Top, Bot Là Gì Top Là Gì ? Cách Nhận Biết Top Và Bot Là Gì | Saplastic.com.vn – Saplastic.com.vn

Hiện nay, trên thế giới, tỷ lệ người đồng tính, đặc biệt là đồng tính nam đang có dấu hiệu tăng cao. Tuy nhiên, những thuật ngữ như gay, bot, top thì không phải ai cũng hiểu và biết. Vì vậy cách xác định top và bot nghỉ việc?

Cách dễ nhất để xác định chi phí và bot

Hiện nay, trên thế giới, tỷ lệ người đồng tính, đặc biệt là đồng tính nam đang có dấu hiệu tăng cao. Tuy nhiên, những thuật ngữ như gay, bot, top thì không phải ai cũng hiểu và biết. Vì vậy cách xác định top và bot nghỉ việc?

Đôi khi chúng ta gặp khó khăn trong việc xác định giới tính của một người khi nhìn vào người đó là nữ nhưng không phải nữ hoặc nhìn vào ngoại hình của nam mà không phải nam. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu để hiểu rõ hơn và biết cách nhận biết giới tính của những người thuộc giới tính thứ 3 này nhé.

Xem: bot là gì cao là gì

Làm cách nào để biết mình là Top hay Bot?

Bạn có biết gay là gì và top như thế nào là Bot không?

Chúng ta thường dùng từ gay để chỉ những người lệch lạc về giới tính, tuy nhiên, đôi khi chúng ta gặp nhầm lẫn trong việc sử dụng từ này. Vậy chính xác thì gay là gì?

Đồng tính nam là một thuật ngữ chung cho những người đồng tính nam, không chỉ đồng tính nữ hay đồng tính nam. Người đàn ông bị thu hút về mặt tinh thần và thể chất bởi người đàn ông, không phải phụ nữ.

Cũng giống như mối quan hệ bình thường giữa nam và nữ, mối quan hệ giữa hai người đồng tính cũng bao gồm những rung động về tình cảm và cảm xúc chứ không chỉ là sự hấp dẫn về thể xác như nhiều người không hiểu.

*

đồng tính nam về tình cảm và tâm hồn

Nhiều người cũng không xác định được danh tính của mình, vì vậy rất khó để biết liệu họ có phải là người đồng tính hay không? Chúng ta không thể biết một người có phải là người đồng tính hay không chỉ dựa vào ngoại hình như đầu tóc, giọng nói, cách đi đứng hay cách ăn mặc …

Có những người đồng tính nam nam tính hơn, đàn ông được gọi là Top, nhưng có những người đồng tính nữ nữ tính hơn được gọi là Bot. Làm thế nào để xác định bot top và like? Làm thế nào để nhận biết ai là người đồng tính?

*

Gays rất đặc biệt mà bạn biết nếu Top hay Bot

Làm thế nào để xác định trên và bot là gì?

Để biết cách nhận biết top và bot chúng ta cần biết về ý nghĩa và đặc điểm của top và bot như thế nào?

Trước hết, Top là những người bản thân là nam nhưng đồng tính nam, chồng của con trai và có quan hệ tình dục đồng giới. Những chàng trai hàng đầu được hiểu là ở trên cùng (nghĩa là ở trên cùng) và thích được “chọc thủng lưới” với những người bạn cùng giới của họ.

Đặc điểm chung của các anh chàng Top là tính cách lãng tử, thích tìm của lạ và gần như không chung thủy với người yêu.

Xem thêm: ”Dán Decal Phản Quang Xe Ô Tô Cảnh Báo Phía Sau 3M Diamond Ms Cao Cấp

*

Lên đỉnh vì anh ấy rất dễ rung động trước cảm xúc của mình

Và Bot là gì? Đó là những người có cơ thể nam giới, nhưng được làm vợ của một đứa con trai và quan hệ tình dục đồng giới. Bots “nữ” cũng được định nghĩa bên dưới (nghĩa là bên dưới) và thích “quan hệ tình dục bằng miệng” với những người bạn cùng giới tính hàng đầu của họ.

Có những Dấu chấm gây xúc động mạnh với đứa trẻ mà họ yêu thương, rất xúc động, mạnh mẽ, đôi khi có những Dấu chấm rất nguy hiểm “giết chết” đứa trẻ có những kỷ niệm đẹp về tình yêu thương. trước khi Bot phản bội với một người đàn ông khác. .

*

Đừng đùa giỡn với cảm xúc thật của Bot

Các yếu tố cơ bản làm cho bot khó hơn cao

Điều đầu tiên, nếu đây là lần đầu tiên bạn quan hệ tình dục, thì hãy chắc chắn rằng bạn trải qua một lực “đẩy” vào bên trong cơ thể để trấn an bạn một lần nữa rằng đó không phải là của anh ấy.

-Trong thế giới đồng tính nam, xu hướng bot ngày càng chiếm ưu thế nên rất khó để tìm được một nửa thực sự “thật lòng”.

– Chịu nhiều điều tiếng, lời nói khó nghe ảnh hưởng đến tinh thần

– Có nhiều đấu tranh nội tâm giữa thể xác và tinh thần vì cơ thể vẫn là nam giới.

– Có nhiều suy nghĩ cần thay đổi từ tính cách, ngoại hình …

Luôn chú ý đến vùng hậu môn sau khi giao hợp, vì bot có nguy cơ lây nhiễm các bệnh lây truyền qua đường tình dục cao hơn bot cao.

– Nếu quá gay, quá thừa cân sẽ không được chú ý ở phần trên dẫn đến nhiều bất lợi và tổn thương tâm lý.

– Chiều cao nếu thiếu kinh nghiệm giường chiếu thì nên có kinh nghiệm. Và nếu bạn trải nghiệm mẹo thì bạn phải trở thành một kẻ nổi loạn thực sự

-Một chàng trai hàng đầu có thể hẹn hò và sử dụng bao cao su bất cứ lúc nào mà bạn không thể biết được. Nhưng bot không thể tự mình sử dụng bao cao su nếu không có bề mặt, đó là điều bạn chắc chắn biết và thấy nhưng phải chấp nhận.

Xem thêm: Cuộn 3 Mét Decal Dán Bếp Tráng Nhôm Cách Nhiệt 45Cm

– Định kiến ​​từ nhiều khía cạnh, mãi mãi là không thể chấp nhận được về khả năng sinh lý …

Chắc chắn bạn đã biết cách xác định top và bot quyền cơ bản? Dù con cao hay con bot, nhung dieu quan trong la hoan toan moi. Chúc bạn luôn hài lòng với cuộc sống của chính mình.

Xem thêm các bài viết trong chuyên mục này: Nó là gì

Rate this post

Viết một bình luận