Top 10 mẫu túi đeo chéo nữ đi chơi ưa chuộng nhất 2022

Bạn thấy đấy một chiếc túi đeo chéo nữ đi chơi là một vật dụng không thể thiếu khi bước ra ngoài của chị em phụ nữ. Nó không chỉ phản ánh phong cách thời trang của người đeo mà nó còn là vật dụng cần thiết để chứa đồ dùng mang theo như: điện thoại, thẻ tín dụng, căn cước công dân, son phấn và một số vật dụng cần thiết khác. Việc chọn mẫu túi đeo chéo nữ đi chơi hiện nay không quá khó mà cũng không quá dễ. Chính sự đa dạng về mẫu mã và chủng loại khiến nhiều chị em phụ nữ đắn đo mãi thôi. Đây sẽ là bài viết giúp bạn lựa ra 10 mẫu túi đeo chéo nữ đi chơi ưa chuộng nhất năm nay. Cùng Gence xem ngay để biết xu hướng chọn lựa nhé!

Túi đeo chéo nữ đi chơi là gì?

Top 10 mẫu túi đeo chéo nữ đi chơi ưa chuộng nhất 2022Mẫu túi đeo chéo nữ đi chơi cho sinh viên

Túi đeo chéo nữ đi chơi là mẫu túi đeo có thiết kế khá nhỏ nhắn với phần quai đeo dài để đeo chéo lên vai đi chơi tiện dụng. Đây là mẫu túi phổ biến nhất, đã xuất hiện từ rất lâu rồi nhưng chắc chắn rằng nó sẽ không bao giờ lỗi mốt với nhiều sắc thái và kiểu dáng thời trang khác nhau.

Tại sao nên sử dụng mẫu túi đeo chéo nữ đi chơi?

Top 10 mẫu túi đeo chéo nữ đi chơi ưa chuộng nhất 2022Mẫu túi đeo chéo nữ đi chơi ngày càng đa dạng phong cách từ thiết kế sử dụng đeo vai và xách tay tùy thích

Hiện nay, mẫu túi đeo chéo nữ đi chơi được thiết kế tinh tế hơn rất nhiều so với dáng vóc đơn thuần thưở ban đầu. Rất nhiều mẫu túi đeo chéo hiện nay thiết kế dây đeo điều chỉnh độ dài. Bạn có thể để dây dài đeo chéo hoặc kéo ngắn lên để đeo vai kẹp nách hoặc đơn giản nhất là có thể xách tay. Chỉ với một chiếc túi đeo chéo nữ đi chơi mà bạn có thêm rất nhiều ý tưởng cho nhiều phong cách thời trang khác nhau. Bạn cũng dễ dàng phối đồ từ váy vóc đến quần áo đủ mẫu mã để phù hợp với chiếc túi đa phong cách của mình. Bạn thấy đấy, chỉ với một kiểu dáng đeo túi thôi là đã định hình được phong cách riêng cho bạn rồi. Rất tuyệt vời phải không nào.

Top 10 mẫu túi đeo chéo nữ đi chơi ưa chuộng nhất 2022

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên chọn mua túi đeo chéo nữ đi chơi mẫu nào thì có thể tham khảo một vài mẫu ngay dưới đây nhé!

1 Mẫu túi đeo chéo nữ đi chơi cá tính Pedro Boxy Shoulder Bag PW2-76390057 Màu Đen

Top 10 mẫu túi đeo chéo nữ đi chơi ưa chuộng nhất 2022Mẫu túi đeo chéo nữ đi chơi cá tính khối hộp

Pedro được biết đến là thương hiệu thời trang cao cấp của Singapore. Nếu bạn đã từng sở hữu chiếc túi nhãn hiệu Pedro hẳn bạn không còn xa lạ với những mẫu túi chất từ kiểu dáng đến chất liệu. Vì vậy mà giá túi đeo chéo nữ đi chơi Pedro cũng có mức giá tương xứng. Mẫu túi đeo chéo nữ đi chơi cá tính Pedro Boxy Shoulder Bag PW2-76390057 Màu Đen là một mẫu túi đeo chéo cho bạn tham khảo. Với mẫu túi này bạn hoàn toàn có thể đeo chéo, xách tay tùy ý thích, phù hợp cho những cô nàng cá tính.

