AOF là trường gì? Giải đáp những câu hỏi liên quan đến trường AOF | Oslakhatvongmuathi.com – Oslakhatvongmuathi.com

+ Ngành kế toán

+ Ngành kiểm toán

+ Ngành kế toán công

Quản trị kinh doanh theo hai chuyên ngành: quản trị kinh doanh và marketing. Quản trị kinh doanh Anh Đây là khu vực có một số trường đào tạo, nhưng bạn sẽ học tiếng Anh để lấy bằng quản lý.

Bạn nghĩ gì về quản lý doanh nghiệp?Bạn nghĩ gì về quản lý doanh nghiệp?

Đây là hai chuyên ngành đang hot và thu hút sự quan tâm của nhiều thế hệ sinh viên, bởi sản phẩm của ngành có thể giữ các vị trí khác nhau trong doanh nghiệp nên cơ hội nghề nghiệp cao dẫn đầu. Trong tương lai, nhiều thí sinh lựa chọn đăng ký xét tuyển vào hai chuyên ngành này.

Quản trị kinh doanh tại Hà Nội

2.4. Ngành hệ thống thông tin quản lý

Ngành này là ngành đặc thù của Học viện Tài chính, vì đây là ngành tổng hợp và có thể làm việc trong nhiều môi trường cơ quan khác nhau, sau khi học chuyên ngành này bạn có thể làm quản trị hệ thống thông tin. Giúp doanh nghiệp quản lý cơ sở dữ liệu tốt hơn góp phần đưa công ty hoạt động tốt hơn.

2.5. chuyên nganh tiêng Anh

Trong ngành Ngôn ngữ Anh chỉ có một chuyên ngành duy nhất là tiếng Anh tài chính kế toán là ngành phù hợp và thu hút những bạn có niềm đam mê ngoại ngữ và khả năng ngoại ngữ lưu loát. . Điều này phù hợp cho những người có câu hỏi về ngành học Bạn sẽ làm gì nếu bạn biết tiếng Anh tốt?. Thông tin bạn cung cấp bằng Toeic, Ielts, Toefl… không phải để học tiếng Anh bằng cách bỏ qua các tín chỉ tiếng Anh không cần thiết.

Tiếng Anh thu hút nhiều học sinhTiếng Anh thu hút nhiều học sinh

Khi theo học chuyên ngành này, bạn phải có tư duy logic tốt và nền tảng tiếng Anh tốt, vì chương trình học sẽ bao gồm một số môn học được viết hoàn toàn bằng tiếng Anh.

2.6. Nên kinh tê

Ngành kinh tế hiện nay có 3 chuyên ngành: Kinh tế nguồn tài chính, Kinh tế đầu tư tài chính và Kinh tế – luật. Ngành kinh tế thi khối nào?? Đáp án là khối A, A1 và D. Các phương thuộc khối A. không chỉ về mặt kinh tế, mà còn về mặt công nghệ thông tin.

Tất cả đều là những chuyên ngành rất phổ biến và nổi bật với tiêu chuẩn đầu ra đảm bảo cho công việc tương lai, vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng chương trình đào tạo, cũng như tiêu chuẩn xuất cảnh của mình!

3. Tiêu chuẩn 2019 của AOF

Vào Học viện Tài chính có khó không? Điểm đầu vào của tổ chức tài chính cho các chuyên ngành là gì? Tỷ lệ trận đấu có cao không? Đây là những thắc mắc rất thường gặp của các bạn học sinh, sau khi tìm hiểu về chất lượng của trường, các em sẽ rất quan tâm đến việc vào trường như thế nào, cũng như muốn tìm hiểu điểm của trường để chuẩn bị kế hoạch. Điểm thi đại học đạt yêu cầu xét tuyển vào Học viện Tài chính. Sau đây mình sẽ trình bày chỉ tiêu các ngành và khối thi vào Học viện Tài chính năm 2019 để các bạn tiện theo dõi nhé!

Đặc sản khác nhauĐặc sản khác nhau

Với mã ngành + 7220201, chuyên Anh có 29,82 điểm và chỉ nhận điểm tổ hợp khối D (Toán, Văn, Anh)

Kinh tế có mã ngành + 7310101 có mức điểm nhận hồ sơ là 21,65 và xét tuyển khối A1 (Toán, Lý, Tiếng Anh) và D1 (Toán, Văn, Tiếng Anh).

Ngành Quản trị Kinh doanh với mã ngành + 7340101 có điểm xét tuyển 25,55 và xét tuyển khối A (Toán, Lý, Hóa), ​​A1 (Toán, Lý, Anh) và D1 (Toán, Văn, Anh).

Với mã ngành + 7340201, ngành tài chính ngân hàng có 21,45 điểm và nhận các khối thi A (Toán, Lý, Hóa), ​​A1 (Toán, Lý, Anh) và D1 (Toán, Văn, Anh).

Với mã ngành + 7340201D, ngành tài chính ngân hàng có 22 điểm và chỉ nhận tổ hợp môn khối D (Toán, Văn, Anh)

Điểm chuẩn 2019Điểm chuẩn 2019

Chuyên ngành Kế toán có mã ngành + 7340301 có 23,3 điểm và xét tuyển khối A (Toán, Lý, Hóa) và A1 (Toán, Lý, Tiếng Anh).

+ 7340301D đạt 23 điểm vào chuyên ngành Kế toán mã công nghiệp và chỉ nhận điểm tổ hợp các môn khối B khối D (Toán, Văn, Anh)

+ Hệ thống Thông tin Quản lý 7340405 với Mã số Công nghiệp là 21,25 và nhận hồ sơ các khối A (Toán, Lý, Hóa), ​​A1 (Toán, Lý, Anh) và D1 (Toán, Văn, Anh).

