10 Quán ăn Giảng Võ ngon chất lượng từ Á sang Âu – Digifood – Chia Sẻ Kiến Thức Điện Máy Việt Nam

fenghuang-xuyen-trang

Fenghuang

Chifan-bbq

Bạn đang đọc: 10 Quán ăn Giảng Võ ngon chất lượng từ Á sang Âu – Digifood

CHIFAN-XUYEN-TRANGMingukking-bbq-xuyen-trangprevious arrownext arrow

Ở Hà Nội có rát nhiều khu ẩm thực hay phố ẩm thực như khu Bách – Kinh – Xây tổ hợp vô số quán ăn sinh viên, phố ăn đêm Tống Duy Tân cứu đói cho các “cú đêm”, ngoài ra còn cả phố giảng Võ tụ hội đủ các quán ăn từ Á sang Âu, từ bình dân đến nhà hàng sang chảnh. Ngày hôm nay, Digifood sẽ dẫn bạn khám các quán ăn Giảng Võ.

1. Cuốn N Roll – Quán ăn Việt ở Giảng Võ

  • Địa chỉ: Tầng 3 tòa nhà D2, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội

  • Giờ mở cửa: 10h30 – 13h00 | 17h30 – 21h30

  • Giá tham khảo: 150.000Đ – 250.000Đ/người

Một trong những quán ăn Giảng Võ nổi tiếng không hề không nhắc tới Cuốn N Roll. Đây cũng là tên thương hiệu chuyên những món cuốn Nước Ta chất lượng nhất. Nhà hàng sẽ chiêu đãi thực khách với thực đơn rực rỡ với hơn 20 món cuốn, quy tụ đặc trưng 3 miền Nước Ta .
Nào là cuốn nem nướng Nha Trang, cuốn heo quay mắm nêm, cuốn tôm thịt, cuốn Bốn mùa, … Ngoài ra, thực khách cũng không nên bỏ lỡ Cá kèo nướng muối ớt đậm vị miền Tây, lẩu chua cay món ăn hải sản, lẩu bò nhúng dấm chua thanh nhẹ nhàng, …

Cuon N Roll quan an Giang Vo

Ảnh : @ linhchimm
Các món ăn đều được trình diễn vô cùng thích mắt, đủ sắc – hương – vị. Đặc biệt hơn, là những loại rau sử dụng tại nhà hàng quán ăn đều được trồng tại nông trại hữu cơ của nhà Cuốn. Và không hề thiếu nước chấm – được những đầu bếp kỳ công nghiên cứu và điều tra trong 6 năm để cho sinh ra mùi vị độc lạ và hợp khẩu vị nhất .
Có 3 điều ấn tượng ở nhà hàng quán ăn này đó là : thực đơn phong phú, nguồn nguyên vật liệu tươi sạch organic và ở đầu cuối là chất lượng Giao hàng. Nhà hàng Cuốn N Roll Giảng Võ ghi điểm bởi khoảng trống thoáng rộng, thoáng mát cùng cách bày trí tân tiến. Đội ngũ nhân viên cấp dưới được huấn luyện và đào tạo chuyên nghiệp luôn làm người mua thỏa mãn nhu cầu .

khong gian Cuon N Roll giang vo

Ảnh : Cuốn N Roll – Tầng 3 Nhà D2 Giảng Võ

2. Cơm niêu Hải sư – Quán ăn ngon Giảng Võ

  • Địa chỉ: 111 K1 Giảng Võ, Quận Đống Đa, Hà Nội

  • Số điện thoại: 02435120782

  • Giá tham khảo: 45.000 – 90.000Đ/người

  • Fanpage: https://www.facebook.com/haisugiangvo/

Cơm niêu trước đây vốn là món ăn của những người thu nhập thấp. Nhưng giờ đây, nhờ những chế biến cầu kỳ và thay đổi mà cơm niêu đã trở thành món ăn lôi cuốn rất nhiều thực khách. Thêm một quán ăn Giảng Võ cực kỳ rực rỡ khác – Cơm niêu Hải Sư .
Không gian của nhà hàng quán ăn có 2 tầng được bày trí đơn thuần và thật sạch, luôn sinh động khách ra vào. Đội ngũ nhân viên cấp dưới thân thiện, Giao hàng nhanh nên bạn cũng không phải chờ quá lâu. Thực đơn của quán có rất nhiều món như cơm hòn đảo, cơm cari, … nhưng nổi bất chính là hai món : Cơm bò sốt tiêu đen và Cơm niêu thịt xá xíu .

