Bộ Phận Điều Chỉnh Trong Cái Dimmer Là Gì Và Nó Hoạt Động Như Thế Nào

Dimmer là thiết bị dùng để điều chỉnh độ sáng của đèn hay tốc độ của quạt. Ngày nay, dimmer không chỉ dùng để điều chỉnh tốc độ quạt mà còn được sử dụng nhiều trong những ngôi nhà thông minh với chức năng điều chỉnh độ sáng và màu sắc của đèn.

Bạn đang xem: Bộ phận điều chỉnh trong cái dimmer là gì

DIMMER LÀ GÌ?

Dimmer hay Công tắc Dimmer (Dimmer Switch) hay Công tắc chỉnh mờ là tên gọi chung và chính thức đối với tất cả các thiết bị dùng để điều chỉnh tốc độ quạt và độ sáng đèn như: đèn sợi đốt, đèn Halogen, đèn huỳnh quang, đèn LED,.v.v.

Ở bài viết này chúng ta sẽ nói đến Dimmer dùng trong đèn LED bởi tính ứng dụng của dimmer đèn led trong trang trí và chiếu sáng nội thất là rất cao.

*

DIMMER ĐÈN LED

Dimmer là gì? Vì sao đèn LED cần sử dụng Dimmer? Là câu hỏi tôi đã được nghe rất nhiều khách hàng quan tâm.

Xem thêm: Chợ Gì Cứ Mãi Quanh Co Không Về? Đáp Án Game Đố Vui Dân Gian 850 Câu

Dimmer đèn hay còn gọi là công tắc điều chỉnh độ sáng đèn led hay chiết áp là thiết bị điện có chức năng được sử dụng với mục đích để điều khiển bật tắt và điều chỉnh độ sáng của đèn. Dimmer có hoạt động dựa trên sự điều chỉnh của điện trở, từ đó có thể thay đổi được cường độ dòng điện giúp điều chỉnh độ sáng của các thiết bị chiếu sáng. Dimmer thường được sử dụng để điều chỉnh độ sáng cho đèn LED âm trần, đèn LED Bulb.

Đèn LED âm trần có công dụng rất tuyệt vời khi dùng cho đèn LED bởi nhờ Dimmer mà đèn có thể bật/ tắt, điều chỉnh độ sáng tối và nhiệt độ màu của đèn. Chúng ta thường thấy đèn LED có thể điều chỉnh màu sắc ánh sáng trong các Rạp hát, trường quay, Studio, Văn phòng. Không những thế, đèn có thể điều chỉnh độ sáng còn được ưa chuộng trong các công trình nhà ở bởi người sử dụng có thể điều chỉnh ánh sáng và nhiệt độ màu đèn tùy theo tâm trạng, không gian và mục đích sử dụng.

Đèn LED âm trần đổi màu vsao.club có tuổi thọ cao, sử dụng Chip CREE cao cấp của Mỹ giúp cho công suất chiếu sáng cao hơn 60.000h, thân đèn được là từ hợp kim nhôm cao cấp giúp đèn tản nhiệt tốt và Dimmer vsao.club được sản xuất bởi công nghệ hiện đại giúp những sản phẩm Đèn LED âm trần của vsao.club có thời gian bảo hành lên đến 05 năm. Ngoài ra đèn LED âm trần vsao.club đã khắc phục được tình trạng nhấp nháy ở đèn, giúp đèn trở nên thân thiện và đảm bảo sức khỏe cho người dùng.

*

Hi vọng với bài viết trên đã giúp các bạn phần nào hiểu được Dimmer là gìvà có sự lựa chọn đúng đắn nhà sản xuất đèn chất lượng.

Rate this post

Viết một bình luận