British University Vietnam (BUV) – Đại học quốc tế chuẩn Anh Quốc đầu tiên tại Việt Nam – QTS Diploma – Chickgolden

International University in Vietnam Đại học Quốc tế tại Việt Nam không còn là khái niệm xa lạ với chúng ta trong nhiều năm gần đây. Khi nền kinh tế, đời sống phát triển đi kèm với xu hướng hội nhập, toàn cầu hóa, nhu cầu được thụ hưởng chương trình giáo dục tiên tiến, thông qua du học đến các quốc gia top đầu thế giới như Mỹ, Anh, Úc hay các nước châu Âu ngày càng tăng mạnh tại Việt Nam.

Tuy nhiên, chi phí đắt đỏ cùng với việc phải sống xa gia đình khiến nhiều phụ huynh không yên tâm cho con mình du học, và tìm kiếm các phương án thay thế khác, bằng việc học tại các đại học quốc tế tại Việt Nam Đại học BUV – trường đại học chuẩn Anh quốc đầu tiên tại là lựa chọn hoàn hảo. Hãy cùng Tổ chức Giáo dục và Đào tạo Úc Quality Training Solutions (QTS) khám phá về ngôi trường quốc tế “sang”, “xịn” bậc nhất Việt Nam này nhé!

1. Giới thiệu chung về Đại học Anh quốc BUV

British University Vietnam – Đại học Anh quốc Việt Nam (BUV) được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2010, là đại học 100% vốn đầu tư nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam. Với hai cơ sở chính tại Tòa nhà CDC đường Lê Đại Hành (Hà Nội) và tại khu đô thị xanh Ecopark, BUV là trường đại học quốc tế đầu tiên tại Việt Nam đào tạo và cấp bằng Anh quốc với 100% giảng viên quốc tế đạt chuẩn. Bằng cấp sinh viên đạt được sau khi tốt nghiệp tại Đại học BUV có giá trị tương đương như bằng cấp của sinh viên theo học tại các trường danh tiếng như Đại học London hay Đại học Staffordshire.

Trường đại học anh quốc British University Vietnam (BUV)

Đại học Anh quốc Việt Nam có cơ sở vật chất vô cùng hiện đại, không thua kém các đại học hàng đầu trên thế giới, do được đầu tư đến hơn 70 triệu USD. British University Vietnam có sức chứa hơn 7,000 người, với sân tennis, khuôn viên lớp học rộng lớn cùng nhiều phòng học, phòng nghiên cứu đáp ứng nhu cầu học tập, nghiên cứu và giải trí của giảng viên và sinh viên. Đặc biệt, cơ sở tại khu đô thị Ecopark được xem là khuôn viên đại học đẹp và hiện đại nhất Việt Nam, là mơ ước của nhiều bạn học sinh Việt Nam, nhất là những gia đình có điều kiện tài chính tốt, mong muốn con được trải nghiệm môi trường đại học chuẩn quốc tế ngay tại Việt Nam.

Trường Đại học BUV có mối liên kết hợp tác với nhiều đại học hàng đầu tại Anh, có chất lượng giảng dạy và đào tạo, chất lượng sinh viên tốt nghiệp, có bề dày kinh nghiệm giáo dục bậc Đại học và Sau Đại học. Dưới đây là hai trường đối tác Anh quốc tiêu biểu nhất với British University Vietnam, gồm:

  • Trường Đại học London: Top 3 tại Anh và hạng 39 quốc tế, theo Times Higher Education Rankings ( 2012 ) .BUVlà trường duy nhất tại Nước Ta được phép tiến hành chương trình Cử nhân Tài chính Ngân hàng do Đại học London ghi nhận và cấp bằng trực tiếp .
  • Trường Đại học Staffordshire: Được xây dựng đầu thập niên 90 thế kỉ XX, đây là trường số 1 tại Anh quốc lôi cuốn phần đông sinh viên những nước châu Á theo học. Đại học Staffordshire phối hợp ngặt nghèo vớiĐại học BUVgiảng dạy chương trình cử nhân được công nhận tại Anh quốc và trên toàn quốc tế .

