[BST] 10 Mẫu Đồng Hồ Đẹp Nhất Tại Baselworld 2019

Trong giới đồng hồ, Baselworld là dịp cho các hãng đồng hồ trên toàn thế giới hội ngộ và trưng bày các sản phẩm độc đáo của mình. Chính vì thế, những chiếc đồng hồ đẹp tại đây luôn được quan tâm hết mức.

Cùng mình khám phá Baselworld 2019 và các mẫu đồng hồ gây xôn xao dư luận nhé!

Baselworld Là Gì? Điều Cần Biết Về Baselworld 2019

đồng hồ đẹp baselworld 2019Sự kiện Show Baselworld 2019

Nếu là một người đam mê đồng hồ thì chắc chắn bạn sẽ phải biết đến Baselworld. Nhưng bạn đã biết hết hồ sự kiện này chưa và nắm được năm nay giới đồng hồ có gì hot?

Mình sẽ cung cấp thêm cho bạn ngay sau đây những thông tin có thể bạn chưa biết.

Baselworld là gì? Thực chất, Baselworld là một triển lãm lớn nhất dành cho ngành đồng hồ và đồ trang sức, được trông chờ nhất năm.

Sự kiện quan trọng này thường được tổ chức vào tháng 3 hàng năm tại Basel của Thụy Sĩ. Quy mô của buổi triển lãm vô cùng lớn, là nơi quy tụ của hơn 2000 thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực đồng hồ và trang sức, đá quý.

Bắt đầu buổi triển làm đầu tiên vào năm 1917 với tên gọi Schweizer Mustermesse Basel (muba), cho đến nay Baselworld không ngừng được đầu tư, gia tăng số lượng thương hiệu và khách tham gia.

Nơi hội tụ các mẫu đồng hồ đẹp nhất thế giới – Show Baselworld

Sự kiện Show Baselworld

Như trong điện ảnh có các sự kiện lớn như liên hoan phim Cannes, Oscar,… thì giới đồng hồ và trang sức có Baselworld.

Đây là nơi các hãng không chỉ thể hiện đẳng cấp mà còn có thể quảng bá hình ảnh, thương hiệu đồng thời giới thiệu dòng sản phẩm mới và chủ lực của mình trên phạm vi toàn thế giới.

Tại Baselworld, các ông lớn trong ngành sẽ tiến hành tổ chức họp báo thu hút giới truyền thông, thông cáo với báo chí hướng sản phẩm mới cũng như tiếp nhận phỏng vấn.

Qua đó, không chỉ các nhà bán lẻ mà cả người tiêu dùng đều có thể tìm hiểu về cả sản phẩm chính hãng cũng như thương hiệu quan tâm. Sức hút từ cái tên Baselworld cực lớn giúp cho cả thương hiệu, giới truyền thông, các nhà phân phối và khách hàng đều được lợi.

Các thương hiệu đồng hồ thường xuyên có mặt trong Baselworld hàng năm phải kế đến Omega, Rolex, Patek Philippe, Breitling, Citizen, Seiko,… Họ luôn mang đến triển lãm này những chiếc đồng hồ đẹp với các thiết kế độc đáo, thường sẽ là dòng sản phẩm mới được áp dụng tính năng tiên tiến hoặc là dòng chủ lực của hãng.

Các Mẫu Đồng Hồ Đẹp Nhất Thế Giới Tại Baselworld

1. Đồng Hồ Cơ Grand Seiko SBGZ001

Đồng Hồ Cơ Grand Seiko SBGZ001

Grand Seiko được tách ra từ ông lớn Seiko và giờ đây đã lọt top danh sách đồng hồ cao cấp xa xỉ được trông chờ nhất. Đến với Baselworld năm nay, Grand Seiko đã khiến cả thế giới trầm trồ khi mang đến siêu phẩm đồng hồ đẹp nhất SBGZ001.

Chiếc đồng hồ sang trọng này được thiết kế theo phong cách Dress Watch với mặt số độc đáo có hoa văn “Snowflake” lấy cảm hứng từ vẻ đẹp tuyết trắng vùng Shinshu – Nhật Bản.

Grand Seiko đã lựa chọn những vật liệu sang trong, tốt nhất để tạo thành siêu phẩm SBGZ001.

Lớp vỏ của SBGZ001 làm từ bạch kim, dưới đôi tay chạm khắc các chi tiết tinh xảo.

Từ kim giờ, kim phút cho đến bộ vạch chỉ thời gian đều được đúc từ vàng trắng 14K đảm bảo cho độ sáng bóng tồn tại trong hàng thập kỷ.

Điểm mới của đồng hồ này năm nay là có bộ máy Caliber 9R02 với khả năng tích trữ cót lên đến 84 giờ.

