Mùa hè nên bán đồ uống gì?

Kinh doanh đồ uống ngày hè là ý tưởng cực kỳ khả thi và có thể tranh thủ “hốt bạc” trong những thời gian rảnh.

Vào mùa hè, các loại nước như nước mía, nước dừa, tào phớ, trà sữa trân châu, chè, hoa quả dầm, sinh tố… là những món đồ uống kinh doanh bán chạy nhất.

Đây là mặt hàng kinh doanh không cần quá nhiều vốn nhưng lại cho lợi nhuận cao, đặc biệt khi nắng nóng lên đến hơn 40 độ C.

Kinh doanh đồ ăn vặt với các bạn ít vốn có thể bán vỉa hè hoặc làm một website bán đồ ăn vặt, kết hợp bán trên Facebook để tiếp cận được nhiều khách hàng hơn…

Dưới đây là những món đồ uống bạn có thể kinh doanh mùa hè.

Trà sữa trân châu, trà sữa Thái

Vị thơm của trà, béo của sữa kết hợp cùng những viên trân châu dai dai đủ sức quyến rũ bất cứ ai.

Những ngày nắng nóng với mức nhiệt lên đến 40 độ, vừa đi ra ngoài về, mồ hôi còn đang nhễ nhại mà được tặng cho một cốc trà sữa trân châu mát lạnh để hạ nhiệt thì quả thật chẳng còn gì bằng.

Đây là món đồ uống chưa bao giờ hết hot từ mùa hè này sang mùa hè khác, do đó, bạn hoàn toàn có thể mua nguyên liệu về pha chế và bán với giá phải chăng.

Sữa chua uống, sữa chua túi

Sữa chua là đồ uống giải nhiệt vừa ngon mát, vừa tốt cho sức khỏe.

Hầu như ai cũng thích ăn sữa chua, sữa chua handmade và sữa chua túi từng gắn bó với tuổi thơ của nhiều người.

Năm nay đang nổi đình đám món sữa chua uống mix với các vị hoa quả, bạn có thể tìm công thức chế biến và kinh doanh, được nhiều người ưa chuộng.

Các loại chè

Chè đỗ đen là loại chè bình dân, quen thuộc, phổ biến và nhiều người yêu thích vào mùa hè.

Ngoài chè đỗ đen, thế giới chè phong phú có rất nhiều loại như chè đỗ đỏ, chè bưởi, chè thái, thập cẩm, bobo chacha, khúc bạch… mà mỗi loại lại có một vị ngon khác nhau.

Nếu có năng khiếu nấu nướng thì bạn có thể làm các loại chè và kinh doanh, chè là món bình dân mà rất nhiều người tìm đến giải khát mùa hè.

Đồ uống đá xay (ice blended)

Cảm giác mát lạnh, ngọt dịu lại beo béo đến từ đá xay kết hợp cùng sữa, cà phê, trà xanh, kem tươi… quả là sự quyến rũ khó chối từ.

Đồ uống đá xay là lựa chọn được lòng rất nhiều lứa tuổi, từ giới trẻ cho đến dân công sở, giải khát rất tốt, đặc biệt là khi nhiệt độ trung bình mùa hè lên tới 40 độ.

Sinh tố

Với trái cây tươi xay cùng đá, thêm chút đường, sữa là bạn đã có ngay ly sinh tố ngon đúng ý, thậm chí nếu thích, bạn có thể sáng tạo xay lẫn vài loại trái cây với nhau để tạo nên món đồ uống mới lạ.

Sinh tố không chỉ giúp đánh bay nắng nóng mà còn rất tốt cho sức khoẻ vào mùa hè, do đó kinh doanh sinh tố chưa bao giờ lo ế.

Nước hoa quả ép

Các món nước ép từ trái cây như nước cóc, nước ổi, nước bưởi, nước cam… Không chỉ mát, bổ mà còn là thức uống giải nhiệt hoàn hảo cho những cô nàng thích giữ dáng, đẹp da.

