Sinh viên nên mặc gì khi đi học? – CLB Thanh Niên Khởi Nghiệp Hà Nội

Sinh viên nên mặc gì khi đi học

Khi còn học cấp 2, cấp ngày ngày phải mặc đồng phục đến trường, nhiều bạn thầm ước nhanh lên Đại học để tha hồ mặc đồ theo ý thích. Nhưng khi đã được thỏa ước nguyện, không ít người lại chẳng biết mặc gì khi đi học. Sau đây sẽ là một vài gợi ý mặc đồ khi đi học dành cho bạn, cùng tìm hiểu bài viết nhé!

1. Phong cách năng động, thoải mái

Là một trong những item được săn lùng trong suốt thời gian qua, rất dễ để bắt gặp sự xuất hiện của quần culottes jeans trên đường. Quần culottes jeans có dáng rộng thoải mái và đầy cá tính. Khi kết hợp cùng với áo thun thì mẫu quần này sẽ là một set đồ đi học hết sức ấn tượng. Năng động và lại cực kì thời trang là những gì bạn sẽ cảm nhận được từ hai item này.

Bộ đôi quần culottes jeans + áo thun

Để mix với culottes bạn có thể tận dụng những mẫu áo thun khác nhau trơn, gân hay oversize luôn có sẵn trong tủ đồ. Tuy nhiên, bạn đừng quên chọn thêm một chiếc túi tote vải, giày sneaker… để có một outfit hoàn thiện nhất khi tới giảng đường nhé!

2. Phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch

Quần tây dường như sinh ra là để dành cho chốn văn phòng và cả trường học vì ở nó toát lên sự thanh lịch và kín đáo. Tuy nhiên, rất nhiều bạn gái lại e ngại diện mẫu quần này vì sợ sẽ trông dừ hơn tuổi. Thế nhưng, bạn sẽ phải bất ngờ trước sự kết hợp quần tây và áo thun. Chúng lại mang tới sự tươi trẻ nhưng cũng không kém phần chỉn chu mà sinh viên cần có. Môi trường đại học không quá gò bó nên bạn hãy đổi gió cùng quần tây ống rộng, quần tây xẻ tà… nhé!

Set đồ thanh lịch quần tây + áo thun

Bên cạnh áo thun trơn, còn có áo thun họa tiết, kẻ caro để bạn phối cùng quần tây. Đừng quên sơ vin phần vạt áo vào trong nếu như không muốn biến set đồ trông “già” hơn nhé! Để có thể tăng thêm nét năng động bạn hãy chọn một đôi giày sneaker làm điểm nhấn nhé!

3. Phong cách cá tính nhưng không kém phần chỉn chu

An toàn nhưng không nhàm chán là những gì thường nói về quần jeans và áo sơ mi. Và xét về độ chỉn chu, kín đáo thì khó có item nào có thể vượt mặt bộ đôi này. Vì thế, nếu bạn đang bí ý tưởng phối đồ khi đi học thì công thức mix and match này vẫn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất rồi.

Cá tính cùng quần jeans + áo sơ mi

Nếu bạn lo rằng quần jeans và áo sơ mi có phần hơi cứng nhắc và bức bí thì đừng ngại biến hoá với những kiểu dáng áo mới lạ hơn nhé. Thay cho áo sơ mi classic, bạn có thể ưu tiên lựa chọn những mẫu áo sơ mi phom rộng, hoặc cách điệu như áo tay loe “bánh bèo” hay áo tay phồng.

4.  Phong cách điệu đà

Nếu như cấp 3 bạn thường gạch tên chân váy midi ra khỏi tủ đồ đi học thì bây giờ item này sẽ trở thành “con cưng” của bạn. Một outfit gồm chân váy midi và áo thun dài tay sẽ giúp bạn trở nên nổi bật ở giảng đường trong những ngày se lạnh.

Item điệu đà với chân váy midi

Nếu lo sợ bị làm “quá” thì bạn hãy chọn chân váy midi suông thay cho midi xòe bồng bềnh hay bèo nhún. Với áo thun dài tay, bạn sẽ không phải lo lắng vì nó có vô vàn kiểu dáng xinh xắn. Mẹo nhỏ là sơ vin áo vì nó giúp set đồ của bạn trông gọn gàng hơn và giúp bạn “ăn gian” chiều cao. Giày búp bê, sandal và cả giày sneaker đều là những lựa chọn tuyệt vời để hoàn thiện outfit này. 

Sau khi học được những tips trên các bạn đã có thể thể tự tin đến trường với những style ăn mặc đúng chất sinh viên qua nhiều cách “mix-and-match” nhìn thôi đã thấy “thần thái” rồi đó!

Xem thêm bài viết:

101 lý do nên học ở HV Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông

ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP VÀ NHỮNG ĐIỀU LÝ THÚ

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0373621532 hoặc 0977356532

Email: hysa.vn@gmail.com 

Link đăng ký: https://forms.gle/XAi5k87rPZby52MFA

Fanpage CLB: https://www.facebook.com/HYS.VN/

Rate this post

Viết một bình luận