Chọn quà tặng cho bạn trai dịp Noel – Gia vị cho tình yêu thêm ấm áp!

“ Nên tặng quà gì cho bạn trai Noel bây giờ chị ơi?”. Đây là câu hỏi tôi thường được nghe các em nhỏ trong phòng hỏi nhiều nhất. Các em cứ loay hoay đi tìm câu trả lời cho câu hỏi: Tặng gì cho sang? Tặng gì cho ý nghĩa nhất?. Họ không nghĩ rằng tình yêu của họ đã là điều ý nghĩa nhất rồi, vậy nên chuyện quà cáp chỉ là thứ gia vị cho tình yêu thêm đậm đà và hấp dẫn mà thôi. Nếu bạn cũng đang băn khoăn không biết nên tặng gì cho bạn trai thì hãy thử tham khảo những gợi ý của tôi nhé. Chắc chắn sẽ giúp ích cho các bạn khi chọn quà tặng bạn trai noel 2021 đó.

1. Nước hoa

Không chỉ các cô nàng mới quan tâm tới mùi hương nói chung hay nước hoa nói riêng đâu nhé. Đấng mày râu cũng quan tâm tới mùi hương rất nhiều, thậm chí nhiều người có niềm đam mê với sưu tầm nước hoa và có các bộ sưu tập nước hoa khủng hơn phụ nữ chúng mình rất nhiều. Nước hoa cũng được coi là lớp áo đầy quyến rũ của các anh nữa đó.

Bộ sưu tập nước hoa ngàn đô của Trấn Thành

Tôi có một người bạn mà anh người yêu của cô ấy luôn biết gây ấn tượng cho đối phương bằng các mùi hương nước hoa đặc trưng trong các dịp khác nhau. Khi thì thanh mát dễ chịu, lúc thì lại ấm áp hương gỗ, thoang thoảng hương của trái chín, lúc lại là chút mùi thuốc lá đầy cuốn hút. Anh ấy luôn nói rằng: ” Mùi hương là thứ vũ khí vô hình và mềm mại, nó đánh gục đối phương mà không cần dùng lời nói! “

Hay đó chứ, chẳng tự nhiên mà cô bạn khó tính bậc nhất của tôi lại mê anh ấy như vậy. Bạn hãy thử tặng người ấy một chai nước hoa mà anh ấy chưa có, đánh dấu bản quyền một cách tinh tế và quyến rũ bằng mùi hương, cứ mỗi lần đi với bạn, anh ấy lại dùng mùi bạn tặng như hàm ý rằng anh chỉ là của riêng em. Thật ngọt ngào phải không nào. Hơn nữa, Noel là lúc thời tiết se lạnh, đừng quên chọn các mùi hương ấm áp và nam tính cho các anh nhé.

Đàn ông hiện đại coi nước hoa như món phụ kiện không thể thiếu

Tôi xin giới thiệu một vài mùi nước hoa nam mà bạn có thể tham khảo để tặng quà noel cho bạn trai nhé: 

  •  Dior Homme 
  • Emporio Armani Stronger With You
  • Bleu Chanel Eau de Parfum
  • Phaedon Tabac Rouge
  • Trussardi Uomo The Red
  • Mancera Black Gold EDP
  • Terre d’Hermes Eau Intensive Vetiver 

2. Đồ điện tử

Đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng các món quà tặng bạn trai dịp Noel mà tôi muốn gợi ý cho các bạn nữ là các món đồ điện tử. Cánh đàn ông rất thích hay nói cách khác là đam mê với công nghệ và đồ điện tử nhiều hơn nữ giới rất nhiều. Nếu bạn có hầu  bao rủng rỉnh, tài chính “đẫy túi” thì đừng ngại tặng người ấy những  món đồ như tai nghe, điện thoại, laptop,…

Đừng quên những món đồ điện tử trong danh sách quà tặng bạn trai dịp Noel

Tôi đã từng đi làm tại một cửa hàng bán đồ điện tử, nó giống như Thegioididong thu nhỏ, rất ít khi các bạn nữ tới mua đồ điện tử cho bạn trai, con trai, chồng. Có những vị khách nam tâm sự với tôi rằng “Ước gì vợ tặng cho cái tai nghe thôi cũng thấy sướng”. Trong khi các anh mày mò mua tặng các bạn váy vóc quần áo thì tại sao bạn không thử tìm hiểu và mua tặng các anh món đồ điện tử theo sở thích của các anh, chắc chắn họ sẽ rất mừng rõ và cảm thấy được đền đáp đó.

