TOP 4 Thuốc cho người bị thiếu máu não của Mỹ tốt nhất B.sĩ Bình khuyên dùng

Thiếu máu não uống thuốc gì tốt nhất thưa bác sĩ ?

Thiếu máu não uống thuốc gì tốt nhất ? đây chắc hẳn là câu hỏi mà rất nhiều người quan tâm bởi bệnh thiếu máu não rất phổ biến ở người trung niên và cao tuổi. Và hiện nay bệnh đang ngày càng trẻ hóa. Vậy người bị thiếu máu não uống thuốc gì tốt nhất? bài chia sẽ sau đây chúng tôi xin giới thiệu với các bạn 4 loại thuốc bổ não của Mỹ rất tốt cho người bị thiếu máu não mà bác sĩ Phan Đăng Bình khuyên dùng.

I. 04 Loại thuốc cho người bị thiếu máu não của Mỹ tốt nhất B.sĩ Bình khuyên dùng.

Thiếu máu não là tình trạng giảm tuần hoàn máu lên não dẫn đến tình trạng giảm cung cấp oxy và dưỡng chất, làm ảnh hưởng tới cấu trúc và chức năng của một phần hoặc nhiều phần trên não. Thiếu máu não tác động trực tiếp đến hệ thần kinh trung ương và gây rối loạn giấc ngủ, giảm khả năng tư duy giảm trí nhớ và các biến chứng nguy hiểm như đột quỵ hay nhồi máu não …

Khi mắc bệnh thiếu máu não các bạn nên dùng 04 sản phẩm viên uống bảo vệ sức khỏe sau đây để hỗ trợ điều trị hiệu quả.

1. Super Power Neuro Max phục hồi chức năng não.

Viên bỗ não Super power Neuro Max được sản xuất tại Mỹ. Super power Neuro Max là sản phẩm hàng đầu của thương hiệu nổi tiếng Jarrow Formulas đó chính là một trong những hãng dược hàng đầu của Mỹ chuyên nghiên cứu, sản xuất thuốc và các chất bổ sung dinh dưỡng cao cấp số một ở Mỹ.

Jarrow Formulas thương hiệu nổi tiếng, có trụ sở tại Los Angeles, California, USA, là một trong những hãng dược hàng đầu của Mỹ chuyên nghiên cứu, sản xuất thuốc và các chất bổ sung dinh dưỡng cao cấp số một ở Mỹ, được sáng lập từ năm 1977. 

Jarrow Formulas sản xuất và cung cấp hơn 300 sản phẩm, là những sản phẩm độc đáo và sáng tạo được nghiên cứu và thử nghiệm lâm sàng chặt chẽ và bào chế với công nghệ dược tiên tiến nhất. Viên bổ não Super power Neuro Max  đã bán rộng rãi ở Hoa Kỳ, Mexico, Canada…và trên khắp thế giới. Super power Neuro Max có tác dụng tăng cường chuyển hóa tế bào não .Viên uống bổ não giúp hỗ trợ điều trị suy nhược thần kinh, mất ngủ lo âu, sa sut trí tuệ, rối loạn nhận thức, hành vi do bệnh lý não, tâm thần, trầm cảm, stress… 

 
super power neuro max hop 30 vien
super power neuro max hop 30 vien​

super power neuro max hop 30 vien​

Thành phần: 

Trong 2 viên nang cứng chứa:

Cognizin Citicoline

………………….

400 mg

Phosphatides (Phosphatidylserine + Phosphatidylcholine)

………………….

153 mg

Acetyl L-Carnitine HC

………………….

140 mg

Alpha Lipoic Acid 

………………….

22 mg

CoQ10

………………….

30 mg

Taurine

………………….

110 mg

L-Glutamine

………………….

125 mg

Blueberry Fibers

………………….