2. Những nguyên do bạn nên lựa chọn học trường BUV

BUV Vietnam được xây dựng và  giảng dạy theo tiêu chuẩn đại học hàng đầu Anh quốc, cả về chương trình đào tạo, hệ thống cơ sở vật chất cho đến giá trị bằng cấp đầu ra. Vì vậy, trường là lựa chọn “vàng” cho những phụ huynh mong muốn con mình được thụ hưởng chương trình giáo dục đại học chuẩn quốc tế với chi phí tiết kiệm hơn so với du học, và không cần phải xa gia đình. Đặc biệt trong tình hình dịch Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp trên thế giới, nhất là các nước châu Âu như Anh quốc, việc lựa chọn theo học tại trường đại học quốc tế BUV thay vì du học còn đảm bảo an toàn phòng dịch. 

Kể từ thành lập cho đến nay, BUV University tích cực hợp tác, liên kết với nhiều trường đại học, công ty, tập đoàn tại Việt Nam và trên thế giới, nhằm đem đến cho sinh viên BUV cơ hội nghề nghiệp rộng mở và triển vọng, với mức lương cao, cũng như được chuyển tiếp du học tại các đại học hàng đầu ở cấp độ cao hơn, và luôn được cập nhập và đón đầu xu thế toàn cầu trong kỷ nguyên 4.0.

Trường đại học anh quốc British University Vietnam (BUV)

Đội ngũ giảng viên tại trường Đại học BUV là các chuyên gia, giáo sư hàng đầu tại Anh quốc và danh tiếng toàn cầu, am hiểu lĩnh vực chuyên môn và thâm niên sư phạm, kỹ năng vững vàng, đem đến chất lượng giảng dạy cũng như phương pháp giáo dục chuẩn Anh quốc, tiến bộ. Bằng cấp của sinh viên BUV vì thế tương đương với bằng cấp của sinh viên theo học tại các đại học hàng đầu tại Anh quốc, do chính Đại học London hay Đại học Staffordshire cấp và chứng nhận. Trong khóa đầu tiên, toàn bộ 100% sinh viên đã hoàn thành chương trình, trong đó có 35% sinh viên đạt hạng Ưu Quốc tế.

3. Chương trình huấn luyện và đào tạo tại trường Đại học BUV

Đại học BUV giảng dạy nhiều ngành học “hot”, ở cấp độ Đại học và Sau Đại học, theo hình thức tín chỉ. Một số ngành đào tạo tiêu biểu tại Đại học Anh quốc BUV mà các bạn học sinh có thể cân nhắc lựa chọn, bao gồm:

  • Tài chính Ngân hàng: Chương trình họcđược kiến thiết xây dựng bởi đội ngũ giảng viên của Học Viện Kinh Tế Chính Trị London ( LSE ) ,lê dài 3 năm ( Toàn thời hạn ) và được Đại học London cấp bằng Cử nhân Tài chính Ngân hàng. Khóa học hướng đếnnăng lực thành thạo trong nghành nghề dịch vụ Kế toán, Tư vấn, Giao dịch và Kinh doanh hay Quản lý Rủi ro.chosinh viên. Chương trình được công nhận chất lượng bởiHọc Viện Tài chính Quốc tế ( Ifs School of Finance ), Thương Hội Kế toán Công chứng ( ACCA ), Viện Kế toán Chính quy Singapore ICPAS .
  • Quản trị Marketing: Chương trình học Toàn thời hạn lê dài 3 năm, trang bị cho người học kỹ năng và kiến thức và kỹ năng và kiến thức tổng lực ngành Marketing trong kỷ nguyên 4.0, toàn thế giới hóa sâu rộng. Sinh viên hoàn thành xong chương trình sẽ được Đại học Staffordshire cấp bằng Cử nhân Quản trị Marketing .
  • Tài chính & Kế toán:Sinh viên yêu thích và muốn thành công xuất sắc trong những nghành nghề dịch vụ về dịch vụ kinh tế tài chính, ngân hàng nhà nước, thuế, bảo hiểm, doanh nghiệp nhà nước hoàn toàn có thể ĐK theo học ngành này .Chương trình theo hình thức Toàn thời hạn, lê dài 3 năm, với triển vọng nghề nghiệp rộng mở tại những công ty tư nhân hoặc cơ quan ban ngành nhà nước .
  • Thiết kế & Lập trình Games: Chương trình được Đại học Staffordshire cấp bằng Cử nhân Thiết kế và Lập trình Games. Khóa học theo hình thức Toàn thời hạn, lê dài 3 năm,cung ứng cho sinh viên những kiến thức và kỹ năng sâu xa về sản xuất game cùng với vốn hiểu biết về cả về tạo hình game và lập trình game, qua đó cung ứng nhu yếu ngành công nghiệp vui chơi game .
  • Khoa học Máy tính: Anh ninh Mạng/Công nghệ Đám mây:Sinh viên sẽ được trang bị những kỹ năng và kiến thức nền tảng thiết yếu và update nhất về ngành Khoa học Máy tính như Công nghệ Kỹ thuật số, An ninh mạng và về Công nghệ Đám mây. Chương trình hình thức Toàn thời hạn trong 3 năm, sinh viên tốt nghiệp được trình làng thực tập và thao tác tại những công ty công nghệ tiên tiến, tập đoàn lớn ứng dụng trong và ngoài nước, với chính sách tặng thêm mê hoặc .

