Phong Thủy về số 15 và ý nghĩa của nó – Đá Thạch Anh Kim Tự Tháp

Con số 15 thể hiện cho quyền lực, sự uy nghiem trong công việc. và cón số 15 này có phù hợp với bạn hay không hãy đi tìm hiểu chúng.

Theo nghiên cứu của các nhà chuyên gia học thì số 15 thể hiện cho sự phúc, sự thọ, đại diện cho điều duy nhất, quyền lực trong con đường sự nghiệp, công việc luôn theo chiều hướng tích cực. Điều cốt lõi là số 15 sẽ cho bạn những điều mong ước, sự bền bỉ, lòng kiên nhẫn để bạn có thể tiến dần đến sự thành công, do đó dù bạn không là một nhà kinh doanh thì con số 15 này vẫn là số bạn có thể lựa chọn.

Hotline: 0973807375 (HCM) – 0968905100 (HN)

Fanpage: https://www.facebook.com/dathachanhkimtuthap/

Nếu bạn nằm mơ thấy con số 15 thì bạn đang có những khó khăn trong đời sống hiện tại, khi con số 15 xuất hiện thì những điều này sẽ tự động biến mất. Đây là một điềm báo sẽ cho thấy về vấn đề tài chính bạn sẽ có nhiều cải thiện đáng kể.

Đối với việc sử dụng điện thoại hiện nay thì ai cũng muốn mình sở hữu một số điện thoại đẹp và mang một ý nghĩa nhất định nào đó. Con số 15 cũng không phải là một ngoại lệ cũng mang những ý nghĩa tốt lành.

Số 15 được tạo thành từ hai con số là số 1 và số 5. Để biết chính xác số 15 có ý nghĩa như thế nào thì có thể tìm hiểu ý nghĩa của hai con số trên.

Số 5 còn được gọi với cái tên khác là ngũ, với sự hiểu mang tính tâm linh thì đây thể hiện cho ngũ hành gồm có kim-mộc-thủy-hỏa-thổ. Trong cuộc sống thì gồm có ngũ phúc là phú-quý-thọ-khang-ninh. Thể hiện cho một vị quan tử chân chính thì có các đức tính nhân-nghĩa-lễ-trí-tín. Đây là những ý nghĩa đáng được nhắc đến khi bạn có số 15. Số 5 cũng là số đầu của người thuộc hành thổ, mà thổ thì có màu vàng, nên bạn sử dụng con số này bạn sẽ nhận được nhiều của cải, tiền tài.

Xem các mẫu Vòng Đá Phong Thủy 15 hạt: https://kimtuthap.vn/danh-muc/vong-da-thach-anh/

Các loại Vòng Đá 15 hạt mang lại sự sâu sắc cho cho nhân

Còn đối với con số 1 thì đây là con số đầu tiên, thể hiện cho sự bắt đầu, khởi đầu luôn là khó khăn nhưng mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị. Số 1 cũng thể hiện cho một sức sống mạnh mẽ. Số một là số nằm ở bậc cao nhất, thể hiện cho những gì là tốt nhất.

Chính những điều trên mà ý nghĩa của con số 15 được hiểu là ý nghĩa mà hai con số trên liên kết lại với nhau.

Bình luận

comments

Rate this post

Viết một bình luận