20 mg

Tác dụng của 

Super Power Neuro Max

Super Power Neuro Max là một trong những sản phẩm viên uống bổ não, chăm sóc sức khỏe nổi tiếng được sản xuất bởi hãng Jarrow Formulas của Hoa Kỳ, với những thành phần an toàn mang lại nhiều công dụng hữu ích cho sức khỏe như:

Super Power Neuro Max có tác dụng bổ sung năng lượng cho cơ thể, giảm căng thẳng mệt mỏi, lo âu, stress, chống suy nhược thần kinh, giảm mất ngủ giúp giấc ngủ sâu và ngon hơn; giảm sa sút trí tuệ, rối loạn nhận thức, giảm thiểu những hành vi do bệnh lý não, có lợi cho những người bị tâm thần, trầm cảm,…

Viên uống bổ não Super Power Neuro Max có tác dụng tích cực và hiệu quả trong việc hạn chế, hồi phục những di chứng với những người mắc chứng bệnh não cấp tình như tai biến mạch máu não cấp và bán cấp, thiểu năng tuần hoàn não, xuất huyết não,nhũn não,…

Super Power Neuro Max là sản phẩm hữu ích phù hợp dùng cho những người bị chấn thương sọ não, phù não, viêm não, bại não, có khả năng làm giảm thời gian hôn mê và mức độ, tình trạng nghiêm trọng của bệnh.

Sử dụng viên bổ não Super Power Neuro Max có tác dụng phòng ngừa những biến chứng nguy hiểm sau những cuộc phẫu thuật thần kinh và não.

Công dụng của viên bổ não Super Power Neuro Max giúp hồi phục nhanh chóng chứng bệnh não mãn tính, suy lão, bệnh Alzhemer, ngăn ngừa chứng bệnh xơ vữa mạch máu não.

Các nghiên cứu khoa học đã chứng minh Super Power Neuro Max có tác dụng thúc đẩy, tăng cường khả năng tập trung, sự nhạy bén trong học tập và làm việc, cải thiện trí nhớ, tăng khả năng nhận thức và phản xạ, phù hợp với những người làm việc trí óc với cường độ cao như học sinh, sinh viên, nhà quản lý, dân văn phòng.

Super Power Neuro Max mang lại tác dụng hữu ích trong việc ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị chứng rối loạn, thiểu năng tuần hoàn não, thiếu máu não cục bộ, thiếu máu não mãn tính, rối loạn tiền đình, đau nhức đầu, ù tai, hoa mắt chóng mặt,…

Công dụng của Super Power Neuro Max khi phối hợp với các loại thuốc kháng Cholinergic sẽ mang lại tác dụng hỗ trợ điều trị Parkinson.

Khi sử dụng viên uống bổ não Super Power Neuro Max kết hợp cùng với thuốc ức chế men protease sẽ mang lại tác dụng hỗ trợ điều trị viêm tụy.

Viên uống bổ não Super Power Neuro Max có tác dụng giúp hồi phục các biến chứng não và hệ thần kinh, bệnh tiểu đường, đau thần kinh ngoại biên, rối loạn thần kinh tim, rối loạn vận mạch ngoại biên.

Công dụng của viên bổ não Super Power Neuro Max có tác dụng tăng nồng độ acetylcholine, norepinephrine và dopamine trong hệ thống thần kinh trung ương. 

Super Power Neuro Max kết hợp cùng với

kết hợp cùng với Bi-Cozyme là một bộ sản phẩm ổng định huyết áp phòng chống tai biến cực kỳ hiệu quả mà B.sĩ, Th.sĩ Phan Đăng Bình khuyên dùng.

