Kinh Nghiệm Du Lịch Tiền Giang: Ăn Uống, Tham Quan & Đi Lại

Tiền Giang nổi tiếng là vựa trái cây “xin xò” nhất nhì tại miền sống nước. Lưu nhanh kinh nghiệm du lịch Tiền Giang cực thú vị để chuẩn bị cho chuyến đi sắp tới nhé.

Về Tiền Giang lang thang miền sông nước , vừa chiêm ngưỡng phong cảnh hữu tình và thưởng thức nhiều loại trái cây tươi ngon khác nhau bởi vì Tiền Giang được mệnh danh là vựa trái cây “siêu to khủng lồ” ở miền Tây.

1. Bạn nên đến Tiền Giang vào thời gian nào

Đối với các tỉnh miền Tây bạn có thể lựa chọn vi vu bất kì khoản thơi gian nào trong năm. Tuy nhiên có một số tỉnh thành vẫn bị ảnh hưởng rất lớn từ mưa bão, do đó bạn cũng nên tìm hiểu kĩ trước khi quyết định đi nhé.

Tiền Giang cũng có 2 mùa rõ rêt đó là mùa mưa và mùa khô. Mùa khô sẽ kéo dài từ tháng 12 năm trước cho đến tháng 4 năm sau. Tuy nhiên theo kinh nghiệm du lịch Tiền Giang, bạn có thể lang thang miền sông nước này bất kể thời gian nào trong năm, bởi vì đây là vựa trái cây lớn bậc nhất nên lúc nào cũng có trái cây ngon cho bạn thưởng thức cả.

Thông thường vào tháng 2 hằng năm, tầm khoảng thòi gian sau Tết âm lịch, là rơi vào mùa vú sữa tại Tiền Giang. Những trái vú sữa mùa này căn tròn và chín mọng, ăn vào ngọt lịm.

Mùa xoài sẽ rơi vào khoảng tháng 3-4 âm lịch, khi thời tiết bắt đầu vào hạ. Còn mùa sầu riêng sẽ rơi vào tháng 5,6,7 âm lịch. Còn 2 tháng tiếp theo chính là mùa nhãn thơm lừng.

Kinh Nghiệm Du Lịch Tiền Giang: Ăn Uống, Tham Quan & Đi LạiKinh Nghiệm Du Lịch Tiền Giang: Ăn Uống, Tham Quan & Đi Lại

2. Di chuyển đến Tiền Giang như thế nào

Tiền Giang thuộc miền Nam cách sài gòn 70km, nên rất dễ dàng để bạn phượt bằng xe máy. Di chuyển bằng xe máy bạn theo quốc lộ 1 đến ngã ba Trung Lương là đến cửa ngõ vào thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang.

Còn nếu di chuyển bằng xe khách các bạn có thể chọn các hãng xe như: Xe khách Phương Trang (Giá vé: 95k/vé), xe khách Chánh Đức (Giá vé: 50k/vé), xe Hoàng Khải (Giá vé: 70k/vé),… Các chuyến xe này đa phần đều xuất phát ở bến xe miền Tây.

Phương tiện di chuyển ở Tiền Giang: Trong nội thành Tiền Giang bạn có thể chọn taxi (0733 87 87 87) làm phương tiện di chuyển, hoặc nếu muốn tiết kiệm chi phí xe bus chính là lựa chọn lý tưởng nhất. Vfa để thuận tiện nhất bạn hãy thuê xe máy để có thể lang thang hết miền sông nước, giá thuê xe dao động từ 100 – 150k/ngày tùy loại xe và bạn có thể liên hệ theo SĐT: 0925412293.

3. Chọn khách sạn ở Tiền Giang

Đa số địa chỉ lưu trú tại Tiền Giang không quá đắt đỏ mà dịch vụ lại tương đối tốt, kinh nghiệm du lịch Tiền Giang sẽ gợi ý cho bạn một số địa chỉ lưu trú như:

+ Khách sạn Sông Tiền ( 150k ~ 350k): 101 Trưng Trắc.

+ Khách sạn Công Đoàn (100k ~ 350k): 61 đường 30 Tháng 4.

+ Khách sạn Mê kong Mỹ Tho (500k ~ 800k): 1A Tết Mậu Thân, P.4.

