Số mệnh của người Thân mệnh đồng cung, Thân cư phúc đức | Ohhvietnam – ohhvietnam.com

Số mệnh của người Thân mệnh đồng cung, Thân cư phúc đức | Ohhvietnam

Số phận của cung điện này Gì? Cuộc đời và số phận của những con người may mắn đó như thế nào? Bài đăng sau của Feng Shui Tom Nguyen Chúng tôi sẽ giải đáp cụ thể cho bạn những thắc mắc trên. Hãy xem nó ngay bây giờ.

>>>> Xem thêm: A – Z Kiến thức phong thủy từ cơ bản đến chi tiết mà bạn nên biết.

1. Chung số phận là gì?

Nếu phong thủy chia nhà thành 8 cung và mỗi biểu tượng là một lĩnh vực trong cuộc sống của con người, đồng thời cũng là biểu tượng của mỗi thành viên trong gia đình, thì theo quan niệm của tử vi và chiêm tinh học cũng vậy. Chiêm tinh học chi tiết hơn là chia biểu đồ thành 12 dấu hiệu và mỗi dấu hiệu cũng là một đặc điểm của cuộc đời, một giai đoạn cụ thể của cuộc đời một con người. Như chúng ta đã nói ở chương trước, 12 cung trong chiêm tinh bao gồm, theo thứ tự, mưa, Mẫu Tử, Phúc Đức, Điền Trạch, Quan Lộc, Noãn, Thiên Di, Tích Ách, Bói, Tử, Phủ. Anh à, nhưng thực tế một biểu đồ không chỉ có 12 ký hiệu mà còn có 13 ký hiệu điểm được gọi là body. Đặc biệt, biểu tượng con khỉ không đóng vai trò riêng lẻ ở bất kỳ vị trí nào trên biểu đồ mà nó luôn chơi với một trong sáu biểu tượng mạnh là Mệnh, Tài, Quan, Phúc, Di hoặc Phú Thế.

Trong số 13 dấu hiệu, dấu hiệu trên khuôn mặt và dấu hiệu trên cơ thể là quan trọng nhất. Đầu tiên là định mệnh. Khi chúng ta nói về từ “định mệnh” chúng ta thấy rằng nó có nhiều ý nghĩa khác nhau. Ý nghĩa đầu tiên của từ định mệnh là con người. Xung quanh cuộc đời của cá nhân có cha mẹ (Tổ phụ), anh em (Anh Đ), vợ chồng (Phú Thế), con cái (Tử Tức) rồi đến bạn bè, đồng hành, cấp dưới (Nooc) và toàn xã hội, trong đó có người. Những con số phải đối phó với những xung đột hàng ngày (Thein Di)

Nghĩa thứ hai của từ “mệnh” là tâm, là số trời. Vì vậy, mệnh được coi là nền tảng của ngôi nhà. Nếu nền tảng không vững chắc và vững chắc thì những gì được xây dựng trên đó không thể tồn tại lâu dài. Trường hợp này xảy ra với người có các tượng quan trọng như Quan Lok, Taibach, Dine Trech,… tốt tươi, sáng sủa, nhưng khi mệnh suy yếu thì tiền tài, danh vọng như bóng đè lớn trên tường. Dừng lại

Tuy nhiên, dù đây là một ngành khoa học huyền bí, nhưng ngoài khái niệm cơ bản là “cơn mưa”, chiêm tinh học cũng không quên một yếu tố khác sẽ góp phần tạo nên sự sống cho con người, đó là khái niệm “nhân đinh”. Biểu tượng, được gọi là phần thân, là biểu tượng quan trọng thứ hai trong biểu đồ.

Số phận của Đông Cung

Người Đông Cung mệnh gì?

2. Phận thân là số mệnh tương phùng.

Chiêm tinh học tin rằng vận mệnh là cơ sở của đời người. Nhưng dấu hiệu của vận mệnh có ảnh hưởng lớn nhất đến cuộc đời của mỗi người hay còn gọi là giai đoạn “vỡ nợ”. May mắn là có khoảng thời gian từ sơ sinh đến khoảng 30 tuổi. Nhưng ai đó đã tính cước vận chuyển theo bộ phận. Ví dụ:

  • Khoa Thuý Nhi tuổi từ 1 đến 32.
  • Đối với Mộc Tam Cua, tuổi may mắn từ 1 đến 33 tuổi.
  • Kim Too Woo ở độ tuổi từ 1 đến 34.
  • Nếu đi ngủ thì vận may từ 1 đến 35 tuổi.
  • Bộ phận Hoa Lục tuổi từ 1 đến 36 tuổi.

