Top 10 Loại thuốc ngủ thông dụng bạn nên sử dụng – Top10tphcm

Đây là một loại thuốc gây buồn ngủ nhanh có tác dụng an thần, thường được sử dụng để điều trị các triệu chứng co giật, giảm co thắt trước khi áp dụng các thủ thuật y khoa hay được dùng đối với các bệnh nhân đang cai rượu. Bên cạnh đó, Diazepam còn có khả năng tác động lên hệ thống thần kinh, để điều trị tình trạng lo âu, căng thẳng trong thời gian ngắn.

Thuốc Diazepam là Top 10 Loại thuốc ngủ thông dụng bạn nên sử dụng

Cách sử dụng:

  • Bạn nên sử dụng thuốc theo chỉ dẫn của bác sĩ chuyên môn. Bởi liều lượng sử dụng thuốc phụ thuộc vào độ tuổi và tình trạng sức khỏe của từng người.
  • Thông thường để điều trị lo âu và mất ngủ, bạn chỉ cần sử dụng 2- 5mg/lần, 2-3 lần/ngày. Để phòng ngừa tình trạng phụ thuộc vào thuốc, bạn không nên dùng thuốc liên tục quá nửa tháng.

Lưu ý:

  • Nếu đang ở trong trạng thái ám ảnh, sợ hãi hoặc là phụ nữ có thai, đang cho con bú dưới 6 tháng thì bạn không nên sử dụng thuốc.
  • Bạn không nên dùng Diazepam riêng lẻ khi điều trị trầm cảm, bởi thuốc có thể làm tăng cảm giác muốn tự sát ở nhóm người này.
  • Nếu bị suy giảm chức năng gan, thận, xơ cứng động mạnh, bị bệnh phổi mãn tính,… thì bạn cần thận trọng hơn khi sử dụng. Tốt nhất, bạn nên tìm đến bác sĩ để được tư vấn thêm.

Giá tham khảo: 300.000 VNĐ

Rate this post

Viết một bình luận