Lộ diện facebook 5 hotgirl bán quần áo đẹp ở Hà Nội

Bạn có biết tại sao phải mua những thứ trên facebook hot girl bán quần áo đẹp Đây có phải là một xu hướng dần dần? Vì là người của công chúng nên nhiều người cho rằng chất lượng các mặt hàng của shop phải an toàn và có mẫu mã đẹp, bắt mắt. Để biết được những quán hot girl nào ở Hà Nội, hãy cùng khám phá Hay lạ Xin vui lòng.

  • Địa chỉ nhà: 43 Đặng Văn Ngữ, Q. Đống Đa, TP. Hà nội
  • Giờ làm việc: 9:00 sáng – 9:00 tối
  • Giá bán: 150.000 – 400.000 đồng

Trang Lou là cái tên luôn được nhắc đến trong danh sách facebook hot girl bán quần áo đẹp thứ thành công nhất. Quần áo tại shop ET.TEE đặc biệt dành cho phụ nữ với mức giá rẻ so với mặt bằng chung. Đây là cửa hàng bán quần áo cao cấp và cực kỳ nổi tiếng tại Hà Nội.

Các thiết kế quần áo tại ET.TEE trông đơn giản, trẻ trung và luôn cập nhật theo xu hướng. Quần áo ở đây có chất lượng tốt và phù hợp để mặc hàng ngày. Đặc biệt, màu sắc ở cửa hàng rất dễ phối nên bạn không cần phải suy nghĩ nhiều khi lựa chọn quần áo tại đây.

Lộ diện facebook 5 hotgirl bán quần áo đẹp ở Hà NộiET.TEE Store thiết kế quần áo dự tiệc dễ thương rất phù hợp cho các cặp đôi.

Quan trọng hơn, cửa hàng quần áo của cô gái gợi cảm Trang Lou thường xuyên giảm giá tới 50%. Đồ đẹp, giá siêu rẻ và cô chủ cũng dễ thương. Chính vì vậy đây là cửa hàng yêu thích của nhiều bạn trẻ.

Xem thêm: Top 9 Bệnh Viện Khám Mắt An Toàn Và Chất Lượng Nhất Tại Hà Nội

2. ALISA – LY KUTE

  • Địa chỉ nhà: Số 1, Phan Bội Châu, Cửa Nam, Hà Nội
  • Giờ làm việc: 9:00 sáng – 9:00 tối
  • Giá bán: 250.000 – 850.000 đồng

Đề cập đến nó facebook hot girl bán quần áo đẹp, không thể bỏ qua hot girl “bà mẹ một con” Ly Kute. Alisa boutique không chỉ chuyên bán mỹ phẩm chăm sóc da mặt cho phụ nữ mà còn có quần áo cực “chất”. Với phương châm đặt chữ “tâm” lên hàng đầu, cửa hàng Alisa đã mang đến cho khách hàng những loại vải bền đẹp nhất.

Thời tiết Hà Nội khá lạnh nên Alisa thường sản xuất những chiếc áo phao khá dày. Bạn sẽ có được những gì bạn phải trả vì các mặt hàng ở đây được làm bằng chất liệu tốt hơn để giữ ấm hơn so với nhiều cửa hàng khác, vì vậy giá cả hơi cao. Ngoài ra, cửa hàng còn nhập thêm nhiều kiểu áo khoác với họa tiết dễ thương khiến nhiều chị em thích thú.

facebook hot girl bán quần áo đẹp - Alisa by Ly KuteAlisa cung cấp nhiều mẫu mã quần áo cho mọi phong cách.

Ngoài ra, cửa hàng Alisa còn bán các loại quần áo phù hợp với những cô nàng thích phong cách ăn mặc tiểu thư. Tuy nhiên, nếu có thể, hãy mua những món đồ bạn thích càng sớm càng tốt. Các mẫu quần áo ở đây theo phong cách của nhiều cô gái nên thường nhanh hết.

Xem thêm: Top 6 Cửa Hàng Bán Laptop Uy Tín Tại Hà Nội Chất Lượng Tốt Nhất

3. LÊN ĐẾN GIÂY – SUNHT

  • Địa chỉ nhà: 181 Cau Giay Street, Dich Vong City. Hà nội
  • Giờ làm việc: 09:00 – 22:00
  • Giá bán: 250.000 – 600.000 đồng

Dành cho những ai thích phong cách ăn mặc quyến rũ và cá tính, facebook hot girl bán quần áo đẹp – SunHt là cái tên không còn quá xa lạ. Cô ấy là chủ sở hữu xinh đẹp của cửa hàng Up To Seconds cũ. Được thành lập vào năm 2015, Up To Seconds đã khẳng định được vị thế thương hiệu của mình trên thị trường quần áo teen.

Cửa hàng cung cấp nhiều loại quần áo phù hợp cho phụ nữ mặc trong những dịp khác nhau. Đặc biệt, cửa hàng bán các sản phẩm công sở thanh lịch, cao cấp gồm quần, váy xếp ly, áo thun hoa baby với thiết kế độc đáo … Hơn hết, Up To Seconds hiện đang có chương trình hợp tác với Shopee nếu hầu hết các sản phẩm đều có giảm giá nó có thể lên đến 50%.

