TIÊM FILLER VÀ BOTOX | Trị nám, Spa uy tín, HCM

5/5 – (1 bình chọn)

Tiêm filler và botox là 2 phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật được nhiều người lựa chọn để hạn chế, xóa bỏ dấu hiệu lão hóa. Tuy có công dụng khá tương đồng nhưng tiêm filler và botox lại có nhiều điểm khác biệt. Bài viết sẽ phân tích tiêm filler và botox khác nhau như thế nào.




Tiêm filler là gì?

Filler là tên gọi của chất làm đầy, chứa Hyaluronic Acid. Khi tiêm filler vào cơ thể sẽ giúp làn da căng mịn hơn. Ngoài ra, người ta còn tiêm filler để tạo hình một số điểm trên gương mặt (mà không cần phẫu thuật) như tiêm filler mũi, tiêm filler má, tiêm filler môi. Khác với botox là gây ức chế quá trình hình thành nếp nhăn, filler giúp làm đầy các rãnh, tạo khối mô dày bên dưới nếp nhăn để giúp gương mặt trở nên căng mịn hơn.

Hình ảnh khách hàng hài lòng tiêm filler cằm & tiêm filler môi




Tiêm filler môi baby

Tác dụng của việc tiêm filler môi baby đó là sẽ giúp chúng ta tạo hình môi đúng như mong muốn lại không cần can thiệp dao kéo, không gây đau đớn và đặc biệt quan trọng là không hề để lại sẹo.

Một số hình dáng của tiêm filler môi đang rất được ưa chuộng ở thời điểm hiện tại:

  • Tiêm filler môi tều
  • Tiêm filler môi trái tim
  • Tiêm filler môi cánh én

Tiêm filler môi có ảnh hưởng gì không

Tiêm môi filler chỉ có hại khi chúng ta thực hiện ở những địa chỉ làm đẹp không được đảm bảo về uy tín chất lượng, hoặc hoạt chất làm đầy filler đã được pha trộn với những tạp chất khác không rõ nguồn gốc xuất xứ mà thôi.

Tiêm filler cằm là gì

Tiêm filler cằm được xem là giải pháp thẩm mỹ khá tuyệt vời dành cho những bạn đang gặp phải các vấn đề cằm lẹm, cằm bị mỏng hoặc độ dài của cằm không tương xứng và hài hòa với các đường nét trên khuôn mặt.

Tiêm filler bao nhiêu 1cc

Bên cạnh nhu cầu tìm hiểu về các pháp tiêm filler là gì, tiêm filler có tác dụng phụ gây hại hay ảnh hưởng về sau hay không thì bạn đọc còn đặc biệt quan tâm đến yếu tố giá cả rằng tiêm filler bao nhiêu 1cc.

Những yếu tố quyết định đến giá thành tiêm filler bao nhiêu 1cc:

  • Nguồn gốc của hoạt chất tiêm filler
  • Dung tích chất filler làm đầy được sử dụng là bao nhiêu
  • Vị trí tiêm filler
  • Và đặc biệt là biểu phí dịch vụ của từng cơ sở thẩm mỹ.


Một số chất làm đầy thường được sử dụng trong thẩm mỹ gồm:

Juvederm: Thành phần chủ yếu là axit hyaluronic. Nó có cấu tạo tương đồng với chất đường bên trong cơ thể nên nguy cơ biến chứng khá thấp;
Radiesse: Giúp cải thiện bề mặt da ngay sau một lần điều trị. Chất này hoạt động dựa trên cơ chế kích thích cơ thể sản xuất collagen;
Sculptra: Xếp trong nhóm giúp thúc đẩy quá trình tạo ra collagen lâu dài, duy trì thời gian hiệu quả lên tới 2 năm;
Restylane: Có tính an toàn rất cao vì có nguồn gốc từ động vật, dễ dàng phân hủy sinh học theo thời gian.

Tiêm filler má baby là gì có hại ảnh hưởng gì không

Tiêm filler má baby là gì?