Thương hiệu
PEDRO

Xuất xứ
Túi xách Singapore

Kiểu dáng
Túi đeo chéo, túi cầm tay

Màu sắc
Đen

Chất liệu
Da nhân tạo

Size
19cm * 13.5cm * 8.5cm

– Giá túi đeo chéo nữ đi chơi tham khảo: 2.090.000 VND

2 Mẫu túi vải đeo chéo nữ đi chơi Charles & Keith Dancer Tweed Boxy Crossbody Bag – Navy CK2-80840325

Top 10 mẫu túi đeo chéo nữ đi chơi ưa chuộng nhất 2022Mẫu túi vải đeo chéo nữ đi chơi sang chảnh

Cũng là dòng túi xách thương hiệu thời trang của Singapore Charles & Keith có những thiết kế cực kỳ ấn tượng. Charles & Keith đề cao tính cá biệt, tối giản, có sự hòa hợp của cả văn hóa Phương Đông và phương Tây. Chính vì vậy mà mẫu túi đeo chéo nữ đi chơi Charles & Keith này được rất nhiều chị em phụ nữ các nước yêu thích. Mẫu túi vải đeo chéo nữ đi chơi Charles & Keith Dancer Tweed Boxy Crossbody Bag – Navy này với chất liệu từ vải Tweed cao cấp, tinh tế, tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ làm hài lòng cả những người khó tính nhất. Mẫu này có dây đeo xích và cả dây đeo da giúp bạn sử dụng đa phong cách trong nhiều dịp khác nhau. Không chỉ làm túi đeo chéo nữ đi chơi mà còn có thể đi làm, đi tiệc, đi hội họp rất thời trang. Mang đến cho bạn một điểm nhấn cực kỳ ấn tượng.

Thương hiệu
Charles & Keith
Xuất xứ
Singapore

Phân loại
Túi đeo chéo

Màu sắc
Xanh navy

Chất liệu
Tweed

Kích thước
18.1 x 11.1x 4.1cm

– Giá bán tham khảo: 1.650.000 VND

3 Mẫu túi xách nữ đeo chéo đi chơi Michael Kors Lita Small Two-Tone Logo And Leather Crossbody Bag 35H0GXPC1V Brown

Top 10 mẫu túi đeo chéo nữ đi chơi ưa chuộng nhất 2022Mẫu túi xách nữ đeo chéo đi chơi hiệu MK

Nếu bạn là tín đồ thời trang phong cách Tây Âu thì mẫu túi Michael Kors hẳn đã rất quen thuộc với bạn. Michael Kors là một đại diện tiêu biểu cho phong cách thời trang Mỹ rất được yêu thích. Mẫu túi xách nữ đeo chéo đi chơi Michael Kors Lita Small Two-Tone Logo And Leather Crossbody Bag này được làm từ chất liệu da cap cấp vừa nhìn là đã thấy độ sang trọng mà nó mang lại.

Thương hiệu
Michael Kors
Xuất xứ
Mỹ

Màu sắc
Nâu

Chất liệu
Da cao cấp

Kích thước
18 x 12 x 7cm

– Giá bán tham khảo: 3.500.000 VND

4 Mẫu túi đeo chéo nữ đi chơi giá rẻ MLB Jacquard Monogram Mini Cross Bag New York Yankees 32BGDM111-50B Màu Nâu

Top 10 mẫu túi đeo chéo nữ đi chơi ưa chuộng nhất 2022Mẫu túi đeo chéo nữ đi chơi giá rẻ hãng MLB Hàn Quốc

Mẫu túi đeo chéo nữ đi chơi giá rẻ MLB Jacquard Monogram Mini Cross Bag New York Yankees này mang thương hiệu MLB của Hàn Quốc. Đây là dáng túi có thể sử dụng được cho cả nam và nữ.

