TOP 4 điện thoại tầm giá 8 triệu rất đáng mua giúp bạn thỏa sức chơi game, xem phim cả ngày

Bạn đang có nhu cầu mua một chiếc điện thoại tầm giá 8 triệu có màn hình lớn cùng hiệu năng tốt để giải trí khi ở nhà trong mùa dịch Covid-19 này, hãy tham khảo ngay top 4 smartphone trong bài viết dưới đây.

TOP 4 điện thoại tầm giá 8 triệu đáng mua nhất

1. Samsung Galaxy A52

Samsung Galaxy A52 là chiếc điện thoại tầm giá 8 triệu rất đáng muaSamsung Galaxy A52 là chiếc điện thoại tầm giá 8 triệu rất đáng mua

Samsung Galaxy A52 là một trong những chiếc điện thoại tầm giá 8 triệu rất đáng mua hiện nay. Sản phẩm sở hữu màn hình đục lỗ với kích thước rộng lớn 6.5 inch, độ phân giải Full HD+ trên tấm nền Super AMOLED cùng tần số quét lên tới 90Hz, mang lại những giây phút giải trí tuyệt vời cho người dùng.

Màn hình tần số quét lên tới 90Hz, mang lại những giây phút giải trí tuyệt vời cho người dùngMàn hình tần số quét lên tới 90Hz, mang lại những giây phút giải trí tuyệt vời cho người dùng

Ngoài ra, A52 cũng được trang bị con chip Snapdragon 720G vô cùng mạnh mẽ, đi kèm RAM 8GB và ROM 128GB. Thêm vào đó, khả năng nhiếp ảnh của A52 cũng không hề thua kém cạnh các sản phẩm cùng tầm giá, với cụm 4 camera sau được đặt gọn trong 1 module hình chữ nhật, có độ phân giải lần lượt là 64MP + 12MP + 5MP + 5MP, còn camera selfie có độ phân giải 32MP đáp ứng được mọi nhu cầu chụp ảnh.

2. Vivo Y72 5G

Tương tự như Galaxy A52, Vivo Y72 5G cũng được trang bị màn hình lớn 6.58 inch, độ phân giải Full HD+ trên tấm nền IPS LCD, cho hình ảnh sắc nét, chân thực. Máy được cung cấp sức mạnh bởi con chip MediaTek Dimensity 700, đi kèm RAM 8GB, ROM 128GB, cho hiệu năng mạnh mẽ.

Vivo Y72 5G sở hữu màn hình rộng lớn, hiệu năng mạnh mẽ cùng viên pin trâu và sạc nhanh 18WVivo Y72 5G sở hữu màn hình rộng lớn, hiệu năng mạnh mẽ cùng viên pin trâu và sạc nhanh 18W

Ngoài ra, Y72 5G còn sở hữu viên pin trâu 5000mAh và hỗ trợ sạc nhanh 18W, hứa hẹn đáp ứng thời gian sử dụng cả ngày dài cho người dùng.

Không chỉ vậy, Y72 5G còn được trang bị cụm 3 camera sau ấn tượng với camera chính lên tới 64MP, cùng camera góc rộng 8MP và camera macro 2MP. Trong khi đó, camera selfie của máy có độ phân giải 16MP giúp người dùng chụp ảnh selfie và thực hiện các cuộc gọi video call.

3. OPPO Reno5

OPPO Reno5 sở hữu màn hình thiết kế đục lỗ với kích thước 6.43 inch, độ phân giải Full HD+ trên tấm nền AMOLED, cho hình ảnh vô cùng chất lượng. Bên cạnh đó, màn hình này còn được trang bị tốc độ làm tươi lên tới 90Hz, mang đến thao tác vuốt chạm vô cùng mượt mà, đặc biệt là khi chơi game.

Hiệu năng tốt, viên pin lớn và hỗ trợ sạc nhanh lên tới 50W giúp sạc đầy 100% pin chỉ trong 48 phútHiệu năng tốt, viên pin lớn và hỗ trợ sạc nhanh lên tới 50W giúp sạc đầy 100% pin chỉ trong 48 phút

Về hiệu năng, Reno5 được tích hợp con chip Snapdragon 720G, đi kèm RAM 8GB, ROM 128GB, và viên pin 4,310 mAh hỗ trợ sạc nhanh 50W giúp máy sạc đầy 100% pin chỉ trong vòng 48 phút. Tuy được trang bị cấu hình không quá mạnh mẽ song vẫn đáp ứng tốt nhu cầu chơi game giải trí ở mức khá mà không bị giật, lag.

Tuy cấu hình không quá mạnh mẽ song vẫn đáp ứng tốt nhu cầu chơi game giải trí ở mức kháTuy cấu hình không quá mạnh mẽ xong vẫn đáp ứng tốt nhu cầu chơi game giải trí ở mức khá

Về camera, Reno5 được trang bị cụm 4 camera sau với camera chính tới 64MP và 3 camera còn lại có độ phân giải lần lượt là 8MP + 2MP + 2MP. Ngoài ra, máy còn được tích hợp thêm nhiều tính năng chụp ảnh, quay video thông minh nư quay video phơi sáng kép, hiển thị kép, siêu quay đêm…

4. Realme 8

Hiệu năng mạnh mẽ, viên pin khủng 5000mAh và hỗ trợ sạc nhanh tới 33WHiệu năng mạnh mẽ, viên pin khủng 5000mAh và hỗ trợ sạc nhanh tới 33W

Realme 8 có thiết kế bắt mắt với màn hình đục lỗ 6.4 inch, độ phân giải Full HD+ trên tấm nền Super AMOLED cao cấp, hứa hẹn mang lại những trải nghiệm giải trí tuyệt vời cho người dùng.

Về hiệu năng, Realme 8 được trang bị con chip Mediatek Helio G95, đi kèm RAM 8GB và ROM 128GB, cùng viên pin khủng 5,000 mAh và được hỗ trợ sạc nhanh ấn tượng với công suất lên tới 33W.

Cụm camera sau ấn tượng với camera chính lên tới 64MPCụm camera sau ấn tượng với camera chính lên tới 64MP

Không chỉ vậy, Realme 8 còn gây ấn tượng mạnh mẽ với cụm camera 4 sau, trong đó có camera chính lên tới 64MP ở phía sau. Chiếc camera này sẽ nhận được sự hỗ trợ từ camera 8MP cho góc chụp siêu rộng, lên tới 119 độ, cùng camera chân dung và camera macro đều có độ phân giải 2MP, giúp người dùng ghi lại mọi khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống với chất lượng hình ảnh cực kỳ cao.

Trên đây là 4 chiếc điện thoại tầm giá 8 triệu sở hữu màn hình rộng lớn, độ phân giải sắc nét, hiệu năng tốt, hệ thống camera ấn tượng, viên pin lớn và được hỗ trợ sạc nhanh, giúp người dùng thỏa sức chơi game, xem video cả ngày dài mà không lo hết pin giữa chừng. Hi vọng qua bài viết này, bạn sẽ lựa chọn được một chiếc điện thoại phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của mình.

BÀI VIẾT LIẾN QUAN

Rate this post

Viết một bình luận