Các trang uy tín để bạn book khác sạn, homestay khi du lịch Nghệ An:

– Hotelscombined.com ( nên dùng trang này vì đây là trang so sánh giá của Agoda và Booking …. giúp bạn chọn khách sạn giá rẻ nhất )

– Agoda.com

– Booking.com

4. Phương tiện di chuyển trong Tiền Giang

Có rất nhiều lựa chọn dành cho bạn với nhiều phương tiện khác nhau như:

Taxi: Hiện có 3 hãng xe Taxi lớn tại Tiền Giang giúp cho bạn có thể vi vu trên mọi nẻo đường.

– Taxi Mai Linh: 073 3878 787
– Open Taxi: 0273 3919 191
– Vina Taxi: 0273 3686 868

Xe bus: Ngoài Taxi, bạn có thể chọn xe buýt. Đây là phương tiện sẽ giúp các bạn tiết kiệm được chi phí đáng kể đấy nhé. Ngồi trên xe buýt, tập sống chậm, ngắm dòng đời trôi quả là 1 cảm giác không tồi.

Thuê xe máy: Với mức giá dao động từ 100k – 150k/ngày, bạn đã có ngay chiếc xe máy để lượn vòng khám phá. Một số địa điểm cho thuê xe máy có thể kể đến:

My Tho Motorbikes Rental
– Địa chỉ: 900/31 Lý Thường Kiệt, Phường 5, Thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang, Việt Nam
– Điện Thoại: 0867 673 800

Dịch Vụ Du Lịch Thình
– Địa chỉ: 10, Đường Học Lạc, Phường 8, Phường 8, Thành phố Mỹ Tho
– Điện thoại: 0813 909 999

Thanh Phát
– Địa chỉ: 103, Quốc Lộ 1A, Khu Phố Trung Lương, Phường 10, Long An, Châu Thành
– Điện thoại: 84 273 3855 039

Lương Hường
– Địa chỉ: 300 ĐH89, Thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang, Việt Nam
– Điện thoại: 0985208391 – 093 975 25 87

Thanh Hung Travel Service
– Địa chỉ: Đường 868,p 4, Cai lậy
– Điện thoại: 0273 3826 931

Dịch Vụ Du Lịch Thi Thảo
– Địa chỉ: Ấp Quý Thành, Nhị Quý, Cai Lậy, Tiền Giang
– Điện thoại: 090 781 44 47

5. Chơi gì khi du lịch Tiền Giang

Chùa Vĩnh Tràng: Chùa Vĩnh Tràng nằm ở đường Nguyễn Trung Trực, thuộc ấp Mỹ An, xã Mỹ Phong. Đay là ngôi chùa lớn nhất tỉnh Tiền Giang, cách thành phố Mỹ Tho 5km. Kiến trúc chùa khá đặc biệt khi xen lẫn giữa nét đẹp của Á và Âu (Pháp). Tuy có sự kết hợp như vậy nhưng ngôi chùa vẫn mnag đậm nét đẹp truyền thống của người Việt Nam.

Kinh Nghiệm Du Lịch Tiền Giang: Ăn Uống, Tham Quan & Đi LạiKinh Nghiệm Du Lịch Tiền Giang: Ăn Uống, Tham Quan & Đi Lại

Chợ nổi Cái Bè: Đã đi miền sống nước à không gé đến chợ nổi là thiếu lắm nha. Chợ nổi Cái Bè không những là nút giao thông buôn bán của người Tiền Giang mà còn là nét đặc trưng văn hóa nói đây. Từ tờ mờ khoảng 3 đến 4 giờ sáng, ghe thuyền từ khắp nơi đã bắt đầu đổ về tấp nập, đến khi mặt trời ló dạng tầm 6 giờ cũng là lúc chợ tấp nập. Đây cũng là thời điểm thích hợp để du khách tham quan, khám phá. Đến tầm 8 giờ tối thì chợ tan dần và thưa hẳn.

Do đó nếu muốn tham gia chợ nổi Cái Bè các bạn hãy chiệu khó dậy sớm chút xíu nha nếu không chợ tan thì bạn sẽ không cảm nhận được hết nét văn hóa đặc trưng tại chợ đâu.

Thuyền vi vu chợ nổi Cái Bè có 2 loại 10 – 15 chỗ và loại 15 – 20 chỗ với giá khoảng từ 550k – 850k cho cả lượt đi và lượt về, lời khuyên là bạn hãy đi đông đông thì share ra sẽ rất rẻ, nếu bạn đi với số lượng ít thì hãy ghép đoàn với nhau để tiết kiệm hơn.