Không phải ai trong chúng ta cũng may mắn sở hữu được cho mình một gò má đầy, cao vừa tự nhiên mà ngược lại trường hợp các chị em gặp phải các vấn đề má hóp, khuôn mặt hốc hác trông thiếu cân đối là vô cùng nhiều, khi đó các giải pháp tiêm filler hay cụ thể hơn là tiêm filler má baby chính là một trong những lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ hàng đầu hiện nay.

Tiêm filler má baby là phương pháp được thực hiện dựa trên cơ chế tiêm các chất filler làm đầy vào các vị trí tạo hình má chưa cân đối trên khuôn mặt, thể tích sử dụng của chất filler sẽ được bác sĩ tư vấn và chỉ định để giúp đem đến cho người dùng một vẻ ngoài cân đối, tự nhiên và vừa ý nhất.


Tác dụng của tiêm filler mặt baby

  • Tiêm filler mặt hay cụ thể là tiêm filler má baby sẽ giúp đem đến một diện mạo hài hòa với phần má được làm đầy vừa phải trông vừa tự nhiên lại rạng rỡ và vô cùng quyến rũ.
  • Bên cạnh đó thì khi thực hiện tiêm filler má baby cũng sẽ giúp chúng ta cải thiện các tình trạng nếp nhăn xuất hiện ở hai bên má khiến vùng da má trở nên căng mịn và đặc biệt đàn hồi hơn rõ rệt.
  • Ngoài ra tiêm má baby bằng filler còn đem đến tác dụng kiểm soát các rãnh cười vô cùng hiệu quả, gương mặt của chúng ta từ đó cũng trở nên tươi tắn và tràn đầy sức sống hơn.

Tiêm filler mũi là gì có ảnh hưởng gì không

Tiêm filler mũi được xem là một phương pháp làm đẹp thẩm mỹ giúp điều chỉnh hình dáng mũi sao cho hài hòa và cân đối với các đường nét tổng thể trên khuôn mặt mà không cần can thiệp dao kéo hay phẫu thuật xâm lấn. Lúc này các bác sĩ thẩm mỹ sẽ thực hiện đưa chất làm đầy filler vào vùng mô da mũi với dung tích vừa đủ nhằm giúp tạo hình dáng mũi một cách hài hòa và cân đối.

Tác dụng của tiêm filler nâng mũi

  • Tác dụng của tiêm filler mũi đó là cải thiện các hình dáng mũi thấp, mũi tẹt, hình dáng mũi bị lệch không cân đối.
  • Các trường hợp người dùng nâng mũi filler sẽ sở hữu một dáng mũi thanh thoát, và đặc biệt tự nhiên.
  • Tiêm filler mũi còn có tác dụng giúp các đường nét trên khuôn trở nên hài hòa, cân đối và góp phần khiến chúng ta trở nên tự tin, cuốn hút hơn.

Có nên tiêm filler mũi không

  • Nếu các vấn đề về hình dáng vùng mũi ban đầu không quá phức tạp thì thực hiện cách tiêm filler nâng mũi được đánh giá rất cao về hiệu quả làm đẹp nhanh chóng, không gây sưng viêm đau nhức lại không khiến chúng ta tốn quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Bản chất của công nghệ tiêm filler chỉ là tiểu phẫu vô cùng đơn giản sử dụng chất làm đầy để xóa bỏ lão hóa, khắc phục những vùng lõm hóp, cải thiện về hình dáng và cấu trúc của các bộ phận còn nhiều hạn chế.

Cũng từ đó, tiêm chất làm đầy được ứng dụng nhiều trong làm đẹp và thẩm mỹ, thường được sử dụng cho những công nghệ như:

Tiêm botox là gì?

Botox là tên của thành phần protein tinh chất được chiết xuất từ 1 loại vi sinh dùng trong chữa trị thẩm mỹ. Tiêm botox là phương pháp làm đẹp không phẫu thuật, giúp xóa các khuyết điểm lão hóa như vết chân chim đuôi mắt, nếp nhăn trán,… Phương pháp này không có tác dụng vĩnh viễn mà thường chỉ duy trì hiệu quả khoảng 4 tháng. Sau thời gian đó, bạn có thể cần phải tiêm botox lại.


TIÊM FILLER VÀ BOTOX

Rate this post

Viết một bình luận