Valentine thì nên tặng quà gì cho vợ? | Vatgia Hỏi & Đáp

Ngày lễ tình yêu là ngày để các ông chồng thể hiện tình cảm với người vợ của mình thông qua những món quà. Nhưng nhiều người còn băn khoăn chưa biết nên tặng gì cho vợ. Sau đây chúng tôi sẽ đưa ra một số gợi ý về những món quà ý nghĩa nhân ngày Valentine.

Thỏi son

Đối với phái đẹp thỏi son là người bạn thân thiết giúp họ đẹp rạng rỡ hơn mỗi ngày. Vì thế, lựa chọn thỏi son trendy bắt kịp xu hướng để tặng vợ hay người yêu trong dịp lễ Valentine là lựa chọn dễ ghi điểm vừa an toàn cho phái mạnh.

Quà tặng Sô-cô-la

Hộp Sô-cô-la tuy là món quà truyền thống dành cho mùa Valentine ai cũng biết nhưng “không bao giờ cũ”. Khi tặng kèm hộp Sô-cô-la hình trái tim bạn nên gửi thêm tấm thiệp viết tay để bày tỏ sự chân thành. Hãy cùng “nửa yêu thương” của mình trải nghiệm trọn vẹn cung bậc cảm xúc “đắng – chát – ngọt – bùi” trong vị Socola tình yêu nhé.

Thú cưng

Hầu hết các cô gái đều yêu thích những chú chó, mèo hay hamster đáng yêu. Hãy giả vờ chở cô ấy ngang qua cửa hàng thú cưng và để ý phản ứng của cô ấy. Nếu cô ấy xuýt xoa nhìn mãi thú cưng không thôi thì bạn đã có gợi ý chọn quà Valentine rồi đấy.

Đồ trang sức

Cũng giống như quần áo, trang sức luôn là món đồ có sức hấp dẫn đối với phái đẹp. Đồ trang sức không cần xa xỉ và đắt tiền như bạn nghĩ, chỉ cần mặt dây chuyền hay bông tay handmade độc đáo cũng đủ sức “mê hoặc” các cô gái rồi.

Nước hoa

Nước hoa cũng là lựa chọn thú vị để tặng vợ yêu trong ngày lễ Valentine sắp tới. Để đề phòng mùi hương bạn chọn không hợp ý cô gái, đừng quên gửi kèm 1 tấm thiệp nhỏ có ghi thêm dòng chữ “sến súa” như sau: “Anh thích em dùng mùi hương này, ngọt ngào và quý phái như một nàng công chúa”….Bạn hãy sáng tạo nhé.

Túi xách

Nhiều chàng trai hay phàn nàn tại sao con gái lại thích mang túi xách “nặng nề” ghi ra đường như vậy. Thực ra túi xách không chỉ là phụ kiện thời trang mà còn là “kho chứa đồ” tiện dụng vì con gái có rất nhiều món đồ nhỏ xinh luôn cần mang theo như: Điện thoại, gương, son, khăn tay, lược,…Hãy chọn túi xách có thiết kế tiện dụng và màu sắc phù hợp với phong cách của cô ấy nhé.

Món ăn nàng thích

Theo chia sẻ từ những người nhiều kinh nghiệm, khi người đàn ông không thường vào bếp bất ngờ “trổ tài” nấu những món ăn nàng thích trong ngày lễ Valentine chính là món quà ý nghĩa nhất đối với họ. Bạn sẽ dễ dàng chiếm được trái tim nàng chỉ với 1 món ăn ngon được nấu bằng sự chân thành và tình yêu của bạn.

Hy vọng bài viết cung cấp thông tin hữu ích, giúp phái mạnh không phải đau đầu nghĩ xem nên tặng gì cho nửa kia của mình nữa.

Rate this post

Viết một bình luận