Top 6 địa điểm du lịch nổi tiếng nhất Trung Quốc | Justfly.vn

Địa điểm thu hút nhiều khách du lịch nhất tại Bắc Kinh chính là khu vực bao quanh Tử Cấm Thành – vốn là khu vực nơi các vua chúa triều Thanh, Minh sống suốt 5 thế kỷ. Tử Cấm Thành ngày nay đã trở thành viện bảo tàng lớn nhất thế giới, cất giữ những báu vật cổ quý giá nhất của Trung Quốc

Đây là một tổ hợp cung điện lớn với tổng diện tích 250.000m2, cùng với 9.999 cung điện. Tất cả các kiến trúc đều được chạm khắc thủ công tinh xảo, tỉ mỉ với những chất liệu quý hiếm.

Trong Tử Cấm Thành, nguy nga nhất phải kể đến điện Thái Hòa, đây là nơi vua chúa nhiếp chính cai quản việc nước. Đồ đạc trong điện đều được trang trí hình rồng – biểu tượng cho thiên tử. Bên trên có gần 13.000 tượng rồng.

Gặp gỡ Tử Cấm Thành là một ấn tượng không thể phai, đủ để du khách phải thốt lên vì choáng ngợp. Mặc dù được xây dựng cách đây đã rất lâu nhưng thành vẫn giữ nguyên được vẻ đẹp quyền uy, đồ sộ của mình, nhuốm lên đó chút màu huyền bí rất thu hút. Phải một lần đặt chân vào thành mới có thể cảm nhận hết sự rộng lớn của nó, nơi đã xảy ra biết bao sự kiện trọng đại trong lịch sử Trung Hoa.

Rate this post

Viết một bình luận