Bạn có thể mua sản phẩm

Super Power Neuro Max 

TẠI ĐÂY

Super Power Neuro Max là một trong những sản phẩm viên uống bổ não, chăm sóc sức khỏe nổi tiếng được sản xuất bởi hãng Jarrow Formulas của Hoa Kỳ, với những thành phần an toàn mang lại nhiều công dụng hữu ích cho sức khỏe như:Super Power Neuro Max có tác dụng bổ sung năng lượng cho cơ thể, giảm căng thẳng mệt mỏi, lo âu, stress, chống suy nhược thần kinh, giảm mất ngủ giúp giấc ngủ sâu và ngon hơn; giảm sa sút trí tuệ, rối loạn nhận thức, giảm thiểu những hành vi do bệnh lý não, có lợi cho những người bị tâm thần, trầm cảm,…Viên uống bổ não Super Power Neuro Max có tác dụng tích cực và hiệu quả trong việc hạn chế, hồi phục những di chứng với những người mắc chứng bệnh não cấp tình như tai biến mạch máu não cấp và bán cấp, thiểu năng tuần hoàn não, xuất huyết não,nhũn não,…Super Power Neuro Max là sản phẩm hữu ích phù hợp dùng cho những người bị chấn thương sọ não, phù não, viêm não, bại não, có khả năng làm giảm thời gian hôn mê và mức độ, tình trạng nghiêm trọng của bệnh.Sử dụng viên bổ não Super Power Neuro Max có tác dụng phòng ngừa những biến chứng nguy hiểm sau những cuộc phẫu thuật thần kinh và não.Công dụng của viên bổ não Super Power Neuro Max giúp hồi phục nhanh chóng chứng bệnh não mãn tính, suy lão, bệnh Alzhemer, ngăn ngừa chứng bệnh xơ vữa mạch máu não.Các nghiên cứu khoa học đã chứng minh Super Power Neuro Max có tác dụng thúc đẩy, tăng cường khả năng tập trung, sự nhạy bén trong học tập và làm việc, cải thiện trí nhớ, tăng khả năng nhận thức và phản xạ, phù hợp với những người làm việc trí óc với cường độ cao như học sinh, sinh viên, nhà quản lý, dân văn phòng.Super Power Neuro Max mang lại tác dụng hữu ích trong việc ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị chứng rối loạn, thiểu năng tuần hoàn não, thiếu máu não cục bộ, thiếu máu não mãn tính, rối loạn tiền đình, đau nhức đầu, ù tai, hoa mắt chóng mặt,…Công dụng của Super Power Neuro Max khi phối hợp với các loại thuốc kháng Cholinergic sẽ mang lại tác dụng hỗ trợ điều trị Parkinson.Khi sử dụng viên uống bổ não Super Power Neuro Max kết hợp cùng với thuốc ức chế men protease sẽ mang lại tác dụng hỗ trợ điều trị viêm tụy.Viên uống bổ não Super Power Neuro Max có tác dụng giúp hồi phục các biến chứng não và hệ thần kinh, bệnh tiểu đường, đau thần kinh ngoại biên, rối loạn thần kinh tim, rối loạn vận mạch ngoại biên.Công dụng của viên bổ não Super Power Neuro Max có tác dụng tăng nồng độ acetylcholine, norepinephrine và dopamine trong hệ thống thần kinh trung ương.

2. Super Power Citicoline.

Viên uống bổ não Super Power được sản xuất công ty dược phẩm Jarrow Formulas, trụ sở tại Los Angeles, Bang Californa, Mỹ  là một hãng sản xuất dược hàng đầu của Mỹ chuyên nghiên cứu, sản xuất thuốc và các chất bổ sung dưỡng chất cao cấp số một tại Mỹ, được thành lập từ năm 1977.

Hiện nay các sản phẩm của Jarrow đã bán phổ biến ở Hoa Kỳ, Mexico, Canada…và trên khắp thế giới. Jarrow Formulas cung cấp hơn 300 sản phẩm, là những sản phẩm chất lượng được nghiên cứu và kiểm chứng lâm sàng chặt chẽ và được bào chế từ công nghệ dược tiên tiến nhất. Jarrow Formulas là hãng sản xuất tuân thủ chặt chẽ và dưới sự giám sát nghiêm ngặt của FDA và FTC đây là cơ quan quản lý thuốc và TPCN của Hoa Kỳ, để bảo đảm tuyệt đối an toàn cho người tiêu dùng và tuân thủ quy tắc về thực phẩm.

super power citicoline

super power citicoline​

 

Thành phần:
Citicoline (cognizin Brand) ……………. 250 mg

Tác dụng của 

super power citicolin


– Viên uống super power citicolin hỗ trợ điều trị suy nhược thần kinh, mất ngủ lo âu, sa sút trí tuệ

– super power citicolin  Khắc phục di chứng bệnh não cấp tính: tai biến mạch não cấp và bán cấp, thiểu năng tuần hoàn não, xuất huyết não, nhũn não…

– Viên uống bổ não super power citicolin đặc biệt tốt trong hỗ trợ Điều Trị Chấn thương sọ não, rút ngăn thời gian hôn mê và mức độ nghiêm trọng của vết thương. Ngăn ngừa di chứng sau phẫu thuật não hoặc thần kinh,..

