Xem tử vi học quán có giúp bạn biết được tai ương vận hạn? – Thabet

Xem tử vi học quán có giúp bạn biết được tai ương vận hạn?

Tử vi là một trong những bộ môn khoa học huyền học được rất được ưa thích gần đây của Việt Nam. Chính nhờ việc xem và luận giải tử vi, rất nhiều người đã tránh được cái tai ương, tai quan nạn khỏi.

Bài viết dưới đây chúng ta sẽ cùng Thabet đi sâu vào tìm hiểu về tử vi học quán, giải đáp những vấn đề liên quan đến tử vi.

Tổng quan về tử vi học quán

Bói tử vi là một trong những bộ môn khoa học tâm linh giúp giải đáp thắc mắc của con người về vận mệnh, dòng đời của bản thân. Chỉ cần nhìn vào lá số tử vi của một cá nhân, các nhà chấm tử vi có thể nói một cách rành rọt về những chuyển biến trong vận mệnh của một con người. Điều này được đúc kết quá nhiều năm tại tử vi học quán.

Trung Quốc như là cái nôi của rất nhiều bộ môn khoa tâm linh, từ hàng ngàn năm trước, tử vi đã được khai phá và đưa ra hệ thống cụ thể tại Trung Quốc. Khi du nhập về Việt Nam, tử vi được đà phát triển mạnh mẽ và được phần đông mọi người tin cậy.

Dựa vào ngày tháng năm sinh, ngày giờ sinh, tử vi có thể giúp bạn luận giải cuộc đời của một người. Ngoài ra lá số tử vi còn dựa vào một số yếu tố khác để đưa ra luận giải như cung mệnh, thiên địa bàn, sự chuyển dời của các chòm sao để từ đó đưa ra những giải thích và dự đoán chính xác nhất về cuộc đời mỗi người.

Có nên tin tưởng vào tử vi học quán hay không?

Là một bộ môn đưa ra những dự đoán về những điều chưa xảy ra trong tương lai của một người đương nhiên tử vi học quán sẽ khiến mọi người phân vân về độ tin cậy của nó. Trên thực tế, xem tử vi cần lòng thành tâm của mỗi người, nếu bạn có lòng tin, tử vi sẽ dẫn bạn đi đúng hướng.

Từ tử vi, ít nhiều bạn sẽ đưa ra được những định hướng cho cuộc đời thông qua các con số gắn liền với bản thân. Tại sao dù vẫn có nghi ngờ nhưng sau bao nhiêu năm như thế, bộ môn này vẫn phát triển mạnh mẽ và ngày càng thu hút sự quan tâm của đông đảo mọi người? Câu hỏi này chỉ có thể lý giải rằng việc bói tử vi đã thật sự thuyết phục được những người sử dụng chúng.

Hướng dẫn xem tử vi học quán – tử vi giúp bạn biết được điều gì?

Hướng dẫn xem tử vi học quán – tử vi giúp bạn biết được điều gì?

Tử vi giúp con người ta biết được nhiều thiên cơ, có người muốn xem về sức khỏe, vận hạn, tình duyên, lại cũng có một số người khác muốn xem về công danh sự nghiệp, vậy thì xem tử vi học quán như thế nào mới là đúng cách, chúng tôi sẽ làm rõ điều này ngay dưới đây nhé!

Xem thêm dạy tử vi

Xem tử vi học quán chọn ngày tốt

Từ việc xem tử vi, bạn sẽ có thể biết được thời điểm nào sẽ là ngày hoàng đạo, ngày hắc đạo, phù hợp với những công việc như động thổ, xây nhà, kí kết hợp đồng,… từ đó giúp bạn đưa ra được các cách giải quyết hợp lý để công việc có thể hoàn thành một cách suôn sẻ, nhẹ nhàng.

Xem tử vi học quán để chọn nghề nghiệp

Như đã nói ở trên, chỉ cần đầy đủ thông tin cần thiết, lá số tử vi có thể cho bạn biết tất cả về một con người, từ tính cách, tài năng, vận hạn, tình duyên,… vậy nên để có thể chọn được nghề nghiệp phù hợp với bản thân, việc đi kẻ lá số tử vi là một điều nên làm.

