Thủy cung Times City – Địa chỉ, giá vé, kinh nghiệm vui chơi | Daisudaiduongxanh – Daisudaiduongxanh.vn

Thủy cung Times City

Du lịch Hà Nội Ngoài việc tham quan các di tích, thắng cảnh, du khách cũng có thể đến thăm Hà Nội. Thủy cung Times City Khám phá những điều kỳ diệu của cuộc sống và nhiều chương trình nghệ thuật đặc sắc. Đây cũng là thủy cung lớn nhất cả nước, thu hút lượng lớn khách du lịch đến thủ đô tham quan.

Thủy cung Times City

1. Những điều cần biết về Thủy cung Times City

Thủy cung Times City Một trong những địa điểm vui chơi sầm uất nhất Hà Nội. Tìm hiểu thông tin chi tiết để có chuyến tham quan thủy cung thú vị và thuận lợi nhất:

1.1 Thủy cung Times City ở đâu? Địa chỉ của T

hủy Cung Time City

Thủy cung Times City nằm ở tòa nhà nào? Đây là vấn đề chung của nhiều du khách khi đến thăm Hà Nội. Tất nhiên, hồ cá, khu VinKE và Vinpearl Aquarium Times City Vinhomes Times City nằm ở ngoại thành, địa chỉ 458 Minh Khai Street, Vinh Tuy Ward, Hai Bà Trưng District, Hanoi.

Thủy cung Times City

1.2 Tìm đường đến Thủy cung ở Times City

Thủy cung Times City

Để tham quan Thủy cung Times City, bạn có thể lựa chọn một số phương án sau:

    • Phương tiện cá nhân: Bắt đầu tại 458 Minh Khai, sau đó rẽ phải và đi tiếp 200-300 m để xem cổng vòm của Trung tâm mua sắm Wincom Mega Mall. Bạn có thể đi thêm 50 m nữa để đến hầm gửi xe, sau đó đến thủy cung.
    • Taxi: Với phương tiện này, tất cả những gì bạn cần làm là đặt xe ở khu ngoại ô Times City và đậu tại cổng vòm Wincom Mega Mall.
    • Xe buýt: Tùy vào điểm xuất phát mà bạn có thể lựa chọn các tuyến xe buýt cho phù hợp, cụ thể bạn có thể chọn tuyến xe buýt 19 và 24 – hai tuyến này dừng ở đường Minh Khai nên bạn sẽ cần đi bộ để vào khu vực thủ đô. Ngoài ra, bạn cũng có thể đi tuyến xe buýt số 55, CNG-03 – hai tuyến này chạy thẳng vào cổng vòm nên rất dễ dàng để ngắm cảnh.

 

>>> Thủy cung VinKE & Vinpearl là khu vui chơi giáo dục dành cho trẻ em hàng đầu tại Times City và là thủy cung lớn nhất Việt Nam

1.3 Thủy cung Times City mở cửa trong bao lâu? Giờ hoạt động của t

hủy cung ở Time City

Thủy cung Times City còn mở cửa không? Một số điểm tham quan bạn có thể ghé thăm bất cứ lúc nào? 9:30 sáng đến 10:00 tối Hằng ngày.

1.4 Thủy cung time city có mở cửa không?

Hiện tại thủy cung Times City vẫn đang được mở cửa bình thường.

1.5 V

é thủy cung Time City là bao nhiêu? Vé vào Vinke Time City –

Giá vé Thủy cung Times City

 

từ thứ Hai đến thứ sáu

 

 

Thứ bảy và chủ nhật là ngày nghỉ lễ

 

 

Chiều cao khách> 1,4m

 

 

170,000 VND / Vé

 

 

220.000 vnđ / vé

 

 

Khách cao 0,8-1,4m

 

 

100.000 VND / vé

 

 

150.000 VND / vé

 

 

Chiều cao khách <0,8m

 

 

miễn phí

 

Ghi chú:

    • Vé có giá trị trong ngày
    • Giá vé đã bao gồm 10% VAT
    • Hotline: 1900 6677

 

Thủy cung Times City

Thủy cung Times City

2. Đánh Giá Thủy Cung Times City – Thủy Cung Vinpearl Có Gì?