Chương trình Dự bị Đại học tại British University Vietnam dành cho những bạn chưa đủ yêu cầu tiếng Anh đầu vào tại trường. Ngoài ra, BUV Vietnam cũng có chương trình Dự bị để chuyển tiếp vào Đại học London và Đại học Staffordshire.

Chương trình Thạc sĩ Kinh doanh (MBA) tại Đại học BUV bao gồm 18 môn học, yêu cầu trình độ tiếng Anh IELTS 6.5 (không kỹ năng nào dưới 6.0), tốt nghiệp ngành học cử nhân do trường BUV chứng nhận, và có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc toàn thời gian. Chương trình có thời gian đào tạo 2 năm, theo hình thức Bán thời gian, nhập học vào tháng 11 hàng năm. Học viên có cơ hội nhận học bổng từ 15 – 30%.

4. Đại học Anh quốc BUV học phí và học bổng

Là đại học quốc tế hàng đầu tại Việt Nam, trường đại học Anh Quốc BUV có mức học phí tương đối lớn so với các đại học công lập tại Việt Nam, dù vẫn “mềm” hơn so chi phí du học đại học tại Anh quốc hay các quốc gia có nền giáo dục top đầu thế giới. Học phí BUV trung bình từ 500 – 700 triệu đồng cho cả khóa học. Một số chương trình có thể có mức học phí cao hơn. Ngoài ra, BUV University còn có một số chi phí khác, bạn cần liên hệ với trường để tìm hiểu kĩ.

Tùy từng chương trình học và từng cơ sở sẽ có mức học phí khác nhau. Để biết thêm về BUV học phí và lựa chọn được chương trình học phù hợp với điều kiện tài chính của gia đình, lẫn sở thích và định hướng nghề nghiệp của bản thân, bạn cần liên hệ với đại diện của trường hoặc với QTS để được tư vấn cụ thể.

Trường đại học anh quốc British University Vietnam (BUV)

British University Vietnam cung cấp nhiều học bổng giá trị, dựa trên nhiều tiêu chí xét duyệt khác nhau, nhằm hỗ trợ việc học tập và ăn ở, và khuyến khích tinh thần học tập của sinh viên và học viên Sau Đại học. Dưới đây là một số chương trình học bổng nổi bật tại Đại học BUV mà bạn và gia đình có thể tham khảo:

  • Học bổng Đại sứ Vương quốc Anh: Là chương trình học bổng toàn phần vận dụng cho 1 số ít chương trình Cử nhân, có giá trị lên đên đến 800 triệu, gồm học phí toàn khóa Cử nhân, học phí khóa Dự bị Đại học và chi phi đi lạitrong vòng phỏng vấn dành cho học viên ở xa ( nếu có ). Học bổng này vận dụng cho những sinh viên theo học chương trình 3 năm tạiBUV University, không quá 30 tuổi, có GPA lớp 12 trên 7.5 và trình độ IELTS từ 5.0 trở lên .
  • Học bổng Dean: Là chương trình học bổng bán phần, nhằm mục đích góp phần vào sự tăng trưởng của Nước Ta, gồm học phí toàn khóa Cử nhân, học phí khóa Dự bị Đại học và chi phi đi lạitrong vòng phỏng vấn dành cho học viên ở xa ( nếu có ). Học bổng cũng nhu yếu người xét tuyển không quá 30 tuổi, có GPA lớp 12 trên 7.5 và trình độ IELTS từ 5.0 trở lên, vận dụng cho chương trình Cử nhân Quản trị Kinh doanh Quốc tế, Quản trị Du lịch, Khoa học Máy tính .
  • Học bổng President: Có giá trị 75 % học phí khóa Cử nhântrường BUV, học phí khóa Dự bị Đại học và chi phi đi lạitrong vòng phỏng vấn dành cho học viên ở xa ( nếu có ), dành cho sinh viên có góp phần lớn cho hội đồng, góp thêm phần tăng trưởng Nước Ta và mối quan hệ giữa hai vương quốc. Tương tự như hai học bổng trên, chương trình này nhu yếu người xét tuyển không quá 30 tuổi, có GPA lớp 12 trên 7.5 và trình độ IELTS từ 5.0 trở lên, vận dụng cho chương trình Cử nhân Quản trị Kinh doanh Quốc tế, Quản trị Du lịch, Khoa học Máy tính .

Ngoài điều kiện kèm theo về học lực và IELTS, những học bổng trên đều nhu yếu người nộp hồ sơ xét tuyển phải triển khai xong bài tự luận về bản thân ( 6 câu hỏi trong Đơn Đăng ký Xét tuyển ) trước hạn cuối đảm nhiệm hồ sơ .

Tùy từng năm, Đại học Anh quốc BUV sẽ có chính sách học bổng riêng, học viên và phụ huynh cần tìm hiểu thông qua website trường BUV. Hiện British University Vietnam đang có các chương trình Ưu Đãi Nhập Học Sớm Học Bổng hấp dẫn nhằm hỗ trợ học sinh sinh viên mong muốn theo học với giá trị lên tới 100% học phí. Học viên QTS cũng sẽ được được hỗ trợ làm hồ sơ xét duyệt học bổng dành cho du học sinh, và được tư vấn, chia sẻ kinh nghiệm xin học bổng của hoàn toàn miễn phí.

5. Các kỳ nhập học và nhu yếu tuyển sinh nguồn vào của trường British University Vietnam

BUV Vietnam có hai kỳ nhập học hàng năm vào tháng 4 và tháng 10 dành cho các chương trình Dự bị Đại học, Đại học và Sau Đại học. Các bạn học viên và phụ huynh cần có lựa chọn và lên kế hoạch nộp hồ sơ đúng thời hạn. Trường Đại học BUV tuyển sinh theo chỉ tiêu, tùy vào mỗi ngành học và từng năm học. Để trở thành sinh viên BUV, bạn cần hoàn thành đầy đủ yêu cầu về bằng cấp, đơn xin miễn môn trong hồ sơ xét tuyển kèm phí tiếp nhận và xét duyệt hồ sơ và gửi về trường theo thời gian quy định.

Phụ huynh và học sinh truy cập theo đường link sau để biết được thông tin về hồ sơ xét tuyển vào trường Đại học BUV. Sau khi được nhập học, sinh viên phải ký vào Giấy báo nhập học (Acceptance Letter) để xác nhận: https://www.buv.edu.vn/academics/admissions/application-check-list 

Yêu cầu tuyển sinh nguồn vào tại trường Đại học BUV :

  • Từ 17 tuổi trở lên .
  • Yêu cầu về học thuật : Tốt nghiệp chương trình trung học phổ thông tại Nước Ta .
  • Yêu cầu về Anh ngữ : IELTS từ 4.5 ( không có kiến thức và kỹ năng nào dưới 4.0 ) – 6.0 ( không có kỹ năng và kiến thức nào dưới 5.5 ) .

Chương trình IELTS quốc tế tại BUV dành cho học sinh từ 15 tuổi trở lên, có thể học song song với chương trình THPT để tiết kiệm thời gian nhập học Đại học BUV.

