BLACK ROUGE AIRFIT VELVET_A09 36.8 gram – AB BEAUTY WORLD

Son kem lì Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver2 – A09 Cam Đất

Bộ sưu tập son kem Hàn Quốc Air Fit Velvet Tint Mood Filter thời thượng hòa cùng xu hướng trang điểm ấn tượng đang cực kì thịnh hành trong thời gian gần đây. Sản phẩm son cao cấp đến từ thương hiệu Black Rouge Hàn Quốc mang đến cho các cô gái nét cuốn hút khó cưỡng.

Air Fit Velvet Tint là dòng son kem nổi tiếng nhà Black Rouge với tất cả 7 bộ sưu tập, mang trong mình 7 sắc thái hoàn toàn khác biệt. Nếu Black Rouge Ver 1 là tổ hợp những tone màu truyền thống, dễ dùng, độ an toàn cao thì Black Rouge Ver 2 sẽ cho nàng diện mạo trẻ trung, năng động nhưng cũng không kém phần quyến rũ, hấp dẫn.

Tuy chỉ có 5 màu son (kém 2 màu so với Black Rouge Ver 1) song cả 5 tone đều nổi bật với sắc màu hiện đại, hơn phần nửa bảng màu là các tone Hot Trend đang được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay. Chất son của Black Rouge Ver 2 cũng được đánh giá cao, có nhiều cải tiến so với phiên bản cũ.

Son Kem Black Rouge Airfit Velvet Ver 2 – Lam Thảo Cosmetics

Son Black Rouge Màu A09 Sweet Cinnamon – Hồng Quế

Ngọt ngào nhất trong bộ sưu tập Black Rouge Ver 2 phải kể đến “cô nàng” Black Rouge A09. Em này có màu cam nâu pha sữa, lên môi vừa ngọt ngào, vừa mới lạ. Màu son nhẹ nhàng, nữ tính theo phong cách hiện đại lên môi trầm ấm, dễ dùng. Chỉ với một cây son Black Rouge A09 chị em có thể thoải mái “biến hóa” với nhiều makeup look khác nhau, dễ dàng kết hợp mà không bị “lạc gu”.

Son Black Rouge A09 không kén màu da, da càng trắng son lên môi càng ngọt, da ngăm đen nhìn trầm ấm, có độ trưởng thành hơn. Đây là một trong những sắc son cực kỳ thích hợp với tiết trời thu – đông se lạnh. Son này cũng không kén độ tuổi, cũng không kén dịp sử dụng, dùng trong dịp gì cũng không quá phô trương.

Son Black Rouge A09 màu cam nâu pha sữa nhẹ nhàng, hợp với các makeup look hiện đại

Son Kem Lì Black Rouge Air Fit Velvet Tint A09 - 8809464341528

Thiết kế

  • Giữ nguyên nét thiết kế đặc sưng của dòng Ver 1, chỉ khác về màu nắp son tím pastel
  • Đầu cọ vát chép với khoảng không giữa đầu cọ giúp kiểm soát lượng son lấy ra, đường di cọ lướt em trên môi, chất son mướt mịn

Son Kem Black Rouge Airfit Velvet Ver 2 – Lam Thảo Cosmetics

Ưu điểm

  • Chất son mềm, mượt, mịn, không để lộ vân môi
  • Không gây cảm giác khó chịu, không gây nứt môi
  • Lên màu chuẩn, độ bền màu cao
  • Tạo hiệu ứng căng mọng

Bảng màu

  • A08 – Warm Shaddock Hồng Cam
  • A09 – Sweet Cinnamon Cam Đất
  • A10 – Red Berry Đỏ Cam Đất
  • A11 – Tanned Camellia Đỏ Hồng Đất
  •  A12 – Dashed Brown Đỏ Nâu

Son kem black Rouge ver 2 - 8809464341559 | Son kem | InnisfreeShop.Vn

Chất son của Black Rouge Air Fit Velvet Tint Version 2 Mood Filter có rất nhiều điểm giống với chất son của phiên bản Ver 1. Son hơi đặc nhưng đánh lên môi có độ tơi xốp nhẹ nhàng, tạo cảm giác mịn màng, thoải mái. Đánh đến đâu son đều màu đến đó, tốc độ lì của son chậm nhưng tuyệt đối không gây khô môi, lộ vân hay tróc vảy môi về cuối ngày như các dòng son kem lì khác.

Dù ở bất cứ trạng thái nào, dù lượng son đánh trên môi mỏng hay dày thì son Black Rouge Ver 2 vẫn luôn có độ mềm ẩm nhất định, giữa môi mềm mại suốt cả ngày. Làm được điều này do thành phần son dồi dào dưỡng chất, có thành phần giữ ẩm đỉnh cao. Không chỉ mịn ở lớp son bên trên, mà lớp finish của son cũng bóng mịn như nhung, giữ môi bền màu lâu hơn.

Khả năng bền màu của son Black Rouge Ver 2 là 6 tiếng. Khi ăn uống em này vẫn để lại vết son lờ mờ trên thành cốc chén. Để khắc phục nhược điểm này, đồng thời giúp son bền màu khoảng 7 – 8 tiếng, khi đánh son xong nàng có thể lấy giấy ăn thấm nhẹ rồi đánh chồng thêm 1 lớp son nữa lên trên. Son có mùi trái cây ngọt nhẹ, dễ chịu giống với Ver 1.

Xuất Xứ: Hàn Quốc

Rate this post

Viết một bình luận