Lễ hội âm nhạc kết hợp dã ngoại khiến khán giả thất vọng dù có dàn sao “khủng”

Đây là năm thứ 3, sự kiện này được tổ chức nên trước khi diễn ra khán giả vô cùng hào hứng. Ban tổ chức dự kiến sẽ thu hút được hơn 50 ngàn khán giả tham gia.

yan beatfest gây thất vọng

Yan Beatfest 2016

Kết quả chỉ có khoảng 10 ngàn người tham dự lễ hội âm nhạc và khá nhiều khán giả đã thất vọng khi chương trình có nhiều sạn như gặp sự cố âm thanh, chập điện, mở nhầm bài hát, mic có vấn đề khiến ca sĩ bối rối. Cụ thể lúc Thiều Bảo Trang hát thì mở nhầm nhạc của Bảo Anh, mic bị hư trong phần trình diễn của Châu Đăng Khoa, Ngô Kiến Huy. Chưa kể, một số ca sĩ tham gia chương trình hát live quá tệ như Sĩ Thanh, siêu mẫu Minh Trung,… khiến khán giả tắt hết lightstick và ngồi hẳn xuống sân cỏ.

yan beatfest gây thất vọng

Big Daddy

Thiều Bảo Trang

yan beatfest gây thất vọng

Châu Đăng Khoa

Ngoài ra, nhiều nghệ sĩ cũng hủy show vào phút chót vì chương trình kéo dài so với dự kiến như Noo Phước Thịnh, Diệp Lâm Anh, Min, Slim V… Dù nghệ sĩ bỏ về không tham gia nhưng ban tổ chức không thông báo khiến khán giả trông chờ đến cuối cùng rồi thất vọng.

noo phước thịnh hủy show yan beatfest

Nghệ sĩ “đinh” của chương trình hủy show

Nhiều người đã lên fanpage của Yan Beatfest để lại những bình luận không hay về chương trình: “Chương trình về âm nhạc nhưng lại lỗi về âm thanh thì tệ quá. Nhiều ca sĩ phải bỏ về và cắt bài quá nhiều, hơi hụt hẫng”; “Âm thanh dở quá!!! Và đâu có như quảng bá đâu! Có nhiều nghệ sĩ không diễn, và đâu ra 13 giờ âm nhạc như trên banner?!”. “Năm ngoái thích thú bao nhiều năm nay dở tệ bấy nhiêu. Thiệt thất vọng”.

Dù có nhiều sạn nhưng không thể phủ nhận rằng chương trình cũng có một số tiết mục của những nghệ sĩ như Soobin Hoàng Sơn, Thu Minh, Phương Thanh, Redfoo… khiến khán giả quẩy hết mình:

soobin hoàng sơn yan beatfest

Soobin khiến cả sân vận động hát theo ca khúc “Phía sau một cô gái”

phương thanh yan beatfest

Phương Thanh chứng tỏ đẳng cấp ngôi sao hàng đầu với hàng loạt bản hit quen thuộc

thu minh yan beatfest

Thu Minh khoe khả năng hát live đỉnh và phong thái chuyên nghiệp

redfoo yan beatfest

Rocker Redfoo kết thúc chương trình với màn tiệc tùng khiến khán giả không thể ngồi yên

DT tổng hợp

Rate this post

Viết một bình luận