Danh sách các sao hạng A Trung Quốc 2021 từ Hiệp hội diễn viên

Trong làng giải trí Hoa ngữ có thể nói có hàng nghìn ngôi sao, nghệ sĩ mới ra mắt mỗi năm, nhưng được quan tâm nhất vẫn là những ngôi sao hạng A. Những ngôi sao nào có thể gọi là tuyến đầu, gần như bất phân thắng bại. Tháng 1/2021, Hiệp hội Diễn viên Trung Quốc đã chọn ra Danh sách sao hạng A Trung Quốc 2021 mới nhất. Cùng Sao hạng A Trung Quốc gồm những ai nhé!

Danh sách sao hạng A Trung Quốc 2021 mới nhất

Ngoài một số ngôi sao gạo cội nổi tiếng trong danh sách, cũng có một số diễn viên thành công nhờ diễn xuất xuất sắc.

Sao nam hạng A: (47)

danh-sach-sao-hang-a-trung-quoc-2021-moi-nhat

陈赫、陈坤、邓超、邓伦、杜淳、冯绍峰、胡歌、黄渤、黄磊、黄晓明、黄子韬、贾乃亮、李晨、李现、李易峰、林更新、鹿晗、靳东、井柏然、刘昊然、刘烨、陆毅、罗晋、沈腾、孙红雷、佟大为、王宝强、汪峰、王俊凯、王凯、王一博、王源、吴京、吴亦凡、小沈阳、肖战、徐峥、杨洋、易烊千玺、岳云鹏、张翰、张杰、张一山、张艺兴、赵文卓、郑恺、朱一龙。

Gồm: Trần Hề, Trần Khôn, Đặng Siêu, Đặng Luân, Đỗ Thuần, Phùng Thiệu Phong, Hồ Ca, Hoàng Bột, Huỳnh Lỗi, Huỳnh Hiểu Minh, Hoàng Tử Thao, Giả Nãi Lượng, Lý Thần, Lý Hiện, Lý Dịch Phong, Lâm Canh Tân, Lộc Hàm, Cận Đông, Tỉnh Bách Nhiên, Lưu Hạo Nhiên, Lưu Diệp, Lục Nghị, La Tấn, Thẩm Đằng, Tôn Hồng Lôi , Đồng Đại Vỹ, Vương Bảo Cường, Uông Phong, Vương Tuấn Khải, Vương Khải, Vương Nhất Bác, Vương Nguyên, Ngô Kinh, Ngô Diệc Phàm, Thẩm Tiểu Dương, Tiêu Chiến, Từ Tranh, Dương Dương, Dịch Dương Thiên Tỉ, Tiết Chi Khiêm, Trương Hàn, Trương Kiệt, Trương Nhất Sơn, Trương Nghệ Hưng, Triệu Văn Trác, Trịnh Khải, Chu Nhất Long.

Đánh giá danh sách, có tổng cộng 47 sao nam hạng nhất, hầu hết đều là những ngôi sao gạo cội nổi tiếng: Đặng Triều, Hồ Ca, Hoàng Bồ, Huỳnh Hiểu Minh, … đều là những nghệ sĩ có tiếng tăm và kỹ năng diễn xuất. Họ là những ngôi sao hạng nhất không thể bàn cãi. Ngoài những ngôi sao hạng nhất kỳ cựu này, còn có lượng truy cập hàng đầu như Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, Lý Hiện, … đã thăng hạng thành công và gây được nhiều sự chú ý. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại một số ngôi sao vướng vào các scandal như Đặng Luân, Ngô Diệc Phàm, Trần Hề…

Sao nữ hạng A: (28)

danh-sach-sao-hang-a-trung-quoc-2021-moi-nhat-2

Angelababy、迪丽热巴、关晓彤、李冰冰、李宇春、蒋欣、刘诗诗、刘涛、刘亦菲、倪妮、宋佳、宋茜、孙俪、唐嫣、佟丽娅、谢娜、杨超越、杨幂、杨紫、姚晨、袁姗姗、张靓颖、张馨予、章子怡、赵丽颖、赵薇、周冬雨、周迅。

Gồm: Angelababy, Địch Lệ Nhiệt Ba, Quan Hiểu Đồng, Lý Băng Băng, Lý Vũ Xuân, Tưởng Hân, Lưu Thi Thi, Lưu Đào, Lưu Diệc Phi, Nghê Ni, Tiểu Tống Giai , Tống Thiến, Tôn Lệ , Đồng Lệ Á, Tạ Na, Dương Siêu Việt, Dương Mịch, Dương Tử, Diêu Thần, Viên San San, Trương Lương Dĩnh, Trương Hinh Dư, Chương Tử Di, Triệu Lệ Dĩnh, Triệu Vy, Châu Đông Vũ, Châu Tấn

Chỉ có 28 sao nữ hạng nhất trong danh sách ngôi sao được công bố, bằng một nửa số sao nam hạng nhất. Rất nhiều trong số đó là những nữ diễn viên tên tuổi, chiếm lĩnh màn ảnh một cách vững chắc. Trong số đó, Dương Tử và Di Liễm đã thành công trở thành sao nữ hạng nhất nhờ danh tiếng và kỹ năng diễn xuất, đây cũng là điều không thể bàn cãi.

Hiệp hội Diễn viên là một tổ chức phi lợi nhuận được thành lập tự nguyện bởi nhiều diễn viên điện ảnh và truyền hình và các nhân viên có liên quan đến ngành. Chủ yếu cung cấp một nền tảng cho các diễn viên và đoàn làm phim để tuyển dụng dịch vụ. Vì vậy, danh sách ngôi sao phát hành, ở một mức độ nhất định, thể hiện định nghĩa về vị thế người nổi tiếng của một số người trong ngành.

Tuy nhiên, danh sách này xác định một số dòng ngôi sao, và có một số không giống so với nhận thức của khán giả. Danh sách trên chỉ mang tính chất tham khảo cho độc giả.

Xem thêm:

    ĐĂNG KÝ HỌC TẠI ĐÂY

    Rate this post

    Viết một bình luận