Sao hạng A Việt Nam gồm những ai 2022



Sơn Tùng – Nhân viên văn phòng

Trái với hình ảnh nam ca sĩ nổi loạn như hiện nay, Sơn Tùng M-TP là một cậu học sinh cấp 3 khá ngoan ngoãn trong quá khứ. Mặc dù ở thời điểm đó, âm nhạc là niềm đam mê lớn nhất của Sơn Tùng, nhưng anh vẫn đảm bảo được tốt việc học đúng như yêu cầu bố mẹ đặt ra.

Nếu thực hiện đúng theo tâm nguyện của bố mẹ, có lẽ giọng ca Lạc trôi giờ đã trở thành một cậu ấm “an phận thủ thường”. Tuy nhiên, đam mê âm nhạc quá lớn đã giúp Sơn Tùng thuyết phục được gia đình vào “phút chót”, trước khi lên đường tham dự kỳ tuyển sinh của nhạc viện TP. HCM năm 2012.

Sao hạng A Việt Nam gồm những ai 2022

Noo Phước Thịnh – Kế toán viên

Khá giống trường hợp của Sơn Tùng, bố mẹ Noo Phước Thịnh cũng mong muốn con con trai theo đuổi công việc bàn giấy. Kế toán viên chính là nghề nghiệp mà mẹ định hướng cho Noo Phước Thịnh, với mong muốn anh có một cuộc sống ổn định, sau đó tính tới chuyện lập gia đình, sinh con đẻ cái.

Thế nhưng, Noo Phước Thịnh sinh ra là để dành cho nghệ thuật. Ở thời điểm sinh viên đại học năm 2, anh trở thành người mẫu ảnh tay ngang, sau đó bén duyên với sân khấu khi giọng ca tiềm năng được nữ ca sĩ Thủy Tiên phát hiện. Thành công rực rỡ tại địa hạt âm nhạc của Noo hiện tại là câu trả lời cho quyết định từ chối công việc kế toán viên năm nào.

Sao hạng A Việt Nam gồm những ai 2022

Ngô Kiến Huy – Nhân viên du lịch

“Chàng Bắp” cá tính, vui nhộn của showbiz Việt cũng từng mạnh mẽ vượt ra khỏi khuôn khổ gia đình để theo đuổi đam mê nghệ thuật. Trước khi trở thành ca sĩ, diễn viên kiêm MC nổi tiếng như hiện nay, Ngô Kiến Huy được định hướng theo học ngành du lịch. Nguyên nhân bắt nguồn từ việc gia đình anh không có ai làm nghệ thuật, mọi người không tin tưởng ca hát là một nghề ổn định, có thể giúp anh nuôi sống bản thân.

Sao hạng A Việt Nam gồm những ai 2022

Isaac – Kỹ sư nông nghiệp

Với bố mẹ của nam ca sĩ Mr Right, nông nghiệp là nghề có thể mang lại cuộc sống bình yên và chắc chắn. Đáp lại sự kỳ vọng ấy, Isaac từng tốt nghiệp chuyên ngành ngành Chăn nuôi – Thú y của trường Đại học Cần Thơ.

Tuy nhiên, vì quá đam mê nghệ thuật nên Isaac đã đánh đổi 4 năm học đại học bằng một quyết định liều lĩnh khác – trở thành “gà cưng” độc quyền cho công ty giải trí của Ngô Thanh Vân. Mặc dù con đường nghệ thuật của Isaac không phải lúc nào cũng thăng hoa, nhưng cho tới nay, anh vẫn không hề hối hận với quyết định của mình.

Sao hạng A Việt Nam gồm những ai 2022

Tóc Tiên – Bác sĩ cổ truyền

Gia đình cho phép Tóc Tiên tham gia các hoạt động biểu diễn nghệ thuật từ nhỏ, nhưng điều kiện song song đặt ra cho cô là phải học văn hóa thật giỏi. Sau khi thi đậu khoa Bác sĩ Y học cổ truyền của Đại học Y dược TP. HCM, Tóc Tiên tiếp tục sang Mỹ du học theo tâm ý của mẹ.

Tuy nhiên, điều bất ngờ xảy đến khi Tóc Tiên quyết định dừng học ngành Y, tiếp tục theo đuổi đam mê ca hát với sự lột xác hình ảnh gợi cảm và nổi loạn đến chóng mặt. Vì điều này, mẹ ruột đã từ mặt cô, và đến nay mối quan hệ giữa hai mẹ con vẫn còn căng thẳng. 