Những món đồ này cũng giúp gắn kết tình cảm gia đình nếu biết dùng đúng cách

3. Chăm sóc da mặt

Là con trai hay con gái thì cũng cần chăm sóc da để làn da luôn căng tràn sức sống và luôn luôn tự tin trong mọi hoàn cảnh. Nhất là khi mùa đông tới, món đồ đầu tiên cần lưu ý đó là Kem dưỡng ẩm. Hãy nghiên cứu loại da của chàng và chọn mua kem dưỡng ẩm phù hợp. Lưu ý, khi bạn muốn tặng chàng kem dưỡng ẩm thì cũng cần lưu ý tới các bước làm sạch da và chống nắng nhé để đạt được hiệu quả dưỡng da tốt nhất. Tôi nghĩ đây là khoản phụ nữ rất giỏi nên hãy chuẩn bị ngay cho chàng quy trình dưỡng da tút tát nhan sắc cho người ấy nha.

Không chỉ con gái mới cần chăm sóc da mặt đâu nhé.

Điều thứ hai mà bạn có thể quan tâm tới chăm sóc da mặt cho các chàng đó là Đồ cạo râu. Hãy giúp chàng sắm bộ dao cạo râu êm ái mượt mà kèm theo kem dưỡng giảm tổn thương da sau khi cạo râu nhé. Được bạn gái chăm sóc kỹ như vậy, chắc chắn các anh sẽ rất hạnh phúc. Tình yêu đâu cần gì đắt đỏ, quan trọng là thể hiện được sự quan tâm chăm sóc mà các bạn dành cho bạn trai mình thôi.

4. Đồ handmade

Các bạn nữ hãy thử trổ tài khéo tay làm các món đồ handmade tặng bạn trai dịp Noel thay vì mua các món đồ như bình thường. Cô bạn của tôi kiếm sống bằng việc bán các món đồ handmade và không dịp nào chồng của cô ấy không được nhận những món quà nhỏ xinh được gửi gắm cả tấm lòng của cô ấy vào đó. Khi thì cô ấy làm đế lót cốc cho chồng, khi thì đôi găng tay, túi đựng bình nước giữ nhiệt,… Chồng cô ấy thường nói vui rằng anh ấy vui và hạnh phúc vì được vợ chăm sóc như một đứa trẻ. Và đương nhiên những món đồ đó không bao giờ anh ấy có thể vứt đi được kể cả khi nó đã cũ.

Bạn có thể tìm hiểu cách làm những cuốn sổ hay tấm thiệp để tặng bạn trai

Bạn cũng có thể đan cho bạn trai chiếc khăn quàng, găng tay, hoặc kiên trì nữa thì đan cho anh ấy chiếc áo len, gửi gắm tâm ý rằng Mùa đông đến rồi, hãy giữ ấm anh nhé! Chắc chắn các anh sẽ cảm thấy được quan tâm chăm sóc ấm áp lắm đó.

Đem tình yêu vào món quà bằng cách đan len tặng bạn trai

5. Phụ kiện

Cánh đàn ông tuy không cần nhiều phụ kiện như phụ nữ nhưng cũng có những món đồ không thể thiếu, thậm chí nếu  được bổ sung thì người đàn ông của bạn sẽ trở thành một quý ông thực thụ và giúp cho cuộc sống hàng ngày của anh ấy thuận tiện hơn rất nhiều

Các món phụ kiện, trang sức có sức mạnh đáng gờm giúp các anh trông mạnh mẽ, lịch lãm toát chất riêng

Bạn có thể tìm mua các loại ví da tặng anh ấy. Hãy lưu ý tới số lượng thẻ cũng như thói quen giữ tiền mặt trong ví ít hay nhiều của bạn trai để chọn chiếc ví da to hay nhỏ cho phù hợp nhất có thể. Có một điều nữa tôi khuyên các bạn nên chú ý để thể hiện mình là một người tinh tế, đó là hãy để ý xem người bạn trai có thích tiền bị gấp khi để trong ví hay không. Nếu như không, bạn hãy chọn cho anh ấy chiếc ví dài, còn nếu điều đó không thành vấn đề thì có thể chọn ví ngắn. Những chiếc ví ngắn thường thông dụng hơn bởi các anh thường có thói quen bỏ ví vào túi quần, túi áo tiện lợi. Bạn hãy cân nhắc các tiêu chí để lựa chọn cho phù hợp nhé.