Quan an giang vo com nieu hai su

Ảnh : Cơm Niêu Hải Sư Nước Singapore
Cơm niêu bò được nấu với hành, nấm nên rất thơm. Thịt bò được thái miếng to nhưng rất mềm và đậm đà. Còn cơm niêu thịt xá xíu thì hơi thiên ngọt một chút ít. Đặc điểm chung là niêu cơm đầy đặn. Thêm phần cơm cháy ăn giòn giòn, quyện vào nước sốt cực ngon. Ngoài ra, sẽ có thêm canh và kim chi ăn kèm .

3. Chả cá Anh Vũ Giảng Võ

  • Địa chỉ:

    120 K1 Giảng Võ, quận Đống Đa, Hà Nội

  • Giờ mở cửa:  10h00 – 14h00 | 17h00 – 22h00

  • Giá tham khảo: 150.000 – 300.000Đ/người

Chả cá Anh Vũ là một trong những thương hiệu chả cá nức tiếng nhất ở Hà Nội. Thực đơn của nhà hàng có hai món chính là chả cá và lòng cá. Đây cũng là hai món ăn đặc sắc nhất mà bạn không thể bỏ lỡ.

Chả cá được làm từ cá lăng bảo vệ thịt săn chắc, mềm mà ngọt, tẩm ướp công phu bằng nghệ và những gia vị riêng. Cá được chiên lên vừa khéo rồi mới bưng lên Giao hàng người mua. Chảo cá được đặt trên nhà bếp nhỏ nên luôn nóng giãy hồi và tiếng xèo xèo nghe rất vui tai .

cha ca Anh Vu

Ảnh : @ hyuko_hanoi
Gắp một miếng cá, thêm chút bún rối, rau thơm, hành xào, lạc rang, .. tất yếu không hề thiếu chút mắm tôm thêm hương thêm vị. Quả là một món ngon rực rỡ ăn một lần là nhớ cả đời .
Chả Cá Anh Vũ có khoảng trống không quá thoáng đãng nhưng lại vô cùng thật sạch, ngăn nắp, tạo sự tự do và hài lòng cho thực khách. Với mức giá tương đối tương thích và chất lượng đã được kiểm chứng, chả cá Anh Vũ là quán ăn Giảng Võ lý tưởng cho những bữa ăn mái ấm gia đình hay những buổi chiêu đãi người mua .

4. Bún ốc sườn Cô Sáu 108A1 Giảng Võ

  • Địa chỉ: 107A1 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội

  • Giờ mở cửa: 9h00 – 22h00

  • Giá tham khảo: 20.000 –  55.000Đ/người

Bún ốc sườn Cô Sáu là cái tên nổi đình đám trong làng bún ốc Thành Phố Hà Nội. Tọa lạc trên con phố giảng Võ, bún ốc sườn Cô Sáu làm phong phú thêm mùi vị của con phố nhà hàng này .
Những ngày mùa hè hay mùa đông, buổi sáng hay trưa, tối, khi nào cũng là khoảng chừng thời hạn tương thích để chiêm ngưỡng và thưởng thức bát bún ốc chua chua thanh nhẹ. Một bát rất đầy đủ sẽ có ốc nhồi to giòn sần sật, sườn non ninh mềm nhừ, thịt bò ngọt, mềm. Nước dùng có vị thanh của ốc, chua nhẹ của cà chua và giấm bỗng, thơm lừng của hành tía tô. Bún ốc cô Sáu đã làm lưu luyến bao nhiêu thực khách bởi chính mùi vị ấy .

quan an giang vo Bun oc suon Co Sau

Ảnh : @ foodmelalala
Chất lượng tạo ra sự tên thương hiệu, những cơ sở luôn đặc biệt quan trọng chú ý quan tâm đến yếu tố vệ sinh. Mọi shop đều có ghi nhận vệ sinh bảo đảm an toàn thực phẩm trước khi đi vào hoạt động giải trí và hàng tháng đều được kiểm tra lại. Nguồn nguyên vật liệu cũng được kiểm tra kỹ lưỡng đến 2 lần để bảo vệ chất lượng luôn là tốt nhất .

