nghe không phải chi trả mất kỳ chi phí nào khi nghe cuộc gọi từ đầu số tổng đài này. Tuy nhiên, nếu quý khách hàng thao tác đăng ký dịch vụ theo sự hướng dẫn từ tổng đài của Vinaphone thì chắc chắn rằng quý khách hàng sẽ phải chi trả cước phí đăng ký dịch vụ.

Xem thêm: 30+ Mẫu Nhà Cấp 4 Lợp Ngói Tuyệt Đẹp, Pin Di Denah Bagus

Cách chặn cuộc gọi từ 9833 Vinaphone:

Nếu quý khách hàng không muốn nhận cuộc gọi từ đầu số tổng đài 9833 Vinaphone nữa thì có thể chủ động chặn cuộc gọi đến từ tổng đài này bằng cách gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng Vinaphone số 18001091. Khi thực hiện quay số đến tổng đài CSKH Vinaphone 18001091 quý khách hàng có thể yêu cầu tổng đài viên chặn cuộc gọi đến từ số 9833.
DATA: 1.2GB
DATA: 5.8GB
DATA: 7GB Hạn: 30 ngày Đăng Ký Chi tiết

Chuyên mục: Công Nghệ

Rate this post

Viết một bình luận