Thương hiệu MLB là tên viết tắt của Major League Baseball – tổ chức thể thao chuyên nghiệp của môn bóng chày. Do vậy mẫu túi MLB cũng được lấy cảm hứng từ sự pha trộn phong cách thể theo, mang chất văn hóa đường phố.

Thương hiệu
MLB
Xuất xứ
Hàn Quốc

Phân loại
Túi đeo chéo

Màu sắc
Nâu

Chất liệu
Polyester

Kích thước
18 x 5.5 x 11.5cm

– Giá bán tham khảo: 1.700.000 VND

5 Mẫu túi đeo chéo nữ cao cấp Charles & Keith Quilted Circle Bag Black CK2-80680915

Top 10 mẫu túi đeo chéo nữ đi chơi ưa chuộng nhất 2022Túi đeo chéo nữ cao cấp của Singapore

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm mẫu túi đeo chéo dạng hình tròn thì Charles & Keith Quilted Circle Bag Black CK2-80680915 là mẫu túi cho bạn tham khảo. Đây là mẫu túi hộp tròn của Charles & Keith thương hiệu từ Singapore. Mẫu hộp tròn tuy không còn xa lạ nhưng vẫn rất mới mẻ và lạ mắt cho nhiều người nhìn.

Thương hiệu
Charles & Keith
Xuất xứ
Túi xách Singapore

Kiểu dáng
Túi đeo chéo

Màu sắc
Đen

Chất liệu
Da nhân tạo

Size
17.5*17.5cm*7.8cm

– Giá bán tham khảo: 1.650.000 VND

Xem Thêm:
Top 8 mẫu túi bao tử nữ đẹp – độc – ưa chuộng nhất 2022
Top 8 mẫu túi xách kẹp nách đẹp và phong cách mới cho chị em phụ nữ
Top 10 mẫu túi xách furla đẹp, sang choảnh nhất năm 2022

6 Mẫu túi đeo chéo nữ đi chơi cao cấp Furla 1927 Mini Crossbody Nero Black 

Top 10 mẫu túi đeo chéo nữ đi chơi ưa chuộng nhất 2022Mẫu túi đeo chéo nữ cao cấp thương hiệu Furla

Furla là thương hiệu thời trang cao cấp của Ý thuộc dòng họ Furlanetto thành lập năm 1927. Furla là hàng thời trang chuyên về túi xách nên có sự tập trung, tỉ mỉ và đầu tư rất kỹ lưỡng. Bạn có thể nhìn thấy sự tinh tế từ kiểu dáng thời trang, chất liệu đến phong cách sử dụng. Mẫu túi đeo chéo nữ đi chơi cao cấp Furla 1927 Mini Crossbody Nero Black này là dòng túi xách cao cấp xứng đáng cho bạn tham khảo. Túi xách có size 20 x 7 x 13 cm.

– Giá bán tham khảo: 7.000.000 VND

7 Túi đeo chéo nữ đi chơi Moschino Round Buckle Shoulder Bag Màu Đen

Top 10 mẫu túi đeo chéo nữ đi chơi ưa chuộng nhất 2022Túi xách thương hiệu Moschino

Moschino là một trong những tên tuổi nổi tiếng nhất của thời trang Ý và thế giới với hơn 150 boutique. Đây là thương hiệu thành lập từ năm 1983 bởi nhà thiết kế thời trang Franco Moschino. Mẫu túi đeo chéo nữ đi chơi Moschino Round Buckle Shoulder Bag màu đen này được làm từ chất liệu Polyurethane cao cấp, form túi với các đường chỉ khâu vô cùng khéo léo và tỉ mỉ. Đây là mẫu túi tối giản và cực kỳ dễ phối đồ để đi ra ngoài. Không chỉ lôi cuốn với vẻ nữ tính mà nó còn đem đến sự sang trọng, phong cách cho những quý cô yêu thích vẻ đẹp thời trang.

