Đi du lịch Thái Lan nên mặc gì để có những bức hình “ngàn like”

Bạn chuẩn bị có kèo đi Thái Lan nhưng vẫn chưa biết diện đồ sao cho phù hợp, thoải mái? Yên tâm! Hãy cùng YODY khám phá xem đi du lịch Thái Lan nên mặc gì qua phần nội dung dưới đây nhé!

1. Đi du lịch Thái Lan mặc gì theo mùa?

di du lịch thái lan nên mặc gì

Thái Lan

Vì nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới giống như Việt Nam cho nên Thái Lan cũng có 3 mùa chính:

  • Mùa nóng: Bắt đầu từ tháng 3 và kết thúc giữa tháng 5.

  • Mùa mưa: Bắt đầu giữa tháng 5 và kết thúc cuối tháng 10.

  • Mùa khô, thời tiết mát mẻ, không khí trong lành: Bắt đầu từ tháng 11 và kết thúc vào cuối tháng 2 năm sau.

di du lịch thái lan nên mặc gì

Outfit đi biển Thái Lan

Dựa vào đặc điểm khí hậu sẽ giúp các bạn lựa chọn được những outfit du lịch Thái Lan phù hợp. Chẳng hạn, nếu đi vào mùa hè thì thời tiết, không khí sẽ vô cùng nóng, oi bức. Lúc này những set đồ có chất liệu thông thoáng, thấm hút tốt sẽ giúp chị em thoải mái hơn trong quá trình tham quan Thái Lan.

Tuy nhiên, mọi người cần lưu ý một điều rằng ở xứ sở Chùa Vàng rất khắt khe trong việc ăn mặc. Do đó, các bạn hãy tránh xa những trang phục quá phản cảm nhé!

di du lịch thái lan nên mặc gì

Set đồ phù hợp để đi Thái Lan

2. Du lịch Thái Lan mặc gì với từng hoàn cảnh?

Việc chuẩn bị một kế hoạch rõ ràng đi Thái Lan vô cùng quan trọng. Mọi người có thể dựa vào lịch trình đó để quyết định xem nên outfit nào phù nhất.

2.1 Set đồ mặc thường ngày

di du lịch thái lan nên mặc gì

Sơ mi cộc tay mix cùng quần baggy trắng

Những outfit phù hợp nhất cho việc mua sắm, đi cafe, dạo phố sẽ là những món đồ quá không sặc sỡ, phản cảm, có chất liệu mát mẻ, thông thoáng như sơ mi, áo thun, quần tây,..Đồng thời, nên mang theo những phụ kiện đi kèm như kính râm, áo gió, mũ rộng vành và kem chống nắng vì thời tiết Thái Lan nắng rất gắt

2.2 Đi chùa ở Thái Lan nên mặc gì?

di du lịch thái lan nên mặc gì

Set đồ đi chùa ở Thái Lan

Thái Lan được mệnh danh là xứ sở Chùa Vàng, cho nên khi du lịch ở đây, việc ghé thăm các chùa chiền, cung điện nguy nga là điều không thể bỏ qua. Tuy nhiên, mọi người cần lưu ý một điều khi đến những nơi tôn nghiêm như thế này là phải mặc những trang phục kín đáo, lịch sự. Đối với chị em thì nên mặc những chiếc đầm dài quá đầu gối, không ôm sát vào thân, áo có tay và không hở nách. Trong khi cánh mày râu sẽ phải diện áo phong, sơ mi và quần dài.

2.3 Outfit đi biển

di du lịch thái lan nên mặc gì

Bikini hai mảnh

Khác với những nơi khác, trang phục đi biển của các bạn có thể thoải mái hơn. Những bộ bikini liền thân, hai mảnh đều phù hợp. Bên cạnh đó, mọi người cũng nên chuẩn bị những trang phục như áo croptop, quần sooc,..với màu sắc và hoạ tiết sặc sỡ để chụp hình sống ảo.

3. Du lịch Thái Lan mặc gì? Gợi ý 7 set đồ chuẩn fashionista cho phái nữ

Dưới đây, YODY sẽ bật mí cho chị em một vài công thức phối đồ đi Thái Lan cực bắt mắt và hợp mốt. Đừng bỏ lỡ nhé!

3.1 Áo ba lỗ phối cùng quần short jeans – Sự lựa chọn hoàn hảo để đi Thái vào mùa hè

di du lịch thái lan nên mặc gì

Áo 3 lỗ trắng phối cùng quần short jeans

Tuy đơn giản nhưng item này chưa bao giờ lỗi mốt, đặc biệt là với những cô nàng đam mê phong cách năng động, cá tính. Outfit này sẽ khiến người mặc cảm thấy tự tin trong từng bước di chuyển.

Chị em có thể chọn những mẫu áo ba lỗ dài rồi sơ vin với quần short jeans, kết hợp cùng đôi sandal hoặc sneaker. Bản phối này vừa thoải mái, vừa năng động giúp bạn “ăn gian” thêm vài centimet cho đôi chân trắng trẻo của mình.