Sao hạng A Việt Nam gồm những ai 2022

Hoàng Thùy Linh – Diễn viên múa

Sinh ra trong một gia đình giàu truyền thống nghệ thuật, mẹ lại là biên đạo múa của Nhà hát ca múa nhạc Thăng Long nên không quá khó hiểu khi Hoàng Thùy Linh cũng được định hướng theo nghiệp múa. Tuy nhiên sau 7 năm học múa chuyên nghiệp, người đẹp họ Hoàng đã quyết định thử sức với diễn xuất và ca hát, đạt không ít thành công.

Mặc dù đã chuyển sang hẳn ca hát, nhưng thi thoảng công chúng vẫn được chiêm ngưỡng những điệu múa xuất thần của Hoàng Thùy Linh qua các tiết mục ca nhạc được dàn dựng rất công phu.

Sao hạng A Việt Nam gồm những ai 2022

Đan Trường – Thợ tiện cơ khí

Với mong muốn con trai có một cuộc sống ổn định, bố mẹ hướng Đan Trường theo học nghề thợ tiện ngành cơ khí. Để có được bộ đồ nghề thợ tiện, bố mẹ anh đã phải thắt lưng buộc bụng suốt một thời gian dài mới mua được cho anh. Thậm chí, khi đã trở thành một tên tuổi lớn trong làng giải trí, Anh Bo vẫn giữ gìn nguyên vẹn những kỷ vật cũ như một cách thể hiện sự trân trọng quá khứ.

Sao hạng A Việt Nam gồm những ai 2022

Thanh Thảo – Giáo viên

Được gia đình định hướng theo sự nghiệp trồng người, Thanh Thảo một thời miệt mài đèn sách dưới mái trường ĐH Sư phạm HCM. Tuy nhiên, vì đam mê nghệ thuật quá lớn nên nàng “Búp bê” giã từ ngành giáo dục để theo đuổi ca hát chuyên nghiệp. Sau này, Thanh Thảo còn được biết đến là người ươm mầm phát triển nhiều tài năng Việt khi sáng lập ra một công ty giải trí riêng, chuyên đào tạo những ca sĩ trẻ.

Sao hạng A Việt Nam gồm những ai 2022

>>> Chính những bức ảnh này khiến Noo Phước Thịnh luẩn quẩn mãi trong nghi vấn giới tính

Tít
Theo Vietnamnet

Sao hạng A Việt Nam gồm những ai 2022

Trấn Thành, Sơn Tùng, Chi Pu: 3 nghệ sĩ đứng đầu top 20 ngôi sao giải trí Việt Nam trên mạng xã hội – Ảnh: GIA TIẾN

Xếp ở vị trí 4 và 5 là nhóm làm phim FAPTV, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc. Cùng vị trí thứ 6 có nghệ sĩ Hoài Linh, ca sĩ Hồ Quang Hiếu, ca sĩ Hari Won. Có 3 nghệ sĩ cùng vị trí thứ 9 là diễn viên – ca sĩ Minh Hằng và ca sĩ Đông Nhi, hoa hậu Hương Giang.

Lần đầu tiên, Forbes Việt Nam công bố danh sách 20 ngôi sao giải trí trên mạng xã hội năm 2020 gồm 19 nghệ sĩ và 1 nhóm làm phim trên số ra tháng 12.

1. Trấn Thành: 29 triệu lượt theo dõi

Sao hạng A Việt Nam gồm những ai 2022

Trấn Thành và vợ – ca sĩ Hari Won. Cô cũng đứng thứ 6 trong danh sách với 12 triệu lượt theo dõi – Ảnh: GIA TIẾN

Dẫn đầu danh sách là MC 33 tuổi Trấn Thành. Bước vào con đường MC từ năm 2006, đến nay Trấn Thành là gương mặt quen thuộc của các chương trình truyền hình đình đám.

Trấn Thành cũng lấn sân điện ảnh khi tham gia gần 20 phim chiếu rạp, trong đó phim Cua lại vợ bầu do anh đóng vai chính chiếu tết 2019 nằm trong top 10 phim Việt có doanh thu cao nhất. Và bộ phim mới nhất của anh – Bố già – sẽ ra mắt vào tết 2021 này.

Vừa rồi, Trấn Thành cũng lọt vào top 100 ngôi sao mạng xã hội của Forbes Asia. Forbes Asia viết về anh: “Trấn Thành là người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng nhất Việt Nam. Nổi tiếng vì đóng giả những người nổi tiếng khác của Việt Nam, anh đoạt giải Ngôi sao nổi bật tại Metub WebTV-Asia Awards ở TP.HCM năm 2019”.

Sao hạng A Việt Nam gồm những ai 2022

2. Sơn Tùng M-TP: 26 triệu lượt theo dõi

Với lực lượng người hâm mộ trẻ đông đảo, Sơn Tùng M-TP đứng thứ 2 ngôi sao giải trí Việt Nam trên mạng xã hội là điều không có gì bất ngờ.