Các loại ví nhỏ giúp cho các anh có thể thuận tiện bỏ vào túi áo ngực

Bên cạnh đó, tôi thấy dịch vụ khắc chữ lên ví của một số cửa hàng rất thú vị. Noel 2020 tôi đã tặng bố chiếc ví có khắc tên ông ấy và ông ấy đã rất vui mừng, hạnh phúc, ông thường nói rằng: “Đây là chiếc ví vô giá!”. Nghe thật ấm lòng phải không nào. 

Clutch

Món phụ kiện này hiện nay rất được cánh mày râu ưa chuộng, giúp cho các chàng trai có thêm không gian để đựng đồ đạc: ví tiền, khóa xe, ví thẻ, bật lửa,… Nó có thể giúp các anh đem cả thế giới mà trông rất sang trọng.

Các quý ông lịch lãm không thể thiếu clutch đâu đó

Thắt lưng

Không thể thiếu món đồ này trong danh sách phụ kiện cho các anh. Nó giúp giữ cho chiếc quần của các anh luôn được chỉnh tề, giữ yên ở vị trí trên hông, đây còn là điểm nhấn cho trang phục, tạo cảm giác vững chãi và trưởng thành hơn mỗi khi các anh xuống phố. Lưu ý khi chọn thắt lưng, các bạn gái nên để ý tới độ to nhỏ của chiếc thắt lưng, mức độ phù hợp của nó với các phụ kiện hiện có của bạn trai, chọn màu sắc phù hợp với tủ đồ của các anh.

Thắt lưng là món đồ không thể thiếu khi diện các bộ âu phục

Giày

Món đồ này sẽ phù hợp với những chiếc thắt lưng rất nhiều đó. Khi bạn chọn thắt lưng cũng cần phải lưu ý tới những đôi giày mà chàng có. Bạn có thể chọn mua tặng bạn trai đôi giày phù hợp với phong cách của chàng hay chỉ đơn giản là một đôi giày thể thao năng động cho những buổi hẹn hò riêng tư của 2 người thêm phần thoải mái cũng rất tuyệt phải không nào. Với các chàng trai đã đứng tuổi hơn, các bạn có thể chọn những đôi giày da, phong phú thêm tủ giày của anh, để anh luôn bảnh bao trong mọi diện mạo dù là khi đi với bạn hay đi làm

Đôi giày có thể thay đổi hoàn toàn phong cách

Đồng hồ

Khi chọn đồng hồ làm quà cho bạn trai, bạn nên chú ý tới độ to của bản dây cũng như phong cách của bạn trai để chọn đồ sao cho matchy nhất. Với những bạn nam thích phong cách bụi bặm, đường phố thì một chiếc G-Shock hầm hố chắc chắn sẽ hợp rơ. Còn với những quý ông, yêu thích sự lịch lãm thì đừng bỏ qua những chiếc đồng hồ kim loại bản dây to phong cách mạnh mẽ phù hợp với những bộ vest lịch lãm nam tính. Thế nhưng, bạn đừng bỏ quên những chiếc đồng hồ thông minh mặt cảm ứng – thứ dễ chiều lòng bất cứ độ tuổi cũng như phong cách nào bởi thiết kế hiện đại trẻ trung cũng như sự hữu dụng của nó.

Đồng hồ là món đồ cực kì hữu ích và thời trang

Cà vạt

Làm sao có thể thiếu món phụ kiện này cho các quý ông cơ chứ. Trong các cuộc họp quan trọng, những chuyến công tác, các quý ông không thể thiếu món đồ này trong hành lý. Các cô gái hãy tinh tế chọn cà vạt có màu phù hợp với những bộ vest, comple của các anh và đừng quên kèm theo chiếc kẹp cà vạt để thêm điểm nhấn cho bộ trang phục.