– Sản phẩm còn giúp khắc phục biến chứng bệnh não mãn tính, lão suy, bệnh Alzheimer, mạch máu não xơ vữa.

– super power citicolin giúp tăng khả năng tập trung, nhanh nhạy trong học tập, cải thiện trí nhớ, sự nhận thức và phản xạ ở những môi trường làm việc với cường độ cao, áp lực do học tập, thi cử,..

– super power citicolin  còn rất tốt trong việc hỗ trợ điều trị các chứng rối loạn khả năng nhận thức, hành vi do bệnh lý não bộ

-Viên uống từ Mỹ này là thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị rối loạn tuần hoàn não, rối loạn tiền đình, đau đầu, ù tai, chóng mặt,..

– super power citicolin  hỗ trợ điều trị chứng phù não ở nhiều mức độ khác nhau, viêm não và bại não.

Mua Super power citicolin TẠI ĐÂY

Citicoline (cognizin Brand) ……………. 250 mg- Viên uống super power citicolin hỗ trợ điều trị suy nhược thần kinh, mất ngủ lo âu, sa sút trí tuệ- super power citicolin Khắc phục di chứng bệnh não cấp tính: tai biến mạch não cấp và bán cấp, thiểu năng tuần hoàn não, xuất huyết não, nhũn não…- Viên uống bổ não super power citicolin đặc biệt tốt trong hỗ trợ Điều Trị Chấn thương sọ não, rút ngăn thời gian hôn mê và mức độ nghiêm trọng của vết thương. Ngăn ngừa di chứng sau phẫu thuật não hoặc thần kinh,..- Sản phẩm còn giúp khắc phục biến chứng bệnh não mãn tính, lão suy, bệnh Alzheimer, mạch máu não xơ vữa.- super power citicolin giúp tăng khả năng tập trung, nhanh nhạy trong học tập, cải thiện trí nhớ, sự nhận thức và phản xạ ở những môi trường làm việc với cường độ cao, áp lực do học tập, thi cử,..- super power citicolin còn rất tốt trong việc hỗ trợ điều trị các chứng rối loạn khả năng nhận thức, hành vi do bệnh lý não bộ-Viên uống từ Mỹ này là thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị rối loạn tuần hoàn não, rối loạn tiền đình, đau đầu, ù tai, chóng mặt,..- super power citicolin hỗ trợ điều trị chứng phù não ở nhiều mức độ khác nhau, viêm não và bại não.

3. Super Power BrainSmart

TPCN tăng cường chức năng não bộ Jarrow Formulas Super Power BrainSmart là sự hợp nhất hài hoà của các vi chất được chiết xuất từ thiên nhiên như ChocoMind (Chocamine và chiết xuất từ loài ca cao Theobroma), Sharp-PS GOLD (kết hợp phosphatidylserine (PS) – decosahexanoic acid (DHA) chuẩn hóa 45% PS cung cấp 6mg DHA) Silicon Dioxit, Magie stearat, Hydroxypropylmethyl Xenluloza, giúp tăng tuần hoàn não bộ, hỗ trợ điều trị cải thiện tình trạng trí nhớ và tăng khả năng tập trung. Sản phẩm đã được thẩm định lâm sàng có công dụng hiện tại và lâu dài cho não.

Viên uống bổ não hiện nay được sử dụng rất phổ biến, trong rất nhiều trường hợp có thể dùng sản phẩm như tăng cường trí nhớ , phục hồi khả năng não, tăng cường sức khỏe cơ thể…

Hàng ngày bạn làm việc trong môi trường áp lực cao, làm việc vố sự tập trung cao độ, hay lý do tuổi già suy yếu khả năng não thì đều có thể tìm đến viên uống bổ não BrainSmart sẽ giúp bạn giải quyết được những điều mà bấy lâu nay bạn lo lắng.