MV mới nhất Có chắc yêu là đây của Sơn Tùng M-TP tính đến sáng 16-12 đã có 112 triệu view, trở thành MV được xem nhiều nhất của Việt Nam trong thời gian ngắn nhất (hơn 5 tháng).

Sơn Tùng M-TP cũng đang giữ kỷ lục là nghệ sĩ nam có MV ra mắt đạt lượng người xem kỷ lục cho MV Hãy trao cho anh.

Về điện ảnh, Sơn Tùng M-TP cũng đang giữ một kỷ lục: 10.000 vé bán ra trong 48 giờ, với bộ phim tài liệu Sky tour, ghi lại hành trình lưu diễn của anh. Anh cũng là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên hợp tác phát hành phim tài liệu về tour lưu diễn của mình trên Netflix.

Sao hạng A Việt Nam gồm những ai 2022

Sơn Tùng M-TP và Chi Pu – Ảnh: GIA TIẾN

3. Chi Pu: 17 triệu tài khoản theo dõi

Xuất phát từ hình tượng 1 hotgirl trên mạng xã hội cách đây 10 năm nhờ gương mặt sáng, ấn tượng, Chi Pu đã xây dựng thành công hình tượng là một nghệ sĩ đa năng: ca sĩ, diễn viên, MC, người mẫu.

Là ca sĩ, có lẽ Chi Pu là nghệ sĩ siêng ra MV nhất Việt Nam. Tính đến nay cô đã tung ra 32 MV và nhận được rất nhiều dư luận trái chiều. Chính điều đó đã giúp tên tuổi của cô càng gây chú ý hơn.

Sao hạng A Việt Nam gồm những ai 2022

Chi Pu luôn biến hóa trong các sản phẩm âm nhạc của cô

Những MV đáng chú ý của Chi Pu có: Em sai rồi anh xin lỗi em đi, Đóa hoa hồng, Mời anh vào team em, Anh ơi ở lại, Cung đàn vỡ đôi. Tuy nhiên, MV mới nhất của Chi Pu tung ra cách đây 3 tháng – Mơ anh – đến nay chỉ mới có 5,4 triệu view.

Lĩnh vực điện ảnh cũng đem lại cho Chi Pu danh tiếng không ít, khi cô tham gia đến 7 phim với các vai lớn nhỏ khác nhau, kể cả vai diễn cameo (khách mời).

Những phim cô đã tham gia như Thần tượng, Hương Ga, Chung cư ma, Yêu, Vệ sĩ Sài Gòn đều không để lại ấn tượng, cho đến khi cô nhận được vai thứ chính trong phim Chị chị em em của đạo diễn Kathy Uyên, đóng cùng với Thanh Hằng là Lãnh Thanh.

Sao hạng A Việt Nam gồm những ai 2022

Một số nghệ sĩ trong top 20 ngôi sao giải trí Việt Nam trên mạng xã hội: Hoài Linh, Minh Hằng, Ngô Kiến Huy, Đông Nhi, K-ICM – Ảnh: GIA TIẾN

Danh sách tiếp theo của 20 ngôi sao giải trí Việt Nam trên mạng xã hội, gồm:

4. Nhóm làm phim FATV: 15,4 triệu lượt theo dõi

5. Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc: 12,5 triệu lượt theo dõi

6. Nghệ sĩ Hoài Linh: 12 triệu lượt theo dõi

6. Ca sĩ Hồ Quang Hiếu: 12 triệu lượt theo dõi

6. Ca sĩ Hari Won: 12 triệu lượt theo dõi

9. Diễn viên – ca sĩ Minh Hằng: 11 triệu lượt theo dõi

9. Ca sĩ Đông Nhi: 11 triệu lượt theo dõi

9. Hoa hậu Hương Giang: 11 triệu lượt theo dõi

12. Diễn viên Thu Trang: 8.4 triệu lượt theo dõi

13. Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng: 8 triệu lượt theo dõi

13. Ca sĩ Hồ Ngọc Hà: 8 triệu lượt theo dõi

13. Ca sĩ – diễn viên Ngô Kiến Huy: 8 triệu lượt theo dõi

13. Ca sĩ Thủy Tiên: 8 triệu lượt theo dõi

17. Nghệ sĩ Trường Giang: 7 triệu lượt theo dõi

17. K-ICM (Nguyễn Bảo Khánh): 7 triệu lượt theo dõi

17. Diễn viên Huỳnh Lập: 7 triệu lượt theo dõi

17. Hòa Minzy: 7 triệu lượt theo dõi.

GIA TIẾN

Rate this post

Viết một bình luận