Thông tin tuyển sinh

– Các thí sinh tham dự thi để xếp lớp. Thí sinh đăng ký dự thi 2 môn Tiếng Anh và Sáng tạo, cả hai bài thi được chấm trên thang điểm 40.

* Điểm trung bình được tính = (điểm tiếng Anh + điểm Sáng tạo*1.5)/2.5, điểm đạt là 20 điểm trở lên.

– Các thí sinh đủ điểm đạt sẽ vào học ngay.

Quy trình đăng ký và thi tuyển

1. Đăng ký trực tuyến: Thí sinh ở xa Hà Nội, TP HCM có thể đăng ký trực tuyến tại đây. Thí sinh cần điền đầy đủ và chính xác địa chỉ email để Arena Multimedia có thể cung cấp những thông tin cần thiết. Arena Multimedia sẽ sắp đặt lịch hẹn để thí sinh được tư vấn miễn phí trực tiếp tại Arena Multimedia và làm thủ tục đăng ký thi.

2. Đăng ký trực tiếp: Các thí sinh cũng có thể đến đăng ký thi trực tiếp tại các văn phòng tư vấn tuyển sinh của Arena Multimedia theo địa chỉ ở mục ghi trên website. Arena Multimedia khuyến khích các thí sinh đăng ký trực tiếp để được tư vấn và giải đáp các thắc mắc chi tiết và chính xác hơn.

3. Tất cả các thí sinh đăng ký dự thi trực tiếp sẽ được nhận Giấy báo thi có đầy đủ thông tin về kỳ thi và hướng dẫn làm bài thi. Các tài liệu liên quan, thí sinh có thể tải về từ Website của Arena Multimedia hoặc được thông báo qua địa chỉ email trong Phiếu đăng ký dự thi.

4. Kết quả thi sẽ được công bố trong vòng 3 ngày sau khi thi và gửi về cho các thí sinh theo địa chỉ email đăng ký trong Phiếu đăng ký dự thi. Thông báo trúng tuyển và Thông báo điểm chính thức của Arena Multimedia sẽ được gửi qua bưu điện cho gia đình của thí sinh trong vòng 1 tuần sau khi có kết quả.

5. Lệ phí thi tuyển là 100.000 VND.

Rate this post

Viết một bình luận