Cù Lao Thới Sơn: Cù Lao Thới Sơn được bao bọc bởi nhiều loại cây, loại quả đặc sản. Nếu bạn là người yêu thích loại hình du lịch sinh thái thì Thái Sơn chính là lựa chọn thú vị cho bạn đấy. Chi phí cho mỗi người khi đi Thới Sơn dao động từ 200 – 500k tùy vào loại dịch vụ, nhưng nếu đi càng đông thì giá tiền khi chia ra lại càng rẻ.

Từ Mỹ Tho bạn đến bến tàu du lịch 30/4 – số 8 đường 30/4 TP. Mỹ Tho để mua vé tàu về Cù lao Thới Sơn. Nếu bạn đi đám đông thì giá vé càng giảm khoảng 250k – 300k/vé.

Kinh Nghiệm Du Lịch Tiền Giang: Ăn Uống, Tham Quan & Đi LạiKinh Nghiệm Du Lịch Tiền Giang: Ăn Uống, Tham Quan & Đi Lại

Cầu Mỹ Thuận: Cầu Mỹ Thuận bắc qua sông Tiền, nối 2 tỉnh Tiền Giang và Vĩnh Long. Cầu Mỹ Thuận không chỉ là cầu nối giao thông huyết mạch mà đây còn là background sống ảo cực hịn.

Biển Tân Thành: Biển Tân Thành hay còn gọi là biển Gò Công nằm ở xã Tân Thành, huyện Gò Công, tỉnh Tiền Giang. bãi biển sở hữu triền cát đen trải dài và được xem là một trong những bãi biển đẹp nhất Tiền Giang. Biển Tân Thành đẹp nhất là lúc bình minh và hoàng hôn hoặc bạn nên đi vào lúc 8-9h, luc snafy biển không quá nắng chụp hình là cực thích luôn. Nếu may mắc trùng những ngày nước rút, bạn có thể xuống biển và được trải nghiệm cào ngêu tại đây.

Kinh Nghiệm Du Lịch Tiền Giang: Ăn Uống, Tham Quan & Đi LạiKinh Nghiệm Du Lịch Tiền Giang: Ăn Uống, Tham Quan & Đi Lại

6. Ăn gì tại Tiền Giang

Hủ tiếu Mỹ Tho: Cùng với hủ tiếu Nam Vang và hủ tiếu Sa Đéc, hủ tiếu Mỹ Tho cũng nổi tiếng không kém. Điều làm nên sự khác biệt này ở các vùng khác nhau là nước lèo.

Sợi hủ tiếu Mỹ Tho đi kèm với vị ngọt thanh của nước dùng, mềm ngọt của thịt hòa quyện vào vị chua chua vừa phải của nước chấm. Một tô hủ tiếu thường có tôm khô, tép mỡ, thịt xá xíu, hành lá, trứng cút…tùy vào sở thích của du khách mà có cả hẹ hay giá nữa.

– Địa chỉ: Hủ tiếu Dì Tư – 38/3 Hùng Vương (Nối Dài) TP. Mỹ Tho, Tiền Giang.

Kinh Nghiệm Du Lịch Tiền Giang: Ăn Uống, Tham Quan & Đi LạiKinh Nghiệm Du Lịch Tiền Giang: Ăn Uống, Tham Quan & Đi Lại

Bánh bèo chợ Hàng Bông: Bánh bèo chợ Hàng Bông là một đặc sản Tiền Giang mà rất nhiề du khách ghé ăn. Một trong những đặc sản khá nổi tiếng mà nhất định bạn phải thử khi đến đây.

Bánh bèo Tiền Giang có 2 loại nhân: nhân mặn, nhân ngọt. Bên trong bánh bèo nhân mặn thường là đậu xanh, bì lợn thái sợi, bánh mì chiên cắt hạt lựu, hành phi. Đối với bánh bèo ngọt lại béo ngậy đầy sức quyến rũ với mùi vị nước cốt dừa tươi.

– Địa chỉ: 23 Lê Thị Phỉ, Phường 1, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang.

Chuối quết dừa: Nguyên liệu chính làm nên món này là chuối xứ xanh, dừa nạo, đậu phộng. Bạn có thể ăn kèm nhiều loại rau và chấm với nước chấm chua ngọt.