Tham quan địa phương Tại Hà Nội, bạn có thể đến các di tích, danh lam thắng cảnh hoặc đưa gia đình đến các khu vui chơi trẻ em ở Hà Nội. Thủy cung Times City là nơi các bạn trẻ có nhiều trải nghiệm thú vị về thế giới tự nhiên – một không gian học tập và thể thao đáng đồng tiền bát gạo mà bạn lựa chọn.

Thủy cung có cả một bộ sưu tập Diện tích lên đến 4.000m2Nước biển chứa hơn 3 triệu lít, với 30.000 loài sinh vật Trẻ em được chia thành 4 phần chính và 1 khu vực. Những dữ liệu trên đủ để giải thích sức hút của khu vui chơi này.

Thủy cung Times City

2.1 Ngắm nhìn Thủy cung Times City tuyệt đẹp – T

hủy cung Hà Nội

VinKE và Vinpearl Aquarium Times City Mỗi phân khu đều mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời:

2.1.1 Thủy cung Khu nước ngọt Vinpearl Times City

Đây là khu vực đầu tiên du khách tham quan Thủy cung Times City. Ấn tượng đầu tiên của nhiều người là hình ảnh các sinh vật và khu rừng nguyên sinh được miêu tả chân thực đến mức như lạc vào đại dương bao la.

Hai bên lối vào là những bể cá – những loài cá đủ màu sắc và đa dạng sẽ khiến bạn không khỏi thích thú. Sư tử biển, cá sấu hỏa tiễn, cá rồng, cá chép, koi, phượng hoàng …

Thủy cung Times City

>>> Xem thêm VinWonders Phú Quốc – công viên chủ đề lớn nhất Việt Nam với hàng loạt môn thể thao mạo hiểm và chương trình hấp dẫn.

2.1.2 Công viên nước Times City Khu nước mặn

Du khách đến thăm khu sinh vật biển sẽ hồi hộp trước sự phong phú của các loài động vật như chim cánh cụt, mặt quỷ, cần câu, cá Mao tiên, cá mập trắng, cá mú … Tại đây, du khách được chụp hình check-in với các sinh vật, “quái thú” thần tiên. Hà Nội là nơi mang đến cho bạn trải nghiệm thú vị như lạc vào đại dương kỳ thú giữa lòng thành phố.

Thủy cung Times City

>>> Xem thêm ‘Phá Đảo’ 10 Điểm Du Lịch Biển Gần Hà Nội: Dễ Đi, Chi Phí Rẻ

2.1.3 Thủy cung Times City trong khu hang động bò sát

Vào hang Bò sát là một trải nghiệm sẽ khiến du khách ngạc nhiên và thích thú. Thủy cung Times City là thủy cung đầu tiên tại Việt Nam sở hữu thế giới bò sát. Nhiều loài bò sát và lưỡng cư như rồng Úc, rồng Nam Mỹ, bạch tạng, cự đà và cá sấu được nuôi ở đây.

Thủy cung Times City

Ngoài ra, bạn sẽ được nghe giới thiệu về nhiều loài động vật thuộc hệ sinh thái nhiệt đới: rắn lục đuôi đỏ, nhện độc … nhiều du khách sẽ hơi bỡ ngỡ khi bước vào khu vực này, tuy nhiên, sau khi nghe kể chuyện, giới thiệu về đặc điểm và khẩu vị, bạn sẽ cảm thấy gần gũi và thú vị hơn.

Thủy cung Times City

2.2 Thưởng thức chương trình biểu diễn thú vị tại Công viên nước Times City – K

hu thủy cung Vinpearl Aquarium

2.2.1 Hiển thị cổ tích

Tại show diễn này, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thế giới đại dương, thoải mái chụp ảnh, lưu lại những khoảnh khắc có 1-0-2 cùng các “nàng tiên cá”. Các tiết mục biểu diễn nghệ thuật, sôi động và gần gũi, đặc biệt với các em nhỏ sẽ để lại những kỷ niệm khó quên khi đến tham quan Thủy cung Times City.

    • Chương trình diễn ra tại Octopus Lobby vào các khung giờ sau: 11h00 – 11h10 | 15:30 – 15:40 | 17h30 – 17h40 | 20 giờ – 20h10.

