10+ Dấu Hiệu Chàng Vẫn Còn Yêu Sau Khi Chia Tay

10+ Dấu Hiệu Chàng Vẫn Còn Yêu Sau Khi Chia Tay 

5/5 – (2 bình chọn)

5/5 – (2 bình chọn)

Sau chia tay, các bạn nữ thường nhung nhớ và muốn quay lại với người yêu cũ. Nhưng họ lo sợ rằng đối phương không còn yêu mình. Vì vậy, dưới đây thám tử Quốc Tín sẽ mang đến cho bạn 10+ dấu hiệu chàng vẫn còn yêu sau khi chia tay cực chuẩn.

>> Tham khảo thêm:

Giả vờ vô tình gặp nhau thường xuyên

Nếu đi đâu cũng gặp người cũ thì chắc chắn đó không phải là vô tình, mà họ cố tình gặp bạn đấy. 2 người đã có thời gian yêu nhau, vì vậy anh ấy sẽ biết được những nơi bạn thường xuyên đến. Người cũ muốn được gặp bạn sau khi chia tay vì còn nhớ hình bóng nhỏ bé của bạn. Ngoài ra, họ cũng muốn biết bạn sống tốt không hay có quen người mới không. Do đó, bạn nên để ý dấu hiệu này nhé!

Dấu hiệu chàng vẫn còn yêu sau khi chia tay

Vẫn liên lạc với nhau

Khi con trai không còn tình cảm với đối phương, thì chắc chắn họ sẽ cắt đứt mọi quan hệ. Hoặc có thể còn xem bạn là người dưng. Họ sẽ xóa hết liên lạc và tránh gặp mặt để có thể quên đi người từng yêu. Nhưng khi họ vẫn liên lạc và chủ động nói chuyện thì đó là dấu hiệu chàng vẫn còn yêu bạn. Bạn có thể thấy tần suất gọi điện và nói chuyện với bạn còn nhiều hơn lúc yêu. Họ sẽ bỏ qua cái tôi để chủ động nhắn tin dù bạn có trả lời hay không. Lúc này, người yêu cũ của bạn thật sự muốn hàn gắn lại mối quan hệ này.

Anh vẫn hay hỏi thăm bạn qua những người quen

Lúc yêu nhau, chắc chắn người yêu bạn sẽ quen một số bạn bè trong nhóm của bạn. Vì vậy, để có được thông tin chính xác thì chàng sẽ thăm dò thông tin ở bạn bè của bạn. Chính điều này, bạn có thể khẳng định rằng chàng vẫn luôn nghĩ về bạn. Nếu anh ấy không còn yêu bạn, thì họ cũng chẳng cần biết cuộc sống bạn như thế nào. Họ chẳng có thời gian để tâm đến bạn và bận đi tìm tình yêu mới cho mình.

Dấu hiệu chàng vẫn còn yêu sau khi chia tay

>> Tham khảo thêm: Dịch vụ tra cứu thông tin biển số xe

Thường xuyên gợi lại những ký ức cũ

Một dấu hiệu khác, anh ấy muốn gợi lại những ký ức cũ. Con gái thường rung động bởi những khoảnh khắc hạnh phúc. Vì vậy, chàng sẽ luôn nhắc đến những điều đẹp đẽ nhất mà 2 người đã từng trải qua. Qua dấu hiệu này, bạn dễ nhận ra rằng anh ấy muốn sửa chữa lỗi lầm trong quá khứ. Nhắc lại vấn đề cũ và giải thích cho bạn hiểu, thì đây cũng là dấu hiệu chàng vẫn còn yêu. Anh ấy tìm mọi cách để xin lỗi và giải quyết những vấn đề đó. Họ làm vậy vì mong bạn sẽ tha thứ và cho họ cơ hội quay lại.

Nhắn tin quan tâm như lúc còn yêu nhau

Không có chàng trai nào có người yêu mới, mà vẫn nhắn tin quan tâm người yêu cũ. Họ nhắn tin hỏi thăm bạn mỗi ngày. Chẳng hạn, hỏi bạn ăn cơm chưa, dặn dò bạn đừng bỏ bữa, ngủ sớm… Thì dấu hiệu này bạn có thể biết được họ vẫn đang yêu bạn và lo lắng cho bạn mỗi ngày. Anh ấy còn có những cư xử như 2 bạn vẫn đang yêu nhau vậy.

