Kẹo cao su, kẹo sing-gum đủ vị, hương vị thơm ngon, giá tốt

Kẹo cao su là gì?
Kẹo cao su hay kẹo sing-gum là một một loại kẹo dùng để nhai nhưng không được nuốt. Kẹo có nhiều hình dáng khác nhau nhưng chủ yếu là dạng viên hoặc dạng thanh dài dẹp. Kẹo cao su ngày trước được làm bằng nhựa cây chicle, ngày nay các thành phần trong kẹo được biến tấu, sử dụng cốt gôm là chủ yếu và thêm thắt các hương vị trái cây để sản phẩm thêm ngon miệng. 

Thành phần dinh dưỡng của kẹo cao su
Thành phần chủ yếu trong kẹo cao su là đường nên kẹo sẽ cung cấp một nguồn năng lượng đáng kể cho bạn. Ngoài ra trong kẹo còn chứa chất béo, carbohydrate, chất xơ và một số khoáng chất khác.

Công dụng của kẹo cao su

  • Kiểm soát cân nặng

  • Ngăn ngừa sâu răng

  • Giảm căng thẳng

  • Cải thiện trí nhớ và não bộ

  • Hỗ trợ hệ tiêu hóa

  • Giúp tinh thần sảng khoái hơn.

Các loại kẹo cao su
Loại kẹo:

Hương vị:

Đóng gói:

Các thương hiệu kẹo cao su nổi tiếng hiện nay

  • Kẹo cao su Xylitol: Đây là thương hiệu kẹo có hương vị đa dạng như bạc hà, dâu, dưa hấu,… Viên kẹo nhỏ mềm với vị the mát giúp tinh thần sảng khoái.

  • Kẹo cao su Cool Air: Thương hiệu lâu đời này có rất nhiều sản phẩm kẹo viên dạng hũ, dạng gói có vị chủ yếu là bạc hà và khuynh diệp đặc biệt.

  • Kẹo cao su DoubleMint: Nếu là người chuộng kẹo cao su chắc hẳn bạn không nên bỏ lỡ thương hiệu này. Những thanh kẹo thơm ngon được bày bán nhiều nơi chắc hẳn là tuổi thơ của nhiều người.

Các sản phẩm kẹo cao su được ưa chuộng nhất hiện nay

Cách bảo quản, lưu ý khi sử dụng kẹo cao su
Kẹo thường được bảo quản ở nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời và đậy kín nắp sau khi dùng.

Các câu hỏi thường gặp đối với kẹo cao su

Mua kẹo cao su giá bao nhiêu tiền?
Kẹo cao su trên thị trường hiện nay có giá khoảng từ 4.600đ cho đến khoảng 60.000đ. Tùy theo sản phẩm mà giá tiền này có thể thay đổi theo.

Kẹo cao su mua chính hãng ở đâu giá tốt nhất?
Các sản phẩm kẹo cao su hiện nay được bày bán ở rất nhiều nơi, một trong những địa chỉ kinh doanh các sản phẩm kẹo uy tín, đa dạng loại là Bách Hóa XANH. Tại đây các loại kẹo có nhiều hương vị, thương hiệu để bạn thoải mái lựa chọn.

Kẹo cao su có nuốt được không?
Đa số các loại kẹo cao su đều không nuốt được. Nếu bạn nuốt phải kẹo cao su sẽ gây tắc nghẽn ruột, táo bón bởi loại kẹo này cơ thể không thể xử lý như các loại kẹo thông thường khác.

Các thông tin liên quan tới kẹo cao su

Rate this post

Viết một bình luận