 

Thủy cung Times City

2.2.2 Hiệu suất cho chim cánh cụt ăn

Dưới sự hướng dẫn của nhân viên, bạn sẽ đích thân chăm sóc, cho chim cánh cụt ăn. Lần đầu tiên được tận mắt chứng kiến ​​và chơi đùa với một chú chim cánh cụt ở trung tâm thủ đô sẽ mang lại nhiều điều thú vị cho du khách. Nếu bạn còn đang lăn tăn đến thủy cung Times City với buổi biểu diễn này thì hãy nhanh tay đặt vé và trải nghiệm nhé.

    • Triển lãm sẽ được tổ chức tại khu Penguin vào khung giờ: 10:00 sáng – 10:15 sáng | 3 giờ chiều – 3 giờ 15 chiều | 19:30 – 19:45.

 

Thủy cung Times City

2.2.3 Kinh nghiệm tìm hiểu các loài bò sát

Nhiều gia đình có con nhỏ thường chọn Thủy cung Times City là điểm đến để các em nhỏ hiểu rõ hơn về các loài bò sát. Tại đây du khách được tiếp xúc, chụp ảnh và cho các loài bò sát ăn. Một số loài bạn có thể gặp như: Trăn vàng, Rồng Nam Mỹ.

    • Để tham gia buổi biểu diễn này, bạn phải di chuyển đến khu vực bò sát trong khung giờ: 16h30 – 17h30 hàng ngày.

 

Thủy cung Times City

2.2.4 Tia và xem “thức ăn” của cá mập

Triển lãm hải sản cho phép du khách tận mắt chứng kiến ​​những loài động vật lớn như cá mập và chuột được các thợ lặn cho ăn một cách khéo léo như thế nào.

    • Chương trình sẽ diễn ra vào các khung giờ sau. 10h30 – 10h45 và 17h – 17h15 tại sảnh bạch tuộc.

 

Thủy cung Times City

>>> Xem thêm: Lưu 15+ Khu Du Lịch Sinh Thái Gần Hà Nội HOT

3. Trải nghiệm đi Thủy cung Times City

Thủy cung Times City là điểm đến tuyệt vời cho các gia đình cuối tuần hoặc du khách đến thủ đô. Để quá trình thăm khám diễn ra đầy đủ và thuận lợi hơn, bạn cần lưu ý những điều sau:

    • Ở thủy cung không có dịch vụ giao hàng nên bạn lưu ý không mang quá nhiều đồ vì chúng có thể gây bất tiện trong chuyến đi. Tuy nhiên, nếu buộc phải mang theo, bạn có thể cất ở khu VinMart tầng B2.

 

    • Nếu có nhiều thời gian, bạn nên đến nơi này vào ngày thường vì cuối tuần hơi đông.

 

    • Đèn flash bị cấm bên trong bể cá, vì vậy hãy cẩn thận khi chụp ảnh hoặc bất cứ thứ gì.

 

    • Du khách không được phép mang thức ăn vào bể nuôi, và nếu muốn ăn, bạn có thể đến Octopus Platform để mua thức ăn.

 

    • Bạn có thể theo dõi chương trình khuyến mãi của Thủy cung Times City và tiết kiệm tiền mua vé vào Thủy cung Times City.

 

Thủy cung Times City

Sau khi khám phá thủy cung, bạn có thể trải nghiệm thiên đường vui chơi giải trí VinKE Times City, dạo chơi mua sắm tại Vincom Mega Mall. Có các nhà hàng và cửa hàng ẩm thực để bạn có thể tự do mua sắm. Ngoài ra, vào lúc 19h hàng ngày, bạn hãy đến Công viên nước Times City Hà Nội để thưởng thức đại nhạc hội nước có 1-0-2 của thủ đô.

Thủy cung Times City Nơi đây không chỉ mang đến trải nghiệm thú vị về một đại dương nhỏ giữa lòng Hà Nội mà còn là nơi mở mang nhiều kiến ​​thức về cuộc sống ở các hệ sinh thái khác nhau. Nếu bạn đang tìm địa điểm vui chơi ở Hà Nội VinKE và Vinpearl Aquarium Times City Chắc chắn là nơi tốt nhất để ở. Chúng tôi hy vọng những chia sẻ trên mang lại nhiều lợi ích cho hành trình phía trước của bạn! Cảm ơn bạn đã đón đọc tại trang daisudaiduongxanh.vn.

Rate this post

Viết một bình luận