Son dưỡng Innisfree My Lip Balm ngại gì môi nứt nẻ mùa đông

Mùa đông lạnh, khô đang đến rồi. Thời tiết mùa đông khiến cho da cũng như môi trở nên khô căng, nứt nẻ. Nếu không có biện pháp khắc phục thì tình trạng đó thì da sẽ trở nên xấu xí, gây khó chịu và mất thẩm mỹ vô cùng. Không chỉ mùa đông đâu mà mùa nào chúng ta cũng cần dưỡng ẩm cho da, môi để có đủ độ ẩm, không bị khô, nẻ, bong tróc nè. Một trong những điều mà mình thấy cần thiết thật sự đó chính là dưỡng ẩm cho môi vì con gái bọn mình hay đánh son, môi sẽ phải chịu nhiều tác động từ bên ngoài hơn. Dưỡng môi tốt thì son môi lên màu cũng đẹp và chuẩn hơn nữa chứ. Dạo gần đây mình ngày càng để ý tới vấn đề dưỡng môi này vì vừa tìm được một em son dưỡng siêu đỉnh, đó chính là Innisfree My Lip Balm.

Innisfree My Lip Balm

Innisfree My Lip Balm

Dưỡng môi là cực kì cần thiết để có được đôi môi xinh đấy nhé

1. Thương hiệu innisfree

Có lẽ cái tên innisfree không còn xa lạ gì với chị em yêu làm đẹp ở Việt Nam nữa rồi nhỉ ? Đây là một thương hiệu được nhiều chị em nhớ mặt gọi tên nhờ các sản phẩm siêu chất lượng có nguồn gốc thiên nhiên, thân thiện với môi trường.
Innisfree được thành lập vào năm 2000 tại Hàn Quốc. Trong 18 năm qua innisfree đã không ngừng lớn mạnh với số lượng thành viên hàng triệu người, hàng trăm cửa hàng không chỉ ở Hàn Quốc mà còn trải khắp các quốc gia châu Á khác ( cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam khai trương vào năm 2016). Sự lớn mạnh này chứng minh cho chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Innisfree đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng, thị trường. Nhãn hiệu cũng không ngừng nỗ lực trong việc cải tiến chất lượng sản phẩm để mang đến những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng.
Các sản phẩm của Innisfree đa dạng, từ đồ skincare cho tới makeup. Điểm chung của chúng là đều có thành phần chiết xuất thiên nhiên, an toàn, lành tính cho da. Tại hòn đảo Jeju đất đai màu mỡ, không khí trong lành, không ô nhiễm, khí hậu ôn hòa Innisfree đã tận dụng những gì thiên nhiên ban tặng để tạo ra những sản phẩm mang đến vẻ đẹp thực sự cho khách hàng. Không những vậy Innisfree còn thường xuyên tổ chức các hoạt động, chiến dịch bảo vệ môi trường, chứng minh cho việc Innisfree là thương hiệu chia sẻ những lợi ích của thiên nhiên từ hòn đảo Jeju, thân thiện với môi trường, bảo vệ cân bằng sinh thái.
Innisfree my lip balm là một trong những sản phẩm được Innisfree cho ra mắt vào năm 2017 và đã tạo nên một cơn sốt trong giới yêu làm đẹp ở Hàn Quốc cũng như các quốc gia châu Á khác.

Innisfree My Lip Balm

Innisfree My Lip Balm

Thiết kế dạng tuýp khá lạ mắt

2. Thiết kế dạng tuýp lạ mắt

Son dưỡng thông thường có dạng thỏi nhỏ nhắn và gọn gàng nhưng em Innisfree My Lip Balm này thì lại khác biệt hẳn so với các loại son dưỡng khác. Ban đầu mình cũng không nghĩ đây là son dưỡng đâu, tại nó có dạng tuýp nên cứ tưởng kem tay cơ. Cho tới khi nhìn thấy dòng chữ lip balm trên thân tuýp son thì mình mới biết đấy là son dưỡng ấy. Quả thực là mình thấy lạ lùng lắm luôn vì mình chưa bao giờ dùng son dưỡng dạng tuýp cả.
Tuýp son khá là “bự” so với kích thước mà một em son dưỡng thế nên sẽ hơi “cồng kềnh” xíu nếu như muốn cho vào túi áo, túi xách hay balo. Nhưng may nhờ có màu sắc được kết hợp nền nã bên ngoài nên mình có thể bỏ qua vấn đề kích thước nè. Phần nắp vặn tương đối chắc chắn, linh hoạt nhưng có điểm trừ là dễ bị rơi, mất do kiểu vặn. Bên trong có một đầu lấy son được vát chéo để người dùng có thể dễ dàng apply son theo hình dáng của môi. Tuy nhiên nó sẽ khiến son dễ bị dây ra ngoài gây mất vệ sinh và lãng phí ấy. Kết cấu vỏ son bằng nhựa dẻo nhưng không dễ bị thủng hay nứt do tác động bên ngoài đâu.
Nhìn chung thì mình mới lần đầu dùng son dưỡng dạng tuýp như thế này nên thấy khá lạ lẫm, một vài điểm ở thiết kế mình chưa được ưng ý lắm nhưng vì là lần đầu nên cũng bỏ qua được. Bù lại thì em ấy có màu sắc bắt mắt và trendy lắm luôn, cầm trên tay thấy yêu dã man.