Kỳ thi ở trườngKỳ thi ở trường

Theo thông tin trên, các bạn có thể thấy đây là mức điểm rất cao lên đến tối đa 30 điểm trong kỳ xét tuyển vào các ngành của Học viện Tài chính, và điểm trúng tuyển các chuyên ngành đều trên 21 điểm. Có thể kết luận rằng nếu bạn quyết định thi vào trường này thì bạn phải có học lực từ trung bình khá trở lên hàng năm và có kiến ​​thức vững chắc ở một trong các khối A, A1, D1. Nếu đạt 7 điểm trong kỳ thi, bạn sẽ có khả năng đỗ các chuyên ngành của trường. Bạn sẽ cần tạo hồ sơ sinh viên sau khi học xong giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thờicông chứng, …

Xem thêm: Giải mã điều phối viên học tập là gì và thông tin liên quan

Kế toán – Kiểm toán tại Hà Nội

4. Học phí AOF có cao không?

Cùng với chất lượng giáo dục và điểm chuẩn thì vấn đề học phí cũng là một yếu tố quan trọng đối với những bạn muốn vào học, bởi trường không đào tạo miễn phí các chuyên ngành sư phạm mà trường kinh doanh cũng là một yếu tố quan trọng đối với bậc đại học. sinh viên.

Học phí của trường là bao nhiêu?Học phí của trường là bao nhiêu?

Theo thống kê năm học 2017 và 2018 của trường, tổng học phí 4 năm học chương trình đại trà là 34,2 triệu đồng, học sinh phải đóng 4.275.000 đồng mỗi học kỳ. Nếu bạn quyết định học chương trình chất lượng cao, tổng học phí 4 năm học là 144.000.000 VNĐ và mỗi học kỳ bạn sẽ phải đóng 18.000.000 VNĐ.

Chương trình liên kết đào tạo của mỗi bên với Đại học Greenwich (Anh) cấp cho bạn bằng Học viện Tài chính, học phí hệ đại học 4 năm là 260.000.000 nếu bạn học trong nước 4 năm. Bạn sẽ phải trả 65.000.000 VNĐ / năm, và nếu bạn du học Anh 3 năm trong nước 1 năm bạn sẽ đóng 660.000.000 VNĐ, tức là bạn sẽ đóng 165.000.000 VNĐ mỗi năm.

Mỗi tín chỉ sẽ có giá 212.000 đồng / tín chỉ nên bạn cần “cẩn thận” với những môn có trên 3 tín chỉ, vì nếu điểm không cao hoặc không thi được thì bạn sẽ phải học nâng cao hoặc ôn luyện lại. . nên khóa học có thể phải trả lại 800.000 hoặc 1 triệu cho mỗi đối tượng này.

Mỗi khoản vay có giá bao nhiêu?Mỗi khoản vay có giá bao nhiêu?

Mặc dù học phí không thấp nhưng điểm đầu vào cao cho phép bạn có môi trường giáo dục tốt, kết bạn tốt, ý thức học tập tốt và việc đóng học phí cao hơn sẽ giúp ích cho bạn. điều kiện tốt để học tập và làm việc. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không chọn ngay Học viện Tài chính?

Công bằng mà nói, đây là môi trường tốt để các bạn học ngành tài chính ngân hàng trau dồi kiến ​​thức, vì vậy các bạn nên có kế hoạch ôn thi đại học thật tốt và kiếm một suất vào làm tân sinh viên. Hãy chuyển sang AOF!

Học phí Học viện Tài chínhHọc phí Học viện Tài chính

Chắc bạn đã hiểu qua bài viết này AOF là gì? cũng như thông tin về trường đại học này. Bạn có thể truy cập Internet timviec365.vn Tìm hiểu về các trường đại học hoặc ngành nghề khác để nhận được những thông tin hữu ích nhất

Tìm việc nhanh chóng

tiếng riu ríuChia sẻ trên VK ‘); $ (‘# js_share’). append (” “); $ (‘# box-social’). addClass (‘share’);}}); $ (” # see_more “). click (function () {if ($ (this) .attr (‘data- ))) id ‘)! = “”) {$ .get (‘ ../ ajax / ajax_blog.php? newid = 10215 & cateid = 69 & begin = ‘+ $ (bu) .attr (‘ data-id ‘ ), function (data) {$ (‘. see_more_blog’). append (data); var x = parseInt ($ (“# see_more”). attr (‘data-id’)) + 1; $ (“# see_more “). attr (” data -id “, x);});}}); $ (“. show_cm “). click (function () {$ (this) .hiised (); $ (“. hide_cm ” ). show (); $ (“.ct_cm”). removeClass (“hiden_dtblog”);}); $ (“. hiden_cm”). click (function () {$ (this) .hide (); $ (‘ . show_cm ‘). show (); $ (“. ct_cm”). addClass (“hiden_dtblog”);}); $ (“. show_cd”). click (function () {$ (this) .hide (); $ (“. hiden_cd”) .show (); $ (“. chude”). removeClass (“hiden_dtblog”);}); $ (“. hiden_cd”). click (function () {$ (this) .hide (); $ (‘. show_cd’). show (); $ (“. chude”). addClass (“hiden_dtblog”);});

READ

 

Môi trường là gì? Những biến pháp nào có thể giúp bạn bảo vệ môi trường | Oslakhatvongmuathi.com

Rate this post

Viết một bình luận