Các cung Quan Lộc, Mệnh, Thân, Tài Bạch trên lá số sẽ giúp bạn định hướng được nghề nghiệp bản thân, nếu vẫn còn quá mông lung, bạn có thể nghe qua những gợi ý từ thầy xem lá số.

Lá số tử vi học quán giúp bạn biết được vận hạn để phòng tránh

Có thể nói điều này chính là một trong những ưu điểm lớn nhất của lá số tử vi. Rất nhiều người không thật sự tin tưởng vào tử vi nhưng với tâm lý phòng bệnh hơn chữa bệnh, họ vẫn muốn xem vận hạn để tìm cách hóa giải.

Biết được vận hạn của bản thân bạn sẽ chủ động đối mặt với nó hơn, hậu quả của những điều này sẽ được giảm xuống mức thấp nhất.

Xem tử vi học quán có thể thay đổi vận mệnh của bạn được không?

Tử vi học quán giúp bạn biết được những diễn biến sắp tới trong tương lai gần, từ đó, bạn có thể điều chỉnh trạng thái bản thân, chuẩn bị đón nhận hoặc đối đầu với những điều sắp xảy đến. Nói một cách dễ hiểu hơn, tử vi chỉ giúp bạn có thể chuyển từ trạng thái bị động sang chủ động đón nhận chứ nó sẽ không thể cải thiện hay sửa đổi vận mệnh của ban.

Xem bói tử vi bạn có thể biết được một số điều sẽ xảy đến với bản thân trong tương lai, nhưng bạn lại không thể biết được điều gì đã dẫn đến vấn đề đó, điều sẽ xảy ra là điều bạn không thể tránh khỏi mà chỉ có thể đón nhận chúng.

Mỗi người khi vừa sinh ra đều đã có vận mệnh của riêng mình giống như ngày tháng năm sinh của bạn, dù bạn cố ý thay đổi chúng, cũng chỉ là đang thay đổi trên giấy tờ, tính chất cốt lõi vẫn là như vậy.

Tuy vậy dù lá số tử vi không thể giúp bạn thay đổi hay sửa sang lại vận mệnh, nhưng nhờ việc có thể biết trước được những tai họa hay điềm báo sắp ập tới, bạn sẽ có sự chuẩn bị nhất định để đón nhận nó, giảm thiểu tối đa những hậu quá xấu mà nó gây ra.

Ví dụ thực tế: Nếu lá số tử vi của bạn đã nói rằng sắp tới bạn sẽ gặp khó khăn trong công việc của mình, tiền tài hao hụt, bị lừa gạt, từ đó bạn sẽ biết được đó là những điều sắp xảy đến. Bạn sẽ có thể chuẩn bị cho mình hành trang là tâm lý, tiền tài và sự cẩn thận để đó nhận chúng một cách dễ chịu và thuận lợi nhất.

Hướng dẫn lập lá số tử vi học quán online nhanh chóng

Hướng dẫn lập lá số tử vi online nhanh chóng

Hiện nay, cùng với sự phát triển của mạng xã hội, rất nhiều trang web đã hỗ trợ lập lá số tử vi online. Để có thể lập lá số tử vi, trước hết bạn cần chuẩn bị đầy đủ thông tin cá nhân của người mà bạn muốn lập, cụ thể là ngày tháng năm sinh, giờ sinh.

Bước 1: Bạn điền tất cả những thông tin đã nêu trên vào trung tâm của lá số tử vi, nếu bạn không nhớ chính xác, hãy ghi mốc gần nhất.

Bước 2: Kiểm tra và xác nhận những thông tin mình vừa nhập ở trên là chính xác.

Bước 3: Click vào mục Xem lá số để trang web hỗ trợ kẻ lá số tử vi đồng thời hướng dẫn luận giải.

Chỉ với 3 bước đơn giản như trên bạn đã có thể dễ dàng kẻ lá số tử vi cho bản thân rồi, hãy thử thực hiện xem có đúng không nhé!

Kết luận

Bài viết trên đây chúng tôi đã chia sẻ những kiến thức tổng quan về tử vi học quán. Nếu bạn có hứng thú với những chủ đề tương tự, đừng quên theo dõi trang web của chúng tôi để có thể cập nhật những bài viết mới nhất nhé!

Rate this post

Viết một bình luận