Công đoạn chế biến đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng cần sự khéo léo và có kinh nghiệm. Tuy cảm giác mâu thuẫn nhưng khi ăn thì nó lại hòa quyện hoàn hảo, đậm vị, kích thích vị giác của du khách.

– Địa chỉ: Du khách có thể tìm mua ở các khu chợ địa phương hoặc chợ nổi Cái Bè.

Cá lóc nướng trui: Cá lóc nướng trui tuy nghe dân dã nhưng lại là món ăn có hương vị gần gũi, đậm chất miền tây, đem lại hương vị khó mà quên được. Người ta bỏ cá đã nướng lên tàu lá chuối, ăn kèm với rau sống và nước chấm me, chua ngọt. Du khách sẽ bị nó hấp dẫn bởi mùi vị dân dã mà chỉ có miền tây mới có.

– Địa chỉ: quán Lúa Vàng 122 Lê Thị Hồng Gấm, phường 6, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang.

Kinh Nghiệm Du Lịch Tiền Giang: Ăn Uống, Tham Quan & Đi LạiKinh Nghiệm Du Lịch Tiền Giang: Ăn Uống, Tham Quan & Đi Lại

Cháo cá lóc rau đắng: Rau đắng cũng như cá lóc đều là những nguyên liệu sẵn có ở miền tây. Một tô cháo với gạo rang vàng nóng hổi, đầy ắp thịt cá lóc đồng kèm với rau đắng tươi sẽ khiến bạn khó quên. Vị của rau đắng lúc đầu có vị đắng nhưng sau sẽ cảm thấy vị ngọt nơi cuống họng, khi ăn cùng cháo nóng lại cực kì hợp.

– Địa chỉ: Quán Ngon 146/2A Quốc lộ 1A, Thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang.

Ốc gạo Tân Phong: Ốc luộc chấm với nước mắm chanh ớt thêm chút gừng cho ấm bụng và khử mùi tanh. Ốc mới luộc còn nóng, con nào cũng vàng ươm, béo ngậy, ngọt thịt, giòn giòn không gây ngán.

Ngoài ra ốc gạo còn chế biến theo nhiều cách khác như: ốc ôm nước dừa, ốc gạo xào tỏi ớt, ốc gạo cuốn bánh tráng… Món nào cũng ngon, cũng đậm vị.

– Địa chỉ: xã Tân Phong, thuộc huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang

Kinh Nghiệm Du Lịch Tiền Giang: Ăn Uống, Tham Quan & Đi LạiKinh Nghiệm Du Lịch Tiền Giang: Ăn Uống, Tham Quan & Đi Lại

Bánh vá (Bánh giá) Gò Công: Ghé qua chợ Giồng thì không thẻ bỏ qua món bánh vá làm từ những nguyên liệu rất quen thuộc như bột gạo, bột năng, gan heo, giá sống. Đây là món ăn góp mặt vào danh sách đặc sản trong ẩm thực Tiền Giang đấy.Nhân bánh giá gồm giá sống, gan heo, tôm được cho vào trong vá trước sau đó mới múc thêm bột vào sao cho ngập các loại nguyên liệu.

Bánh vá phải ăn nóng để cảm nhận được vị ngon giòn rụm trong từng miếng bánh. Ăn kèm là bún, rau sống, dưa leo và nước mắm tỏi ớt. Nhìn sắc xanh sắc đỏ quyện vào nước chấm, nghĩ thôi cũng thật mong được trải nghiệm.

– Địa chỉ: Bánh giá Cô Mười, quốc lộ 50, thị trấn Vĩnh Bình, Gò Công Tây, tỉnh Tiền Giang.

Một số quán ăn ngon tại Tiền Giang:
– Quán Hủ tíu Tám Lài: Số 1 Đinh Bộ Lĩnh, P.2, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang.
– Cháo cá lóc chợ Vòng Nhỏ: Lê Thị Hồng Gấm, P.6, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang.
– Quán cơm tấm Cầu Đôi: 256A Ấp Bắc, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang.
– Bánh mì Chín Ngón: 50 Lê Lợi, P.1, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang.
– Bánh bèo chợ Hàng Bông: 23 Lê Thị Phỉ, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang.