3.2 Áo 2 dây kết hợp với chân váy dài – Set đồ mang đến sự duyên dáng, nữ tính

di du lịch thái lan nên mặc gì

Phong cách vintage đi Thái

Một option khác cũng phù hợp không kém nếu chị em vẫn chưa biết “đi du lịch Thái Lan nên mặc gì” chính là combo áo 2 dây mix cùng chân váy dài. Đây là outfit mang thiên hướng dịu dàng, nữ tính rất phù hợp với những cô nàng yêu thích phong cách vintage. Khi diện set đồ này, các nàng sẽ có cơ hội khoe khéo đôi vai trắng mịn và phần xương quai xanh quyến rũ của mình.

Tuy nhiên, với set đồ này, những cô nàng nấm lùn nên tránh xa những mẫu váy maxi dài quá mắt cá chân vì nó sẽ vô tình khiến chân của bạn ngắn đi.

3.3 Váy dây đan – Item không thể thiếu khi đi Thái Lan

di du lịch thái lan nên mặc gì

Váy dây đan màu đen đi Thái

Ngoài những gợi ý trên, chiếc váy dây đan cũng là outfit du lịch Thái Lan tuyệt vời. Item này được thiết kế khá giống váy quây với phần dây đan được vắt chéo quanh lưng và vai. Chị em có thể lựa chọn nhiều màu sắc khác nhau nhưng để tôn lên làn da trắng trẻo của mình thì màu đen là sự lựa chọn hợp lý nhất.

Nếu muốn tô thêm điểm nhấn cho tổng thể của mình, chị em có thể chọn những mẫu váy dây đan có phần lưng được khoét sau. Ngoài ra cũng đừng quên mix thêm một đôi dép sandal và mũ bucket để hoàn thiện set đồ nhé!

3.4 Nhường “spotlight” cho vòng eo với áo croptop cá tính

di du lịch thái lan nên mặc gì

Đi Thái Lan mặc outfit gì?

Đôi khi không nhất thiết phải diện những set đồ bánh béo mới khiến bạn nổi bật. Đi Thái Lan phải di chuyển nhiều, do đó, sự thoải mái và dễ chịu là những tiêu chí phải được đặt lên hàng đầu. Chính vì vậy, còn gì hợp lý hơn khi diện áo croptop, cùng quần denim để đi du lịch. 

Với outfit này, YODY khuyên bạn nên chọn những mẫu quần jean cạp cao để tránh tình trạng bị trễ nải.

Ngoài ra, chị em cũng có thể phối thêm đôi dép hoặc sneaker để thoải mái hơn trong việc di chuyển.

3.5 Nâng tầm diện mạo với váy voan

di du lịch thái lan nên mặc gì

Váy voan trắng

Khi nhắc đến xứ sở Chùa Vàng, ngoài việc mặc những bộ bikini hai mảnh gợi cảm, thì các nàng cũng nên dự phòng cho mình những chiếc váy voan. Đây được coi là outfit hoàn hảo để đi biển, vừa nữ tính vừa nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần sành điệu.

3.6 Sành điệu gấp đôi với sơ mi buộc vạt và quần short

di du lịch thái lan nên mặc gì

Trang phục phù hợp với khí hậu Thái Lan

Khí hậu Thái Lan nóng ẩm, do đó việc phối sơ mi buộc vạt cùng quần short sẽ là outfit khá mát mẻ, dễ chịu mà mọi người nên áp dụng. Bản phối này sẽ giúp chị em trở nên trẻ trung, năng động đến mức khó tin. Hơn nữa, chi tiết buộc vạt của chiếc áo cùng kiểu thiết kế đặc trưng của quần short sẽ tạo hiệu ứng thu gọn vòng eo cực tinh tế.

Với outfit này, đôi sneaker là phụ kiện đi kèm hoàn hảo nhất để hoàn thiện set đồ.

3.7 Áo phông kết hợp với chân váy midi – Đơn giản nhưng luôn hợp mốt

Áo thun mix cùng với chân váy midi được xem là outfit “quốc dân” được nhiều bạn trẻ mang theo đi du lịch. Với chiếc áo phông basic trẻ trung phối cùng chân váy midi nữ tính sẽ tạo nên một phong cách thời trang khá ấn tượng.

Không quá cầu kỳ, sặc sỡ, chỉ cần những trang phục đơn giản với màu sắc nhã nhặn là đủ để làm diện mạo của bạn nổi bần bật giữa đám đông.

di du lịch thái lan nên mặc gì

Đi Thái Lan nên mặc gì?

Việc tìm hiểu đi du lịch Thái Lan nên mặc gì trước khi đến đây là điều rất cần thiết. Mỗi địa điểm sẽ có một nền văn hóa và quy tắc ăn mặc riêng. Chị em cần biết rõ nên diện đồ thế nào cho phù hợp để không gây ảnh hưởng đến người xung quanh. Nếu thấy phần nội dung trên hữu ích thì đừng quên theo dõi YODY.VN để biết thêm nhiều mẹo mix & match thú vị nhé! 

Rate this post

Viết một bình luận