KHOA ĐẠI CƯƠNG

Những môn học Đại cương là một phần không thể thiếu của chương trình trong tất cả các chuyên ngành tại SaigonTech. Những môn học này chiếm 35% trong tổng số các tín chỉ, bao gồm Mỹ thuật và Nhân Văn, Toán và Khoa học Tự nhiên, Khoa học xã hội và khoa học hành vi.

Chương trình đào tạo của SaigonTech giúp sinh viên nhận được bằng Associate, có khả năng chuyển tiếp đến bất kỳ trường cao đẳng hoặc đại học nào ở Hoa Kỳ. Những môn học Đại cương phổ biến nhất tại SaigonTech là Viết luận tiếng Anh, Nói trước công chúng, Kinh tế học, Kế toán, Toán, Xã hội học, Nghệ thuật và nhân văn. Những môn học Đại cương liên quan đến chuyên ngành bao gồm: Các Ứng dụng Máy tính cho Kinh doanh, Lập trình Căn bản, Nói chuyện trong Kinh doanh.

Giảng viên giảng dạy môn học Đại cương phải có bằng Thạc sĩ trong chuyên ngành hoặc có bằng thạc sĩ với ít nhất 18 tín chỉ liên quan đến môn học.

Thỏa thuận hợp tác giữa SaigonTech và Đại học Cộng đồng Houston cam kết cho SaigonTech giảng dạy những môn học do Đại học Cộng đồng Houston đưa ra, và theo thỏa thuận này sinh viên SaigonTech sẽ nhận được tín chỉ của HCC giống như những sinh viên HCC ở Houston. Thỏa thuận này giúp sinh viên SaigonTech nhận được bằng của HCC sau khi tốt nghiệp.

Khoa Đại cương được thành lập vào năm 2006, cùng với Khoa Công nghệ Thông tin và Khoa Quản trị Kinh doanh. Trưởng khoa là Tiến sĩ Lê Minh Trung, giảng viên các môn Toán và Lập trình.

 

 

Khoa Đại cương

Tiến sĩ Lê Minh Trung, trường khoa Đại Cương, tốt nghiệp ngành Trí tuệ Nhân tạo, Đại học Kỹ thuật Praha, Cộng hòa Séc.

 

Các giảng viên khoa Đại cương: 

 

Rate this post

Viết một bình luận