7. Quán cà phê đẹp tại Tiền Giang

Bao Minh Coffee: Bao Minh Coffee có không gian rộng rãi, thoáng mát và được thiết kế theo phong cách thanh lịch, trang nhã nên nơi đây luôn là một trong những điểm đến được khách hàng ưu ái hàng đầu.

Bên cạnh đó, không gian tại nơi đây cũng rất sang trọng và lãng mạn chính vì thế mà Bao Minh Coffee càng được khách hàng yêu thích hơn thế nữa. Khi đến Bao Minh Coffee bạn có thể tận hưởng những ly cà phê thơm ngon cũng như các loại thức uống khác tại đây đều làm cho những khách hàng vừa lòng, ưng ý.

– Địa chỉ: 02 Thủ Khoa Huân, Tp. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang. 295 Lê Văn Phẩm, Phường 5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
– Điện thoại: 0975 701 394 & 0362 149 650

Kinh Nghiệm Du Lịch Tiền Giang: Ăn Uống, Tham Quan & Đi LạiKinh Nghiệm Du Lịch Tiền Giang: Ăn Uống, Tham Quan & Đi Lại

The Coffee House: The Coffee House luôn là một trong những cái tên được nhiều khách hàng yêu thích cũng như lựa chọn cho mình bởi vì The Coffee House luôn luôn phục vụ những khách hàng của mình một cách tận tâm nhất. Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên tại The Coffee House cũng rất nhiệt tình và thân thiện, chính vì vậy The Coffee House càng được nhiều khách hàng ưu ái nhiều hơn. Và hơn thế nữa, thực đơn các loại nước uống tại The Coffee House cũng rất phong phú và đa dạng nên khi khách hàng khi đến The Coffee House sẽ có được nhiều sự lựa chọn hơn cho mình.
– Địa chỉ: 237 – 240 Ấp Bắc, Phường 4, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
– Điện thoại: 0287 303 9079

Grass Land Coffee: Không thể bỏ qua trong danh sách đó chính là quán Cafe GrassLand – Beverages & Cakes. Đây là một trong những địa điểm hẹn hò được rất nhiều bạn trẻ tại Mỹ Tho yêu thích bởi quán không chỉ có những món nước ngon mà view còn cực chuẩn.

Cafe GrassLand – Beverages & Cakes có không gian rộng với nhiều tầng lầu. Khu vực ngoài trời và sân thượng cực thoáng mát và đây cũng là nơi lý tưởng để bạn ngắm vẻ đẹp mê hoặc lòng người của buổi hoàng hôn.
– Địa chỉ: 12A1 Nguyễn Trãi, P7, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
– Điện thoại: 0772 179 268

New City Cafe: New City được thiết kế theo phong cách sang trọng mà vẫn rất ấm áp. Hơi hướng phương Tây trong cách thiết kế cùng với nhiều gam màu trầm đã mang đến một không gian nhẹ nhàng và tình cảm.

Tầng trệt sẽ là một vị trí ngồi lý tưởng cho những ngày nắng. Ở đây được trang trí nhiều cây xanh và hướng ra phía bờ sông nên rất trong lành và thoáng mát. Quán mở cửa trong khung giờ từ 6h sáng – 10h tối, thêm vào đó, các loại thức uống tại New City Cafe cũng rất thơm ngon và đi kèm với mức giá cả hợp lý.

– Địa chỉ: 42 Ấp Bắc, Phường 5, TP.Mỹ Tho, Tiền Giang
– Điện thoại: 0273 658 4884

Kinh Nghiệm Du Lịch Tiền Giang: Ăn Uống, Tham Quan & Đi LạiKinh Nghiệm Du Lịch Tiền Giang: Ăn Uống, Tham Quan & Đi Lại

GAIA Coffee & Tea: Tiếp nối danh sách những quán cà phê view hot siêu đẹp ở Tiền Giang đó chính là GAIA Coffee & Tea. Không gian tại GAIA Coffee & Tea rất đẹp và sang trọng, với phong cách trang trí nhẹ nhàng nhưng vẫn toát lên được sự tinh tế vì thế nên GAIA Coffee & Tea còn luôn là một trong những địa điểm được nhiều khách hàng lựa chọn để chụp những tấm ảnh thật xinh đẹp.
– Địa chỉ: 20B Hùng Vương , phường 1, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

Cafe Khánh Minh: Bạn là người yêu thích không gian mát mẻ dưới tán cây xanh, bạn thích sự thoáng mát của gió trời tự nhiên, bạn muốn tìm một quán cà phê có nhiều cây bonsai và đa dạng các tiểu cảnh để chụp một bộ ảnh đẹp thì Cafe Khánh Minh là địa chỉ đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của bạn.

