Quần jean skinny 9 tấc | Facebook

Quần jeans nữ skinny 9 tấc là loại quần skinny cơ bản nhưng chiều dài quần ngắn. Các bạn cao trên 1m6 mặc sẽ thành quần lửng đến bắp chân, những bạn dưới 1m6 sẽ mặc như quần skinny cơ bản với chiều dài vừa, không phải cắt gấu như các quần khác. Chất liệu jean mềm mại, co giãn tốt tạo sự gọn gàng thoải mái cho người mặc. Form dáng quần chuẩn, không dư hông, mông. Là loại quần cơ bản phù hợp nhiều đối tượng khách hàng, không lỗi mốt, bán quanh năm, shop nào cũng cần có.
1. Mô tả:

Thương hiệu: Skinze
Loại quần : Skinny
Ống quần: Ôm
Cạp quần: Cạp vừa dưới rốn
Chất liệu: Chất vải co giãn tạo sự thoải mái cho người mặc
Mầu sắc Xanh đậm, Xanh vừa, Xanh nhạt
Size 2(2), 4(2), 6(2), 8(1)
Dây (ri) 7

2.Liên hệ đặt hàng:

Call, viber, zalo: 0935 367786

W: quanjeangiasi.vn

F: https://www.facebook.com/SiJeanNuVNXK

A: 108/E10 Cộng hòa, Phường 4, Tân Bình,Hồ Chí Minh

Hàng có sẵn:
Sản phẩm đăng trên web,Fb là sp mình có sẵn tại kho, các bạn cứ đặt mình báo giá sỉ tùy số lượng nhé.
Hàng đặt:
Các bạn add viber, zalo để biết thông tin hàng sắp về và đặt hàng bao nhiêu dây (ri) để mình chốt số lượng. Sau 03 ngày hàng về kho, mình sẽ nhắn cho các bạn qua lấy với những đơn hàng lẻ. Những đơn hàng trên 500 cái hỗ trợ chuyển đến điểm nhận, chuyển ra bến xe cho những đơn hàng tỉnh.

Cam kết hỗ trợ các bạn ở mức tốt nhất có thể, cứ add chat viber, zalo với mình để biết giá sỉ, mẫu mới và giải đáp các thắc mắc nhé.

Cảm ơn bạn đã ghé thăm !

Thân: Thùy An Jean

Quần jeans nữ skinny 9 tấc là loại quần skinny cơ bản nhưng chiều dài quần ngắn. Các bạn cao trên 1m6 mặc sẽ thành quần lửng đến bắp chân, những bạn dưới 1m6 sẽ mặc như quần skinny cơ bản với chiều…

See More

See Less

Rate this post

Viết một bình luận