5. Steam Box – Quán lẩu ngon ở Giảng Võ

  • Địa chỉ: 113 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội

  • Giờ mở cửa: 10h30 – 13h30 | 17h30 – 21h30

  • Giá tham khảo: 250.000 – 350.000Đ/người

Hình thức lẩu hơi giờ đây đã ngày càng phổ cập với thực khách Thành Phố Hà Nội. Với cách ăn này sẽ mang đến rất nhiều ưu điểm như : hạn chế lượng dầu mỡ từ đó làm giảm những yếu tố ảnh hưởng tác động đến sức khỏe thể chất, không ám mùi nhiều như lẩu nước. Đặc biệt nhất, lẩu hơi làm chín thức ăn bằng hơi nước, cho nên vì thế những dưỡng chất sẽ được giữ toàn vẹn, không bị thất thoát .

Steam Box 

Ảnh : Steam Box Vietnam
Thực đơn tại nhà hàng quán ăn Steam Box rất phong phú. Nguồn nguyên vật liệu bảo vệ những tiêu chuẩn : tươi ngon, sạch, có nguồn gốc nguồn gốc rõ ràng. Nấm và rau củ đạt tiêu chuẩn VietGAP, những loại món ăn hải sản : cá hồi Nauy, mực sim, ghẹ xanh … hay những loại thịt : bò Fuji, bò Mỹ, gà ri Bắc Giang, … đều được nhập từ những nhà sản xuất uy tín, có nguồn gốc rõ ràng .

Thêm vào đó là hơn 20 loại sốt chấm độc quyền phù hợp với từng món ăn khác nhau. Tất cả sẽ tạo nên một bữa ăn thực sự trọn vẹn về hương vị.

Cac mon an tai Steam Box

Ảnh : Steam Box Vietnam
Steam Box chiếm hữu khoảng trống rộng với sức chứa hơn 100 khách và một phòng riêng có sức chứa 20 khách. Thiết kế văn minh nhưng vô cùng sang trọng và quý phái và thân thiện, thích hợp với những nhu yếu của thực khách. Nhà hàng cũng có ghế trẻ nhỏ, và chỗ đỗ xe bảo đảm an toàn, thoáng rộng .

6. Meat Plus chi nhánh Giảng Võ

  • Địa chỉ: Tầng 1 Nhà C4 Giảng Võ, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 300.000Đ – 500.000Đ/người

Meat Plus là tên thương hiệu thịt nướng Nước Hàn được nhìn nhận ngon nhất nhì TP.HN lúc bấy giờ. Tại Meat Plus bạn sẽ hoàn toàn có thể được chiêm ngưỡng và thưởng thức 7 loại thịt bò hảo hạng : Dẻ sườn bò Mỹ LA, thăn nội bò Mỹ, thịt diềm thăn ướp, … Thịt dù là tẩm hay không tẩm cũng đều thơm ngon, ngọt thịt vô cùng. Bên ngoài hơi xém, bên trong vẫn thướt tha, cuốn thêm rau xà lách, kimchi, tỏi nướng và thêm chút tương ớt nữa là cực đã luôn .
Ngoài ra, nhà hàng quán ăn cũng có những món đặc trưng của Nước Hàn như : mỳ lạnh, mỳ trộn, canh kim chi, canh sườn bò Hoàng Đế, … làm bữa ăn thêm no .