Dấu hiệu chàng vẫn còn yêu sau khi chia tay

Những lúc say chỉ gọi cho mình bạn

Lúc thành thật nhất với bản thân, chắc chắn là khi uống say. Vì khi tỉnh táo anh ấy sẽ kiểm soát được những điều mình nói. Lúc say, chàng sẽ “mượn rượu để tỏ tình” và nói ra những gì đang suy nghĩ và nỗi lòng. Ở bên ngoài, người yêu cũ của bạn sẽ tỏ ra lạnh lùng, thờ ơ và không quan tâm đến bạn. Nhưng trong lòng vẫn rất yêu bạn, vì vậy nếu anh ấy gọi điện khi say thì đó là dấu hiệu còn tình cảm..

Bình luận vu vờ khi người khác giới thả thính bạn

Bình luận vu vơ khi người khác thả thính bạn thì đây là dấu hiệu anh ấy đang ghen đấy. Anh ấy có cảm giác khó chịu khi khác giới thả thính người yêu của mình. Vì vậy, họ sẽ giả vờ bình luận để làm người khác hiểu lầm 2 bạn vẫn đang yêu nhau. Ngoài ra, họ cũng muốn đánh dấu chủ quyền và không thích người khác quan tâm đến bạn.

Dấu hiệu chàng vẫn còn yêu sau khi chia tay

Đăng trạng thái nhưng chỉ để một mình bạn có thể xem được

Nếu thường xuyên thấy các bài đăng cảm xúc buồn thì những bài đăng đó anh ấy viết cho bạn đấy. Họ muốn cho bạn thấy những cảm xúc của họ sau khi chia tay và chỉ muốn bạn đọc được.

Luôn chủ động hẹn gặp mặt

Không có lý do gì anh ấy vẫn chủ động hẹn gặp bạn khi hết yêu. Chàng muốn được gặp bạn, được dẫn bạn đến những nơi 2 người từng đi. Vì không muốn xa bạn bạn và luôn muốn thấy hình dáng quen thuộc của bạn mỗi ngày.

Không thể xem nhau là bạn sau khi chia tay

Các cặp đôi khi hết yêu nhau thì sẽ làm bạn và hỗ trợ nhau trong cuộc sống. Nhưng khi đối phương không muốn làm bạn, chứng tỏ trong lòng chàng vẫn còn tình cảm. Người yêu cũ của bạn muốn quay lại tình cảm trước kia, hơn là tình cảm bạn bè.

Dấu hiệu chàng vẫn còn yêu sau khi chia tay

Anh ấy vẫn chưa yêu ai từ khi chia tay bạn

Chưa có mối quan hệ tình cảm với ai sau khi chia tay là dấu hiệu để bạn biết chàng vẫn còn yêu. Họ không muốn quen cô gái nào khác, vì họ nghĩ không ai có thể thay thế được vị trí của bạn. Dù anh ấy đang cô đơn, muốn lấp đi khoảng trống nhưng anh ấy vẫn không tiến đến với người khác. Sau một thời gian dài, anh ấy vẫn chưa yêu ai vì đang chờ bạn cho anh ấy cơ hội. 

Mỗi năm đến ngày kỷ niệm đều tới chốn cũ

Vào ngày kỷ niệm, anh ấy tới những nơi mà 2 bạn thường đến. Vì anh ấy vẫn luôn nhớ về những kỷ niệm và không muốn quên nó đi. 

Luôn nhớ bạn thích ăn gì

Người yêu cũ vẫn mua đồ ăn qua cho bạn và nhớ những món ăn bạn thích. Thì đây cũng là một trong những dấu hiệu chàng vẫn còn yêu sau khi chia tay. Vì vậy, bạn cũng nên lưu ý dấu hiệu này nhé.

Dấu hiệu chàng vẫn còn yêu sau khi chia tay

Bài viết trên là 10 dấu hiệu chàng vẫn còn yêu sau khi chia tay mà các cô gái nên biết. Chia tay là điều mà các cặp đôi không mong muốn. Nhưng nếu người yêu cũ muốn quay lại, thì những dấu hiệu trên sẽ giúp bạn biết được mình có nên cho họ cơ hội mới hay không. Hy vọng thám tử Quốc Tín đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích.

>> Tham khảo thêm:

Rate this post

Viết một bình luận