 
Super Power BrainSmart -Tăng Cường Củng Cố Và Hồi Phục Chức Năng Não
Super Power BrainSmart

Super Power BrainSmart

Thành phần của Super Power BrainSmart
– Chocomind® (Chocamine® và chiết xuất từ loài ca cao Theobroma),
– Sharp-PS® Gold (kết hợp phosphatidylserine (PS)
– Decosahexanoic acid (DHA) chuẩn hóa 45% PS (100 mg) cung cấp 6 mg DHA),
– silicon dioxit,
– magiê stearat (nguồn gốc thực vật),
– hydroxypropylmethyl xenluloza.

Tác dụng của Super Power BrainSmart

  • ChocoMind có tác dụng làm giảm mệt mỏi, lo âu, tăng cường sự tỉnh táo và tập trung trí tuệ.

  • Caffeine và Theobromine có tác dụng kích thích não và hệ thần kinh trung ương, giúp tinh thần tỉnh táo, hưng phấn và ngăn ngừa sự mệt mỏi.

  • Sharp-PS GOLD có tác dụng tăng khả năng cung cấp DHA cho não, làm tăng khả năng nhận thức, cải thiện trí nhớ.

  • Vinpocetine có tác dụng tăng lưu lượng máu đến não, bảo vệ cho các tế bào thần kinh. Nhờ đó giúp cải thiện trí nhớ, kỹ năng tư duy và tăng cường năng lượng.

Chỉ định của Super Power BrainSmart

  • Sản phẩm Super Power BrainSmart được chỉ định cho các trường hợp sau:

  • Người căng thẳng thần kinh, thiếu tập trung tinh thần: người học tập, làm việc căng thẳng, áp lực, kéo dài…

  • Người bị suy giảm chức năng não bộ: suy giảm trí nhớ, suy nhược thần kinh, di chứng não.

  • Phòng ngừa và điều trị thiểu năng tuần hoàn não: đau đầu, chóng mặt, mất thăng bằng, hoa mắt, mệt mỏi, mất ngủ, suy giảm trí nhớ, suy nhược thần kinh.

Mua Super Power BrainSmart TẠI ĐÂY

4. Bi-Cozyme làm sạch lòng mạch giúp máu lưu thông ổn định

Hiện nay tỷ lệ người mắc đột quỵ, xơ vữa động mạch ngày càng trẻ hóa. Nếu không hỗ trợ điều trị kịp thời có thể gây ra các biến chứng nguy hiểm hoặc nghiêm trọng hơn là gây tử vong. Tuy nhiên với viên uống Bi-Cozyme sẽ giúp hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa xơ vữa động mạch, đột quỵ hiệu quả.

Bi-Cozyme là sản phẩm được sản xuất và nhập khẩu tại Mỹ giúp hỗ trợ giúp giảm nguy cơ tắc nghẽn mạch máu, nhồi máu cơ tim, hỗ trợ cải thiện di chứng sau tai biến mạch máu.

bi-cozyme

Bi-Cozyme hộp 30 viên

Thành phần có trong Bi-cozyme
Viên uống Bi-Cozyme có thành phần chủ yếu là Co-enzyme Q10 kết hợp với 8 loại dưỡng chất phức hợp và enzyme cần thiết cho sức khỏe, trong đó có thể kể đến các công dụng sau:

  • Co-enzyme Q10 là chất chống oxy hóa rất mạnh, giúp loại bỏ các gốc tự do trong cơ thể, thiếu hụt Co-enzyme Q10 sẽ gây rối loạn chức năng của các cơ, đặc biệt là tim mạch.

  • Nattokinase được chiết xuất từ hạt đậu nành nguyên chất có công dụng chống xơ vữa động mạch, làm tan máu đông, bổ sung năng lượng cho cơ thể.

  • Bromelain có nhiều trong trái dứa, là một loại enzyme giúp đánh tan các cục máu đông, có khả năng tiêu mỡ cho cơ thể.