2. Đồng Hồ Nam Chính Hãng Seiko SPB093J1

Đồng Hồ Nam Chính Hãng Seiko SPB093J1

Trong sự kiện lớn Baselworld đương nhiên không thể thiếu cái tên Seiko – một bô lão trong ngành công nghiệp sản xuất đồng hồ Nhật Bản. Năm nay, Seiko vẫn chú trọng phát triển dòng Presage và mang tới đây đại diện SPB093J1.

Seiko Presage SPB093J1 có gì khác với các phiên bản khác? Bạn có thể thấy ngay được qua bề ngoài lẫn bộ máy.

  • Về bề ngoài: Đường kính của SPB093J1 là 40mm. Tuy nhiên, có vỏ dày hơn 14mm.
  • Về bộ máy: Seiko Presage SPB93J1 được nâng cấp lên bộ máy Automatic 6R27 nhỉnh hơn với 29 chân kính, bền bỉ hoạt động với khả năng tích trữ năng lượng lên đến 45 giờ.

Nhìn chung, sự mới lạ đến từ SPB093J1 sẽ mang đến cho bạn sự cá tính, năng động, vẻ lịch lãm, chững chạc nhưng cũng không kém phần trẻ trung.

3. Đồng Hồ Đẹp Giá Rẻ Casio MSGC100G-1A

Casio MSGC100G-1A

Casio góp mặt trong show Baselworld 2019 với bộ siêu tập đồng hồ ấn tương vô cùng. Trong đó có sản phẩm đồng hồ thể thao cho nữ MSGC100G-1A.

Thuộc dòng đồng hồ nữ sang trong G-MS, chiếc đồng hồ Casio này vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ tinh tế cao nhưng giá bán hiện tại hãng đưa ra chỉ 150$.

Một món đồ hấp dẫn với những chị em là tín đồ thời trang.

Dù có giá thành ở tầm trung, nhưng MSGC100G-1A khiến cả thế giới ấn tượng với khả năng chống nước vượt trội đạt mức 100M.

Ngoài ra nó còn chống Shock tốt, hiển thị các thông tin giờ thế giới,…

4. Đồng Hồ Đẹp Cho Nam Rolex GMT-MASTER II

Rolex GMT-Master II

Ông hoàng Rolex từ trước đến nay luôn có sức ảnh hưởng mạnh đến xu hướng thiết kế sản phẩm của các hãng trong ngành. Bởi vậy, có thể nói, những mẫu đồng hồ được mong chờ nhất chính là sự xuất hiện của Rolex.

Điểm nhấn trong sự kiện năm nay của Rolex chính là sản phẩm GMT-MASTER II. Với vị thế đi đầu trong việc áp dụng các vật liệu tiên tiến và tốt nhất vào đồng hồ của mình.

Rolex đã lựa chọn thép do chính hãng sản xuất – Oystersteel (thép không gỉ 904L) cho GMT-MASTER II.

Vàng 18ct được sử dụng để chế tác chi tiết bộ chỉ giờ nhằm đảm bảo tính thẩm mỹ cao và độ rõ nét nhất. Bởi mặt đồng hồ mang sức hút đặc biệt nhất.

Không chỉ đầu tư về bề ngoài, Rolex còn chú trọng chất lượng bộ máy tinh xảo bên trong.

Chiếc đồng hồ đẹp cho nam này sở hữu bộ máy Cal.3285. Bộ máy này đã được cấp 10 bằng sáng chế thì bạn đủ thấy được sự kỳ diệu và tinh tế của nó rồi đúng không nào!

5. Đồng Hồ Đẹp Cho Nữ Citizen Capella

Citizen Capella tại Baselworld

Một đại diện nữa đến từ Nhật Bản phải nhắc đến Citizen nổi tiếng với dòng sản phẩm thân tiện với môi trường Eco-Drive. Góp mặt trên sân chơi lớn Baselworld 2019, hãng đã chiều lòng tất cả phái đẹp khi mang đến chiếc đồng hồ Capella thuộc dòng Eco-Drive.

Nổi bật với tone màu bạc thanh lịch với toàn bộ vỏ và dây được làm từ thép không gỉ cao cấp. Bộ máy hoạt động theo có chế Eco-Drive hiện đại, thân thiện có khả năng chịu nước lên tới 50M – 5ATM.

Mặt đồng hồ tạo được cảm giác đặc biệt cho người nhìn khi thực chất nó là hình tròn có đường kính 34mm.

Nhưng bạn sẽ tưởng lầm chiếc đồng hồ đẹp cho nữ này có mặt hình bầu dục. Bởi thiết kế vòng elip bên trong bao trọn bộ vạch chỉ giờ.

Đối với các nàng mà nói, chiếc Eco-Drive Capella chính là một trong các mẫu đồng hồ đẹp nhất thế giới thiết kế dành cho phụ nữ và mang đầy đủ những nét duyên dáng, thanh lịch mà không kém phần trẻ trung.