Chúng tôi thấy quan niệm về tử vi này rất hợp lý vì từ khi sinh ra đến 30 tuổi con người hầu như sống với mái ấm gia đình, sự yêu thương của cha mẹ và sự đùm bọc của anh chị em. Đây không phải là độ tuổi trung bình của 30 tuổi trở lên để hầu hết mọi người được tự do và bước ra thế giới. Khi nói đến dấu vật lý của biểu đồ.
May mắn thay, dấu hiệu con khỉ có ảnh hưởng sâu sắc đến phần đời còn lại, bao gồm cả vận may từ giữa và sau của mỗi người. Vì vậy, khi nói đến tầm quan trọng của các triệu chứng tinh thần và thể chất, chúng ta thấy có hai quan điểm khác nhau. Cách tiếp cận thứ nhất tập trung nhiều vào dấu hiệu con khỉ hơn là dấu hiệu manu và lập luận của quan điểm này là trong số mệnh của chúng ta thường sống dưới mái ấm gia đình, sống trong vòng tay che chở của cha mẹ, vì vậy nếu mệnh Kí tốt thì cũng tốt. Tôi chưa nấu cháo. Ngược lại, nếu dấu tinh của con khỉ tốt thì sẽ có ích hơn cho tuổi “tam, hai”, là tuổi bắt đầu lăn lộn trong sự nghiệp, vì vậy việc điểm thân là vô cùng quan trọng. .

Quan điểm thứ hai cho rằng cuộc đời như cái cây có gốc là mệnh, thân có cành, có lá. Nếu bộ rễ không khỏe, cành lá khó xanh tươi và kết trái. Tác giả đồng ý. Cung mệnh ảnh hưởng sâu sắc đến vận mệnh, nhưng nó luôn là cơ sở, là nền tảng của cuộc đời một con người. Và khi nói về dấu hiệu của con vượn, chúng ta phải nhớ một nguyên tắc cơ bản của chiêm tinh học rằng khi dấu hiệu của con vượn kết hợp với bất kỳ dấu hiệu nào, thì ý nghĩa tốt và xấu của dấu hiệu đó sẽ là đặc điểm quan trọng trong cuộc đời của con người. ۔ Vậy người có mệnh kim là người như thế nào?

Số phận của Đông Cung

Số mệnh con người Cung mệnh Đông tứ trạch.

Sự tinh tế đặc biệt đầu tiên của bạn Số phận của cung điện này Có niềm tin mãnh liệt vào định mệnh. Vì như chúng tôi đã nói ở trên, nghĩa đầu tiên của chữ Định mệnh là ý Trời = mọi việc đều do Trời định, đó là mệnh. Những người như vậy không tin vào quan niệm “thắng thiên hạ là mệnh con người”, nên khi gặp khó khăn, trắc trở, họ thường nhắm mắt đưa chân, mặc cho vận mệnh của mình xoay chuyển vì con thuyền cuộc đời đang neo ở miệng lưỡi. đê. ., Chỉ biết nhờ con gấu mơ hồ.

Một đặc điểm quan trọng khác của con người Thân và mệnh cùng thuộc cung. Rằng không có bước ngoặt hoặc thay đổi lớn trong cuộc sống của họ. Như đã phân tích ở trên, mệnh có ảnh hưởng sâu sắc đến vận mệnh. Cơ thể có ảnh hưởng sâu sắc đến cuộc sống trung niên và sau này. Do đó, khi núm vú và tâm cùng một dấu, thì tâm và đầu có tác dụng tổng hợp trên toàn bộ cuộc đời từ khi sinh ra cho đến khi chết. Nghĩa là nếu người giàu sang thì phú quý suốt đời, nếu nghèo khó thì nghèo khổ suốt đời, nếu dấu hiệu của Thân tốt hơn dấu của mệnh hoặc ngược lại, nếu dấu hiệu của mệnh tốt thì từ khi sinh ra đến tuổi kết hôn, cuộc sống vợ chồng được hạnh phúc. Sau đó, bạn có thể thay đổi cuộc sống của bạn, trở nên khó khăn và đau khổ nếu dấu hiệu cơ thể tồi tệ hơn dấu vết manu.

Và cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, tiêu đề khiến bạn đọc bài viết này Số phận của cung điện này Trong bốn ngôi mộ (Than, Tawat, Bell, Moi) và hai cung điện Tengo, chúng không phải là nơi tốt cho người dân Mana Than Mahal.

Tóm lại, cuộc sống của con người Thân và mệnh cùng thuộc cung. Đường đi tương đối êm. Dù đường đời của họ có trải đầy hoa hay chỉ là đá và chông gai thì cũng không có những ngã rẽ đột ngột hay những thay đổi lớn trong cuộc đời.

>>>> Tìm hiểu thêm: Tìm hiểu về mô hình “số phận không công bằng”

3. Thần Cư Phúc Đức nghĩa là gì?

Phúc Đức là nơi chỉ số của những người sinh vào Giờ ất (1 giờ sáng đến 3 giờ sáng) và những người sinh vào giờ Mùi (1 giờ chiều đến 3 giờ chiều). Trước khi nói về những nét đặc biệt của con người này, chúng ta hãy nói về một số ý nghĩa cơ bản của chữ Phúc Đức. Trong các chương trước, chúng ta đã đề cập đến một nguyên tắc cơ bản của chiêm tinh học rằng nếu một con khỉ sống trong một dấu hiệu thì dấu hiệu đó sẽ trở thành một phần quan trọng của cuộc sống con người.