Facebook hot girl bán quần áo đẹp - Until seconds by SunHtUp To Seconds giới thiệu những mẫu vest công sở lịch lãm.

Không chỉ vậy, điểm nổi bật của cửa hàng là không gian nhỏ xinh xắn và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Vì vậy, cửa hàng luôn tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái khi bước vào. Hơn nữa, cửa hàng còn có chính sách đổi trả nếu khách hàng không hài lòng.

Khi mua sắm tại đây, bạn có quyền được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi nhận hàng. Nếu có vấn đề gì về sản phẩm, bạn có thể đổi trả miễn phí. Up To Seconds chiều lòng khách hàng như thế này thì còn chần chừ gì mà không nhanh tay đặt hàng ngay thôi.

Xem thêm: Top 8 shop bán quần áo trẻ em đẹp ở Hà Nội được nhiều người lựa chọn nhất

4. NGÀY 22 THÁNG 12 – LITTLE PORLS

  • Địa chỉ nhà: 12 D4 Ngõ 4C Đặng Văn Ngữ, TP. Hà nội
  • Giờ làm việc: 9:00 – 22:00
  • Giá bán: 200.000 – 500.000 đồng

Không ai không biết facebook hot girl bán quần áo đẹp Heo mi minh, bà xã của sexy boy Kiên Hoàng. Như vậy, ngày 22 tháng Chạp là cửa hàng quần áo được nhiều người biết đến không chỉ ở thủ đô mà cả nước. Trải qua gần 10 năm hoạt động, Cô chủ nhỏ 22/12 vẫn giữ vững vị thế là một trong những thương hiệu nội địa hàng đầu Việt Nam.

Các mặt hàng bình dân ở đây chủ yếu dành cho phụ nữ. Điều này bao gồm váy maxi, váy hoa và áo crop top trơn. Ngoài ra, nếu bạn là một cô nàng thích ăn mặc sang trọng thì những mẫu áo khoác dạ tại cửa hàng sẽ rất hợp với bạn.

facebook hot girl bán quần áo đẹp - ngày 22/12 Heo Mi NhonBoutique ngày 22 tháng 12 cực kỳ nổi tiếng với giới trẻ hiện nay.

Tuy nhiên, điều khiến cửa hàng 22/12 trở thành địa điểm mua sắm số một trong lòng nhiều cô gái chính là chất lượng dịch vụ cũng như sản phẩm. Các nhân viên chăm sóc khách hàng rất thân thiện và làm việc nhanh chóng. Ngoài ra, cửa hàng có một khu vực mua sắm nhỏ nhưng đẹp một cách kỳ lạ.

5. NHÀ PHI PHI – PHAN YẾN

  • Địa chỉ nhà: Nhà 201, Khu B, 2F Quang Trung, Thị xã Hoàn Kiếm. Hà nội
  • Giờ làm việc: 9:00 sáng – 8:30 tối
  • Giá bán: 500.000 – 1.000.000 đồng

Phan Ý Yên cũng thuộc top facebook hot girl bán quần áo đẹp tại buổi khai trương cửa hàng sang trọng Maison Phi Phi. Không chỉ là một nhà văn nổi tiếng mà cô còn là một cô gái tài năng với gu thời trang cực chất. Sản phẩm của cửa hàng chủ yếu là áo, váy với nhiều kiểu dáng khác nhau.

Quần áo ở đây rất thích hợp để chị em mặc trong dịp Tết. Màu sắc trang phục nhẹ nhàng, nữ tính với những đường nét, hoa văn đẹp mắt. Hầu hết quần áo trong cửa hàng Maison đều được làm bằng lụa sa tanh. Tuy nhiên, giá một số mặt hàng ở đây có thể hơi “đắt” đối với nhiều bạn sinh viên.

facebook hot girl bán quần áo xinh đẹp - Maison Phi PhiChất liệu và tạo hình trang phục của Maison Phi Phi đều được hot girl chăm chút chọn lựa.

Tuy nhiên, từ khâu thiết kế đến bày bán các món đồ đều được cô nàng gợi cảm Phan Ý Yên kiểm tra kỹ lưỡng. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua sắm tại Maison. Vì vậy nếu bạn thích em ấy thì đừng quên tiếp tục ủng hộ shop em ấy nhé.

Xem thêm: Top 10 shop quần áo nam Hà Nội được yêu thích nhất hiện nay

Dưới đây là 5 tốt nhất facebook hot girl bán quần áo đẹp được bình chọn nhiều nhất. Với phương châm đặt chất lượng lên hàng đầu, hệ thống cửa hàng của những babes đình đám này sẽ không làm bạn thất vọng. Nếu bạn muốn biết thêm nhiều thông tin hữu ích, hãy theo dõi Hay lạ Xin vui lòng.

Rate this post

Viết một bình luận