Thương hiệu
MOSCHINO
Xuất xứ
Túi xách Nhật Bản

Màu sắc
Túi xách Đen

Chất liệu
Polyurethane

Kiểu dáng
Túi đeo chéo

Size
20cm * 15cm * 8cm

– Giá bán tham khảo: 3.900.000 VND

8 Mẫu túi đeo chéo nữ đi chơi chính hãng Coach Hutton Shoulder Bag with Colourblock Quilting in Leather Màu Nâu

Top 10 mẫu túi đeo chéo nữ đi chơi ưa chuộng nhất 2022Túi xách thời trang thương hiệu Mỹ cao cấp – COACH

COACH là thương hiệu thời trang đến từ Mỹ. Đây là mẫu túi xách được àm từ da cao cấp rất mềm mại, có nắp đóng bằng kim loại biểu tượng Coach sang trọng. Sở hữu kích thước 22 x 16 cm được xem là kích thước được phần lớn chị em phụ nữ yêu thích sử dụng.

– Giá bán tham khảo: 5.700.000 VND

9 Mẫu túi đeo chéo đi chơi nữ cá tính Lacoste Chantaco Branded Leather Shoulder Bag Màu Xanh Navy

Top 10 mẫu túi đeo chéo nữ đi chơi ưa chuộng nhất 2022Mẫu túi đeo chéo đi chơi dáng thể thao năng động cá tính và tiện dụng

Mẫu túi đeo chéo đi chơi nữ cá tính Lacoste Chantaco Branded Leather Shoulder Bag Màu Xanh Navy này là thương hiệu LAcoste của Mỹ. Đây là mẫu túi phù hợp cho những bạn trẻ năng động, cá tính, thích hướng ngoại. Mang phong cách thể thao nên túi  có thể xách tay hoặc đeo vai rất tiện lợi. Nếu bạn cần một chiếc túi đi chơi đơn giản, gọn nhẹ và tiện sử dụng thì đây là mẫu túi xứng đáng cho bạn tham khảo.

Thương hiệu
LACOSTE
Xuất xứ
Túi xách Mỹ

Kiểu dáng
Túi đeo chéo

Màu sắc
Xanh navy

Chất liệu
Da bò

Size
23 x 14 x 6cm

– Giá bán tham khảo: 4.100.000 VND

10 Mua túi đeo chéo nữ đi chơi hàng hiệu Marc Jacobs The Box 20 Bag Màu Xanh Blue

Top 10 mẫu túi đeo chéo nữ đi chơi ưa chuộng nhất 2022Túi đeo chéo nữ đi chơi màu xanh nổi bật

Mỹ là một nước với ngành thời trang cực đỉnh và Marc Jacobs là một trong những hãng thời trang cao cấp như vậy. Marc Jacobs ra đời chiếm lĩnh thị trường và khẳng định vị trí trên toàn Thế Giới. Mẫu túi đeo chéo nữ đi chơi Marc Jacobs The Box 20 Bag Màu Xanh Blue này có chất liệu từ da bê cao cấp, form túi tinh tế và rộng rãi, đi chơi cực kỳ tiện lợi. Mang trên mình mẫu túi này giúp bạn khẳng định phong cách thời trang cực chất đầy tinh tế.

Thương hiệu
Marc Jacobs

Xuất xứ
Mỹ

Phân loại
Túi đeo chéo

Màu sắc
Xanh Blue

Kích thước
19 x 15 x 8cm

– Giá bán tham khảo: 6.900.000 VND

Tổng Kết

Bạn thấy đấy, mẫu túi đeo chéo nữ đi chơi khá đa dạng về cả chủng loại, mẫu mã, màu sắc và giá cả nên tùy theo nhu cầu sử dụng của bạn ở mức độ nào mà có thể lựa chọn. Trên đây là tổng hợp 10 mẫu túi đeo chéo nữ đi chơi đẹp và sang trọng xin gửi đến bạn đọc. Hy vọng qua bài viết sẽ giúp bạn có thêm được ý tưởng mới để lựa chọn túi cho dịp đi chơi sắp tới. Chúc bạn sớm sở hữu được một em túi xứng đáng cho mình.

Rất cảm ơn bạn đã quan tâm và đọc bài.

Rate this post

Viết một bình luận