LiFiber

Giá sẽ thay đổi theo từng thời điểm khác nhau

Đặc biệt mua càng nhiều giá càng rẻ

Cam kết hàng chính hãng của công ty Unicity

–CAM KẾT HOÀN TIỀN GẤP 10 NẾU LÀ HÀNG GIẢ–

  • Mã SP:28549
  • Thông số:9.6g/gói x 30 gói/hộp
  • Nhà sản xuất:Best Formulation. Phân phối bởi Unicity International

 

Đại tràng là một cơ quan quản lý chất thải rắn cho toàn bộ cơ thể, chất thải nhầy và giống cao su có thể dễ dàng tuân thủ theo thành đại tràng. Đại tràng cũng là nơi sinh sản dễ dàng nhất cho các vi sinh vật, một số trong đó có thể có hại. (Một cuộc khảo sát cho thấy rằng cứ một trong sáu người có vi sinh vật có tác hại xấu sống ở đâu đó trong cơ thể). Các ước tính mới nhất cho thấy rằng hơn 90% các bệnh ở Mỹ có một đại tràng không lành mạnh.

 

Nhức đầu, làn da có dấu hiệu xấu, hơi thở có mùi hôi, mệt mỏi, và có thể được dự đoán là liên quan đến một đại tràng bị tắc nghẽn. Colon và đường ruột, yếu tố ảnh hưởng lớn đến trong quá trình lão hóa sớm. Khi chất thải tràn, nó sẽ trở thành chất độc hại, và sau đó sẽ phóng các độc tố vào máu. Các cơ quan khác trở nên quá tải trong nhiệm vụ loại trừ, giải phóng, và dễ dàng nhận thấy nguyên nhân tại sao vấn đề sức khỏe bắt đầu suy giảm.

 

Làm sạch đường ruột của bạn làm giảm tải các độc hại trên tất cả các phần khác của cơ thể …. ngay cả tâm trí của bạn. Trong thực tế, hầu như chữa bất kỳ loại bệnh nào cũng cần được làm sạch ruột như là một phần tất yếu, dù chữa bệnh diễn ra ở mức độ sâu nhất của cơ thể, như là các tế bào của bạn. Tất cả các tế bào được nuôi dưỡng bằng máu của bạn. Các chất dinh dưỡng mà đạt được mức độ hấp thu cao nhất, chuyển hóa trong máu đạt được cũng thông qua đại tràng khỏe mạnh. Vì vậy, một đại tràng bị tắc, bẩn có nghĩa là có chất độc trong máu của bạn. Tầm quan trọng của chất xơ đến từ khả năng di chuyển thức ăn qua hệ thống tiêu hóa một cách nhanh chóng và dễ dàng. Một chế độ ăn uống kém khoa học sẽ gây ra một trạng thái dính mà ruột không thể được xử lý một cách hiệu quả.

 

LiFiber là gì?
LiFiber là sản phẩm làm sạch hệ tiêu hóa, được bào chế từ 29 loại thảo mộc khác nhau cung cấp chất xơ hòa tan và chất xơ không hòa tan giúp hệ thống tiêu hóa được cải thiện và duy trì tốt, chống táo bón, chống béo phì, giúp giảm cholesterol trong máu, ngừa ung thư và tốt cho bệnh nhân đái tháo đường.

Sự độc đáo của LiFiber là được tăng cường một chất xơ đặc biệt được gọi là Fructooligo Saccharide (FOS). FOS, có nguồn gốc từ rễ rau diếp xoăn, là một chất ngọt tự nhiên mà không thể được tiêu hóa bởi các enzyme tiêu hóa của con người. FOS là chủ yếu được sử dụng như là một nguồn thực phẩm “có lợi” cho vi khuẩn bifidobacteria và Acidophilus.

Chất xơ có khả năng thẩm thấu nước, giúp nhu động ruột non, ruột già kích thích tiêu hóa, chống táo bón hiệu quả. Một chế độ ăn giàu chất xơ sẽ giúp hệ thống tiêu hóa được cải thiện và duy trì tốt.

Chất xơ được chia thành hai loại hòa tan và không hòa tan, cả 2 đều có lợi cho cơ thể.