Vì vậy, ý nghĩa đơn giản đầu tiên của biểu tượng Phúc Đức là muốn nói về những phẩm chất đáng quý của một người do ông bà, cha mẹ, dòng họ nói chung tạo dựng nên hoặc hưởng thụ. Vì vậy, theo quan điểm này, chiêm tinh học coi Phúc Đức là cơ sở của biểu đồ. Nó có thể tiết chế hoặc giảm bớt tốt xấu của cung mệnh hay đại hạn, tiểu hạn v.v.

Nói cách khác, dấu hiệu Phúc Đức giống như cái gốc của cây, nếu rễ tốt thì cây có thể ra hoa kết trái, thậm chí một số cành xấu. Nếu rễ đã bị thối thì những cành phía trên dù có xanh tốt cũng không sống được lâu. Nó có thể đơm hoa kết trái, nhưng nó sẽ không tồn tại lâu.

Mỏ than

Thần Cư Phúc Đức có nghĩa là gì?

4. Số phận của bà con Cù Phúc Đức

Từ đó, ta có cái nhìn đặc biệt đầu tiên về Phúc Đức Thần. Cuộc đời họ vui hay buồn, thành công hay thất bại hoàn toàn không phải do năng lực của bản thân mà một phần là do sự hỗ trợ khác như quý nhân hợp tác, hoặc thường gặp một số cơ hội may mắn. Một điều dễ nhận thấy trong lá số tử vi may mắn là trong khi dấu hiệu Phúc Đức chứa đựng mọi điều tốt lành, thì con người lại thường gặp những điều may mắn lạ lùng trong việc di chuyển, giúp họ dễ dàng thành công, hoặc những tình huống khó khăn tai nạn vượt qua mà không ai có được. Khái niệm là gì.

Ngược lại, ta thấy người ở cung Phúc đức nhưng cung Phúc đức lại xấu xa, mờ ám, mặc dù các điềm chính của mệnh, Tài, Kiếp … đều tốt, nhưng tất nhiên trong cuộc đời họ vẫn có nhiều cảnh đến. . . Vậy phải chăng đối với người Á Đông chúng ta, Phúc Đức là một yếu tố siêu hình đã ảnh hưởng phần nào đến cuộc đời của con người?

Một quan niệm khác của tử vi đối với dấu hiệu Phúc Đức cho rằng dấu hiệu này là biểu tượng của cả gia đình. Qua cung Phúc Đức, ta có thể nhìn ra được nét tướng của dòng họ của người đó. Như vậy, đối với người thân Phúc Đức, một đặc điểm khác của cá nhân là quan hệ ruột thịt với gia đình. Tốt hay xấu và tùy thuộc vào ý nghĩa của Phúc Đức.

Cũng có những người tuy năng lực, tài năng không có gì đáng nói nhưng vẫn được giữ chức vụ, quyền lợi nhờ sự hợp tác của người thân. Ngược lại, có những người may mắn, có công danh sự nghiệp, giàu sang, vì tình nghĩa gia đình mà phải vươn tay gánh vác cả gia đình. Đây là câu ông bà ta thường nói: “Một người làm quan, giúp đỡ mọi người”.

Và một trong những điểm đặc biệt cuối cùng của kiểu người này là ảnh hưởng của Phúc Đức tốt xấu sau vận số tốt, tức là thời điểm con người thực sự lăn lộn trong cuộc đời. Lâu đài phía trước có Phúc Đức là Tài tinh, đây là dấu hiệu đầu tiên cho thấy Phúc Đức chịu ảnh hưởng rất nhiều của điều tốt và điều xấu. Vì vậy, những người sinh sống tại Phúc Đức sẽ có những thay đổi đáng kể trong thời gian lưu trú. Cuộc sống của họ có thể hạnh phúc hơn nếu Phúc Đức tốt, hoặc buồn nếu Phúc xấu, nhất là về tiền bạc.

Tóm lại, Thân cư Phúc đức mẫu là một gia đình rất mạnh, là những người có tinh thần bộ tộc. Họ được hưởng một cuộc sống gia đình lâu dài và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với tất cả những người thân trong dòng họ của họ, dù ở gần hay xa. Đây là một người đàn ông rất yêu nước. Họ thường lớn lên và dành phần còn lại của cuộc đời ở nơi họ dành thời gian của mình, thay vì rời quê hương hoặc xa gia đình.

Đi xa hơn nữa, dấu tích của Phúc Đức trên hải đồ cũng giống với trường âm của khoa học phong thủy, tức là chủ về mồ mả. Qua Phúc Đức ta có thể thấy được những nét chung của phần mộ gia tộc như biết mộ ai, mộ ai, biết mộ ai. Dòng dõi của họ đã kết thúc và họ đặc biệt ủng hộ cặp đôi.

Đây là thông tin về Số phận của cung điện này Cùng vận mệnh của người sở hữu dấu hiệu này. Chúng tôi hy vọng bạn thấy thông tin mà Tam Nguyen cung cấp là hữu ích. Nếu còn thắc mắc, đừng ngại liên hệ với Tâm Nguyên qua hotline 19002292 để được giải đáp ngay lập tức.

>>>> Xem thêm:

See more articles in category: Blog

About admin

Post navigation

Rate this post

Viết một bình luận