Giới Thiệu Vincom Plaza Thái Nguyên | Đất Nền Thái Nguyên

Giới Thiệu Vincom Plaza Thái Nguyên

Tọa lạc trên con phố sầm uất Lương Ngọc Quyến, khu vực được mệnh danh là trung tâm bán lẻ sôi động và đông dân cư nhất thành phố Thái Nguyên. Từ dự án đi đến các khu vực nội và ngoại ô thành phố đều hết sức thuận tiện nhờ các trục giao thông mới hiện đại. Hiểu được điều đó, Vingroup đã đầu tư và phát triển Trung tâm thương mại Vincom Plaza Thái Nguyên trên diện tích xây dựng hơn 3000m2 , gồm 01 tầng hầm và 05 tầng nổi.

Với mục tiêu đem đến cho người dân cuộc sống tiện ích vượt trội khác biệt với các tòa nhà hiện đại ngay giữa trung tâm thành phố, Vincom Plaza Thái Nguyên được tích hợp nhiều tiện ích theo tiêu chuẩn quốc tế vượt trội cho người dân địa phương và du khách gần xa.

Hạ tầng quy hoạch

Tại Vincom Thái Nguyên, bạn sẽ được trải nghiệm một môi trường sống hiện đại, tiện nghi với tổ hợp tiện ích hiện hữu từ TTTM Vincom Plaza Thái Nguyên:

– Tầng 1: các gian hàng thời trang
– Tầng 2: siêu thị Vinmart
– Tầng 3: siêu thị điện máy Vinpro
– Tầng 4: khu ẩm thực, vui chơi giải trí
– Tầng 5: khu rạp chiếu phim

Tiện ích ngoại khu

– Gần chợ Đồng Quang, siêu thị điện máy HC
– Hệ thống trường học các cấp: THPT Lương Ngọc Quyến, THCS Chu Văn An, ĐH Nông Lâm, ĐH Kinh Tế
– 100m tới bệnh viện, trường ĐH Y dược Thái Nguyên
– 150m tới BV đa khoa trung ương Thái Nguyên
– 300m tới ga đường sắt Thái Nguyên

  1. Tổ hợp mua sắm và dịch vụ quy mô, đẳng cấp

Với hơn 54 gian hàng nằm trên diện tích lên tới 13,500 m2, Trung tâm mua sắm Vincom Plaza Thái Nguyên là nơi hội tụ của hàng trăm thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế. Việc phân bổ khách thuê và quy hoạch mặt bằng hợp lý cùng với giao thông giữa các tầng tối đa hóa sự thuận tiện cho khách hàng.

Các ngành hàng trong TTTM:

  • Thời trang Quốc tế
  • Thời trang Việt Nam chất lượng cao
  • Mỹ phẩm & nước hoa
  • Đồ thể thao
  • Đồ trẻ em
  • Chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp
  • Trang sức & Phụ kiện
  • Đồ gia dụng
  • Khu nội thất, đồ trang trí
  • Đại siêu thị tiêu dùng
  1. Mua sắm đa dạng

Nổi bật tại Vincom Plaza Thái Nguyên là ngành hàng thời trang nổi bật với các thương hiệu được yêu thích quốc tế và trong nước như Adidas, Anta, Aokang, Valentino Creations, TNG, Beluni, Giobernini,… cùng với các gian hàng mỹ phẩm, phụ kiện, nội thất, gia dụng khác… Đây hứa hẹn sẽ là điểm đến đầu tiên cho những tín đồ mua sắm tại TTTM.

  1. Quần thể vui chơi giải trí cao cấp
  • Khu Game City Game

Khu City Game tại tầng 3 là một trong những khu vui chơi trong nhà có quy mô lớn nhất tại TP Thái Nguyên, được trang bị nhiều máy móc hiện đại, mới lạ, phù hợp với mọi lứa tuổi. Cùng với hiệu ứng của hệ thống âm thanh và ánh sáng, City Games đưa người chơi như lạc vào không gian của kỹ thuật số, đây sẽ là điểm đến lý tưởng cho gia đình và các bạn trẻ.

  • Rạp chiếu phim – CGV

Lần đầu tiên có mặt tại Vincom Plaza Thái Nguyên hệ thống các phòng chiếu phim 2D, 3D & 4D hiện đại, đẳng cấp, tiêu chuẩn quốc tế. Các màn hình được thiết kế tráng bạc, độ nét và độ sáng vượt trội cùng với việc rạp luôn cập nhật kịp thời những tác phẩm điện ảnh mới nhất, hấp dẫn nhất đảm sẽ bảo đem đến cho những tín đồ điện ảnh trải nghiệm công nghệ tuyệt đỉnh với những bộ phim bom tấn hấp dẫn nhất trên thế giới.

Rạp CGV Vincom Thái Nguyên nằm ở Vincom Thái Nguyên, được xây dựng với tiêu chuẩn rạp Hollywood, chuẩn âm thanh Dolby 7.1, màn hình lớn, sắc nét. Ra mắt năm 2018, CGV Vincom Thái Nguyên là rạp chiếu phim thứ 2 tại Thái Nguyên, đem đến những trải nghiệm điện ảnh mới lạ, đặc biệt là giá vé rất cạnh tranh, có nhiều lợi ích cho khán giả yêu điện ảnh.

  1. Siêu thị tiêu dùng Vinmart

Siêu thị tiêu dùng Vinmart rộng 1,581 m2 đảm nhiệm việc phân phối các mặt hàng tiêu dùng với giá cả cạnh tranh và chất lượng đảm bảo, đã trở

  1. Thế giới ẩm thực phong phú

 Với quy mô hơn 1000 m2, là nơi hội tụ tinh hoa ẩm thực bốn phương, khu ẩm thực Vincom Plaza Thái Nguyên quy tụ hàng chục gian hàng với các mô hình hoạt động đa dạng, các loại hình ẩm thực phong phú… Khu ẩm thực là nơi lý tưởng để thưởng thức ẩm thực của các vùng miền trong nước và khắp thế giới trong một không gian độc đáo, mới lạ và thân thiện.

Thế giới ẩm thực sang trọng tọa lạc tại tầng 1, tầng 3 của TTTM với hệ thống nhà hàng có thương hiệu và được yêu thích như: Jolibee, King BBQ, Hot Pot… tại đây thực khách có thể thỏa thích lựa chọn các món ăn phong phú, từ thực đơn truyền thống của Việt Nam đến Hàn Quốc, Philipines…

Vincom Plaza Thái Nguyên
Địa chỉ: 286 Lương Ngọc Quyến, Phường Quang Trung, TP. Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên

Rate this post

Viết một bình luận