Chất xơ hòa tan là thành phần chính trong tế bào thực vật giúp giảm cholesterol trong máu (một loại cholesterol xấu). Khi cholesterol trong máu ở mức cao sẽ xảy ra hiện tượng lipid máu lắng đọng và bám vào thành động mạch. Sự lắng đọng kéo dài sẽ làm hẹp động mạch, gây nhiều bệnh nguy hiểm và làm tăng nguy cơ bệnh mạch vành. Chất xơ hòa tan làm giảm cholesterol máu bằng cách giúp chuyển hóa cholesterol thành acid mật, giúp tiêu hóa chất béo. Chất xơ hòa tan chứa nhiều trong trái cây, rau xanh, các loại đậu, ngũ cốc còn lớp vỏ cám…

Chất xơ không hòa tan đi một cách nhanh chóng thông qua hệ tiêu hóa giúp ruột kết đào thải chất độc và chất thải khác ra ngoài đồng thời hỗ trợ mục tiêu giảm cân bằng cách cung cấp cảm giác no giả từ đó bạn ăn ít đi, ngừa ung thư và tốt cho bệnh nhân đái tháo đường.

Độc tố chứa nhiều trong ruột già sẽ làm bạn bị táo bón hoặc tiêu chảy, để tránh tình trạng tích tụ độc tố trong ruột già, các chuyên gia y tế khuyên bạn nên chọn các loại thực phẩm chứa nhiều chất xơ để làm xạch ruột già và giải độc cho hệ tiêu hóa . LiFiber là giải pháp giúp bạn có đường ruột khỏe mạnh, hệ thống tiêu hóa tốt.

 

Thành phần cấu tạo Lifiber:
Sản phẩm LiFiber của Unicity chiết xuất hoàn toàn 100% tự nhiên. Trong 9,6 gr chứa:
– Bột vỏ hạt mã đề (52,0883%), – Chất xơ Inulin / FOS (26,0417%), – Pectin từ táo (4,1667%)
– Bột quả nhàu (3,125%), – Bột Siro mật phong (3,125%), – Citrus Pectin (2,0833%)
– Bột hoa Dâm Bụt (2,0833%), Vỏ Quế (0,7292%), Bột Cam Thảo (0,5208%)
– Hỗ hợp chất xơ thảo mộc (Lô hội, bột cỏ đại mạch, bột tỏi, bột củ gừng, quả đu đủ, hạt bí ngô, quả mâm xôi đỏ, bột ớt): (0,7302%)
– Thành phần khác: Hương dâu tây tự nhiên, Maltodextrin, Silic Dioxit, chất chống đông vón, chất tạo ngọt, hương bạc hà.

Công dụng của Lifiber:
– Bổ sung xơ tiêu hóa, làm sạch đường tiêu hóa
– Hỗ trợ loại bỏ chất thải đường ruột, chống táo bón.
– Thanh lọc cơ thể
– Chống lại các triệu chứng đầy bụng, ợ chua, khó tiêu.
– Tốt cho quá trình giảm cân nhờ hàm lượng chất xơ cao.
– Giúp giảm cholesterol trong máu

*** Lưu ý: tác dụng của thuốc/ phuơng pháp có thể thay đổi tùy theo tình trạng thể chất mỗi người

Cách dùng:
Hòa tan 1 gói Lifiber (9.6g) với 240-300ml nước ấm hoặc lạnh. Uống ngay sau khi pha và dùng 1 lần trong ngày.

Chú ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Không dùng cho phụ nữ có thai và cho con bú. Tham khảo ý kiến bác sỹ trước khi dùng nếu đang ở chế độ chăm sóc trị liệu vật lý đặc biệt.

 

Đối tượng sử dụng: Người lớn. Thích hợp cho các đối tượng có hệ tiêu hóa kém, không ổn định, hay bị táo bón…

 

 

Chỉ tiêu chất lượng: in trên vỏ hộp

Khối lượng tịnh: 9.6g/gói x 30 gói/hộp

Bảo quản: Trong hộp kín ở nơi khô ráo, thoáng, mát

 

Hạn sử dụng: 2 năm kể từ ngày sản xuất, ngày sản xuất (xem MFG/MFD) và hạn sử dụng (xem EXP) ghi trên vỏ bao bì

 

Xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm số: 20725/2014/ATTP-XNCB

Xuất xứ : Mỹ

Sản xuất bởi: Best Formulation

Địa chỉ: 17758 Rowland Street, City of Industry, CA.91748.USA

 

Phân phối bởi Unicity International, Inc, Orem, Utah 84097, Mỹ

 

Rate this post

Viết một bình luận