Bạn có thể lấy nguồn hoa quả và mua một chiếc máy ép để kinh doanh nước hoa quả ép rất đắt khách.

Hoa quả dầm

Hoa quả dầm cũng là món ưa thích của nhiều người, đặc biệt là giới trẻ. Những cốc hoa quả dầm hội tụ đủ các loại hoa quả tươi ngon, xua tan cái oi bức, ngột ngạt của ngày hè.

Hoa quả dầm luôn đứng đầu bảng trong những danh sách các món giải nhiệt được ưa thích nhất, vì vậy kinh doanh hoa quả dầm rất khả thi và cho lãi cao.

Nước mía

Loại đồ uống này được bán nhiều trên hầu hết tất cả các cung đường, thậm chí len vào cả các con ngõ nhỏ. Đây là thức uống lành tính, bình dân mà tốt cho sức khỏe, giải nhiệt mùa nắng nóng rất tốt.

Bên cạnh loại nước mía thông thường, hiện nay còn có những loại nước mía sáng tạo thêm các vị như bạc hà, trân châu… với giá cao hơn một chút cũng rất hút khách.

Nước dừa, thạch dừa

Nước dừa, thạch dừa là đồ uống lành tính, thơm ngọt và tốt cho sức khỏe.

Thạch dừa là món quà vặt mát lành rất đắt khách trong mùa hè bởi sự thanh mát đặc trưng. Thạch dừa có vị ngọt nhẹ, độ cứng vừa phải, đủ để tạo cảm giác mát lạnh, tan nhanh trong miệng và đẩy cái nóng bức lùi xa.

Nếu có nguồn hàng ổn định, bạn có thể kinh doanh nước dừa, thạch dừa cũng rất tốt.

Trà đá, trà chanh, trà đào

Những món đồ uống dân dã ở các quán vỉa hè hiện nay cũng rất phong phú, bên cạnh trà đá còn có trà chanh với hương vị lạ, thanh mát, cũng như vị ngọt ngọt chua chua độc đáo và món trà đào “thần thánh” mới nổi gần đây.

Tào phớ

Tào phớ được xếp vào hàng món giải nhiệt truyền thống vô cùng được ưa chuộng. Nếu như tào phớ tại vỉa hè chỉ có 1 vị thì tào phớ tại các quán chuyên kinh doanh món đồ uống này lại có đến cả chục loại với nhiều hương vị độc đáo, ấn tượng như tào phớ cốt dừa, hạt sen, đậu đỏ, thạch, khúc bạch hay tào phớ thập cẩm rất đa dạng và thú vị…

Đây là loại đồ uống hút phái nữ hơn bởi sự thanh mát cũng như bổ dưỡng mà loại đồ uống này mang lại.

Đồ uống handmade

Các loại đồ uống tự ngâm, tự làm tại nhà cũng rất thu hút khách như các loại hoa quả ngâm đường, mơ ngâm đường, mận ngâm…

Ngoài ra, nước uống handmade còn có các loại nước lá dân dã giúp làm mát cơ thể, giải nhiệt mùa hè rất tốt như nước rau má, nước râu ngô, nước vối, nước chè xanh tươi, thạch găng… cũng được nhiều người yêu thích, vừa rẻ, vừa lành lại vừa làm mát cơ thể hiệu quả.

Kem

Từng miếng kem ngọt ngào, mát lạnh, ăn đến đâu, mát đến đấy đủ khiến chiếc kem “xoàng” nhất trở nên ngon đến bất ngờ.

Mùa nắng nóng, nhiều người thường làm mát cơ thể háo nước của mình bằng những biến tấu kem ngon lành như kem ốc quế, kem xôi, kem trái dừa…

Mùa hè nên bán đồ uống gì?

5

(100%)

1

vote

(100%)vote

Rate this post

Viết một bình luận