3. Thành phần của Innisfree My Lip Balm

Thành phần đúng theo tiêu chí chiết xuất thiên nhiên của nhà Innisfree thì em Innisfree my lip balm cũng có một bảng thành phần dưỡng có thể nói là siêu lành tính, có nhiều công dụng và chắc chắn là thành phần hầu hết là từ thiên nhiên rồi.
Đầu tiên là thành phần chiết xuất từ hoa trà Nhật Bản. Trong hoa trà có chứa Linoleic Acid và Oleic Acid – 2 loại acid béo góp phần ngăn ngừa tình trạng môi khô, mất độ ẩm. Chiếm đại đa số là tỷ lệ Oleic Acid ( khoảng 83%), vì vậy mà tinh dầu của hoa trà Nhật Bản có , đủ khả năng ngăn ngừa sự mất nước qua biểu bì hiệu quả, phù hợp với môi khô ráp, thiếu ẩm.
Bên cạnh hoa trà Nhật Bản thì Innisfree my lip balm còn có chứa tinh chất từ chanh sudachi, hoa lan Jeju (chống oxy hóa), hoa xương rồng, cam ngọt ôn châu đều là những thành phần giúp nuôi dưỡng môi từ sâu bên trong, thấm qua các lớp biểu bì nhờ có các dưỡng chất đậm đặc. Glycerin có trong thành phần cũng giúp dưỡng ẩm, khóa ẩm hiệu quả cho đôi môi. Theo bác sĩ da liễu Michele Farber của Tập đoàn Da liễu Schweiger tại NYC và chuyên gia chăm sóc da Renée Rouleau thì Glycerin có thể giúp da chống lại các yếu tố bên ngoài khiến da môi bị khô như: ô nhiễm môi trường, khói bụi…
Các tinh chất từ dầu hạt hướng dương, bơ cupuacu và dầu jojoba giúp cho quá trình hydrat hóa lâu dài, để môi được mềm, ẩm hơn. Mùi hương thì dịu nhẹ và tươi mát, cảm giác như bạn đang ở Jeju và tận hưởng mùi hương của các loài thực vật trên hòn đảo này ấy, cơ mà đậm đặc hơn cả là mùi hương hoa trà, thư giãn dã man luôn.
Nhìn chung thì thành phần của em lip balm này khá thiên nhiên, an toàn, lành tính nên các nàng có thể an tâm dùng, kể cả trẻ em dùng cũng được nữa đó ( tất nhiên là trừ trẻ sơ sinh nha).

4. Công dụng của Innisfree My Lip Balm

Như đã nói thì công dụng của em này là dưỡng ẩm và làm mềm môi nhẹ nhàng. Hơn nữa em nó còn là loại dưỡng có màu, giúp môi bạn thêm xinh kể cả khi chỉ dùng son dưỡng. Thậm chí nếu bạn thích kiểu make up nhẹ nhàng thì có khi cũng chẳng cần tới son môi màu nữa ấy. Bảng màu son có tới 11 màu với các sắc độ khác nhau, màu 1 tới 4 chỉ bóng nhẹ, không lên rõ màu ( các bạn nam cũng có thể dùng cái này nè), màu 5 tới màu 11 có sắc độ đậm hơn, lên môi siêu xinh, nhẹ nhàng cực ý. Son lên môi khá nhanh và độ bám tương đối ổn. Mình khá hài lòng về công dụng của em son này.

Innisfree My Lip Balm

Innisfree My Lip Balm

Tuýp son xinh xắn cho các nàng điệu nè

5. Đối tượng sử dụng

Son dưỡng innisfree my lip balm có thể dùng được cho nhiều đối tượng, nhiều lứa tuổi, kể cả các bạn nam cũng có thể dùng được. Giá của em này mình thấy không hề rẻ so với các dòng son dưỡng thông thường nhưng lại cực đáng đồng tiền bát gạo, đảm bảo cho môi bạn có được độ ẩm và mềm cần thiết.

 

Rate this post

Viết một bình luận