Bạn hãy học thắt cà vạt để có thể chăm sóc cho người đàn ông của mình mỗi khi anh ấy đi làm nhé

Các món phụ kiện nhỏ

Nhẫn, vòng tay dạng cuff, vòng cổ kiểu chain, măng sét,.. Những món đồ này tuy nhỏ nhưng sẽ giúp định hình phong cách cho cánh mày râu rất nhiều. Bên cạnh đó, nó giúp cho trang phục của người đàn ông trở nên lịch lãm và nổi bật hơn rất nhiều. Nếu bạn trai bạn là người hay phải ra ngoài làm việc, gặp đối tác hay đơn giản là người tỉ mỉ và chải chuốt thì hãy ghi lại những món đồ này vào danh sách nhé. Bạn có thể làm thành một hộp quà tặng cho anh ấy để món quà thêm phần thú vị.

Đàn ông cần nhiều phụ kiện hơn con gái nghĩ rất nhiều

6. Hẹn hò riêng tư

Để hâm nóng tình yêu, bạn có thể chọn tặng chàng một buổi hẹn hò riêng tư đặc biệt. Hai người sẽ cùng nhau làm điều gì đó như nấu ăn, làm đồ handmade,… Cũng có thể là cùng nhau khiêu vũ dưới nền nhạc nhẹ nhàng êm ái. Hoặc uống trà nóng và xem những bộ phim Giáng sinh và ôn lại những kỷ niệm tình yêu. Với riêng tôi, tôi thích cùng chồng mình lên thực đơn bữa tối rồi cùng nhau đi siêu thị chuẩn bị đồ. Tới đoạn nấu ăn thì mình tôi tự xử, còn anh ấy sẽ chuẩn bị hoa quả, tìm kiếm phim để cùng nhau xem. Tận hưởng cuộc sống thảnh thơi trước khi có em bé bởi có lẽ khi có rồi, Giáng sinh sẽ bận rộn hơn rất nhiều đây.

Chuẩn bị bữa tối lãng mạn cùng người ấy

Là một người thích lãng mạn, tôi thích Noel, thời tiết se lạnh khiến người ta dễ tìm đến những cái ôm với nhau hơn. Tôi nghĩ với các bạn trẻ chưa lập gia đình có thể chọn hẹn hò ở rạp phim, hoặc cắm trại ngoài trời. Miễn là được ở gần nhau và đừng quên trao cho nhau những chiếc hôn nồng nàn nhé. Với các cặp đôi mới yêu hoặc đang cho nhau dấu hiệu tình yêu thì nàng có thể mạnh dạn tặng chàng chiếc hôn đầu ấm áp vào đêm Giáng sinh nhé. Không có thứ kẹo nào ngọt ngào hơn đâu!

Một chuyến đi cắm trại để kỷ niệm noel cũng không phải ý tồi

Nếu đã chán việc ở hoài một chỗ, hãy thử lên lịch và tặng chàng món quà là đêm noel ở một nơi xa xem sao. Cả 2 cùng lên lịch, xách balo lên và đi, tận hưởng những ngày tháng tươi đẹp  của tuổi trẻ, tranh thủ khi cả hai còn trẻ, khi chúng ta còn nhiệt huyết yêu đương, tại sao không cùng nhau đi trốn thế giới một lần. Tôi khuyên các bạn nên chọn thuê xe tự lái, bởi vì dịch vụ này sẽ khiến việc di chuyển của các bạn trở nên dễ dàng, an toàn hơn, đem theo nhiều hành lý hơn cho chuyến du lịch ngắn ngày của mình và bạn trai. Bên cạnh đó, nếu các bạn muốn có thể thoải mái cạn ly thì có thể chọn thuê xe có lái để đảm bảo an toàn nhé. Cả hai lựa chọn này ở Chungxe đều có, có một lưu ý nhỏ là các bạn nên đặt xe sớm để đội ngũ của Chungxe có thể điều xe sớm cho bạn.

Noel chỉ còn vài ngày nữa thôi, các bạn nữ hãy lên lịch dần và chuẩn bị các món quà tặng bạn trai làm cho anh ấy phải bất ngờ tới mất ăn mất ngủ nhé. Tôi hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp ích cho các bạn nữ trong việc tìm quà tặng bạn trai noel 2021 giúp cho tình yêu của các bạn thêm bền chặt và nồng nàn.

Rate this post

Viết một bình luận