– Địa chỉ: 40 Lê Văn Phẩm, P5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
– Điện thoại: 0273 397 0979

Kinh Nghiệm Du Lịch Tiền Giang: Ăn Uống, Tham Quan & Đi LạiKinh Nghiệm Du Lịch Tiền Giang: Ăn Uống, Tham Quan & Đi Lại

8. Mua gì về làm quà khi đi Tiền Giang

Vú sữa Lò Rèn: Trái vú sữa Lò Rèn Vĩnh Kim sở dĩ có điểm khác biệt và nổi tiếng hơn nhiều giống vú sữa được trồng ở các địa phương khác là do có hình dạng quả tròn, màu trắng, mỏng vỏ, nhỏ hột, ruột dày và ăn vào cảm giác vị rất ngọt ngào và thơm. Khi ăn, người ta thường dùng tay vo tròn và bóp đều nhẹ nhàng một hồi cho mềm ra, sau đó bẻ đôi quả ra và dùng muỗng để múc ăn. Mùa vú sữa thường kéo dài từ tháng 11 năm trước đến tháng 4 âm lịch năm sau. Giá thành giao động khoảng từ 70.000đ – 100.000đ/kg.

Xoài cát Hòa Lộc: Về nhận diện, thoạt nhìn bên ngoài sẽ dễ dàng nhận ra trái chín có vỏ vàng tươi rất bắt mắt, phần ruột xoài thì vàng nhạt một chút, mịn và rất chắc, đầu trái nhọn, hạt xoài dẹt. Khi ăn vào sẽ cảm nhận được mùi thơm ngọt đặc trưng của xoài và đặc biệt là không có sơ. Giá thành giao động khoảng từ 40.000đ – 50.000đ/kg.

Sầu riêng Ngũ Hiệp: Sầu riêng Ngũ Hiệp có mùa vụ chính từ tháng 5 đến tháng 8 hàng năm. Tuy nhiên, giờ đây khi mua loại đặc sản Tiền Giang này thì du khách có thể dễ dàng đặt hàng mọi thời điểm trong năm do người dân áp dụng các biện pháp cho ra trái trái vụ. Trọng lượng mỗi trái là khá lớn từ 2,5 – 5kg/trái. Giá thành giao động tùy thời điểm và loại giống, từ 60.000đ – 100.000đ/kg.

Nhãn Nhị Quý: Nhãn Nhị Quý có nhiều khoáng chất, vitamin A, kali, photpho, magie và sắt, có tác dụng điều trị bệnh đau dạ dày, chứng mất trí nhớ, chống căng thẳng, mệt mỏi, giúp cầm máu rất hiệu quả. Ngài ra nhãn Nhị Quý còn giàu vitamin C giúp đẹp da, tăng sức đề kháng chống lại các căn bệnh như cảm cúm, cảm lạnh.

Mùa nhãn ở Nhị Quý từ tháng 10 năm trước đến tháng 2 dương lịch năm sau. Giá thành khoảng từ 15.000đ – 30.000đ/kg.

Các loại trái cây đặc sản Tiền Giang nổi tiếng khác. Ngoài các loại trái cây tiêu biểu ở trên, danh sách còn rất nhiều loại quả thơm ngon khác như:
– Bưởi lông Cổ Cò
– Khóm Tân Lập
– Cam sành Cái Bè
– Mãng cầu Xiêm Tân Phú Đông
– Sapô Mặc Bắc Kim Sơn
– Dưa hấu Gò Công
– Chôm chôm Tân Phong
– Thanh long Chợ Gạo
– Mận hồng đào Trung Lương

9. Du lịch Tiền Giang cần lưu ý những gì

– Luôn mặc cả trước khi mua hàng.
– Mang đủ các vật dụng như ô, mũ, áo chống nắng, kem chống nắng.
– Hạn chế đi lại khu vực sông nước nếu bạn không biết bơi.

Xem thêm:

Du khách có thể xem thêm bài Kinh Nghiệm Du Lịch Thanh Hoá: Đâu Chỉ Có Pù Luông Và Nem Chua tại danh mục miền Trung trên Kinhnghiemdulich.gody.vn.

Rate this post

Viết một bình luận