meat plus

Ảnh : @ gausfood
Thương hiệu này có ba thế mạnh điển hình nổi bật : thịt bò Mỹ hảo hạng nhập trực tiếp từ Nước Hàn và dữ gìn và bảo vệ theo tiến trình HACPP ; nguồn rau organic được trồng tại những nông trường của Meat Plus và sử dụng than Bijang trong quy trình nướng – loại than hạng sang không chứa lưu huỳnh ô nhiễm .
Không gian của Meat Plus được phong cách thiết kế với tông đỏ đặc trưng, khoảng trống tân tiến, sáng đẹp. Vừa nhà hàng vừa check in cực đỉnh. Đội ngũ nhân viên cấp dưới trẻ tuổi, nhanh gọn và vô cùng nhiệt tình. Giá thành của Meat Plus khá đắt so với mắt bằng chung, tuy nhiên với chất lượng món ăn và những dịch vụ mà bạn được nhận thì vô cùng xứng danh. Vì thế đừng bỏ lỡ quán ăn Giảng Võ này nhé !

khong gian meat plus

Ảnh : Meat Plus No1 Korean BBQ – Giảng Võ

7. King BBQ Giảng Võ

  • Địa chỉ: 116-117 K1, Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội

  • Website: http://kingbbq.com.vn/

  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

  • Giá tham khảo: 150.000 – 300.000Đ/người

King BBQ Giảng Võ với mệnh danh là “Vua nướng” là địa điểm nướng BBQ cho những vị khách sành ăn. Quán ăn Giảng Võ này có concept thiết kế giống với các nhà hàng khác, đề cao tính tiện dụng và thẩm mỹ. Tất cả tạo nên một không gian thoải mái, nhưng cũng rất lịch sự và đẹp mắt.

King BBQ là quy mô Buffet tự chọn ăn không số lượng giới hạn trong một mức giá cố định và thắt chặt. Ngoài ra cơ sở Giảng Võ có thêm quầy Line Buffet với rất nhiều những món ăn đã chế biến sẵn Quý khách hoàn toàn có thể khởi đầu bằng những món như salad, khoai tây chiên, gà rán, … Và khởi đầu vào món chính với gần 20 loại thịt và món ăn hải sản cực chất lượng .

King BBQ

Ảnh : @ ngocsfood
Tất cả được chính đầu bếp Nước Hàn chế biến, khôn khéo phối hợp trong nhiều combo và set ăn mê hoặc của King BBQ. King BBQ Buffet đặc biệt quan trọng thích hợp với người mua có nhu yếu tổ chức triển khai liên hoan sinh nhật, khách đoàn và mái ấm gia đình .

Xem thêm: 10 Quán ăn Hàn Quốc Hà Nội cực ngon

8. Botanica Restaurant – Quán đồ Âu ở Giảng Võ

  • Địa chỉ: 116 D4 Giảng Võ, quận Đống Đa, Hà Nội

  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00

  • Giá tham khảo: 150.000 – 250.000Đ/người

  • Số điện thoại: 02439922326

Tiếp nối list quán ăn Giảng Võ là một cái tên không còn lạ lẫm với những ai yêu dấu nhà hàng siêu thị phương Tây – Botanica Restaurant. Nằm ẩn mình trong một khu tập thể yên tĩnh, Botanica có khoảng trống nhỏ xinh và ấm cúng. Những sắc màu chủ yếu kem cốm, nâu gỗ và sắc hồng pastel tạo nên một khoảng trống lãng mạn cực chill .

Khong gian botanica

Ảnh : Botanica Restaurant
Bước vào Botanica, bạn sẽ ngay lập tức bị mê hoặc bởi vị béo bùi của phô mai, bơ, sữa. Ngập tràn trong sự nhiều mẫu mã của những loại gia vị cho đến cách chế biến rất riêng của nhà hàng quán ăn. Từ món khai vị như soup bí đỏ béo ngậy, salad thanh mát cho đến món ăn tạo ra sự linh hồn của nhà hàng quán ăn – steak, rồi những món gan ngỗng áp chảo hay pizza handmade, … Thực khách sẽ thực sự hài lòng từ mùi vị cho đến phần trình diễn .

botanica quan an Au

Ảnh : @ trangnhimtron
Nhà hàng luôn sử dụng những nguyên vật liệu tươi sạch để chế biến những món ăn. Tại Botanica, những đầu bếp có thâm niên và am hiểu cách chế biến những món ăn mang phong thái Âu để bảo vệ những món ăn đều được trọn vị .