6. Sinn Arktis II – Đồng Hồ Đeo Tay Nam Hot

Sinn Arktis II

Đóng vai trò là đại diện đến từ Đức, Sinn góp mặt tại Show Baselworld với tâm thế đầy nhiệt huyết với nhiều sản phẩm đáng mong đợi nhất năm. Trong đó, chắc chắn bạn sẽ ấn tượng ngay với Sinn Arktis II.

Với Arktis II, hãng đã trang bị đầy đủ các tính năng vượt trội như khả năng chịu nhiệt tốt.

Khi có sự biến đổi đột ngột về nhiệt độ, mặt kính Sapphire vẫn sáng bóng chứ không hề có hiện tượng mờ.

Ngoài ra, chiếc đồng hồ đeo tay nam Sinn Arktis II còn có khả năng chịu nước vượt trội lên đến 300M – 30ATM. Đây là thông số khiến nhiều dòng đồng hồ phải mơ ước.

7. Nomos Có Gì Đặc Biệt Tại Baselworld 2019

đồng hồ đẹp Nomos

Nomos là thương hiệu nổi tiếng mang phong cách riêng biệt đến từ Đức. Do đó, không thể nào thiếu vắng mặt Nomos trong sự kiện tầm cỡ thế giới này được.

Mặc dù tận dụng hết mặt kính 42mm để bộ số giờ to rõ nét, nhưng chiếc Nomos Tangente Sport vẫn thanh mỏng và thoải mái khi đeo.

Ngoài ra, bộ máy Automatic tự động cùng thiết kế lộ cơ mặt sau tạo lên mộc sức hút lớn cho giới đam mê đồng hồ.

Độ chống nước của chiếc đồng hồ này cũng vượt trội vô cùng khi đạt mức 300M – 30ATM.

Năm nay, Nomos trình làng những mẫu thiết kế độc đáo, khác biệt hoàn toàn với các hãng đồng hồ khác. Bạn có thể nhìn ngay vào chiếc đồng hồ Tangente Sport dưới đây là sẽ hiểu ngay.

8. Đồng Hồ Patek Philippe Đẹp Nhất

Patek Philippe

Thương hiệu Patek Philippe có lịch sử hình thành và phát triển lâu đời, nổi tiến nhất với chiếc đồng hồ quả quýt đắt nhất thế giới. Hãng mang đến triển lãm năm nay bộ sưu tập mới nhất các sản phẩm ưu việt. Trong đó có chiếc đồng hồ đẹp mắt Complications 5212A-001.

Vẫn là tổng hợp nhiều chức năng trên chiếc đồng hồ, Patek Philippe Complications 5212A-001 mang trên mình phức hợp đúng như một chiếc đồng hồ lịch. Bao gồm lịch tuần, hiển thị số tuần hiện tại,…

Ngoài ra, siêu phẩm này còn khiến người ta phải trầm trồ khi các ký tự trên mặt số được tái hiện chính xác bằng viết tay.

Bộ cơ tự động lên dây cót cũng đang là xu hướng từ trước đến nay mà các nhà sản xuất cạnh tranh nhau.

9. Oris Aquis GMT Date Độc Đáo

 chiếc đồng hồ Oris Aquis GMT Date

Để xứng tầm là thương hiệu toàn cầu, Oris đã nỗ lực không ngừng và thành quả là các dòng sản phẩm độc đáo ra đời.

Đại diện chính là Oris Aquis GMT Date ở trên.

Bề ngoài khỏe khoắn của Oris Aquis GMT Date là sự kết hợp hài hòa giữa các chất liệu từ lớp vỏ thép chống gỉ đến dây đeo cao su mềm mại.

10. Hublot Sang Bleu II Vô Cùng Tinh Xảo

Hublot Sang Bleu II

Thương hiệu đình đám thế giới không hề gây thất vọng trong triển lãm Baselworld năm nay. Hãng trình làng chiếc Hublot Sang Bleu II được chế tác tinh xảo vô cùng.

Vòng Chronograph được trang trí họa tiết hình khối đẹp mắt. Tạo cho người nhìn cảm giác không hề đơn giản trong chiếc đồng hồ này.

Bộ máy Hublot Sang Bleu II hoạt động theo cơ chế tự động lên dây cót và có khả năng tích trữ năng lượng tối đa là 70 giờ.

Lời Kết:

Trên đây là những thông tin hot nhất về sự kiện Baselworld 2019 năm nay, quy tụ hàng ngàn thương hiệu với những siêu phẩm đồng hồ đẹp độc đáo. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của mình, nếu thấy hay, hãy chia sẻ nhé!

Bạn tham khảo các mẫu đồng hồ tại donghosk.com nhé

Rate this post

Viết một bình luận