Thời tiết Hà Nội 5 ngày tới: nhiệt độ và lượng mưa như nào?

86

views | 10:00am on Tuesday 5th April 2022

 AEON MALL Hà Đông có gì thú vị mà lại thu hút nhiều bạn trẻ tới như vậy? Cập nhật tình hình thời tiết Hà Nội 5 ngày tới để lên kế hoạch vui chơi ngay thôi.

Thời tiết Hà Nội 5 ngày tới: Cùng khám phá AEON MALL Hà Đông 

Mặc dù là là địa điểm vui chơi ăn uống mới tại Hà Nội nhưng ngay từ những ngày đầu, AEON MALL Hà Đông đã thu hút rất nhiều khách. Nơi đây có gì mà lại hấp dẫn các bạn trẻ như vậy? Trong bài viết này hãy cùng Thoitiet24h.vn khám phá AEON MALL Hà Đông.  

Giới thiệu sơ qua về AEON MALL Hà Đông 

Trung tâm thương mại AEON MALL Hà Đông có địa chỉ thuộc phường Dương Nội, quận Hà Đông, Hà Nội cách trung tâm Hà Nội 16km. Với diện tích khoảng 10ha, đây là 1 trong những trung tâm thương mại lớn hàng đầu của nước ta.

Thời tiết 5 ngày tới tại AEON MALL Hà Đông

Thời tiết 5 ngày tới tại AEON MALL Hà Đông

AEON MALL Hà Đông là tổ hợp trung tâm mua sắm, giải trí lớn nhất Hà Nội. Khi tới đây, chắc chắn bạn sẽ choáng ngợp trước sự hiện đại và không gian thoáng đãng, thân thiện với môi trường. 

Thời gian mở cửa của trung tâm bắt đầu từ 10h sáng đến 22h tối vào những ngày thường và từ 7h45 đến 22h vào các ngày cuối tuần. Hãy nhanh chóng rủ bạn bè, người thân cùng tới đây trải nghiệm AEON MALL Hà Đông.

Đừng quên theo dõi tình hình thời tiết Hà Nội 5 ngày tới để có buổi đi chơi thật vui vẻ bạn nhé!

AEON MALL Hà Đông có gì vui?

Khu vui chơi Timezone và Dream Kids

Một góc của khu vui chơi Timezone

Một góc của khu vui chơi Timezone

Khu vui chơi Timezone là trung tâm vui chơi giải trí với nhiều chi nhánh trên thế giới. Timezone nằm tại tầng 3 của AEON MALL Hà Đông. Nơi đây có rất nhiều trò chơi đặc sắc như: máy bắn súng, bắn khủng long, đua xe,…Đặc biệt khi vui chơi tại đây,  bạn sẽ được tham gia các chương trình tích điểm và có thể nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.

Nhà bóng tại Dreams Kids

Nhà bóng tại Dreams Kids

Là khu vui chơi dành cho trẻ nhỏ của Nhật Bản, Dream Kids sở hữu số lượng trò chơi vô cùng nhiều mà lại rất an toàn cho các bé. Với nhiều trò chơi tạo sự hứng thú cho các bé như nhà bóng, xếp hình, cầu trượt an toàn. Nơi đây còn giúp trẻ trở nên năng động, hoạt bát hơn và giúp các bé làm quen được với nhiều bạn mới.

Cập nhật tình hình dự báo thời tiết Hà Nội 4 ngày tới, để nhanh chóng lên kế hoạch cùng bạn bè và gia đình đến đây vui chơi nào.

Khu mua sắm phong phú, đa dạng

Cửa hàng thời trang Mango tại tầng 2 khu TTTM

Cửa hàng thời trang Mango tại tầng 2 khu TTTM

Khu mua sắm được đặt tại tầng 2 của trung tâm thương mại. Nơi đây có rất nhiều gian hàng bán các sản phẩm nội thất, sách truyện, đồ lưu niệm, thời trang, mỹ phẩm,…Bạn có thể thoải mái lựa chọn các món đồ mình yêu thích.

“Thiên đường” sống ảo

AEON MALL Hà Đông- nơi check in cực sang chảnh

AEON MALL Hà Đông- nơi check in cực sang chảnh

AEON MALL Hà Đông sở hữu nhiều loại hình dịch vụ với không gian rộng rãi, hiện đại mang phong cách châu Âu. Điều này đã đem lại cho nơi đây không gian sống ảo cực kỳ sang chảnh. Một vài địa điểm được giới trẻ đặc biệt yêu thích như: sảnh ngoài của trung tâm thương mại, bãi đậu xe, nơi lấy xe đẩy,…Đây đều là những nơi có background đẹp và cực kỳ dễ tạo dáng.

Ẩm thực giá rẻ

Một vài nhà hàng ăn tại AEON MALL Hà Đông

Một vài nhà hàng ăn tại AEON MALL Hà Đông

Khu ẩm thực của AEON MALL Hà Đông cũng là 1 địa điểm cực kỳ hấp dẫn. Nơi đây được xem như thiên đường ẩm thực với khoảng 80 nhà hàng lớn nhỏ, phục vụ món ăn của nhiều quốc gia khác như Nhật Bản, Hàn Quốc,…. Đây chắc chắn sẽ là nơi mà các “tín đồ” ẩm thực không nên bỏ lỡ.

Dự báo thời tiết Hà Nội 5 ngày tới

Dự báo thời tiết Hà Nội 5 ngày tới

Dự báo thời tiết Hà Nội 5 ngày tới

Thời tiết Hà Nội 5 ngày tới có thích hợp tới AEON MALL để chụp ảnh hay không? Cập nhật tình hình thời tiết Hà Nội chi tiết tại https://thoitiet24h.vn/tinh-thanh/ha-noi để có những bức ảnh sống ảo “thần thánh”. Trang web luôn cập nhật tình hình dự báo thời tiết Hà Nội 5 ngày tới bao gồm: nhiệt độ, độ ẩm, áp suất, lượng mưa, tốc độ gió,..một cách chính xác và đầy đủ nhất!

Trên đây là những thông tin về AEON MALL Hà Đông mà Thoitiet24h.vn tìm hiểu được. Còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh chóng lên kế hoạch cùng bạn bè và người thân tới đây vui chơi nào. Đừng quên theo dõi thời tiết Hà Nội 5 ngày tớithời tiết Hà Nội 3 ngày tới thời tiết Hà Nội ngày mai để có được chuyến đi chất lượng nhất!

Rate this post

Viết một bình luận