  • Papain chiết xuất từ trái đu đủ hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch, có tính chống viêm và kháng khuẩn hiệu quả.

  • Serrapeptase được chiết xuất từ tằm có hiệu quả cao trong việc làm tiêu các cục máu đông.

  • Phức hợp Rutin giúp cải thiện sức bền của thành mạch, làm giảm hàm lượng cholesterol, giúp ổn định huyết áp, phòng chống tắc nghẽn mạch máu, nhồi máu cơ tim và đột quỵ.

  • Vỏ cây liễu trắng có công dụng chống cô đặc máu, giúp làm trơn và làm mềm thành mạch, ổn định huyết áp.

Tác dụng của Bi-Cozyme
– Giúp chống các gốc tự do.
– Cân bằng Cholesterol
– Điều hòa mỡ máu
– Ổn định huyết áp​
– Ngăn chặn sự hình thành các cục máu đông, mãng xơ vữa
– Dọn sạch mảng xơ vữa động mạch, giảm nguy cơ tắc nghẽn mạch máu, nhồi máu cơ tim, cải thiện di chứng sau tai biến mạch máu

Bi-Cozyme hỗ trợ điều trị các triệu chứng:
Khó thở, đau tức ngực, đánh trống ngực, thường xuyên mệt mỏi, nhịp tim nhanh, thở nhanh, lo lắng, lòng bàn tay đổ mồ hôi, chóng mặt, ngất xỉu, mạch không đều, thiếu máu lên não, …

Các bênh lý về tim và mạch như: 
bệnh mạch vành, tai biến mạch máu não (đột quỵ), cao huyết áp, xơ vữa động mạch, cholesterol, mỡ máu cao, bệnh động mạch ngoại biên (PAD), bệnh van tim như hơ van tim, hẹp van tim, bệnh tim bẩm sinh, phình động mạch, bệnh cơ tim, rối loạn nhịp tim, thiếu máu não, các di chứng sau tai biến….

Bi-Cozyme kết hợp cùng với 

Bạn có thể mua Bi-Cozyme TẠI ĐÂY

Trên đây là 04 sản phẩm viên uống tốt cho người bị thiếu máu não mà B.sĩ Phan Đăng Bình khuyên dùng. Hi vọng bài viết chia sẽ này giải đáp được phần nào cho bạn câu hỏi “t

– Giúp chống các gốc tự do.- Cân bằng Cholesterol- Điều hòa mỡ máu- Ổn định huyết áp​- Ngăn chặn sự hình thành các cục máu đông, mãng xơ vữa- Dọn sạch mảng xơ vữa động mạch, giảm nguy cơ tắc nghẽn mạch máu, nhồi máu cơ tim, cải thiện di chứng sau tai biến mạch máuKhó thở, đau tức ngực, đánh trống ngực, thường xuyên mệt mỏi, nhịp tim nhanh, thở nhanh, lo lắng, lòng bàn tay đổ mồ hôi, chóng mặt, ngất xỉu, mạch không đều, thiếu máu lên não, …bệnh mạch vành, tai biến mạch máu não (đột quỵ), cao huyết áp, xơ vữa động mạch, cholesterol, mỡ máu cao, bệnh động mạch ngoại biên (PAD), bệnh van tim như hơ van tim, hẹp van tim, bệnh tim bẩm sinh, phình động mạch, bệnh cơ tim, rối loạn nhịp tim, thiếu máu não, các di chứng sau tai biến….kết hợp cùng với Super Power Neuro Max là một bộ sản phẩm ổng định huyết áp phòng chống tai biến cực kỳ hiệu quả mà B.sĩ, Th.sĩ Phan Đăng Bình khuyên dùng.Trên đây là 04 sản phẩm viên uống tốt cho người bị thiếu máu não mà B.sĩ Phan Đăng Bình khuyên dùng. Hi vọng bài viết chia sẽ này giải đáp được phần nào cho bạn câu hỏi “t

hiếu máu não uống thuốc gì tốt nhất” xin cảm ơn !

Rate this post

Viết một bình luận