Học FPT ra làm gì? Chất lượng đào tạo của trường Đại học FPT – Cẩm nang Hải Phòng

Đại học FPT là trường Đại học tư thục chuẩn Quốc tế, nổi tiếng về môi trường học tập chất lượng và đầu ra sinh viên hiện đại. Bạn đang muốn biết về trường Đại học FPT hay băn khoăn rằng học FPT ra làm gì? Đừng bỏ lỡ những thông tin này trong bài viết dưới đây.

học fpt ra làm gì

Chương trình đào tạo và giảng dạy của trường Đại học FPT

Đại học FPT là một trong những trường Đại học không hề không nhắc đến khi nói về những trường tư thục có môi trường tự nhiên và chất lượng đào tạo và giảng dạy tốt. Trường được xây dựng từ năm 2006, do sự góp vốn đầu tư của tập đoàn lớn FPT lúc bấy giờ huấn luyện và đào tạo phong phú những ngành nghề .

  • Ngành công nghệ thông tin với các chuyên ngành kỹ thuật phần mềm, hệ thống thông tin, trí tuệ nhân tạo AI, an toàn thông tin, IOT – internet vạn vật, thiết kế mỹ thuật số.

    Bạn đang đọc: Học FPT ra làm gì? Chất lượng đào tạo của trường Đại học FPT

  • Ngành Quản trị kinh doanh thương mại huấn luyện và đào tạo những chuyên ngành kinh tế tài chính, digital marketing, kinh doanh thương mại quốc tế, quản trị truyền thông online đa phương tiện, quản trị khách sạn, quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành .
  • Ngành ngôn từ : Ngôn ngữ Anh, Ngôn ngữ Nhật, Ngôn ngữ Nước Hàn .

👉 Xem thêm: Học ngôn ngữ Anh ra trường làm gì?

Chất lượng giảng dạy trường Đại học FPT

chất lượng giảng dạy trường đại học FPT

Trường Đại học FPT – Trường học Quốc tế hiện đại, chất lượng

Nói đến chất lượng của Đại học FPT ta bàn đến chương trình học chuẩn Quốc tế, tiêu chuẩn học tập của trường được đánh giá và thẩm định có độ uy tín trên toàn Thế giới. Có cơ sở vật chất vô cùng văn minh cùng đội ngũ giảng viên giỏi, tận tâm những bạn sinh viên theo học ở đây đều có một đầu ra đạt chất lượng tốt nhất .

Khác với những chương trình học Đại học chú trọng kiến thức lý thuyết giảng đường, thì các bạn sinh viên FPT sẽ được thực hành làm việc tại các doanh nghiệp để va chạm và có những kỹ năng làm hành trang không còn bỡ ngỡ với thị trường việc làm. Tất cả các sinh viên của trường bắt buộc phải trải qua thời gian thực tập từ 4 đến 8 tháng tại các doanh nghiệp thành viên của Tập đoàn FPT. Đặc biệt trường chú trọng chương trình học ngoại ngữ, giúp các ứng viên tốt nghiệp đáp ứng với nhu cầu tuyển dụng của thị trường mới. 

Học phí của trường Đại học FPT

Sở hữu chương trình học chất lượng, tuy nhiên trường Đại học FPT không dành cho tổng thể mọi người bởi mức học phí khá cao. Trường học trong 9 kỳ và chỉ lê dài trong 3 năm học với thời lượng 4 tháng / kỳ. Mức học phí của FPT học kỳ 2020 – 2021 hiện ở mức 27.300.000 đồng. Như vậy mức học phí cho toàn khóa vào khoảng chừng 250 triệu đồng .Bên cạnh học phí, thì những ngân sách khác cho ngoại ngữ, những chương trình của trường học, sách vở, những khoản góp phần cũng khá nhiều .

Học FPT ra làm gì ?

Học FPT ra làm gì ? Đây là những do dự của nhiều người chưa học tại trường. Bạn yên tâm rằng trường FPT là cơ sở đào tạo và giảng dạy sinh viên chất lượng, sau khi tốt nghiệp tỷ suất cơ việc làm ở mức rất cao với mức thu nhập mê hoặc. Ngoài những thời cơ việc làm trong nước, ứng viên tốt nghiệp FPT có thời cơ thao tác tại những thị trường lao động quốc tế, những nước tăng trưởng không dễ chiều như Mỹ, Châu Âu .cơ hội nghề nghiệp của sinh viên trường fpt

Sinh viên trường Đại học FPT có cơ hội nghề nghiệp cao với mức thu nhập hấp dẫn

Tùy thuộc vào ngành, chuyên ngành mà bạn lựa chọn, các sinh viên trường Đại học FPT đã đang và sẽ làm việc, cống hiến cho sự phát triển của đất nước ở nhiều vị trí nghề nghiệp. Những kỹ sư công nghệ thông tin, các cử nhân kinh tế, truyền thông, cử nhân ngôn ngữ học của trường đáp ứng xu thế tuyển dụng của thị trường lao động. 

Xem thêm: Còn gì nữa đâu mà khóc với sầu

Theo nghiên cứu và điều tra trong thực tiễn của trường Đại học FPT thì mức lương trung bình của sinh viên mới tốt nghiệp là 8,3 triệu đồng / tháng. Đây là mức thu nhập được nhìn nhận là rất tốt so với mặt phẳng chung của sinh viên mới tốt nghiệp .

👉 Xem thêm: Xã hội học ra làm gì? Cơ hội nghề nghiệp của sinh viên ngành xã hội học

Trên đây là những thông tin cơ bản về học Đại học FPT và giúp bạn giải đáp vướng mắc “ học FPT ra làm gì ? ”. Với những ưu điểm về chất lượng và môi trường học tập, Đại học FPT là trường đáng học với thời cơ việc làm cao. JobsGO

Rate this post

Viết một bình luận