Khi bò “chân ngắn” trở thành tâm điểm của cuộc tranh luận “gấp đôi canxi để làm gì”

Ngay khi phát hiện ra con bò “chân ngắn” đáng yêu này, dân tình đã nháo nhác, rằng “sữa bò là để giúp trẻ em bổ sung canxi, phát triển chiều cao, ấy vậy mà sao trông nó như thiếu canxi vậy nhỉ?”.

Chúng ta vẫn thường nhắc đến sữa bò giống như một loại “thần dược” giúp trẻ em phát triển chiều cao. Nhưng hình như có điều gì đó “sai sai”, sữa bò để bổ sung canxi, nhưng bản thân những con bò chưa chắc đã cao lớn đâu nhé! Và con bò lùn đáng yêu này sẽ là một minh chứng điển hình vừa được dân tình phát hiện ra.  

Con bò “chân ngắn” khiến dân mạng vô cùng thích thú. Con bò “chân ngắn” khiến dân mạng vô cùng thích thú.

Được biết, con bò “chân ngắn” này đang sống tại thôn Lang Châu, xã Yên Lạc, huyện Yên Định, Thanh Hóa. Ngay sau khi hình ảnh con bò “lùn một mẩu” ngộ nghĩnh đáng yêu được chia sẻ trên mạng xã hội đã khiến dân tình nháo nhác, “canxi đi đâu về đâu mất rồi?”.

Theo hình ảnh được tung ra thì con bò có chiều cao cực kì khiêm tốn cùng thân hình tròn trùng trục khiến nhiều người thoạt đầu còn lầm tưởng đến con vật có đầu bò, thân lợn. Và cũng chẳng biết có phải vì nó lười uống sữa mẹ không mà sở hữu chiều cao khiêm tốn như vậy?


Con bò có chiều cao cực kì khiêm tốn.
Con bò có chiều cao cực kì khiêm tốn.


Ngay cả dáng đi của nó cũng khiến cư dân mạng phát cuồng.
Ngay cả dáng đi của nó cũng khiến cư dân mạng phát cuồng.

“Vẻ đẹp lạ” của con bò đáng yêu đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng ở khắp các diễn đàn. Một phần vì con vật trông ngộ ngộ dễ thương, một phần nó khiến dân tình “té ngửa” vì không phải cứ uống sữa bò sẽ cao vì trên thế giới có… bò lùn.

Hơn 11 nghìn lượt yêu thích và nghìn lượt chia sẻ với những bình luận hài hước đã được để lại, chủ yếu xoay quanh vấn đề “gấp đôi canxi để làm gì?”.

– “Sông có thể cạn, núi có thể mòn nhưng có 1 chân lí không đổi đó là những đứa lùn không cao lên được”.

– “Nhìn dễ thương giống nhân vật trong hoạt hình. Trong dịp nghỉ lễ có thể nói là ăn nhiều quá tăng cân không kiểm soát khiến người như trái bóng”.

– “Giờ có thêm câu lùn như bò để ám chỉ mấy đứa chân ngắn rồi!”.

– “Gấp đôi canxi để làm gì? Đến bò uống sữa mẹ từ bé còn không cao được nữa là…”.

– “Mất hết lòng tin vào sữa bò rồi…”.

Ảnh: Internet.

Rate this post

Viết một bình luận