9. Domino’s Pizza Giảng Võ

  • Địa chỉ: Tầng 1 khu tập thể C4 Giảng Võ, quận Ba Đình, Hà Nội

  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00

  • Giá tham khảo: 50.000 – 200.000Đ

Cái tên tiếp theo góp mặt trong list quán ăn Giảng Võ là Domino’s Pizza. Ngay từ xa, bạn sẽ thuận tiện nhận ra quán với biển hiệu màu xanh vô cùng điển hình nổi bật. Chỗ để xe thoáng đãng và để bảo đảm an toàn thì bạn nên khóa xe cẩn trọng nhé. Không gian bên trong được chia thành nhiều khu với những bàn và ghế khác nhau từ những bàn dài cho nhóm đông người đến những bàn nhỏ cho đôi bạn trẻ .
Domino Pizza được nhìn nhận là tên thương hiệu pizza có giá thành tầm trung nhưng chất lượng lại vô cùng ổn áp. Các nhân bánh rất phong phú với đủ loại mùi vị cho bạn lựa chọn. Những ai là Fan Hâm mộ của phô mai hoàn toàn có thể update thêm viền phô mai và extra topping phô mai để chiếc bánh thêm ngon. Dù là đế mỏng mảnh hay đến dày thì phần bột bánh vẫn chín đều và thơm. Nhân topping đầy đặn nhìn ưng cái bụng luôn .

Domino quan an Giang Vo

Ảnh : @ ngocngocc99107
Chất lượng dịch vụ ở đây luôn được người mua nhìn nhận 10/10 vì sự chuyên nghiệp. Nhân viên nhã nhặn, Giao hàng nhanh gọn .

10. Popeyes Kitchen Giảng Võ

  • Địa chỉ: D2 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội

  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00

  • Giá tham khảo: 30.000 – 200.000Đ/người

Nếu đã có pizza rồi thì không hề bỏ lỡ món gà rán thần thánh, và Popeyes Kitchen sẽ là quán ăn Giảng Võ tiếp theo mà Halo muốn ra mắt .
Đến với Popeyes, bạn sẽ được chiêm ngưỡng và thưởng thức những miếng gà quy tụ mùi vị đậm chất Mỹ mang tên Louisiana Cooking. Một số món ăn làm “ liêu xiêu ” vị giác của bạn hoàn toàn có thể kể đến như : gà sốt kem tiêu, gà tắm nước mắm, gà giòn cay, … Lớp bột phủ bên ngoài vàng óng và giòn rụm, nhưng không quá dày gây ngấy. Phần thịt trắng, mềm. Nước sốt đậm đà cay ngọt tuyệt đối thật khó cưỡng .

ga ran

Ảnh: @whatsameatt

Không gian thoáng đãng, trang trí văn minh. Các loại nước coca, sprite hay fanta sẽ tự Giao hàng và refill không lấy phí nhé. Nhân viên order thân thiện, tư vấn những loại sản phẩm rất ok nên dù là lần đầu ăn thì bạn cũng không cần quá lo ngại .

Phố ẩm thực Giảng Võ sẽ chiêu đãi những chiếc bụng đói bằng những món ăn chất lượng nhất. Đa dạng hương vị từ món truyền thống Việt Nam, nướng Hàn Quốc cho đến những món ăn nhanh hay các nhà hàng châu Âu, bạn chắc chắn tìm một nơi phù hợp cho mình. Giờ thì ghé hãy đến các quán ăn Giảng Võ này ngay thôi! Dừng quên tham khảo Blog Digifood để cập nhật thêm các thông tin ẩm thực hữu ích khác nhé!

Xem thêm:

Rate this post

Viết một bình luận