Một số khóa học sẽ có tiêu chuẩn tiếng Anh đầu vào cao hơn. Phụ huynh và học viên nên chủ động truy cập trang web của trường (https://www.buv.edu.vn/) để biết thông tin chi tiết. Đặc biệt, học viên hoàn thành chương trình QTS Diploma sẽ được miễn năm đầu Foundation trường BUV, không phải học chương trình Dự bị và được hỗ trợ làm hồ sơ xét duyệt đầu vào cũng như được chia sẻ kinh nghiệm xin học bổng của British University Vietnam.

6. Lộ trình học tập và thời cơ nghề nghiệp tại Đại học Anh quốc BUV

Lộ trình học tập: British University Vietnam xây dựng chương trình giảng dạy theo tiêu chuẩn Anh quốc, với 1 năm Foundation (Đại cương) và 3 năm dạy các môn học chuyên ngành và thực tập. Người học sau khi tốt nghiệp THPT, hoặc đang học năm I đại học tại Việt Nam đạt đủ yêu cầu về trình độ Anh ngữ và GPA có thể bắt đầu làm hồ sơ xin xét tuyển trường Đại học BUV. Nếu trình độ tiếng Anh chưa đạt, người học phải theo học khóa Dự bị tiếng Anh tại trường British Univesity Vietnam, tối thiểu 10 tuần để đạt trình độ Anh ngữ theo yêu cầu của trường.

Trường đại học anh quốc British University Vietnam (BUV)

Xem thêm: Media publications là gì

QTS là đối tác chiến lược của BUV Vietnam, đã và đang đồng hành cùng trường nhằm đem đến thêm nhiều cơ hội tiếp cận chương trình giáo dục chuẩn quốc tế cho người học Việt Nam. Thông qua QTS, bạn sẽ được hưởng nhiều ưu đãi và hỗ trợ khi đăng ký xét tuyển vào, như hỗ trợ chi phí ăn ở, chi phí đi lại và ưu tiên xét duyệt học bổng, hay được tham gia các buổi hội thảo về định hướng lựa chọn ngành nghề, chia sẻ kinh nghiệm học tập trong môi trường đại học do QTS và trường BUV đồng tổ chức. Đặc biệt, học viên QTS Diploma sẽ được miễn chương trình tiếng Anh Dự bị đầu vào, và năm đầu học chương trình Foundation tại trường Đại học BUV và trở thành tân sinh viên quốc tế ngay cả khi chưa tốt nghiệp cấp III tại Việt Nam. 

Cơ hội nghề nghiệp: Đại học BUV khuyến khích sinh viên thực tập ngay từ năm I, qua đó giúp sinh viên được trang bị đầy đủ kỹ năng làm việc và tích lũy năm kinh nghiệm, nâng cao lợi thế trong quá trình tuyển dụng trong tương lai. Trường Đại học BUV luôn hỗ trợ và đồng hành cùng sinh viên trong việc tìm kiếm và lựa chọn nghề nghiệp phù hợp với năng lực, sở thích của mình. Trường là đối tác chiến lược của nhiều doanh nghiệp, tập đoàn tại Úc và vùng Trung Úc nói riêng, cũng như trên toàn thế giới, đem đến cho người học nền tảng sự nghiệp vững chắc. 

Đại học BUV với nhiều ưu điểm về chất lượng giảng dạy, cơ sở vật chất hiện đại và triển vọng nghề nghiệp đầu ra nhờ vào mối liên kết, hợp tác giữa trường BUV và các đối tác trong lĩnh vực giáo dục, việc làm trong và ngoài nước giúp trường lọt vào “mắt xanh” của nhiều phụ huynh Việt Nam, với mong muốn cho con thụ hưởng nền giáo dục đại học Anh quốc ngay tại Việt Nam, Đặc biệt, thông qua khóa học tiền du học chuẩn quốc gia Úc QTS Diploma, học viên Việt Nam càng được hưởng nhiều lợi ích trên con đường trở thành sinh viên quốc tế. Để tìm hiểu thêm thông tin về học phí và chính sách học bổng của British University Vietnam, và tất tần tật về chương trình du học Diploma tại QTS, quý phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên vui lòng để lại thông tin liên hệ, để được tư vấn sớm nhất.

Rate this post

Viết một bình luận