Mobile Home – Nhà di động giá rẻ | Nhà bê tông lắp ghép | nhà lắp ghép

Mobile Home – Nhà di động giá rẻ

Nhà di động giá rẻ hiện đang là một trong xu thế mới trên thị trường hiện nay. Những căn ngôi nhà bé nhỏ nhưng cũng không kém phần sang trọng và tiện nghi đã thu hút được khá nhiều nhà đầu tư cũng như các bạn trẻ. Điều hiểu rõ hơn về mô hình nhà ở này, hãy dành ra một vài phút để theo dõi bài viết của chúng mình hôm nay nhé!

Nhà di động giá rẻ là gì?

Nhà di động hay còn gọi là Mobihome là một mô hình nhà ở khá phổ biến ở phương tây. Đặc điểm nổi bật nhất của nó là nhà ở có diện tích nhỏ gọn, có thể di chuyển dễ dàng đến bất kỳ nơi nào nếu muốn.

Nhà di động ở nhiều nước khác thường được biết đến là mô hình căn nhà thu nhỏ trên một chiếc xe lớn. Hay như cách người việt chúng ta vẫn thường nói là “độ xe thành nhà”. Những căn nhà này thường có thiết kế vô cùng độc đáo và mới lạ mới lạ. Ngoài ra nó còn vô cùng tiện lợi cho những ai phải thường xuyên di chuyển trong công việc hay đam mê du lịch trải nghiệm.

Nhà di động tích hợp bánh xe

Mô hình nhà di động trên xe ô tô khi du nhập vào nước ta thì lại không được chào đón như các quốc gia khác. Một phần cũng vì sự khác biệt về văn hóa cũng như kinh tế. Nhà di động ở Việt Nam thường là các căn nhà lắp ghép cố định, có thể tháo ráp nhanh chóng. Chúng thường là các căn nhà nhỏ có khung bằng sắt, thép hoặc gỗ, có thể có móng hoặc không. Nhà di động giá rẻ kiểu này vô cùng phổ biến tại các resort, khách sạn, homestay…

Nhà di động kiểu lắp ghép

Tại sao nên chọn nhà di động giá rẻ

Nhà di động giá rẻ hiện đang nhận được sự yêu thích từ đông đảo các bạn trẻ bởi thiết kế đẹp mắt và vô cùng hiện đại. Ngoài ra chúng còn có rất nhiều ưu điểm vượt trội để trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho các khu du lịch, đặc biệt là homestay. Dưới đây là những lý do mà bạn nên chọn cho mình một căn nhà di động giá rẻ:

  • Hiện đại, tiện nghi và sang trọng: 

    Nhà di động thường có thiết kế khá là độc đáo, nó không giống như lối kiến trúc cũ của những căn nhà truyền thống. Những căn nhà này không chỉ phù hợp với xu hướng hiện đại mà còn vô cùng tiện nghi. Bởi nó cũng được trang bị đầy đủ nội thất và các thiết bị tân tiến để có thể đáp ứng nhu cầu sống của tất cả mọi người. 

Nội thất tiện nghi của một căn nhà di động giá rẻ

  • Thi công nhanh chóng: 

    Phần lớn các bộ phận quan trọng của nhà di động đã được thực hiện ngay tại các xưởng. Đo đó, quá trình thi công thông thưởng chỉ phải mất từ 1- 2 này để lắp ghép nên vô cùng nhanh chóng và tiện lợi.

  • Tháo lắp dễ dàng, di chuyển thuận tiện:

     Các bộ phận được nhà được nối với nhau bằng các bulong nên nếu cần thiết, có thể tháo lắp bất cứ lúc nào. Với các nhà di động trên xe thì việc di chuyển có thể nói là vô cùng dễ dàng.

  • Chi phí hoàn thành thấp: 

    vật liệu rẻ và thời gian thi công ngắn nên những căn 

    nhà di động có giá rẻ hơn nhiều so với nhà truyền thống. Còn đối với nhà di động trên xe thì bạn chỉ cẩn cải tọa một ít và mua sắm thêm đồ nội thất là đã có thể dễ dàng sử dụng rồi

Một số mẫu nhà di động giá rẻ đẹp hiện nay

Nhà di động hiện nay khá là đang dạng, có nhiều mẫu mã thiết kế cực kỳ ấn tượng. Dưới đây là một số Một số mẫu nhà di động giá rẻ đẹp hiện nay mà bạn có thể tham khảo:

Nhà xe di động dễ dàng di chuyển

Nhà di động giá rẻ lắp ghép

Nhà di động giá rẻ kiểu Bungalow

 

Nhà di động lắp ghép cho các homestay

Nhà lắp ghép Việt Nhật – đơn vị thi công nhà di động giá rẻ uy tín

Nếu bạn cảm thấy hứng thú và mong muốn sở hữu một căn nhà di động giá rẻ thì Nhà lắp ghép Việt Nhật sẽ là một sự lựa chọn rất đáng tin cậy. Chúng tôi là một công ty có nhiều kinh nghiệm trong thiết kế, thi công nhà di động nói riêng và nhà lắp ghép nói chung.

Nhà lắp ghép Việt Nhật sở hữu một đội ngũ kỹ sư và kiến trúc sư tài năng, dày dặn kinh nghiệm. Ngoài ra chúng tôi còn xây dựng một quy trình làm việc khoa học và an toàn. Quá trình từ tư vấn, thiết kế cho đến ti công đề được cam kết nhanh chóng và hoàn thiện. Chúng tôi sẽ luôn đưa ra những giải pháp tối ưu nhất cho công trình của bạn.

Đến với Nhà lắp ghép Việt Nhật bạn sẽ được sở hữu những không gian sống hiện đại và đẳng cấp. Chúng tôi đã trải qua nhiều công trình từ nghỉ dưỡng homestay cho đến nhà ở nên hoàn toàn có thể đáp ứng mọi nhu cầu của các khách hàng lớn nhỏ.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ XÂY DỰNG CÔNG NGHỆ VÀ AN TOÀN ANZENTECH

  • Ad: Trụ sở chính: Số 40a, đường 39, Phường Bình Trưng Tây, TP Thủ Đức

  • ĐT: 02873. 023.123: 0948700701

  • Email: Info@anzentech.com.vn;

  • Website: nhalapghepvietnhat.com.vn

Nhà di động giá rẻ là mô hình nhà ở, lưu trú ăn khách hiện nay. Trong tương lai xu thế này chắc chắn sẽ còn phát triển vượt trội hơn nữa. Hy vọng bài viết này đã cung cấp nhiều thông tin hữu ích cho quý khách hàng và các nhà đầu tư tham khảo. Nếu có bất cứ thắc mắc nào nữa, hãy lên hiện với Nhà lắp ghép Việt Nhật để được tư vấn thêm nhé!

 

Rate this post

Viết một bình luận